Review chảo chiên sâu lòng Tefal được các bà nội trợ tin dùng

Chảo chiên sâu lòng chống dính là vật dụng nhà bếp không thể thiếu. Để các món ăn chiên, xào ngon hơn, bạn cần tìm kiếm những loại chảo chất lượng. Vì thế, đừng bỏ qua bài review chảo chiên sâu lòng của Tefal dưới đây nhé!

Hãng Tefal

Tefal là một trong 6 thương hiệu mạnh toàn cầu của Tập đoàn Groupe SEB của Pháp. Đây là tập đoàn dẫn đầu trên thế giới về các sản phẩm điện gia dụng loại nhỏ.

Thương hiệu Tefal được thành lập vào năm 195. Bằng các công nghệ luôn luôn đổi mới, Tefal đã mang đến những sản phẩm hàng đầu thế giới.

Ngày nay, Tefal có mặt tại 120 nước trên thế giới và là thương hiệu số 1 về đồ điện gia dụng như bộ nồi và chảo chống dính, ấm siêu tốc, máy ép chậm,…  

Trong đó, chảo chiên sâu lòng Tefal So Chef G1358695 được nhiều chuyên viên hàng đầu tại Pháp chứng nhận.

Sản phẩm này phù hợp với bếp từ cao cấp, vượt qua những công đoạn kiểm nghiệm chặt chẽ trước khi đến với người dùng. Cùng tìm hiểu tiếp những thông tin review chảo chiên sâu lòng Tefal G1358695 dưới đây nhé!

Review chảo chiên sâu lòng Tefal được các bà nội trợ tin dùng

Thương hiệu Tefal nổi tiếng với các đồ điện gia dụng (Nguồn: tefalvietnam.com.vn)

Chảo chống dính Tefal So Chef G1358695

Chảo chống dính Tefal So Chef G1358695 28cm là dụng cụ nhà bếp vô cùng cần thiết. Với chất liệu được làm bằng hợp kim nhôm phủ chống dính Titanium cao cấp, sản phẩm có độ bền với 16.000 chu kỳ đánh bóng tương đương với 4 năm sử dụng. 

Trong đó, đáy chảo được thiết kế phẳng giúp truyền nhiệt nhanh và tỏa đều nhiệt giúp thực phẩm chín nhanh hơn. Đặc biệt, sản phẩm cũng giúp tiết kiệm đáng kể điện năng cho gia đình bạn. 

Ngoài ra, ưu điểm chảo chiên sâu lòng G1358695 có thể kể đến chính là chảo được sử dụng công nghệ THERMO-SPOT có biểu tượng vòng tròn ở giữa. Và khi vòng tròn chuyển sang màu đỏ đậm báo cho người dùng biết chảo đã đủ nhiệt để chiên xào. Tay cầm được làm bằng nhựa cách nhiệt chống nóng, có móc treo tiện lợi. Dùng được trên tất cả các loại bếp như bếp gas, bếp từ, bếp hồng ngoại,….

Chảo chiên sâu long kích cỡ 28cm phù hợp với mục đích nấu nướng (Nguồn: Shopee.vn)

Trên thị trường hiện nay, giá bán loại sản phẩm này thường dao động 450k – 600k tùy vào từng hãng sản xuất.

Ưu điểm chảo chiên sâu lòng Tefal So Chef G1358695

Để review chảo chiên sâu lòng của Tefal một cách chi tiết hơn, bạn hãy theo dõi những ưu điểm sau nhé!

Với chảo chiên bếp từ Tefal So Chef G1358695 kích thước 28cm có thể thoải mái lúc xào các món như là xào rau các loại củ, đậu xanh rất tiện dụng. Ngoài ra, sản phẩm còn sở hữu những tính năng vượt trội khác:

  • Độ rộng miệng của chảo chống dính G1358695 là 28cm giúp người dùng có thể chế biến nhiều thực phẩm cùng lúc. Điều này rất tiện lợi cho gia đình có đông người hoặc khi có khách. Ngoài ra, kích thước lớn sẽ tránh làm thực phẩm bị văng ra bên ngoài hay khó đảo.
  • Chảo được làm bằng hợp kim nhôm phủ chống dính Titanium siêu bền, chịu được nhiệt độ cao. Chất liệu này không chứa các thành phần độc hại, gây ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng. Bên ngoài được phủ 1 lớp sơn tĩnh điện chống bám bẩn, dễ dàng lau chùi và vệ sinh. Đáy từ phẳng, bắt từ tốt và truyền nhiệt nhanh. Dùng được trên tất cả loại bếp như: Bếp gas, bếp từ, bếp hồng ngoại,…
  • Bên trong lòng chảo Tefal So Chef G1358695 còn được tráng lớp Titanium nổi tiếng. Đây được xem là hợp chất an toàn, có sức chịu nóng cao. Ngoài ra, lớp Titanium giúp lòng chảo chống dính, giảm bớt tình trạng cháy khét thực phẩm.
  • Bên cạnh đó, dòng chảo Tefal So Chef G1358695 truyền dẫn nhiệt nhanh vì độ sâu của đáy là 28cm. Nhờ thế giảm bớt được thời gian nấu nướng. Đặc biệt, ưu điểm này còn hỗ trợ giữ được vitamin và khoáng chất trong các nguyên liệu. Các món xào, rán từ loại chảo này đều tròn vị, thơm ngon và bổ dưỡng.

Từ chất chống dính ưu việt tạo cho vòng đời của chảo lâu dài. Lớp phủ cùng màu sắc trang nhã lại còn không hút bẩn khiến cho công việc làm sạch nhẹ nhàng. Chảo sẽ luôn trông như mới và kéo dài tuổi thọ sử dụng.

Chảo chiên sâu lòng Tefal còn sử dụng được trên bếp đun gas, bếp điện… 

Độ dày của lòng chảo rất an toàn khi nấu nướng ở nhiệt độ cao (Nguồn: tefalvietnam.com.vn)

Chảo Tefal So Chef G1358695 thiết kế thuận tiện với tay cầm vừa vặn cùng với độ dài khoa học. Chúng được đúc bằng nhựa cách nhiệt, chống nóng và có móc treo tiện lợi.

Việc vệ sinh chiếc chảo chống dính Tefal So Chef G1358695 cũng rất thuận tiện. Vì được làm từ hợp kim, khá bền lâu, chống trầy xước khi tương tác lực.

Thiết kế tuy đơn giản nhưng mang đến vẻ đẹp tinh tế và sang trọng. Ngoài ra, sắc đỏ chủ đạo bắt mắt giúp cho dụng cụ bếp Tefal So Chef G1358695 khá đẹp mắt.

Nếu bạn đang băn khoăn không biết có nên dùng chảo chiên sâu lòng của Tefal hay không thì đừng bỏ qua những ưu điểm trên nhé!

Nguồn : https://shopee.vn/blog/review-chao-chien-sau-long/

TIN LIÊN QUAN

Tiêu chí chọn mua nồi nấu cháo cho trẻ ăn dặm

Sức khỏe của trẻ luôn được đặt lên hàng đầu nên chất liệu nồi dùng nấu cháo cũng cần chú ý. Một chiếc nồi nấu cháo tốt cần phải có chất liệu đảm bảo, an toàn khi tiếp xúc với thực phẩm, độ bền cao.

Cộng đồng phượt thủ với luật ngầm ''vẫy tay chào'' là đẹp hay nguy hiểm?

Mới đây trên cộng đồng mạng Facebook xảy ra một câu chuyện chuyện gây tranh cãi trong giới phượt thủ

Nhân viên sân bay Fukushima học chào tiếng Việt

Một trong những nhân viên tham gia buổi tập huấn, cô Nami Sasaki, làm việc tại sân bay Fukushima cho biết ngày càng có nhiều du khách nước ngoài tới Nhật Bản nên cô muốn chào hỏi khách bằng tiếng mẹ đẻ của họ để thể hiện sự đón tiếp nồng nhiệt.

Khi đàn ông vào bếp: tìm đâu "trợ thủ" cứu nguy khỏi cuộc chiến dầu mỡ nảy lửa ấy?

Những ngày qua, cộng đồng mạng đã truyền tay nhau đoạn clip vui nhộn với tựa đề “Khi đàn ông vào bếp”. Lấy áo mưa làm giáp sắt, mũ bảo hiểm trở thành nón bảo hộ, những tưởng đã được bảo vệ hoàn hảo nhưng người đàn ông trong đoạn clip dài 27 giây ấy

Sống ảo tung chảo với ' phim trường biển ' hoang sơ ít ai biết ở Vũng Tàu

Có một nơi, cách Sài Gòn hoa lệ chẳng bao xa, không ồn ào vội vã, không nhộn nhịp tất bật, mọi thứ đều bình yên & tĩnh lặng đến bất ngờ. Về nơi ấy, lòng như được an nhiên, nhịp nhàng theo dòng nước nhẹ, cơn gió thoảng qua ngọt lịm tựa thứ mật

Nam phi công Hàn Quốc có thân hình tiêu chuẩn đến các siêu mẫu nam cũng phải chào thua

Những chàng trai đến từ Hàn Quốc thường được biết đến với vẻ đẹp trai ngọt ngào và cuốn hút. Họ không chỉ sở hữu khuôn mặt nam tính mà còn có một vóc dáng hoàn hảo.

Biển người chào đón năm mới tại Heineken Countdown 2018

Heineken Countdown Party 2018 mang chủ đề táo bạo “Du hành tới tương lai”, đã diễn ra trong không khí sôi động tại quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục Điều kỳ diệu nhất của chuyến du hành này là sự dẫn dắt của “Phi Hành Gia” khổng lồ cao đến 8 mét,

Chiên thức ăn bằng nồi chiên không dầu có giòn không?

Sản phẩm nồi chiên không dầu (nồi chiên chân không) hoạt động theo nguyên lý sử dụng sức nóng của không khí để làm chín thực phẩm, khác với nồi hấp bằng hơi nước. Bạn không cần dầu hoặc sử dụng một lượng dầu rất ít để chiên thực phẩm.

THỦ THUẬT HAY

Mở khoá smartphone theo nhịp gõ màn hình với ứng dụng Tap Locker

Với ứng dụng Tap Locker, bạn có thể mở khoá bằng cách chạm vào màn hình theo nhịp mà mình tạo ra thay vì dùng password, mã pin, hay hình vẽ.

Emerald Launcher - Trình khởi chạy siêu nhẹ dành cho những thiết bị Android cấu hình thấp

Cụ thể hơn, Emerald Launcher là trình khởi chạy siêu nhẹ được xây dựng dựa trên một mã nguồn mở từ lập trình viên Henri Dellal

Instagram ra mắt tính năng chụp ảnh ma quái dịp Halloween

Instagram vừa tung ra phiên bản mới nhất 20.0 cho Android và iOS, ở phiên bản này người dùng có thể trải nghiệm tính năng mới nhất SuperZoom khi click vào biểu tượng máy ảnh ở góc trái trên cùng màn hình.

Chi tiết cách dùng app VNEID để khai báo y tế và khai báo di chuyển nội địa

VNEID là một ứng dụng được giới thiệu bởi Công an và Bộ Y tế, nó được triển khai để người dân có thể cập nhật đầy đủ thông tin. Khi đó, ứng dụng này sẽ giống như Thẻ thông hành.

Kích hoạt chế độ GodMode trên Windows 10, 8 và 7

Thư mục đặc biệt GodMode trên Windows này cho phép người dùng truy cập hơn 200 công cụ và cài đặt trong Control Panel hay giấu trong những cửa sổ, thư mục khác. Kích hoạt God Mode thì người dùng có thể mở nhanh trình

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá máy tính bảng Lenovo Tab 4 8 giá 3 triệu đồng

Tựa như người tiền nhiệm, Lenovo Tab 4 8 sở hữu thiết kế khá đơn giản với thân máy được hoàn thiện từ chất liệu nhựa polycarbonate nên mang đến cho người dùng cảm giác cầm nắm khá chắc chắn và cứng cáp.

Đánh giá camera Xiaomi Mi Mix 2: chưa xứng tầm ở phân khúc cao cấp

Xiaomi Mi Mix 2 sở hữu thiết kế màn hình viền siêu mỏng ấn tượng cùng hiệu năng cực mạnh là điều không phải bàn cãi. Tuy nhiên có một yếu tố mà Xiaomi chưa bao giờ làm tốt, kể cả trên các điện thoại cao cấp của họ, đó

Đánh giá nhanh màn hình cong Samsung CF390 giá 4,1 triệu đồng

Samsung CF390 là một trong những dòng màn hình cong giá mềm nhất hiện nay, với phiên bản 24 inch có giá vào khoảng 4,1 triệu đồng. Bên cạnh thiết kế cong, điểm thú vị của sản phẩm này chính là việc sử dụng tấm nền VA