Nam phi công Hàn Quốc có thân hình tiêu chuẩn đến các siêu mẫu nam cũng phải chào thua

Nam phi công Hàn Quốc có thân hình tiêu chuẩn đến các siêu mẫu nam cũng phải chào thua

Những chàng trai đến từ Hàn Quốc thường được biết đến với vẻ đẹp trai ngọt ngào và cuốn hút. Họ không chỉ sở hữu khuôn mặt nam tính mà còn có một vóc dáng hoàn hảo.


Gần đây, một người mẫu nam Hàn Quốc tên là Choi Yong-ho thu hút được nhiều sự chú ý. Choi Yong-ho không chỉ có thân hình tiêu chuẩn mà còn thành công khi vượt qua kì thi sát hạch phi công vô cùng khó khăn, khoác lên người bộ trang phục phi công đặc biệt hấp dẫn!


▼ Mặc dù Choi Yong-ho không quá nổi tiếng ở quốc tế, nhưng tại Hàn Quốc anh đã tham gia rất nhiều quảng cáo. Anh được coi là một ngôi sao trẻ đang lên của Hàn Quốc!






▼ Choi Yong-ho rất thích tập thể dục, vì vậy trên trang mạng xã hội cá nhân của anh, người xem có thể dễ dàng nhìn thấy các bức ảnh tập luyện thể thao theo dòng thời gian.  





▼ Nhưng ngoài việc luyện tập thể hình, anh cũng rất đam mê các môn thể thao khác.








▼ Phong cách thời trang cũng vô cùng cuốn hút!







▼Cách kết hợp trang phục và vẻ đẹp trai lôi cuốn của anh khiến phái đẹp dễ dàng xiêu lòng.







▼ Trên thực tế, không chỉ nổi tiếng là một người có vẻ ngoài hoàn hảo, Choi Yong-ho cũng có học vấn cao. Anh đã từng theo học và tốt nghiệp tại trường Đại học Durham, một trong 10 trường đứng đầu của Anh về khoa kinh tế. Nhưng sau đó để theo đuổi ước mơ của mình, anh đã trở về Hàn Quốc và trở thành người mẫu sáng giá.





▼ Nụ cười toả nắng!




▼ Choi Yong-ho gần đây đã hoàn thành giấc mơ của mình, đó là nhận được giấy phép lái máy bay và trở thành một phi công chuyên nghiệp!




▼ Đẹp trai, thông minh và không ngừng phấn đấu, Choi Yong-ho đã trở thành tuýp đàn ông khiến nhiều phụ nữ ngưỡng mộ.








Bạch Mỹ

Từ khoá : Giải trí

TIN LIÊN QUAN

Chiếc xe đạp hoàn toàn bằng gỗ có thể hoạt động bình thường

Dài 1,8m và cao chưa đến 1m, chiếc xe đạp do người thợ mộc 55 tuổi ở tỉnh Cam Túc (Gansu), Tây Nam Trung Quốc, chế tạo từ gỗ cây óc chó và cây đu trong thời gian hơn 2 tháng.

Xuân Trường trải lòng về những khó khăn trên đất Hàn Quốc

Tiền vệ Việt Nam vừa chuyển sang khoác áo Gangwon FC nỗ lực hết mình để vượt qua giai đoạn tập huấn khắt khe trước thềm K.League 2017.

Việt Nam chịu ảnh hưởng phóng xạ như thế nào nếu Triều Tiên thử bom H trên Thái Bình Dương?

Ngoài dư chấn nhẹ, Việt Nam sẽ chịu ảnh hưởng mây bụi phóng xạ sau hai tuần kể từ thời điểm bom H của Triều Tiên phát nổ trên Thái Bình Dương. Theo BBC, hôm 23/9, bên lề cuộc họp Đại hội đồng Liên Hợp Quốc, Ngoại trưởng Triều Tiên Ri Yong Ho cho

Thủ tướng đề nghị Bộ Quốc phòng tiếp tục giúp đỡ Hoàng Xuân Vinh

Thủ tướng đề nghị Bộ Quốc phòng tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện để Đại tá Hoàng Xuân Vinh hoàn thành tốt nhiệm vụ trong thời gian tới.

Đừng tin mấy ứng dụng "luyện não", chúng chẳng được tích sự gì đâu!

Thế nhưng, theo DigitalTrends, một nghiên cứu mới gần đây lại cho thấy bố mẹ bạn lúc nào cũng đúng. Bởi các nhà thần kinh học tại Đại học Western của Canada đã tuyên bố rằng các ứng dụng luyện não chẳng giúp ích được gì ngoài việc luyện cho bạn

World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu giữa Hàn Quốc và Bồ Đào Nha

Các oppa Hàn Quốc sẽ gặp đội tuyển Bồ Đào Nha ở lượt trận cuối bảng H tại World Cup 2022. Ba điểm cho các oppa sẽ giúp họ nuôi hy vọng vào vào vòng 1/8 mặc dù viễn cảnh này xảy ra là rất khó.

World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu Hàn Quốc – Uruguay. Son Heung-min đá chính?

Người hâm mộ có thể xem trực tiếp trận đấu trên VTV hay các kênh ứng dụng VTVGo, FPT Play hay Viettel TV360 vào lúc 20h00 tối nay ngày 24 tháng 11.

Top 3 Siêu Phẩm Truyện Tranh Hàn Quốc Mà Bạn Phải Đọc Trong Năm Nay

Truyện tranh Hàn Quốc luôn thu hút người xem với những bộ truyện ngôn tình hiện đại, đậm chất drama. Có thể bạn chưa biết, thể giới manhwa cũng sở hữu rất nhiều truyện thuộc các thể loại khác như hành động, kinh dị. Sau đây là top 3 siêu phẩm Hàn

THỦ THUẬT HAY

Anh em có đang dùng tai nghe không dây hoàn toàn?

Rõ ràng những chiếc tai nghe không dây như thế này có tính tiện lợi rất cao khi không bị vướng víu về dây nhợ và nhìn hiện đại, năng động hơn hẳn.

Hướng dẫn sạc và sử dụng Laptop đúng cách

Cách sử dụng Laptop của mỗi người khác nhau và thông thường các bạn đang có những suy nghĩ sai lêch về cách sử dụng. Bài viết dưới đây, dienmayxanh.com sẽ đưa ra một vài gợi ý giúp bạn sử dụng và sạc Laptop một cách

Hướng dẫn quét và loại bỏ phần mềm độc hại trên máy tính Mac

Máy tính Mac không hoàn toàn miễn dịch với phần mềm độc hại và ngày càng có nhiều phần mềm này được thiết kế để nhắm tới người dùng Apple.

Bán có biết cách tạo biểu đồ động bằng Google Data GIF Maker

Đây là một công cụ tạo biểu đồ động do chính Google cung cấp, rất dễ sử dụng và hoàn toàn miễn phí. Bạn chỉ cần nhập tên dữ liệu, con số & ghi chú, công cụ này sẽ tạo thành một biểu đồ động đậy vô cùng trực quan.

Cách đo SpO2 trên Samsung mà không cần bạn phải có các thiết bị đeo

Không phải ai cũng có điều kiện để mua thiết bị đo SpO2 riêng. Hôm nay hãy cùng mình tìm cách đo SpO2 bằng điện thoại Samsung để bạn có thể đo dễ dàng hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết chiếc smartphone Zenfone 4 Max “nhỏ nhưng có võ”

Thiết kế bên ngoài rất ấn tượng khi máy có khung và mặt lưng bằng kim loại, tạo nên 1 khối thống nhất và liền lạc mang đến cảm giác cầm nắm thuận tiện mà không kém phần sang trọng.

Đánh giá HP Chromebook x360 11 G1: Máy tính giá rẻ sở hữu cấu hình không tồi

Đây là chiếc laptop có mức giá phải chăng, hướng đến các đối tượng người dùng có hầu bao hạn chế. Máy chạy trên Chrome OS và hỗ trợ bút cảm ứng Universal Stylus.

Đánh giá Loa Bluetooth Tronsmart Element T6 – Gã black panther châu Á

Tronsmart là cái tên còn khá mới lạ bên cạnh những ông lớn như Sony, JBL,.. nhưng không vì thế mà hãng loa đến từ Trung Quốc này sản xuất nhưng sản phẩm giá rẻ với chất lượng làng nhàng như đồng hương khác. Chất lượng