Xiaomi ra mắt nồi cơm điện cao tần IH, giá chỉ 3,4 triệu đồng

Thương hiệu nồi cơm điện Mijia trực thuộc công ty mẹ Xiaomi.

Đúng như những đồn đoán trước sự kiện, mới đây, Xiaomi đã chính thức trình làng chiếc nồi cơm điện đầu tiên trong hệ sinh thái MI. Tuy nhiên, thay vì gắn mác Xiaomi, chiếc nồi cơm điện này mang thương hiệu Miija, một công ty công nghệ mới trực thuộc công ty mẹ Xiaomi.


Xiaomi ra mắt nồi cơm điện cao tần IH, giá chỉ 3,4 triệu đồng

Tính năng nổi bật

Nồi cơm điện Miija được ra đời với 4 tính năng nổi bật:

- Chất lượng tốt.

- Phù hợp với thị hiếu của người dùng Châu Á.

- Giá thành hợp lý

- Đáp ứng tốt nhu cầu của người dùng.


Cấu tạo

Về cơ bản, nồi cơm điện Miija có kiểu dáng tương tự rất nhiều sản phẩm hiện đang được bày bán trên thị trường hiện nay. Nồi cơm này sử dụng màu sắc chủ đạo là màu trắng.

Đáng chú ý, thiết kế cũng như công nghệ có trên nồi cơm điện Miija được đội ngũ từng làm cho các công ty như Apple, Moto, IBM, Media, Philips, và Sanyo tạo nên.

Bên cạnh đó, nồi cơm này cũng sử dụng một chất chống dính rất tốt. Khi dốc ngược nồi cơm, toàn bộ cơm sẽ rơi ra ngoài, theo khuôn, chứ không vương vãi.

Xiaomi ra mắt nồi cơm điện cao tần IH, giá chỉ 3,4 triệu đồng.

Công nghệ

Nồi cơm điện của Miija không phải một nồi cơm điện thông thường. Miija nói rằng, đây là nồi cơm điện cao tần IH thế hệ mới.

Có 2 ưu điểm của nồi cơm điện cao tần IH: tiết kiệm điện năng, nấu cơm theo công nghệ mới IH (Induction heating), nghĩa là đốt nóng cảm ứng, gạo chín từ trong ra ngoài, không sợ bị cháy hay khê cơm.

Trong trường hợp người dùng mua các bao gạo có sẵn mã vạch để nấu cơm, chỉ cần quét mã vạch trên bao gạo đó. Smartphone sẽ tải các dữ liệu lên hệ thống đám mây. Sau khi được tính toán tỉ mỉ, hệ thống sẽ trả lại phương pháp nấu cơm tốt nhất cho loại gạo đó.

Đặc biệt, thông qua smartphone có kết nối tới nồi cơm điện, người dùng còn có thể điều chỉnh cả độ mềm dẻo của cơm.


Giá bán

Nồi cơm điện cao tần IH của Miija được niêm yết với mức giá 999 NDT, tương đương 3,4 triệu đồng. Nghĩa là rẻ hơn các nồi cơm điện cao tần IH thông thường (khoảng 5 triệu đồng). Tuy nhiên, thời điểm bán ra chưa được công bố.

Từ khoá : Xiaomi, cao, tri

TIN LIÊN QUAN

Review Máy cắt lông xù quần áo Mijia Xiaomi

Đây là review về Máy cắt lông xù quần áo Mijia Xiaomi của mình. Mình mua nó với giá 139.000 đ. Hi vọng phần review sẽ hữu ích cho bạn nào muốn mua nhé, nếu bạn có câu hỏi gì thì hãy comment vô bài…

Xiaomi Mijia Quartz: Đồng hồ hỗn hợp với mức giá hấp dẫn

Mijia Quartz mang một thiết kế tối giản nhưng vô cùng thanh lịch, thêm vào đó nó vẫn có được tích hợp các tính năng thông minh như đếm số bước chân, thiết lập giờ tự động, hiển thị giờ quốc tế. Mặt đồng hồ đeo tay này chỉ có đường kính 40mm không

Xiaomi ra mắt nồi cơm điện cao tần 150 USD, điều khiển qua smartphone

Hãng Xiaomi của Trung Quốc vừa cho ra mắt sản phẩm nồi cơm điện cao tần IH có khả năng điều chỉnh nhiệt độ, nấu cơm ngon hơn cùng mức giá khá hấp dẫn, chỉ khoảng 3,4 triệu đồng.

Trên tay đồng hồ Xiaomi Mijia Quartz Watch mới về Việt Nam

Thiết kế là điểm mạnh của Mijia Quartz Watch. Chiếc đồng hồ này đi theo lối thiết kế đơn giản, phù hợp với xu thế của giới trẻ hiện nay. Mặt đồng hồ có kích thước 40mm, hiển thị không chỉ giờ và phút mà còn có một kim nhỏ hơn biểu thị số bước chân

Xiaomi ra mắt máy cạo râu di động, giá hơn 600 ngàn đồng

Theo Gizmochina, phần lưỡi dao cạo được làm từ thép cao cấp nhập khẩu từ Nhật Bản. Công ty khẳng định, chất lượng lưỡi dao có thể ngang bằng với những thanh kiếm Samurai.

Xiaomi MiiiW: Máy tính bỏ túi nhỏ gọn và thiết kế tối giản, giá chỉ 7 USD

Xiaomi vừa chính thức giới thiệu thiết bị tiếp theo trong hệ sinh thái của mình, chiếc máy tính bỏ túi với tên gọi Xiaomi MiiiW. Đây là sản phẩm khá nhỏ gọn với thiết kế tối giản, đặc biệt giá bán chỉ 7 USD, tương đương 161.000 VNĐ tại thị trường

Chuột không dây Xiaomi mới, “chấp” cả thế giới chuột máy tính

Theo thông tin mới nhất vừa rò rỉ trên mạng xã hội, mẫu chuột không dây Xiaomi mới sẽ được trình làng trong sự kiện Mi Festival 2017 sắp diễn ra.

Xiaomi theo đuôi Apple làm điện thoại tương tự iPhone SE?

Mới đây, một số hình ảnh cho thấy chiếc điện thoại mới của Xiaomi sắp ra mắt có màn hình nhỏ, cấu hình cao, tương tự với những gì chúng ta đã thấy khi Apple tạo ra chiếc iPhone SE.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tạo avatar chibi dễ thương với Oppa Doll và Unnie Doll

Rất đơn giản hãy tải ngay ứng dụng Oppa Doll cho các bạn nam và Unnie Doll cho các bạn nữ, chỉ với vào thao tác đơn giản bạn đã có ngay 1 hình ảnh chibi vô cùng sống động và đáng yêu.

Cách đếm số từ trên Google Sheets

Trên Google Sheets, để có thể đếm số từ trong cột hoặc trong từng ô người dùng có thể sử dụng công thức với hàm COUNTA.

Tổng hợp lỗi khi chơi Truy Kích và cách khắc phục

Việc xảy ra lỗi khi chơi Truy kích không phải là chuyện hiếm gặp, các lỗi này có thể xảy ra với bất cứ ai và ở bất cứ thời điểm nào. Để hiểu rõ nguyên nhân cũng như khắc phục triệt để các lỗi Truy kích trên bạn thực sự

Cách chặn người khác cài đặt phần mềm vào máy tính Windows

Trên Windows có 1 thiết lập đó là chặn người lạ cài đặt phần mềm vào máy tính của bạn, từ đó hạn chế được những tình trạng phần mềm độc hại xâm nhập máy tính.

Hướng dẫn tạo ảnh hiệu ứng hành tinh thu nhỏ đẹp mắt bằng Picsart

Hành tinh nhỏ là một trong những hiệu ứng ấn tượng, từng gây sốt cộng đồng mạng trong thời gian dài. Thông thường, để thực hiện các thao tác chỉnh sửa này bạn cần mua hai ứng dụng hỗ trợ là Tiny Planet hoặc Living

ĐÁNH GIÁ NHANH

Giới công nghệ nước ngoài đánh giá camera Samsung Galaxy Note 8 xuất sắc đến đâu?

Galaxy Note 8 là chiếc smartphone đầu tiên của đại gia đình Samsung sở hữu hệ thống camera kép và cũng là thiết bị di động đầu tiên trên thế giới có khả năng chống rung quang học cho cả hai camera sau.

Trên tay camera 4K Insta360 One: quay tay để có hiệu ứng bullet time như phim Ma Trận, giá 7,5 triệu

Được trang bị bộ đôi camera 24MP với thiết kế đặt lệch, chống rung quang học, cảm biến con quay hồi chuyển và thuật toán xử lý thông minh, Insta360 One không chỉ giúp chúng ta chụp hoặc quay những khung cảnh 360 độ

Trải nghiệm Macbook Air 2018: Thiết kế và màn hình xuất sắc, pin tốt, hiệu năng đủ cho văn phòng

Macbook Air 2018 có thể nói là chiếc Macbook thuộc dòng Air được mong chờ nhất từ trước đến nay với nhiều thay đổi từ thiết kế, màn hình cho đến hiệu năng. Dưới đây là một số trải nghiệm và đánh giá nhanh về sản phẩm.