Chuột không dây Xiaomi mới, “chấp” cả thế giới chuột máy tính

Theo thông tin mới nhất vừa rò rỉ trên mạng xã hội, mẫu chuột không dây Xiaomi mới sẽ được trình làng trong sự kiện Mi Festival 2017 sắp diễn ra.


Đa phần các sản phẩm của Xiaomi đều có chất lượng khá tốt, giá bán vừa phải nếu không nói là khá rẻ so với nhiều hãng sản xuất công nghệ tên tuổi khác. Đây chính là lý do vì sao nhiều sản phẩm mới của Xiaomi khi mà chỉ vừa ra mắt đã ngay lập tức cháy hàng.



Chuột không dây Xiaomi mới, “chấp” cả thế giới chuột máy tính

Chuột không dây Xiaomi mới chuẩn bị trình làng


Sự kiện ra mắt mẫu chuột không dây Xiaomi mới



Sự kiện Mi Festival 2017 sẽ được Xiaomi tổ chức từ ngày 6 đến ngày 9 tháng 4 tới đây. Theo thông tin vừa mới rò rỉ, tại sự kiện này, nhà sản xuất Trung Quốc sẽ cho ra mắt một số sản phẩm công nghệ mới, nổi bật trong đó và đang được các tín đồ công nghệ chú ý nhất chính là “chú” chuột không dây Xiaomi.


Chuột máy tính không dây mới của Xiaomi được tiết lộ sẽ có thiết kế khá đơn giản và rất phù hợp với các công việc văn phòng, do đó bạn sẽ không phải mất quá nhiều thời gian để làm quen với nó.




Chuột không dây Xiaomi mới có thiết kế đơn giản nhưng tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng


Tuy kiểu dáng của “chú” chuột này không có gì đặc biệt thế nhưng nó lại đem tới cho người dùng cảm giác thoải mái khi sử dụng.


Thông số cấu hình chuột không dây Xiaomi



Chuột máy tính mới nhất của nhà sản xuất Trung Quốc sử dụng kết nối tốc độ cao 2.4GHz, kết hợp cùng một đầu cắm USB vào máy tính. Sản phẩm có độ nhạy 1.200 dpi và không thể tùy chỉnh.



  • Xem thêm: Hướng dẫn chọn lựa chuột máy tính phù hợp

Với 2 màu sắc đen và trắng, chuột không dây Xiaomi sở hữu lớp vỏ ngoài được sử dụng vật liệu đặc biệt, có khả năng chống bám vân tay hay mồ hôi, chống mài mòn và thậm chí còn chống được cả tác động của tia cực tím.



Chuột không dây Xiaomi có cấu hình tốt nhưng giá bán lại rất rẻ


Về giá bán, được biết “chú” chuột này sẽ được bán với mức giá chỉ 10 USD và có thể mua trực tiếp trên trang web bán hàng trực tuyến của Xiaomi. Bên cạnh sản phẩm ấn tượng này, dự kiến tại sự kiện Mi Festival 2017, nhà sản xuất công nghệ Trung Quốc sẽ tiếp tục trình làng nhiều sản phẩm công nghệ độc đáo khác.


Sở hữu những tính năng vượt trội, lại được bán với mức giá cực rẻ, mẫu chuột không dây Xiaomi mới này hứa hẹn sẽ cháy hàng sau khi ra mắt, tương tự như những dòng sản phẩm khác của hãng.


Bài viết liên quan:



  • Xiaomi 'chen chân' vào thị trường máy ảnh với sản phẩm không gương lật
  • Samsung có bút S-Pen thì Xiaomi có bút… Mi Pen?

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi Mi Mouse - Chuột nhôm, không dây, kết nối 2 máy, giá chỉ 15 USD

Để có một hệ sinh thái đầy đủ các loại sản phẩm, không thể thiếu... con chuột. Đó là lý do Xiaomi cho ra đời chuột không dây mang tên Mi Mouse với giá bán rẻ không quá bất ngờ, chỉ 15 USD.

Hết "bá đạo" mảng smartphone, Xiaomi nay sản xuất chuột máy tính

Không dừng lại ở việc sản xuất điện thoại, Xiaomi còn muốn thống lĩnh mọi thị trường, tạo nên hệ sinh thái riêng. Và Mi Mouse là sản phẩm mới nhất của hãng.

Ảnh render của Xiaomi Mi Note 2 rất đẹp, trông rất giống Galaxy Note 7

Khác với các hình ảnh gần đây, lần xuất hiện này của Mi Note 2 trau chuốt, không giống ảnh giả mà độ tin cậy là rất cao.

Siêu camera Xiaomi Mi 6 sẽ đưa tên tuổi Xiaomi lên một tầm cao mới

Theo những thông tin vừa rò rỉ gần đây, rất có thể nhà sản xuất Trung Quốc sẽ cho ra mắt một phiên bản siêu camera Xiaomi Mi 6 với độ phân giải lên tới 30 MP.

Xiaomi Mi S - Mẫu smartphone của Xiaomi “bé nhưng có võ” sắp ra mắt

Xiaomi Mi S, mẫu smartphone của Xiaomi vừa bị rò rỉ những thông tin trên mạng xã hội Trung Quốc với màn hình bé nhưng cấu hình rất đáng gờm.

Xiaomi Mi Band 3 chuẩn bị trình làng

Theo trang Gizmochina đưa tin, công ty công nghệ cao Trung Quốc - Xiaomi - có thể sớm tung ra một Xiaomi Mi Band 3 hoặc một thiết bị đeo.

Xiaomi trình làng pin dự phòng 20.000 mAh hỗ trợ Quick Charge 3.0, giá 21 USD

Hãng Xiaomi (Trung Quốc) vừa trình làng pin dự phòng Power Bank mới với dung lượng lên đến 20.000 mAh và hỗ trợ chuẩn sạc nhanh Quick Charge 3.0.

THỦ THUẬT HAY

Cách thay đổi thư mục tải về trên Samsung Internet cực kỳ đơn giản

Một số người dùng gặp khó khăn về tìm nơi lưu tài liệu, hình ảnh,... mà mình đã tải xuống trên Samsung Internet. Đây là cách thay đổi thư mục tải về trên Samsung Internet...

Những ứng dụng tính phí đang FREE hấp dẫn cho iPhone, iPad (5/1 )

Theo BGR, dưới đây là những ứng dụng rất hay trên App Store hiện tại đang được cung cấp ở chế độ miễn phí. Tuy nhiên, thời gian miễn phí là có hạn và có thể kết thúc bất cứ lúc nào.

Công cụ hỗ trợ thực hiện tác vụ sao chép văn bản thông minh với nhiều chức năng hữu ích

Cụ thể hơn, Clipo theo dõi hệ thống và lưu trữ toàn bộ quá trình thực hiện tác vụ sao chép nội dung (văn bản, liên kết, hình ảnh v.v...) của bạn, sau đó cho phép xem lại chúng tại thời điểm tùy ý. Ngoài ra còn cung cấp

5 điều cần làm để bảo mật smartphone của bạn

Smartphone rất tiện dụng và là công cụ trợ giúp đắc lực trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta, nhưng, nếu bạn không có những phương pháp bảo mật đúng cách, chúng hoàn toàn có thể bị kẻ gian lợi dụng để từ đó đánh cắp

Hướng dẫn kích hoạt bảo mật 2 lớp cho Apple ID

Xác thực 2 lớp là tầng bảo mật bổ sung được thiết kế để ngăn chặn truy cập trái phép vào tài khoản của bạn, đồng thời bảo vệ ảnh, tài liệu và các dữ liệu khác được lưu với Apple.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Galaxy Note 9: Mang lại những gì mới nhất, tốt nhất cho người dùng

Galaxy Note 9 không có sự thay đổi lớn về thiết kế, thay vào đó là việc tập trung cải thiện và hoàn thiện tốt hơn như tăng diện tích màn hình lên 6.4' so với Note 8 là 6.3' và tiếp tục không sử dụng phần notch 'tai

Trên tay AirPods 3: Thiết kế nhỏ gọn, âm thanh sắc nét cũng nhiều tính năng vượt trội

Giữa tháng 10 vừa qua, Apple đã khiến nhiều người dùng bất ngờ khi cho ra mắt dòng sản phẩm AirPods thế hệ thứ 3 – AirPods 3 với thiết kế nhỏ gọn giống Airpods Pro, chất lượng âm thanh tốt hơn cùng một số tính năng mới

Đánh giá nhanh camera Vivo Y81: Chất lượng camera đủ để sử dụng

Vivo Y81 được trang bị camera sau 13MP khẩu độ f/2.2, camera trước 5MP khẩu độ cũng là f/2.2. Camera trước có khả năng chụp selfie xóa phông, làm đẹp khuôn mặt bằng AI, cả camera trước và sau đều có tính năng HDR.