Hisense năm thứ chín liên tiếp được Kantar BrandZ xếp hạng top 10 thương hiệu toàn cầu của Trung Quốc

THANH ĐẢO, Trung Quốc, ngày 10 tháng 7 năm 2025 /PRNewswire/ - Hisense, công ty hàng đầu thế giới về điện tử tiêu dùng và thiết bị gia dụng, một lần nữa được vinh danh trong số 10 thương hiệu Trung Quốc có sức mạnh toàn cầu cao nhất trong báo cáo Kantar BrandZ Chinese Global Brand Builders 2025 mới được Google và Kantar hợp tác xuất bản. Hisense đứng vị trí thứ 8 chung cuộc, duy trì vị trí top 10 năm thứ chín liên tiếp, và vẫn là thương hiệu TV được xếp hạng cao nhất trong danh sách.


Hisense năm thứ chín liên tiếp được Kantar BrandZ xếp hạng top 10 thương hiệu toàn cầu của Trung Quốc

Bảng xếp hạng BrandZ đánh giá sức mạnh toàn cầu của các thương hiệu Trung Quốc bằng cách sử dụng một phương pháp toàn diện xem xét hiệu quả tài chính, mức độ nhận biết của người tiêu dùng, sức mạnh thương hiệu và mức độ hiện diện quốc tế. Động lực toàn cầu bền vững của Hisense phản ánh sự đầu tư dài hạn vào các hoạt động R&D, sản xuất và tiếp thị bản địa hóa trên nhiều thị trường quốc tế. Công ty hiện có 31 trung tâm R&D, 36 khu công nghiệp và cơ sở sản xuất, và 64 văn phòng ở nước ngoài trên toàn thế giới.

Chiến lược tiếp thị thể thao của Hisense tiếp tục là động lực chính cho giá trị thương hiệu toàn cầu của công ty. Trong mùa giải UEFA EURO 2024™, thương hiệu đã ra mắt một chiến dịch video đa diện trên YouTube kết hợp lối kể chuyện cảm xúc với quảng bá sản phẩm. Chiến dịch này đã gặt hái thành công trong việc thu hút đa dạng các đối tượng người dùng trong các lĩnh vực thể thao, công nghệ và giải trí gia đình trên toàn thế giới. Những nỗ lực này đã giúp Hisense được vinh danh trong giải thưởng YouTube Works Awards năm 2025 tại Trung Quốc, nêu bật khả năng của thương hiệu trong việc tạo ra nội dung có ảnh hưởng và phù hợp với văn hóa ở cấp quốc tế.

Cùng với các hoạt động của mùa giải FIFA Club World Cup™ 2025, Hisense đang nâng cao hơn nữa sự hiện diện của mình trên sân khấu thể thao toàn cầu. Từ các bảng quảng cáo quanh sân vận động hiển thị thông điệp 'Hisense 100'' TV, Global No.1' đến trải nghiệm xem sống động được hỗ trợ bởi các công nghệ hiển thị ULED X và TriChroma Laser tiên tiến, thương hiệu thể hiện cả sự đổi mới công nghệ và truyền tải thông điệp tiếp thị toàn cầu nhất quán.

Bằng cách kết hợp đổi mới sản phẩm tiên tiến với các hoạt động tài trợ thể thao cao cấp, Hisense đã thiết lập một mô hình mạnh mẽ cho mục đích xây dựng thương hiệu toàn cầu. Theo Ipsos, mức độ nhận diện dành cho thương hiệu này ở nước ngoài đã tăng từ 30% năm 2018 lên 56% vào năm 2024, cho thấy sự gia tăng đáng kể về sự công nhận và niềm tin của người tiêu dùng trên toàn thế giới.

Vị trí của Hisense trong bảng xếp hạng Kantar BrandZ Chinese Global Brand Builders 2025 càng khẳng định vị thế của hãng là thương hiệu toàn cầu năng động, không ngừng phát triển thông qua đổi mới, tiếp thị chiến lược và kết nối sâu sắc với người tiêu dùng trên toàn thế giới.

Giới thiệu về Hisense

Hisense, được thành lập vào năm 1969, là thương hiệu hàng đầu được công nhận trên toàn cầu về thiết bị gia dụng và điện tử tiêu dùng, hoạt động tại hơn 160 quốc gia, chuyên cung cấp các sản phẩm đa phương tiện chất lượng cao, thiết bị gia dụng và giải pháp CNTT thông minh. Theo Omdia, Hisense đứng thứ 2 toàn cầu về tổng số lượng TV xuất xưởng (2022-2024) và số 1 toàn cầu trong phân khúc TV 100 inch trở lên (2023 - Quý 1 2025). Là đối tác chính thức đầu tiên của FIFA Club World Cup 2025™, Hisense cam kết xây dựng các mối quan hệ hợp tác thể thao toàn cầu như một cách để kết nối với khán giả trên toàn thế giới.


nguồn: Hisense

THỦ THUẬT HAY

Sửa lỗi wifi không vào được mạng mặc dù vẫn kết nối, full sóng

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến lỗi Wifi không vào được mạng và để có thể tìm ra lỗi để khắc phục là không hề đơn giản. Nhưng nếu như bạn đang đọc bài viết này thì sẽ chẳng cần lo lắng vì chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn

Cách kiểm tra iPhone lock giả dạng quốc tế bằng SIM ghép

SIM ghép thần thánh hiện nay đang được bán rất nhiều trên thị trường, nó sửa được hầu hết tất cả các lỗi mà iPhone lock mắc phải.

Cách tăng dung lượng Dropbox cực hiệu quả

Google Drive, Dropbox, Skydrive là những công cụ lưu trữ trực tuyến cực kỳ tiện lợi và đang được sử dụng rất phổ biến hiện nay. Tuy nhiên, dung lượng của chúng lại bị giới hạn ở mức khá khiêm tốn.

Cách tải video từ Facebook, Instagram, Twitter về iPhone siêu dễ

Trên các mạng xã hội hiện nay, hình ảnh và video luôn chiếm một tỉ lệ lớn. Vậy có khi nào bạn muốn lưu lại những video mà mình yêu thích về thiết bị di động của mình từ mạng xã hội Facebook, Instagram hay Twitter? Dưới

Phần mềm dựng phim chuyên nghiệp Action Movie FX trên iOs/ Mac

Ứng dụng được đánh giá 5 sao Action Movie FX này là hoàn toàn miễn phí trên Appstore, bạn có thể thỏa sức sáng tạo để có được những video vui nhộn, chia sẻ với những người bạn của mình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Điểm mặt 4 chiếc điện thoại dùng chip Snapdragon giá rẻ đáng mua nhất hiện nay

Nếu bạn đang muốn sở hữu một chiếc smartphone giá rẻ nhưng được trang bị cấu hình mạnh mẽ với con chip Snapdragon để phục vụ nhu cầu giải trí của bản thân thì hãy tham khảo ngay 4 mẫu điện thoại dùng chip Snapdragon

Đánh giá giao diện iOS 10: Thú vị, mới mẻ, nhiều chức năng hơn bao giờ hết

Như vậy, người dùng đã có thể cài đặt trước hệ điều hành iOS 10 chính thức trên iPhone và iPad. Vậy phiên bản này có gì mới?

Những đánh giá chân thực nhất về dòng sản phẩm laptop LG Gram 16

Một vài máy tính xách tay Gram đầu tiên của LG đã gây ấn tượng với thiết kế gọn nhẹ của chúng, nhưng chúng lại bị lép vế ở các lĩnh vực khác, cho dù đó là thời lượng pin, hiệu năng hay chất lượng xây dựng. Gram 16 là