Hisense khẳng định vị thế dẫn đầu thị trường với thông điệp "HISENSE 100" TV, GLOBAL No.1" sẽ xuất hiện tại các sân vận động diễn ra FIFA Club World Cup 2025™

THANH ĐẢO, Trung Quốc, ngày 17 tháng 6 năm 2025 /PRNewswire/ -- Hisense, thương hiệu hàng đầu về điện tử tiêu dùng và thiết bị gia dụng toàn cầu, đang gây chú ý trên toàn cầu khi có thông điệp táo bạo 'HISENSE 100' TV, GLOBAL No.1' xuất hiện dọc theo đường pitch của các sân vận động diễn ra FIFA Club World Cup™ 2025, củng cố sự thống trị của thương hiệu về công nghệ màn hình lớn.

Hisense khẳng định vị thế dẫn đầu thị trường với thông điệp "HISENSE 100" TV, GLOBAL No.1" sẽ xuất hiện tại các sân vận động diễn ra FIFA Club World Cup 2025™

“HISENSE 100' TV, GLOBAL No.1”

Theo dữ liệu quý 1 năm 2025 của Omdia, Hisense xếp hạng số 1 trên toàn cầu về doanh số cho TV 100 inch trở lên (56,7%) và TV MiniLED (29,3%). Hisense đã liên tục giữ vị trí dẫn đầu trong thị trường TV 100 inch trở lên trong năm 2023, 2024 và Q1 2025, và vươn lên dẫn đầu về MiniLED nhờ sự đổi mới liên tục trong công nghệ đèn nền và hình ảnh.

Tăng cường hơn nữa vị trí dẫn đầu của Hisense trong cả phân khúc TV 100 inch trở lên và TV MiniLED, dòng ULED MiniLED U7 Series được thiết kế cho những người đam mê thể thao và chơi game. Được trang bị công nghệ Mini-LED PRO, mẫu TV này có độ tương phản sâu hơn, độ sáng cao hơn và chi tiết hình ảnh tốt hơn so với TV LED tiêu chuẩn. Với Chế độ trò chơi 165Hz Ultra và hiệu suất điện ảnh, U7 Series mang đến trải nghiệm xem sống động và nhạy hơn - giúp người dùng tận hưởng từng khoảnh khắc theo cách trọn vẹn nhất. 

Với tư cách là Đối tác chính thức của FIFA Club World Cup 2025™, Hisense đang khai thác nền tảng toàn cầu này để củng cố kết nối với người hâm mộ thể thao và nâng cao vị thế thương hiệu. Động lực toàn cầu này được hỗ trợ bởi sự hiện diện rộng khắp của công ty - hoạt động tại hơn 160 quốc gia, với 36 khu công nghiệp và 31 trung tâm R&D thúc đẩy đổi mới sáng tạo bản địa hóa và năng lực sản xuất đẳng cấp thế giới.

Thông qua các sản phẩm định hướng đổi mới và hoạt động tiếp thị thể thao mạnh mẽ, Hisense tiếp tục giúp người tiêu dùng toàn cầu 'Làm chủ khoảnh khắc' - mang không khí sôi động của sân vận động đến mọi nhà.

Giới thiệu về Hisense

Hisense, được thành lập vào năm 1969, là thương hiệu hàng đầu được công nhận trên toàn cầu về thiết bị gia dụng và điện tử tiêu dùng, hoạt động tại hơn 160 quốc gia, chuyên cung cấp các sản phẩm đa phương tiện chất lượng cao, thiết bị gia dụng và giải pháp CNTT thông minh. Theo Omdia, Hisense đứng thứ 2 toàn cầu về tổng số lượng TV xuất xưởng (2022-2024) và số 1 toàn cầu trong phân khúc TV 100 inch trở lên (2023 - Quý 1 2025). Là đối tác chính thức đầu tiên của FIFA Club World Cup 2025™, Hisense cam kết xây dựng các mối quan hệ hợp tác thể thao toàn cầu như một cách để kết nối với khán giả trên toàn thế giới.


nguồn: Hisense

THỦ THUẬT HAY

Nâng cấp card Wi-Fi trên laptop – chìa khóa tăng tốc cho hệ thống

Khi nâng cấp máy tính xách tay, người dùng thường ưu tiên lựa chọn nâng cấp RAM và bộ nhớ lưu trữ (từ HDD lên SSD). Đây là 2 thành phần sẽ nhanh chóng tăng tốc cho hệ thống. Card WiFi thường là yếu tố ít được để ý hơn,

Hướng dẫn update thủ công Android Pie cho Pocophone F1

Như vậy, Android Pie đã chính thức được cập nhật cho Pocophone F1. Đây là hướng dẫn giúp bạn có thể update thủ công nếu chưa có OTA từ Xiaomi.

Hướng dẫn cách khắc phục các vấn đề liên quan đến thẻ nhớ

Thẻ microSD đôi lúc là cứu cánh, giúp bạn tăng giới hạn lưu trữ trên smartphone. Tuy nhiên, sẽ như thế nào nếu một ngày nào đó chiếc thẻ nhớ của bạn bất ngờ không hoạt động, hay đau đầu hơn khi bạn lỡ xóa đi một vài

Cách tra cứu ngân hàng nộp thuế điện tử qua ứng dụng eTax Mobile

Bạn có thể tra cứu các ngân hàng hỗ trợ hình thức nộp thuế điện tử trên ứng dụng eTax Mobile ngay tại nhà. Sau đây là cách tra cứu ngân hàng nộp thuế điện tử...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Acer Nitro 5: Phiên bản nâng cấp hơn về thiết kế và cấu hình

Cảm nhận của mình là lớp vỏ nhựa giả vân carbon này ít bám vân tay và cho cảm giác hoàn toàn khác khi sử dụng, phải nói là thú vị mới đúng. Một số người khi nhìn thấy nghĩ là mình dán carbon, một số người thì nghĩ sao

Đánh giá camera hành trình Webvision S5 giá 2,19 triệu đồng

Trên hộp in hình ảnh sản phẩm cũng như tên hãng, cũng như điểm nhấn là camera với 2 mắt ghi đồng thời cả trước và sau xe.

Razer Blade 15 (2018): Thanh mảnh nhưng vẫn mạnh mẽ như cỗ máy PC gaming thực thụ

Năm nay, Razer đã cách mạng hóa dòng Blade lên hẳn một tầm cao mới, hãng đã bỏ hoàn toàn phiên bản 14-inch để thay thế phiên bản 15-inch, nhưng kích thước vẫn gần như không thay đổi nhờ viền màn hình siêu mỏng, và đây