Hisense TV giữ vị trí số 2 toàn cầu trong năm 2024 và dẫn đầu thị trường TV 100 inch trên toàn thế giới

THANH ĐẢO, Trung Quốc, ngày 19 tháng 2 năm 2025 /PRNewswire/ - Hisense, một thương hiệu thiết bị gia dụng và điện tử tiêu dùng hàng đầu thế giới, đã củng cố sức mạnh cạnh tranh của mình trên thị trường toàn cầu. Các lô hàng TV đi toàn cầu của Hisense đạt 29,14 triệu chiếc vào năm 2024, chiếm 14% thị phần toàn cầu, theo dữ liệu từ viện nghiên cứu thị trường quốc tế Omdia. Hisense đã đảm bảo vị trí số 2 trên toàn cầu từ năm 2022 đến năm 2024, là nhà sản xuất TV duy nhất đạt được sự tăng trưởng liên tục trong bảy năm liên tiếp.


Hisense TV giữ vị trí số 2 toàn cầu trong năm 2024 và dẫn đầu thị trường TV 100 inch trên toàn thế giới

Hisense TV ranked global No. 2

Hisense đã củng cố vị thế là công ty hàng đầu thế giới trong thị trường TV màn hình lớn. Với thị phần 19,8% trong các lô hàng TV từ 75 inch trở lên, Hisense đứng đầu trên toàn cầu. Trong phân khúc TV siêu lớn, Hisense chiếm thị phần thống trị 30,3% cho các mẫu 98 inch+ và 58,8% ấn tượng cho các mẫu 100 inch+, cũng giữ vị trí hàng đầu toàn cầu. Theo GFK và Circana, TV Hisense đứng đầu ở các quốc gia như Nhật Bản, Úc, Nam Phi và Slovenia.

Thành công liên tục của Hisense trong một thị trường cạnh tranh cao là do cam kết của công ty đối với công nghệ lấy người dùng làm trung tâm và chất lượng đỉnh cao, nâng cao cuộc sống hàng ngày cho khách hàng. Là đỉnh cao của công nghệ Hisense, TV LED TriChroma 116 inch có công nghệ hiển thị làm mờ cục bộ RGB tiên tiến. Được trang bị Hi-View AI Engine X, mẫu TV này sử dụng các tính năng được AI hỗ trợ như AI Peak Brightness và AI RGB Local Dimming để đảm bảo khả năng điều chỉnh ở thời gian thực để đem lại hình ảnh sống động, chân thực. Đối với Hisense, AI là động lực thúc đẩy sự đổi mới, nâng cao trải nghiệm xem và hiệu quả năng lượng.

Cam kết không ngừng của Hisense đối với sự đổi mới và sự hài lòng của khách hàng đã giúp công ty củng cố vị thế hàng đầu trên thị trường TV toàn cầu. Bằng cách tận dụng công nghệ tiên tiến và quan hệ đối tác chiến lược, Hisense tiếp tục nâng cao trải nghiệm xem và thiết lập các tiêu chuẩn ngành. Hướng tới tương lai, Hisense có vị thế tốt để duy trì sự tăng trưởng và vẫn là lựa chọn hàng đầu cho người tiêu dùng trên toàn thế giới.

Giới thiệu về Hisense

Hisense là một thương hiệu thiết bị gia dụng và điện tử tiêu dùng hàng đầu thế giới. Theo Omdia, Hisense đã đứng số 2 toàn cầu về tổng doanh số TV từ năm 2022 đến năm 2024 và số 1 về phân khúc TV 100 inch từ năm 2023 đến năm 2024. Công ty đã mở rộng hoạt động nhanh chóng tại hơn 160 quốc gia và chuyên về các mặt hàng truyền thông đa phương tiện, thiết bị gia dụng và công nghệ thông tin thông minh.

 


nguồn: Hisense

THỦ THUẬT HAY

Cách tắt Skype tự động khởi động khi mở Macbook

Người dùng sử dụng Skype trên Macbook và Windows đều thường để Skype tự động khởi động khi mở máy. Đây là cách giúp truy cập Skype nhanh chóng, nhận các tin nhắn, cuộc gọi và tài liệu Skype ngay. Tuy nhiên nếu thấy

Hướng dẫn sử dụng Zing MP3 trên di động

Trước khi tải Zing MP3 về máy, bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây để làm quen với giao diện ứng dụng và các tính năng cơ bản, với mục đích là tận dụng hết mọi tính năng ưu việt của dịch vụ nghe nhạc online số một

6 cách tản nhiệt laptop đơn giản, hiệu quả không hại máy

Thời tiết mùa hè khiến laptop nhanh chóng bị nóng khi hoạt động quá nhiều. Áp dụng các cách tản nhiệt cho laptop trong quá trình sử dụng sẽ giúp tránh hiện tượng bị hỏng chip, hỏng CPU và tăng tuổi thọ cho máy.

10 lệnh PowerShell giúp bạn quản lý máy tính từ xa hiệu quả nhất

Windows PowerShell là một hệ thống dòng lệnh 'Command executive' và ngôn ngữ kịch bản 'Script', bạn có thể sử dụng để quản lý hệ thống của mình. Trong bài viết dưới đây Quản trị mạng sẽ giới thiệu cho

Lưu file đính kèm Gmail vào Google Drive

Với tiện ích miễn phí mở rộng 'Gmail Attachments to Drive', người dùng Chrome có thể tải trực tiếp những tập tin đính kèm trong hộp thư Gmail của mình đến kho lưu trữ trực tuyến Google Drive để lưu trữ, truy xuất cũng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Volvo XC60 T6 AWD - Sự giao thoa giữa văn hóa và công nghệ - Phần 1

Vovlo XC60 thế hệ đầu tiên được chính thức bán ra từ năm 2008, và dòng xe gầm cao hạng sang cỡ nhỏ này đã ngay lập tức trở thành “công thần thầm lặng” của hãng xe Thụy Điển. Chỉ tính riêng trong năm 2016, 161.092 chiếc

Thủ lĩnh hiệu năng Galaxy A03s chỉ 3 triệu, lựa chọn tuyệt vời mùa tựu trường

Thời điểm nhập học của học sinh sinh viên sắp đến, tình hình giãn cách phải học online thì lựa chọn một chiếc smartphone để học tập và giải trí là hết sức cần thiết. Với mức giá chỉ 3 triệu, Galaxy A03s thủ lĩnh hiệu