Hisense TV giữ vị trí số 2 toàn cầu trong năm 2024 và dẫn đầu thị trường TV 100 inch trên toàn thế giới

THANH ĐẢO, Trung Quốc, ngày 19 tháng 2 năm 2025 /PRNewswire/ - Hisense, một thương hiệu thiết bị gia dụng và điện tử tiêu dùng hàng đầu thế giới, đã củng cố sức mạnh cạnh tranh của mình trên thị trường toàn cầu. Các lô hàng TV đi toàn cầu của Hisense đạt 29,14 triệu chiếc vào năm 2024, chiếm 14% thị phần toàn cầu, theo dữ liệu từ viện nghiên cứu thị trường quốc tế Omdia. Hisense đã đảm bảo vị trí số 2 trên toàn cầu từ năm 2022 đến năm 2024, là nhà sản xuất TV duy nhất đạt được sự tăng trưởng liên tục trong bảy năm liên tiếp.


Hisense TV giữ vị trí số 2 toàn cầu trong năm 2024 và dẫn đầu thị trường TV 100 inch trên toàn thế giới

Hisense TV ranked global No. 2

Hisense đã củng cố vị thế là công ty hàng đầu thế giới trong thị trường TV màn hình lớn. Với thị phần 19,8% trong các lô hàng TV từ 75 inch trở lên, Hisense đứng đầu trên toàn cầu. Trong phân khúc TV siêu lớn, Hisense chiếm thị phần thống trị 30,3% cho các mẫu 98 inch+ và 58,8% ấn tượng cho các mẫu 100 inch+, cũng giữ vị trí hàng đầu toàn cầu. Theo GFK và Circana, TV Hisense đứng đầu ở các quốc gia như Nhật Bản, Úc, Nam Phi và Slovenia.

Thành công liên tục của Hisense trong một thị trường cạnh tranh cao là do cam kết của công ty đối với công nghệ lấy người dùng làm trung tâm và chất lượng đỉnh cao, nâng cao cuộc sống hàng ngày cho khách hàng. Là đỉnh cao của công nghệ Hisense, TV LED TriChroma 116 inch có công nghệ hiển thị làm mờ cục bộ RGB tiên tiến. Được trang bị Hi-View AI Engine X, mẫu TV này sử dụng các tính năng được AI hỗ trợ như AI Peak Brightness và AI RGB Local Dimming để đảm bảo khả năng điều chỉnh ở thời gian thực để đem lại hình ảnh sống động, chân thực. Đối với Hisense, AI là động lực thúc đẩy sự đổi mới, nâng cao trải nghiệm xem và hiệu quả năng lượng.

Cam kết không ngừng của Hisense đối với sự đổi mới và sự hài lòng của khách hàng đã giúp công ty củng cố vị thế hàng đầu trên thị trường TV toàn cầu. Bằng cách tận dụng công nghệ tiên tiến và quan hệ đối tác chiến lược, Hisense tiếp tục nâng cao trải nghiệm xem và thiết lập các tiêu chuẩn ngành. Hướng tới tương lai, Hisense có vị thế tốt để duy trì sự tăng trưởng và vẫn là lựa chọn hàng đầu cho người tiêu dùng trên toàn thế giới.

Giới thiệu về Hisense

Hisense là một thương hiệu thiết bị gia dụng và điện tử tiêu dùng hàng đầu thế giới. Theo Omdia, Hisense đã đứng số 2 toàn cầu về tổng doanh số TV từ năm 2022 đến năm 2024 và số 1 về phân khúc TV 100 inch từ năm 2023 đến năm 2024. Công ty đã mở rộng hoạt động nhanh chóng tại hơn 160 quốc gia và chuyên về các mặt hàng truyền thông đa phương tiện, thiết bị gia dụng và công nghệ thông tin thông minh.

 


nguồn: Hisense

THỦ THUẬT HAY

Cách đổi phím tắt ứng dụng trên màn hình khóa Galaxy S8

Để có thể truy cập nhanh vào ứng dụng mình cần, tại màn hình khóa trên Galxy S8, người dùng có thể điều chỉnh phím tắt ứng dụng phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Cách quay về giao diện Chrome phiên bản cũ hơn (phiên bản Chrome 68)

Mới đây, Google đã cải tiến giao diện trình duyệt Chrome theo kiểu thiết kế Material design và tự động cập nhật lên phiên bản 69. Tuy nhiên, theo đánh giá của người dùng, phiên bản này làm trình duyệt nặng đi và giao

Cách nấu xôi bằng nồi cơm điện thơm ngon dễ dàng

Trên thực tế, nấu xôi bằng nồi cơm điện sẽ dễ và nhanh chóng hơn nấu kiểu truyền thống rất nhiều.

Top 3+ ứng dụng ghi nhớ & quản lý mật khẩu tốt nhất 2018

Top ứng dụng ghi nhớ & quản lý mật khẩu tốt nhất 2018. Bạn đang phân vân lựa chọn một phần mềm giúp quản lý toàn bộ các mật khẩu của bạn? Câu trả lời có ở đây. Hàng năm có rất nhiều nghiên cứu công bố những mật

6 ứng dụng thay thế Google Photos tuyệt nhất

Hiện tại chưa có Google Photos cho desktop để lưu toàn bộ ảnh offline. Dù tính năng tự động sắp xếp hoạt động tuyệt vời nhưng khi làm theo cách thủ công thì nó thực sự là mớ hỗn độn. Googe Photos cho Android/iOS sao

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết F3 Plus: Smartphone tốt nhất của OPPO trong hơn 1 năm qua

F3 Plus là sản phẩm tốt nhất của OPPO trong hơn một năm trở lại đây. Máy hội tụ đủ mọi yếu tố đáng để trải nghiệm như thiết kế đẹp mắt, màn hình lớn chất lượng hiển thị đẹp và sống động, đi kèm với đó cấu hình mạnh mẽ

Ưu nhược điểm và thông số kỹ thuật của Hyundai Elantra 2019

Hyundai Elantra 2019 bản nâng cấp giữa vòng đời sẽ trình làng tại “quê nhà” Hàn Quốc vào tháng 8/2018, dưới tên gọi Hyundai Avante. Theo trang tin ô tô Paultan (Malaysia), phiên bản nâng cấp của chiếc Hyundai Elantra

Đánh giá smartphone phân khúc tầm trung Sharp Aquos S2

Tương tự các sản phẩm xuất hiện trong giai đoạn nửa cuối 2017, Aquos S2 cũng sở hữu màn hình với tỉ lệ 18:9, đồng thời diện tích hiển thị ở mặt trước được tối ưu ở mức lên đến 87,5%.