Hisense xếp vị trí số 2 toàn cầu trong thị trường TV cao cấp quý 3 năm 2024

THANH ĐẢO, Trung Quốc, 03/12/2024 /PRNewswire/ -- Hisense, thương hiệu dẫn đầu toàn cầu trong lĩnh vực điện tử tiêu dùng và thiết bị gia dụng, đang gặt hái thành công từ chiến lược TV cao cấp của mình. Theo dữ liệu mới từ viện nghiên cứu thị trường quốc tế hàng đầu Counterpoint Research, Hisense đạt 24% thị phần toàn cầu trong phân khúc TV cao cấp quý 3, vươn lên vị trí thứ 2 toàn cầu và giữ vị trí số 1 tại Trung Quốc.


Hisense xếp vị trí số 2 toàn cầu trong thị trường TV cao cấp quý 3 năm 2024

Hisense continues to explore innovation in AI TV

Trong quý 3, thị trường TV cao cấp nói chung đã đạt mức tăng trưởng ấn tượng với khối lượng xuất xưởng tăng 51% so với cùng kỳ năm trước trên thị trường toàn cầu. Lượng hàng xuất xưởng của TV Mini LED ghi nhận mức tăng trưởng vượt bậc 102% so với cùng kỳ năm ngoái, vượt qua lượng hàng xuất xưởng của TV OLED. Trong khi đó, khối lượng xuất xưởng TV OD-LCD cũng tăng hơn 50%, với khối lượng xuất xưởng hàng quý lần đầu tiên vượt mốc 4 triệu chiếc.

Hisense dẫn đầu trong số các thương hiệu Trung Quốc nhờ chiến lược TV cao cấp thành công, mở rộng ra thị trường quốc tế cho dòng TV Laser cao cấp với mức giá dao động từ 3.000 đến 5.000 USD. Chứng nhận Xbox được công bố trong năm nay càng khẳng định năng lực kỹ thuật và khả năng cạnh tranh của Hisense trong phân khúc sản phẩm cao cấp.

Được công nhận là thương hiệu số 1 thế giới trên thị trường TV 100 inch, Hisense đang dẫn đầu xu hướng TV màn hình lớn, mang đến những trải nghiệm ngày càng phong phú cho người tiêu dùng. Một trong những điểm nhấn là trải nghiệm chơi game sống động thông qua sự hợp tác với tựa game đột phá 'Black Myth: Wukong', trở thành đối tác TV chính thức của trò chơi và cung cấp các chế độ chơi game tùy chỉnh. Kết quả là, từ tháng 1 đến tháng 9, doanh số bán TV 100 inch trở lên của Hisense tại khoảng 20 quốc gia bao gồm Nhật Bản, Đức, Ý, Anh, Pháp và Tây Ban Nha đã đứng đầu trong ngành.

Bên cạnh đó, Hisense còn nâng cao đáng kể độ nhận diện thương hiệu và khẳng định sức mạnh công nghệ cùng chất lượng sản phẩm thông qua việc tài trợ các sự kiện thể thao toàn cầu, như hợp tác với FIFA Club World Cup 2025™. Công nghệ TV AI của Hisense mang đến cho người dùng trải nghiệm hình ảnh HD vượt trội, đồng thời cung cấp thông tin phong phú về các sự kiện thể thao.

Hisense tiếp tục tiên phong đổi mới trong lĩnh vực công nghệ của TV AI, hỗ trợ nội dung cá nhân hóa và tương tác dựa trên trí thông minh, dẫn đầu xu hướng mới trong hành trình định hình tương lai của ngành giải trí thông minh tại gia.

Giới thiệu về Hisense

Hisense là thương hiệu điện tử tiêu dùng và thiết bị gia dụng hàng đầu thế giới. Theo Omdia, Hisense đứng thứ 2 toàn cầu về số lượng TV xuất xưởng và đứng đầu trong phân khúc TV 100 inch trong cả năm 2023 và nửa đầu năm 2024. Công ty đã mở rộng nhanh chóng và hoạt động tại hơn 160 quốc gia và chuyên về hàng hóa đa phương tiện, đồ gia dụng và thông tin CNTT thông minh.

 


nguồn: Hisense

THỦ THUẬT HAY

Trào lưu biến ảnh tĩnh thành ảnh động, bạn đã thử chưa?

Plotagraph ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh đặc biệt biến ảnh tĩnh thông thường ảnh thành động. Người dùng sẽ lựa chọn vùng nào đó trên ảnh để chuyển sang ảnh động.

Cách để bạn thay đổi độ sáng màn hình trên Windows 11

Bạn muốn điều chỉnh độ sáng màn hình trên laptop chạy Windows 11 nhưng không biết nào thế nào? Trong này này, sẽ cùng các bạn tìm hiểu những cách khác nhau để thực hiện.

18 thủ thuật thú vị với Google Chrome

Cùng tìm hiểu những thủ thuật đơn giản nhưng vô cùng thú vị với Google Chrome.

Ứng dụng cung cấp ảnh độ phân giải cao làm hình nền trên Windows 10

Ứng dụng này sẽ cung cấp hàng nghìn bức ảnh tuyệt đẹp với độ phân giải HD, có khoảng 35 chủ đề cho bạn lựa chọn. Hãy tả ứng dụng và chọn ảnh làm hình nền và màn hình khóa máy tính nhé.

Cách tạo lịch chuyên nghiệp với TKexe Designer

Chúng tôi đã từng giới thiệu bạn đọc rất nhiều phần mềm tạo lịch giúp bạn tạo lịch mọi lúc mọi nơi, tao lịch năm mới hoặc nhiều thời điểm khác nhau. Nổi bật trong số đó chính là Photo Calendar Creator 10, phần mềm tạo

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Xiaomi Mi Mix 2: chưa xứng tầm ở phân khúc cao cấp

Xiaomi Mi Mix 2 sở hữu thiết kế màn hình viền siêu mỏng ấn tượng cùng hiệu năng cực mạnh là điều không phải bàn cãi. Tuy nhiên có một yếu tố mà Xiaomi chưa bao giờ làm tốt, kể cả trên các điện thoại cao cấp của họ, đó

Đánh giá chi tiết pin Samsung Galaxy C9 Pro - gần 22 tiếng sử dụng

Qua thử nghiệm thực tế, C9 Pro cho thời gian sử dụng hỗn hợp 21 tiếng 45 phút, onscreen được hơn 8 tiếng rưỡi và xem phim liên tục được gần 20 tiếng.

Đánh giá hiệu năng Galaxy Tab S4: Đáp ứng tốt hầu hết mọi tác vụ sử dụng

Với Geekbench Galaxy Tab S4 đạt được số điểm 6.417, không quá ấn tượng, số điểm này tương đương với các thiết bị chạy Snapdragon 835 năm ngoái.