Hisense chào mừng khai mạc FIFA Club World Cup™ với tư cách là đối tác chính thức, đánh dấu cột mốc mới trong hành trình thể thao toàn cầu

THANH ĐẢO, Trung Quốc, ngày 15 tháng 6 năm 2025 /PRNewswire/ -- Hisense, thương hiệu hàng đầu về điện tử tiêu dùng và thiết bị gia dụng toàn cầu, kỷ niệm khai mạc FIFA Club World Cup 2025™ với tư cách là Đối tác chính thức, củng cố cam kết lâu dài của mình đối với thể thao toàn cầu. Đối với Hisense, mỗi trận đấu không chỉ là một cuộc thi đấu, mà là một cơ hội để truyền cảm hứng, kết nối và dẫn dắt thông qua công nghệ.

Hisense chào mừng khai mạc FIFA Club World Cup™ với tư cách là đối tác chính thức, đánh dấu cột mốc mới trong hành trình thể thao toàn cầu

Là Nhà tài trợ chính thức của FIFA World Cup™ vào năm 2018 và 2022, đồng thời là Đối tác chính thức của UEFA EURO 2016™, 2020™ và 2024™, Hisense tiếp tục củng cố quan hệ hợp tác với các giải đấu uy tín nhất thế giới. Thương hiệu đã mở rộng hơn nữa tầm ảnh hưởng của mình thông qua các quan hệ đối tác cao cấp trong các bộ môn khác, bao gồm PSG, NBA (Bắc Mỹ), NRL (trong nước Úc), Real Madrid (Trung Đông-Bắc phi & Tây Ban Nha), NASCAR (Mỹ), Red Bull Racing thuộc giải đua Công thức 1, và các tổ chức hàng đầu trong lĩnh vực thể thao điện tử và bóng đá.

Đối với người hâm mộ xem từ nhà, Hisense đang định nghĩa lại trải nghiệm trận đấu. Theo Omdia, Hisense đã dẫn đầu thị trường toàn cầu về TV 100 inch trở lên với 56,7% thị phần vào năm 2023, 2024 và Q1 2025, cung cấp màn hình cực lớn tái tạo bầu không khí sân vận động trong phòng khách trên toàn thế giới. Mỗi đường chuyền, bàn thắng và màn ăn mừng trở nên sống động với sự rõ ràng đắm chìm, khiến người hâm mộ cảm thấy là một phần của sự kiện.

Trong tương lai, Hisense tiếp tục cam kết thực hiện sứ mệnh thương hiệu, không ngừng làm phong phú thêm cuộc sống thông qua đổi mới công nghệ. Thông qua việc tăng cường sự hiện diện thương hiệu trên các nền tảng thể thao và giải trí, Hisense mong muốn kiến tạo những trải nghiệm đáng nhớ, gắn kết người hâm mộ toàn cầu. Bằng việc không ngừng đổi mới công nghệ hiển thị và âm thanh, thương hiệu mong muốn khơi dậy nguồn cảm hứng, củng cố tinh thần đoàn kết và trao quyền cho người xem để thực sự 'Làm chủ khoảnh khắc'.

Thông qua sức mạnh tổng hợp mạnh mẽ của quan hệ đối tác thể thao và đổi mới màn hình, Hisense tiếp tục giúp người hâm mộ trên khắp thế giới 'Làm chủ khoảnh khắc' và tận hưởng sự phấn khích của cuộc thi đấu - bất kể họ ở đâu.

Giới thiệu về Hisense

Hisense, được thành lập vào năm 1969, là thương hiệu hàng đầu được công nhận trên toàn cầu về thiết bị gia dụng và điện tử tiêu dùng, hoạt động tại hơn 160 quốc gia, chuyên cung cấp các sản phẩm đa phương tiện chất lượng cao, thiết bị gia dụng và giải pháp CNTT thông minh. Theo Omdia, Hisense đứng thứ 2 toàn cầu về tổng số lượng TV xuất xưởng (2022-2024) và số 1 toàn cầu trong phân khúc TV 100 inch trở lên (2023 - Quý 1 2025). Là đối tác chính thức đầu tiên của FIFA Club World Cup 2025™, Hisense cam kết xây dựng các mối quan hệ hợp tác thể thao toàn cầu như một cách để kết nối với khán giả trên toàn thế giới.


nguồn: Hisense

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn bật điểm phát Wifi trên iOS 11 không cần mật khẩu

Rất nhiều tính năng được Apple giới thiệu đi kèm với iOS 11, tuy nhiên trong đó vẫn còn kha khá đều mà 'táo khuyết' chưa công bố. Chia sẻ Wifi trên iOS 11 là một trong số đó, nào cùng với mình tìm hiểu cách sử dụng

Hai cách kiểm tra ổ cứng laptop đơn giản và nhanh chóng

Kiểm tra ổ cứng laptop không khó nhưng không phải ai cũng biết, đặc biệt các dòng máy chạy Windows hay hệ điều hành khác sử dụng cả chuẩn GPT mới và MBR cũ để phân chia dữ liệu. Vậy làm cách kiểm tra ổ cứng laptop nào

Ebay bị hack và người dùng nên thay đổi mật khẩu ngay lập tức

Cơ sở dữ liệu mật khẩu của Ebay đã bị xâm nhập. Điều này có nghĩa người dùng Ebay nên thay đổi mật khẩu càng sớm càng tốt. Trong khi đó, công ty này sẽ gửi email đến người dùng vào ngày hôm nay.

Hướng dẫn bạn 4 cách để thêm phụ đề cho video TikTok

Việc chèn thêm phụ đề chi tiết có thể giúp người dùng hiểu điều gì đang diễn ra trong video TikTok của bạn dễ hơn. Nếu chưa biết cách để thêm phụ đề cho video thì dưới đây là 4 cách để thực hiện.

Cách trải nghiệm "ké" ứng dụng Floating Bar LG V30 trên các thiết bị Android

Với chức năng tương tự Edge Screen của Samsung, thanh quản lý Floating Bar trên LG V30 được thiết kế để chứa những phím tắt giúp truy cập nhanh...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Acer Nitro 5: Phiên bản nâng cấp hơn về thiết kế và cấu hình

Cảm nhận của mình là lớp vỏ nhựa giả vân carbon này ít bám vân tay và cho cảm giác hoàn toàn khác khi sử dụng, phải nói là thú vị mới đúng. Một số người khi nhìn thấy nghĩ là mình dán carbon, một số người thì nghĩ sao

Đánh giá camera hành trình Webvision S5 giá 2,19 triệu đồng

Trên hộp in hình ảnh sản phẩm cũng như tên hãng, cũng như điểm nhấn là camera với 2 mắt ghi đồng thời cả trước và sau xe.

Razer Blade 15 (2018): Thanh mảnh nhưng vẫn mạnh mẽ như cỗ máy PC gaming thực thụ

Năm nay, Razer đã cách mạng hóa dòng Blade lên hẳn một tầm cao mới, hãng đã bỏ hoàn toàn phiên bản 14-inch để thay thế phiên bản 15-inch, nhưng kích thước vẫn gần như không thay đổi nhờ viền màn hình siêu mỏng, và đây