TV laze Hisense duy trì vị trí số 1 toàn cầu trong sáu năm

THANH ĐẢO, Trung Quốc, ngày 19 tháng 2 năm 2025 /PRNewswire/ - Hisense, công ty hàng đầu thế giới trong lĩnh vực điện tử tiêu dùng và thiết bị gia dụng, tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu của mình bằng cách giữ vững vị trí số 1 toàn cầu trong lĩnh vực TV laze. Theo dữ liệu từ viện nghiên cứu thị trường quốc tế Omdia, TV laze của Hisense đạt 65,8% thị phần toàn cầu vào năm 2024, có nghĩa là cứ mỗi ba chiếc TV laze được bán ra, gần hai chiếc đến từ Hisense. Điều này cũng đánh dấu sáu năm liên tiếp Hisense giữ vị trí dẫn đầu thế giới về số lượng TV laze giao cho khách hàng.


TV laze Hisense duy trì vị trí số 1 toàn cầu trong sáu năm

Hisense Laser TV ranked global No. 1

Là một trong những doanh nghiệp tiên phong tham gia vào thị trường màn hình laze, Hisense đã phát triển các sản phẩm của mình — từ hệ thống laser đơn sắc đến hệ thống laser ba màu, từ độ phân giải 4K đến 8K và từ màn hình cuộn đến màn hình gập — củng cố vị trí dẫn đầu trong phân khúc TV màn hình siêu lớn. Năm 2024, Hisense ghi nhận mức tăng trưởng ba con số so với năm trước tại các thị trường chủ chốt như Anh, Ý, Tây Ban Nha và Ba Lan, đồng thời tăng hơn 70% ở Pháp, Úc và Đức.

Tiếp tục khẳng định vị trí dẫn đầu trong lĩnh vực màn hình laze, Máy chiếu laze Hisense PX3-PRO TriChroma giữ vị trí hàng đầu tại Triển lãm máy chiếu uy tín 2024. Sự kiện uy tín này đánh giá khắt khe các máy chiếu siêu gần (UST), đã công nhận PX3-PRO vì hiệu năng vượt trội về độ trung thực màu sắc, độ tương phản và độ sắc nét, củng cố vị thế tiên phong của Hisense trong lĩnh vực này. Với các tính năng đột phá như tỷ lệ tương phản tự nhiên 3.000:1, độ sáng 3.000 ANSI lumen và công nghệ ba tia laze TriChroma™, PX3-PRO thiết lập những tiêu chuẩn mới cho giải trí tại gia.

TV laze của Hisense dẫn đầu trong việc bảo vệ mắt với chứng nhận Low Blue Light và Flicker-Free từ TÜV Rheinland, trong khi TV laze PL1 của hãng đạt chứng nhận ISO 14067 về dấu chân carbon do TÜV Rheinland cấp.

Cam kết không ngừng của Hisense đối với đổi mới sáng tạo và chất lượng không chỉ giúp công ty duy trì vị thế dẫn đầu toàn cầu mà còn thúc đẩy các tiêu chuẩn ngành trong lĩnh vực công nghệ màn hình siêu lớn. Với những tiến bộ đột phá và tăng trưởng quốc tế ấn tượng, Hisense sẵn sàng duy trì vị thế thống trị trong thế giới giải trí tại gia đang phát triển.

Giới thiệu về Hisense

Hisense là một thương hiệu thiết bị gia dụng và điện tử tiêu dùng hàng đầu thế giới. Theo Omdia, Hisense đã đứng số 2 toàn cầu về tổng doanh số TV từ năm 2022 đến năm 2024 và số 1 về phân khúc TV 100 inch từ năm 2023 đến năm 2024. Công ty đã mở rộng hoạt động nhanh chóng tại hơn 160 quốc gia và chuyên về các mặt hàng truyền thông đa phương tiện, thiết bị gia dụng và công nghệ thông tin thông minh.

 

 

 


nguồn: Hisense

THỦ THUẬT HAY

Đăng ký và sử dụng KakaoTalk trên điện thoại một cách nhanh chóng

Để sử dụng được những tính năng trên một cách đầy đủ thì bạn phải đăng ký tài khoản trên KakaoTalk.

Đây là những lý do nên cập nhật ứng dụng trên điện thoại của bạn

Là người dùng, tất nhiên chẳng một ai thích sử dụng các ứng dụng cũ, lỗi thời, hay xảy ra lỗi. Mặc dù trên các ứng dụng cũ người dùng có thể dễ dàng khắc phục các lỗi, nhưng việc làm mới lại các app này trên thiết bị

Sử dụng Gmail theo mười cách thông minh nhất

Gmail thật ảo diệu. Không dừng lại chỉ ở một công cụ gửi và nhận mail thông thường, Gmail còn đem đến những tính năng, công dụng bất ngờ. Dưới đây là top 10 những 'thủ thuật' hữu ích, tận dụng kho báu như Google.

Cách đặt câu hỏi (Questions) trên Facebook

Instagram và Facebook luôn là hai cái tên đi đầu cho những xu hướng mới lạ, độc đáo và thời thượng nhất trong giới trẻ và trên mạng xã hội. Dù là những bổ sung rất nhỏ, nhưng chúng cũng mang lại sự thu hút, cảm giác

Trước, trong và sau khi bị tấn công từ chối dịch vụ, bạn nên làm gì?

Nên làm gì khi trang web bị tấn công từ chối dịch vụ, làm thế nào để ngăn chặn DoS, DDoS, cứu trang web khỏi cuộc tấn công từ chối dịch vụ? Đây là vài lời khuyên có ích dành cho bạn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Top 3 điện thoại cao cấp, cấu hình mạnh giảm sốc dịp 20/11 tại XTsmart

Nếu bạn đang có ý định sở hữu điện thoại giá rẻ, cấu hình mạnh nhân dịp lễ 20/11 này thì chắc chắn top 3 điện thoại bên dưới là ứng cử viên sáng ...

Đánh giá nhanh Huawei P20 Pro: Trải nghiệm dòng “flagship” đúng nghĩa

P20 Pro đang gây chú ý đến tín đồ công nghệ nói chung, người dùng yêu thích chụp ảnh nới riêng nhờ trang bị đến 3 camera tại mặt lưng cho chất lượng ảnh chụp xuất sắc

Đánh giá chi tiết camera của Vivo V11

So với các thế hệ trước như Vivo V9, ở thế hệ Vivo V11 có camera kép ở mặt sau với cảm biến chính 12MP, ống kính f/1.8 và cảm biến độ sâu 5MP. Máy ảnh có thể tự động lấy nét theo cụm và có đèn flash LED đơn bên cạnh.