TV laze Hisense duy trì vị trí số 1 toàn cầu trong sáu năm

THANH ĐẢO, Trung Quốc, ngày 19 tháng 2 năm 2025 /PRNewswire/ - Hisense, công ty hàng đầu thế giới trong lĩnh vực điện tử tiêu dùng và thiết bị gia dụng, tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu của mình bằng cách giữ vững vị trí số 1 toàn cầu trong lĩnh vực TV laze. Theo dữ liệu từ viện nghiên cứu thị trường quốc tế Omdia, TV laze của Hisense đạt 65,8% thị phần toàn cầu vào năm 2024, có nghĩa là cứ mỗi ba chiếc TV laze được bán ra, gần hai chiếc đến từ Hisense. Điều này cũng đánh dấu sáu năm liên tiếp Hisense giữ vị trí dẫn đầu thế giới về số lượng TV laze giao cho khách hàng.


TV laze Hisense duy trì vị trí số 1 toàn cầu trong sáu năm

Hisense Laser TV ranked global No. 1

Là một trong những doanh nghiệp tiên phong tham gia vào thị trường màn hình laze, Hisense đã phát triển các sản phẩm của mình — từ hệ thống laser đơn sắc đến hệ thống laser ba màu, từ độ phân giải 4K đến 8K và từ màn hình cuộn đến màn hình gập — củng cố vị trí dẫn đầu trong phân khúc TV màn hình siêu lớn. Năm 2024, Hisense ghi nhận mức tăng trưởng ba con số so với năm trước tại các thị trường chủ chốt như Anh, Ý, Tây Ban Nha và Ba Lan, đồng thời tăng hơn 70% ở Pháp, Úc và Đức.

Tiếp tục khẳng định vị trí dẫn đầu trong lĩnh vực màn hình laze, Máy chiếu laze Hisense PX3-PRO TriChroma giữ vị trí hàng đầu tại Triển lãm máy chiếu uy tín 2024. Sự kiện uy tín này đánh giá khắt khe các máy chiếu siêu gần (UST), đã công nhận PX3-PRO vì hiệu năng vượt trội về độ trung thực màu sắc, độ tương phản và độ sắc nét, củng cố vị thế tiên phong của Hisense trong lĩnh vực này. Với các tính năng đột phá như tỷ lệ tương phản tự nhiên 3.000:1, độ sáng 3.000 ANSI lumen và công nghệ ba tia laze TriChroma™, PX3-PRO thiết lập những tiêu chuẩn mới cho giải trí tại gia.

TV laze của Hisense dẫn đầu trong việc bảo vệ mắt với chứng nhận Low Blue Light và Flicker-Free từ TÜV Rheinland, trong khi TV laze PL1 của hãng đạt chứng nhận ISO 14067 về dấu chân carbon do TÜV Rheinland cấp.

Cam kết không ngừng của Hisense đối với đổi mới sáng tạo và chất lượng không chỉ giúp công ty duy trì vị thế dẫn đầu toàn cầu mà còn thúc đẩy các tiêu chuẩn ngành trong lĩnh vực công nghệ màn hình siêu lớn. Với những tiến bộ đột phá và tăng trưởng quốc tế ấn tượng, Hisense sẵn sàng duy trì vị thế thống trị trong thế giới giải trí tại gia đang phát triển.

Giới thiệu về Hisense

Hisense là một thương hiệu thiết bị gia dụng và điện tử tiêu dùng hàng đầu thế giới. Theo Omdia, Hisense đã đứng số 2 toàn cầu về tổng doanh số TV từ năm 2022 đến năm 2024 và số 1 về phân khúc TV 100 inch từ năm 2023 đến năm 2024. Công ty đã mở rộng hoạt động nhanh chóng tại hơn 160 quốc gia và chuyên về các mặt hàng truyền thông đa phương tiện, thiết bị gia dụng và công nghệ thông tin thông minh.

 

 

 


nguồn: Hisense

THỦ THUẬT HAY

Những nét chính về cách để trở thành một lập trình viên

Trở thành lập trình viên là một quá trình tích lũy xây dựng các kỹ năng của bạn qua thời gian, và đó có thể trở thành một công việc thích thú và được đền đáp xứng đáng (về cả trí tuệ, tinh thần và tài chính). Hướng dẫn

Tốc độ Internet của bạn có thể được kiểm tra bằng cách nào?

Hiện nay, mạng Internet là phương tiện quá đỗi quen thuộc đối với đời sống mỗi cá nhân. Sức lan tỏa của Internet trên cộng đồng đủ để phản ánh được sự cần thiết cũng như những tiện ích của nó trong cuộc sống của chúng

Cách mở lại ứng dụng vừa thoát trên macOS

Ứng dụng AppBeBack trên thiết bị macOS có tính năng mở lại những ứng dụng đã thoát hoàn toàn trên thiết bị, mà người dùng không cần khởi động lại từ đầu theo cách thủ công.

Hứng dẫn cài đặt và sử dụng SopCast để xem bóng đá trực tuyến

SopCast được đánh giá là công cụ xem truyền hình tốc độ cao, có độ nét cũng như chất lượng âm thanh tốt nhất hiện nay được rất nhiều người tin dùng. Tuy nhiên, không phải ai cũng thành thạo các bước cài đặt cũng như

Thủ thuật tăng tốc cho smartphone Android

5 bước đơn giản giúp tăng tốc smartphone Android của bạn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá các phiên bản xe Hyundai Kona 2018 tại Việt Nam

Hyundai Kona 2018 là dòng xe được thiết kế để tập trung vào khách hàng trẻ đô thị, với những đường cong phá cách, trẻ trung. So với thiết kế kiểu coupe như C-HR, kiểu bong bóng như Citroen C4, giống ếch như Nissan

Trên tay Fujifilm Instax SQ10, máy ảnh in liền có gì hay?

Ra mắt hồi cuối tháng 06/2017, chiếc máy ảnh in liền Instax SQ10 được nhiều người quan tâm do nó có nhiều sự đột phá so với các dòng máy tương tự. Với trang bị màn hình LCD trực quan, hệ thống nút bấm được bố trí hợp lý

Đánh giá loa vi tính 2.0 GoldSound GS51- Bluetooth

Nhân vật chính ngày hôm nay nay của chúng ta là mẫu loa GoldSound GS51-Bluetooth, là bản cải tiến thứ 3 của dòng loa vi tính 2.0 của công ty GoldSound.