Bảng Xếp Hạng Kantar BrandZ 2024: Haier Tiếp Tục Dẫn Đầu Cuộc Đua Trong 6 Năm Liên Tiếp, Nổi Danh Là Thương Hiệu Hệ Sinh Thái IoT Hàng Đầu

Thanh Đảo, Trung Quốc, 13/06/2024 /PRNewswire/ -- Haier, thương hiệu số một trong lĩnh vực thiết bị gia dụng, một lần nữa khẳng định mình là thương hiệu hệ sinh thái Internet of Things (IoT) duy nhất trong danh sách Thương hiệu toàn cầu danh giá nhất năm 2024 do Kantar BrandZ bầu chọn, đánh dấu cột mốc thành tích 6 năm liên tiếp đạt được giải thưởng này. Thành tựu này nhấn mạnh vị thế dẫn đầu toàn cầu lâu dài và công cuộc đổi mới của Haier trong việc tích hợp công nghệ với các giải pháp lấy người dùng làm trung tâm.

Thông báo từ Kantar nhấn mạnh một xu hướng quan trọng hướng tới tích hợp công nghệ sâu hơn với xây dựng thương hiệu, được hiểu là quá trình toàn cầu hóa nhanh chóng của các thương hiệu, đi cùng đó là tăng cường đánh giá về mặt bền vững. Tổng giá trị của 100 thương hiệu toàn cầu hàng đầu đã tăng mạnh 20% so với cùng kỳ năm ngoái, lên đến 8,3 nghìn tỷ đô la, tiệm cận mức giá trị cao nhất được ghi nhận vào năm 2022. Kể từ khi ra đời vào năm 2006, tổng giá trị thương hiệu của những tổ chức toàn cầu hàng đầu này đã tăng mạnh 474%, với ngưỡng vào cửa chuyển mình từ 4 tỷ đô la lên 19 tỷ đô la, tăng 354%.


Bảng Xếp Hạng Kantar BrandZ 2024: Haier Tiếp Tục Dẫn Đầu Cuộc Đua Trong 6 Năm Liên Tiếp, Nổi Danh Là Thương Hiệu Hệ Sinh Thái IoT Hàng Đầu

Haier Leads for the Sixth Consecutive Year as Premier IoT Ecosystem Brand

Tăng trưởng liên tục và đổi mới là chìa khóa cho sự thành công của Haier

Sự thăng tiến liên tục của Haier qua các cấp bậc, từ khi ra mắt ở vị trí thứ 89 vào năm 2019 lên tới vị trí thứ 58 trong năm nay, cho thấy sự tăng trưởng đáng kể về giá trị thương hiệu được hỗ trợ bởi các hệ sinh thái tiên phong dựa trên IoT. Trong năm tài chính 2023, báo cáo kết quả tài chính khả quan của Haier thống kê doanh thu toàn cầu của tổ chức đạt 371,8 tỷ RMB (52,3 tỷ USD) với lợi nhuận đạt tổng cộng 26,7 tỷ RMB (3,76 tỷ USD). Ông Chu Yunjie, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của Tập đoàn Haier cho rằng thành tích này có được là nhờ chiến lược thương hiệu hệ sinh thái của họ đóng vai trò như một yếu tố ổn định, thúc đẩy và tăng trưởng phát triển doanh nghiệp chất lượng cao.

'Khởi nguồn và dẫn đầu trong mô hình thương hiệu hệ sinh thái mới, Haier cam kết tạo ra bước đột phá mới trong công nghệ nguyên bản. Tận dụng đổi mới công nghệ để thúc đẩy đổi mới ngành công nghiệp giúp định hướng phát triển toàn cầu của ngành công nghiệp.' Bà Doreen Wang, Giám đốc điều hành Kantar Trung Quốc và Giám đốc toàn cầu của BrandZ cho biết. Bà chia sẻ: 'Haier là công ty đầu tiên giới thiệu một công cụ tương tác thông minh trong ngành công nghiệp, tạo ra những khả năng không giới hạn để nâng cao cuộc sống của người dùng và phát triển ngành công nghiệp với các đối tác sinh thái, từ đó cải thiện liên tục giá trị thương hiệu và thứ hạng.'

Ưu tiên hai trụ cột cốt lõi để thúc đẩy phát triển chất lượng cao trong ngành

Haier dẫn đầu trong xây dựng thương hiệu hệ sinh thái trên phạm vi toàn cầu với mục tiêu xây dựng khách hàng trung thành suốt đời bằng việc cải thiện trải nghiệm và liên tục tương tác với người dùng. 

  • Thương hiệu cao cấp của công ty, Casarte, là minh chứng cho cách họ dẫn đầu thông qua các dịch vụ sáng tạo cao cấp đã tăng gấp 13 lần trong bảy năm, vượt qua trung bình ngành về mọi mặt từ giá đến thị phần.
  • Việc thành lập COSMOPlat - một nền tảng internet công nghiệp được Haier Group tạo ra, đại diện cho sáng kiến 'doanh nghiệp lớn đồng sáng tạo, doanh nghiệp nhỏ chia sẻ', đã tạo điều kiện phát triển hệ sinh thái trong 15 lĩnh vực như hóa chất, sản xuất khuôn mẫu và công nghiệp ô tô. Nền tảng hiện đã hợp tác với hơn 900.000 công ty, hỗ trợ hơn 160.000 doanh nghiệp và đã xây dựng cách tiếp cận trao quyền kỹ thuật số toàn diện, trải dài từ các doanh nghiệp đến khu công nghiệp, đến các ngành và cuối cùng là đến khu vực đô thị.
  • Trong lĩnh vực y tế, dựa trên sự sáng tạo khoa học và trí tuệ kỹ thuật số, tập trung chiến lược vào khoa học đời sống, y học lâm sàng và công nghệ sinh học. Nền tảng cung cấp các giải pháp tiên phong trong các lĩnh vực này đồng thời hợp tác với hơn 60 tổ chức quốc tế để phục vụ nhiều quốc gia ở nước ngoài, góp phần phát triển hệ sinh thái y tế công cộng quốc tế.

Với việc giữ vững vị trí là thương hiệu hệ sinh thái IoT toàn cầu duy nhất lọt vào danh sách Thương hiệu toàn cầu danh giá nhất năm 2024 do Kantar BrandZ bầu chọn 6 lần liên tiếp, Haier không chỉ thể hiện khả năng dẫn đầu trong mô hình thương hiệu hệ sinh thái; mà còn chứng minh được năng lực phục hồi và tăng trưởng ổn định của mình trong suốt hành trình kèo dài 40 năm bắt đầu từ năm 1984.

Giới thiệu về Tập đoàn Haier

Được thành lập vào năm 1984, Haier Group là nhà cung cấp hàng đầu thế giới về các giải pháp chuyển đổi kỹ thuật số và cải thiện chất lượng cuộc sống. Với phương châm 'Sáng tạo nhiều hơn, nhiều khả năng hơn', chúng tôi luôn lấy người dùng làm trung tâm, tuân thủ công nghệ nguyên bản và tập trung xây dựng hai trụ cột là Cuộc sống thông minh và Internet công nghiệp. Chúng tôi đã xây dựng 10 trung tâm nghiên cứu và phát triển và 143 trung tâm sản xuất trên khắp thế giới. Chúng tôi là thương hiệu hệ sinh thái IoT duy nhất trên thế giới được lọt vào top 100 Thương hiệu toàn cầu danh giá nhất do Kantar BrandZ bầu chọn trong 6 năm liên tiếp và chúng tôi đã giữ vị trí số 1 trong Thương hiệu thiết bị gia dụng lớn toàn cầu của Euromonitor trong 15 năm liên tiếp.


nguồn: Haier Group

THỦ THUẬT HAY

Kích hoạt tính năng giới hạn thời gian sử dụng ứng dụng trên iPhone/ iPad

Việc giới hạn thời gian dùng ứng dụng sẽ là phương pháp rất tốt giúp quản lý thời gian sử dụng iPhone/ iPad của con trẻ. Khi kích hoạt tính năng này, người dùng iPhone chỉ có thể sử dụng một ứng dụng duy nhất đang được

Có nguy cơ lộ thông tin khi kết nối bluetooth điện thoại với xe ô tô không?

Hôm nay mở điện thoại ra nhấn vào phần thông tin thì thấy khi kết nối lần trước mình đã đồng ý để máy Sync danh bạ vào xe. Vậy mình muốn hỏi là chủ xe có thể trích xuất các thông tin này trong xe ra không, nó có phải

Vào Gmail khi không lưu mật khẩu trên máy tính an toàn

Cách lập Gmail dễ dàng cũng như sử dụng đơn giản cho nên số lượng người dùng Gmail ngày càng tăng lên. Kéo theo đó là sự bảo mật thông tin mỗi tài khoản khá quan trọng, khi mà mỗi khi đăng nhập hệ thống đều yêu cầu bạn

Elephone S8 smartphone không viền đẹp hơn cả Mi Mix

Elephone S8 sẽ là chiếc smartphone tiếp theo có màn hình cong tràn ra 2 cạnh bên cùng thiết kế không viền màn hình tuyệt đẹp.

Thủ thuật đơn giản xóa ứng dụng trên Macbook có thể bạn chưa biết

Để tối ưu tốt bộ nhớ Macbook, bạn nên xóa bớt các ứng dụng hoặc phần mềm không cần thiết, dưới đây là các thủ thuật đơn giản mà bạn có thể ...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Điện thoại cuộn LG Rollable trong một bài đánh giá tại Hàn Quốc

LG gần đây đã phát hành điện thoại LG Wing màn hình kép độc đáo và hấp dẫn, và đang trên đường phát hành chiếc điện thoại có thể cuộn đầu tiên trên thế giới - được đặt tên là LG Rollable.

Mở hộp và đánh giá nhanh HTC U11+: smartphone màn hình tràn viền đầu tiên của HTC

HTC U11+ là chiếc smartphone có màn hình tràn viền đầu tiên của HTC, nó đã đáp ứng được những kỳ vọng của người dùng khi là sự nâng cấp hoàn hảo của HTC U11.

So sánh đẹp của Huawei Nova 2i và Vivo V7: Ai là người nổi bật hơn?

Đón đầu xu hướng thiết kế mới, Huawei Nova 2i và Vivo V7 đều được trang bị màn hình lớn tỉ lệ 18:9. 5.7 inch trên V7 và 5.9 inch trên Nova 2i.