Seoul ra mắt chiến dịch du lịch toàn cầu với đầu bếp ngôi sao Edward Lee

  • Tổ chức Du lịch Seoul sẽ ra mắt các video quảng cáo trên toàn cầu với sự tham gia của đầu bếp ngôi sao Edward Lee, bắt đầu từ ngày 5 tháng 6.
  • Video đầu tiên, 'Seoul Table for One', sẽ ra mắt vào ngày 5 tháng 6, tiếp theo là 'Solo in Seoul' vào ngày 11 tháng 6.
  • Chiến dịch hợp tác sản xuất với NBCUniversal, để phát sóng quốc tế trên các kênh truyền hình NBCUniversal trên khắp Bắc Mỹ, Châu Âu và Châu Á.

SEOUL, Hàn Quốc, ngày 5 tháng 6 năm 2025 /PRNewswire/ -- Tổ chức Du lịch Seoul chuẩn bị phát hành một chiến dịch quảng bá toàn cầu với sự tham gia của đầu bếp ngôi sao nổi tiếng và Đại sứ danh dự của Seoul Edward Lee. Video đầu tiên, 'Seoul Table for One', sẽ ra mắt vào ngày 5 tháng 6 trên kênh YouTube du lịch chính thức của Seoul, VisitSeoul TV (https://www.youtube.com/VisitSeoulTV).

Seoul ra mắt chiến dịch du lịch toàn cầu với đầu bếp ngôi sao Edward Lee

Seoul Tourism Campaign Featuring Edward Lee - 'Seoul Table for one'

Đầu bếp Edward Lee nổi tiếng quốc tế khi xuất hiện trên chương trình truyền hình nổi tiếng Bắc Mỹ 'Top Chef' và gần đây đã đóng vai chính trong loạt phim ẩm thực đình đám của Netflix 'Culinary Class Wars', củng cố danh tiếng của ông như một người nổi tiếng về ẩm thực trên toàn cầu.

'Seoul Table for One' nêu bật hành trình ẩm thực của Lee qua nền ẩm thực đa dạng của Seoul. Từ các quán ăn địa phương được yêu thích đã chiếm được cảm tình của người Hàn Quốc qua nhiều thế hệ đến các quầy hàng thực phẩm nhộn nhịp tại Chợ cá Noryangjin và Chợ Gwangjang, các nhà hàng cao cấp thanh lịch và các xe đồ ăn đường phố sôi động, Edward Lee giới thiệu hương vị đích thực của Seoul với khán giả trên toàn thế giới.

Phần thứ hai, 'Solo in Seoul', dự kiến phát hành vào ngày 11 tháng 6, là hành trình Edward Lee độc lập đi khám phá thành phố, giới thiệu những trải nghiệm độc đáo và các tuyến du lịch thân thiện với người đi một mình. Các điểm nổi bật bao gồm đi xe điện qua Cung điện Changgyeonggung, đi bộ đường dài Núi Bugaksan, lang thang qua những con hẻm quyến rũ của Insadong, tham quan Cầu Bầu trời Seoul và tận hưởng khung cảnh ngoạn mục trên tàu SEOULDAL, một điểm du lịch khinh khí cầu tại công viên Yeouido.

Chiến dịch quảng bá là một nỗ lực hợp tác giữa Tổ chức Du lịch Seoul và NBCUniversal. Các video sẽ được phân phối thông qua các nền tảng truyền thông xã hội khác nhau và được phát sóng trên các kênh truyền hình của NBCUniversal, tăng cường đáng kể phạm vi tiếp cận toàn cầu, tới khắp Bắc Mỹ, châu Âu và châu Á.

'Thông qua đầu bếp nổi tiếng toàn cầu Edward Lee, chúng tôi hướng đến mục tiêu quảng bá sự quyến rũ của Seoul đến du khách quốc tế, từ đó thúc đẩy nhu cầu du lịch toàn cầu', một quan chức của Tổ chức Du lịch Seoul cho biết.


nguồn: Seoul Tourism Organization

THỦ THUẬT HAY

Tổng hợp các từ khóa tạo hiệu ứng trên Facebook

Trong năm vừa qua, Facebook âm thầm ra khá là nhiều hiệu ứng đặc biệt trên Facebook. Các hiệu ứng này sẽ có tác dụng khi người dùng sử dụng các từ khóa liên quan hoặc viết tắt của ý nghĩa hiệu ứng đó cho status hoặc

Hướng dẫn thanh toán trên PUBG Mobile VN, rẻ hơn 20% so với bản quốc tế

Sau bao ngày mong đợi thì cuối cùng VNG đã chính thức mở cổng thanh toán cho tựa game PUBG Mobile tại thị trường Việt Nam. Đặc biệt, bạn được giảm giá đến 20% so với hình thức nạp qua Google Play hay AppStore. Chưa

Cách đăng nhập tài khoản Google trên Android tivi Sony 2018

Tivi chạy hệ điều hành Android mang đến nhiều tính năng thú vị. Để khai thác hiệu quả các tính năng này, bạn nên đăng nhập tài khoản Google trước khi sử dụng tivi.

Khắc phục lỗi không thể tải ứng dụng và trò chơi trên Appstore

Appstore là một kho ứng dụng lớn nên cần phải tải nhiều dữ liệu hơn thông thường nên bạn cần một đường truyền ổn định để kết nối với Appstore.

Hướng dẫn kiểm tra lỗi RAM trên Windows đơn giản nhất

Nếu máy tính của bạn thường xuyên bị khởi động lại, hoặc gặp màn hình xanh,... thì nhiều khả năng RAM bị lỗi chính là nguyên nhân của tất cả các vấn đề này. Hôm nay, TCN sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra và check lỗi

ĐÁNH GIÁ NHANH

"Xẻ thịt" loa Apple HomePod: Quá khó cho "đội sửa chữa"!

Trong thử nghiệm “mổ xẻ” mới nhất, iFixit đã đưa ra kết luận rằng loa thông minh HomePod cực kỳ khó sửa chữa bởi các thành phần đều được gắn chặt với nhau bởi nhiều lớp kết dính.

Đánh giá nhanh điện thoại OPPO R9s phiên bản màu xanh tuyệt đẹp

OPPO R9s cũng có RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB như F3 Plus, nhưng nó lại yếu hơn một chút khi chỉ trang bị con chip Snapdragon 625 và GPU Adreno 506. Ngoài ra, máy có pin dung lượng 3010 mAh, thấp hơn so với F3 Plus