Seoul ra mắt chiến dịch du lịch toàn cầu với đầu bếp ngôi sao Edward Lee

  • Tổ chức Du lịch Seoul sẽ ra mắt các video quảng cáo trên toàn cầu với sự tham gia của đầu bếp ngôi sao Edward Lee, bắt đầu từ ngày 5 tháng 6.
  • Video đầu tiên, 'Seoul Table for One', sẽ ra mắt vào ngày 5 tháng 6, tiếp theo là 'Solo in Seoul' vào ngày 11 tháng 6.
  • Chiến dịch hợp tác sản xuất với NBCUniversal, để phát sóng quốc tế trên các kênh truyền hình NBCUniversal trên khắp Bắc Mỹ, Châu Âu và Châu Á.

SEOUL, Hàn Quốc, ngày 5 tháng 6 năm 2025 /PRNewswire/ -- Tổ chức Du lịch Seoul chuẩn bị phát hành một chiến dịch quảng bá toàn cầu với sự tham gia của đầu bếp ngôi sao nổi tiếng và Đại sứ danh dự của Seoul Edward Lee. Video đầu tiên, 'Seoul Table for One', sẽ ra mắt vào ngày 5 tháng 6 trên kênh YouTube du lịch chính thức của Seoul, VisitSeoul TV (https://www.youtube.com/VisitSeoulTV).

Seoul ra mắt chiến dịch du lịch toàn cầu với đầu bếp ngôi sao Edward Lee

Seoul Tourism Campaign Featuring Edward Lee - 'Seoul Table for one'

Đầu bếp Edward Lee nổi tiếng quốc tế khi xuất hiện trên chương trình truyền hình nổi tiếng Bắc Mỹ 'Top Chef' và gần đây đã đóng vai chính trong loạt phim ẩm thực đình đám của Netflix 'Culinary Class Wars', củng cố danh tiếng của ông như một người nổi tiếng về ẩm thực trên toàn cầu.

'Seoul Table for One' nêu bật hành trình ẩm thực của Lee qua nền ẩm thực đa dạng của Seoul. Từ các quán ăn địa phương được yêu thích đã chiếm được cảm tình của người Hàn Quốc qua nhiều thế hệ đến các quầy hàng thực phẩm nhộn nhịp tại Chợ cá Noryangjin và Chợ Gwangjang, các nhà hàng cao cấp thanh lịch và các xe đồ ăn đường phố sôi động, Edward Lee giới thiệu hương vị đích thực của Seoul với khán giả trên toàn thế giới.

Phần thứ hai, 'Solo in Seoul', dự kiến phát hành vào ngày 11 tháng 6, là hành trình Edward Lee độc lập đi khám phá thành phố, giới thiệu những trải nghiệm độc đáo và các tuyến du lịch thân thiện với người đi một mình. Các điểm nổi bật bao gồm đi xe điện qua Cung điện Changgyeonggung, đi bộ đường dài Núi Bugaksan, lang thang qua những con hẻm quyến rũ của Insadong, tham quan Cầu Bầu trời Seoul và tận hưởng khung cảnh ngoạn mục trên tàu SEOULDAL, một điểm du lịch khinh khí cầu tại công viên Yeouido.

Chiến dịch quảng bá là một nỗ lực hợp tác giữa Tổ chức Du lịch Seoul và NBCUniversal. Các video sẽ được phân phối thông qua các nền tảng truyền thông xã hội khác nhau và được phát sóng trên các kênh truyền hình của NBCUniversal, tăng cường đáng kể phạm vi tiếp cận toàn cầu, tới khắp Bắc Mỹ, châu Âu và châu Á.

'Thông qua đầu bếp nổi tiếng toàn cầu Edward Lee, chúng tôi hướng đến mục tiêu quảng bá sự quyến rũ của Seoul đến du khách quốc tế, từ đó thúc đẩy nhu cầu du lịch toàn cầu', một quan chức của Tổ chức Du lịch Seoul cho biết.


nguồn: Seoul Tourism Organization

THỦ THUẬT HAY

Độc và lạ cùng loạt tính năng hay ho khi sử dụng iPhone

iPhone dần trở thành smartphone được yêu thích và phổ biến với bất kỳ người dùng. Thế nhưng một số người dùng chắc chắn sẽ chưa biết các mẹo cực...

Săn vé máy bay giá rẻ trong nước và quốc tế với Google Flight

Google để tìm kiếm thông tin, tìm tin tức, tìm hình ảnh, tìm video thì thường quá rồi, giờ bạn còn có thể dùng Google để tìm thông tin vé máy bay và thậm chí đặt vé luôn cũng được nữa.

Hướng dẫn cách tăng độ nhạy màn hình cảm ứng trên Galaxy S9 và Galaxy S9 Plus

Ngày nay, các thiết bị smartphone đã được các nhà sản xuất trang bị màn hình chống xước tốt hơn, nhưng vì nhiều lý do khách quan mà người sử dụng thường có quan điểm dán thêm 1 lớp cường lực nhằm tạo cảm giác an toàn

Hướng dẫn cách chia sẻ vị trí trên Messenger trong vòng một nốt nhạc

Messenger được biết đến là một ứng dụng nhắn tin và gọi điện phổ biến nhất hiện nay. Trong những bản cập nhật gần đây, Messenger được bổ sung thêm nhiều tính năng mới. Nổi bật nhất là tính năng chia sẻ vị trí trực tiếp

Hướng dẫn truyền hình ảnh từ điện thoại lên tivi màn hình lớn

Kết nối điện thoại với tivi sẽ giúp bạn dễ dàng chia sẻ hình ảnh, nhạc, video ra màn hình lớn một cách nhanh chóng nhất. Vậy có những cách kết nối...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết thiết kế và cấu hình của Sharp Aquos S3

Được nâng cấp lớn về thiết kế cho tương xứng hơn với giá, ngoại hình của Sharp Aquos S3 được thay thế chất liệu nhựa bằng kính cong 3D kết hợp cùng với khung kim loại, điều này làm cho chiếc máy sang trọng cứng cáp

Đánh giá pin Xiaomi Mi Mix 2: kém hơn thế hệ đầu tiên

Mi Mix 2 thật sự là một sự cải lùi so với Mi Mix thế hệ đầu tiên, ít nhất là ở thời gian sử dụng pin. Với viên pin nhỏ hơn (chỉ 3.400 mAh thay vì 4.400 mAh), thời gian dùng của Mi Mix 2 kém hơn so với đời trước như một

Đánh giá camera Samsung Galaxy J5 và J7 2016

Samsung Galaxy J5 và Galaxy J7 2016 đang là bộ đôi smartphone tầm trung hot nhất thị trường hiện nay, mặc dù vậy chất lượng camera của hai máy khiến chúng ta phải bất ngờ