Seoul ra mắt chiến dịch du lịch toàn cầu với đầu bếp ngôi sao Edward Lee

  • Tổ chức Du lịch Seoul sẽ ra mắt các video quảng cáo trên toàn cầu với sự tham gia của đầu bếp ngôi sao Edward Lee, bắt đầu từ ngày 5 tháng 6.
  • Video đầu tiên, 'Seoul Table for One', sẽ ra mắt vào ngày 5 tháng 6, tiếp theo là 'Solo in Seoul' vào ngày 11 tháng 6.
  • Chiến dịch hợp tác sản xuất với NBCUniversal, để phát sóng quốc tế trên các kênh truyền hình NBCUniversal trên khắp Bắc Mỹ, Châu Âu và Châu Á.

SEOUL, Hàn Quốc, ngày 5 tháng 6 năm 2025 /PRNewswire/ -- Tổ chức Du lịch Seoul chuẩn bị phát hành một chiến dịch quảng bá toàn cầu với sự tham gia của đầu bếp ngôi sao nổi tiếng và Đại sứ danh dự của Seoul Edward Lee. Video đầu tiên, 'Seoul Table for One', sẽ ra mắt vào ngày 5 tháng 6 trên kênh YouTube du lịch chính thức của Seoul, VisitSeoul TV (https://www.youtube.com/VisitSeoulTV).

Seoul ra mắt chiến dịch du lịch toàn cầu với đầu bếp ngôi sao Edward Lee

Seoul Tourism Campaign Featuring Edward Lee - 'Seoul Table for one'

Đầu bếp Edward Lee nổi tiếng quốc tế khi xuất hiện trên chương trình truyền hình nổi tiếng Bắc Mỹ 'Top Chef' và gần đây đã đóng vai chính trong loạt phim ẩm thực đình đám của Netflix 'Culinary Class Wars', củng cố danh tiếng của ông như một người nổi tiếng về ẩm thực trên toàn cầu.

'Seoul Table for One' nêu bật hành trình ẩm thực của Lee qua nền ẩm thực đa dạng của Seoul. Từ các quán ăn địa phương được yêu thích đã chiếm được cảm tình của người Hàn Quốc qua nhiều thế hệ đến các quầy hàng thực phẩm nhộn nhịp tại Chợ cá Noryangjin và Chợ Gwangjang, các nhà hàng cao cấp thanh lịch và các xe đồ ăn đường phố sôi động, Edward Lee giới thiệu hương vị đích thực của Seoul với khán giả trên toàn thế giới.

Phần thứ hai, 'Solo in Seoul', dự kiến phát hành vào ngày 11 tháng 6, là hành trình Edward Lee độc lập đi khám phá thành phố, giới thiệu những trải nghiệm độc đáo và các tuyến du lịch thân thiện với người đi một mình. Các điểm nổi bật bao gồm đi xe điện qua Cung điện Changgyeonggung, đi bộ đường dài Núi Bugaksan, lang thang qua những con hẻm quyến rũ của Insadong, tham quan Cầu Bầu trời Seoul và tận hưởng khung cảnh ngoạn mục trên tàu SEOULDAL, một điểm du lịch khinh khí cầu tại công viên Yeouido.

Chiến dịch quảng bá là một nỗ lực hợp tác giữa Tổ chức Du lịch Seoul và NBCUniversal. Các video sẽ được phân phối thông qua các nền tảng truyền thông xã hội khác nhau và được phát sóng trên các kênh truyền hình của NBCUniversal, tăng cường đáng kể phạm vi tiếp cận toàn cầu, tới khắp Bắc Mỹ, châu Âu và châu Á.

'Thông qua đầu bếp nổi tiếng toàn cầu Edward Lee, chúng tôi hướng đến mục tiêu quảng bá sự quyến rũ của Seoul đến du khách quốc tế, từ đó thúc đẩy nhu cầu du lịch toàn cầu', một quan chức của Tổ chức Du lịch Seoul cho biết.


nguồn: Seoul Tourism Organization

THỦ THUẬT HAY

Những thủ thuật "About: Config" cải thiện trình duyệt Firefox

Những thủ thuật аbout:config dưới đấy sẽ khá hữu ích cho bạn khi sử dụng trình duyệt Firefox. Bạn sẽ cảm thấy thích thú hơn khi sử dụng trình duyệt này để lướt Web.

Tùy biến thanh trạng thái nổi bật hơn không cần Jailbreak

Tùy biến thanh trạng thái để iPhone của mình nổi bật hơn, nhiều người dùng chấp nhận việc Jailbreak thiết bị. Nếu chỉ vì mục đích thay đổi giao...

7 cách khắc phục vấn đề smartphone bị đơ cảm ứng

Smartphone đang trở thành thiết bị không thể thiếu trong cuộc sống hiện nay. Sẽ thế nào nếu bỗng dưng chiếc smartphone Android của bạn hoạt động không ổn định.

Hướng dẫn cách lấy lại mật khẩu iCloud nhanh chóng, đơn giản

iCloud là một dịch vụ lưu trữ trực tuyến của nhà 'Táo khuyết', dùng để sao lưu hay đồng bộ những hình ảnh, video, danh bạ,... giữa các thiết bị như: iPhone, iPad, Macbook hoặc máy tính Windows. iCloud được tích hợp sẵn

Cài đặt Webserver trên máy chủ Amazon Linux AMI

TCN sẽ từng bước hưỡng dẫn các độc giả cài đặt và cấu hình Apache, PHP (với ACP) và MYSQL (LAM) chạy trên máy chủ Linux AMI của Amazon. Hưỡng dẫn này được áp dụng trên máy chủ Amazon Linux AMI nhưng có thể áp dụng cho