Thu mua phế liệu công nghiệp, máy móc cũ hỏng - Giải pháp trọn gói tại Thành Long
ChangAn phác thảo tầm nhìn 2030 tại "Kế hoạch đại dương rộng lớn: Đoàn kết hướng tới đỉnh cao" - Hội nghị đối tác nước ngoài theo chủ đề tại Trùng Khánh
Công ty đang nhanh chóng tăng tốc mở rộng toàn cầu với mục tiêu trở thành một thương hiệu ô tô đẳng cấp thế giới.
TRÙNG KHÁNH, Trung Quốc, ngày 27 tháng 4 năm 2025 /PRNewswire/ -- ChangAn Automobile ('ChangAn' hoặc 'Công ty'), công ty công nghệ di chuyển carbon thấp thông minh, gần đây đã tổ chức Hội nghị đối tác nước ngoài năm 2025 tại Trùng Khánh với chủ đề 'Kế hoạch đại dương rộng lớn: Hướng tới đỉnh cao'. Sự kiện quy tụ hơn 500 đối tác đến từ hơn 70 quốc gia cùng thảo luận về những thành tựu toàn cầu của Công ty và chia sẻ lộ trình tương lai. Trong hội nghị, ChangAn đã công bố 'Tầm nhìn 2030', cam kết đầu tư toàn cầu hơn 10 tỷ đô la. Công ty đặt mục tiêu đạt 5 triệu xe bán ra trên toàn cầu vào năm 2030. ChangAn cũng đặt mục tiêu trở thành một trong 10 thương hiệu ô tô hàng đầu thế giới.

Chiến lược kinh doanh toàn cầu của ChangAn tiếp tục phát triển với dự kiến đạt 5 triệu xe trên toàn thế giới và 1,2 triệu xe ở nước ngoài vào năm 2030
Trong bài phát biểu quan trọng của mình tại hội nghị năm 2025, Zhu Huarong, Chủ tịch của ChangAn Automobile, đã nhấn mạnh sự tiến bộ của Công ty qua 5 năm hoạt động trong lĩnh vực năng lượng, trí thông minh và kinh doanh toàn cầu mới. Doanh số bán hàng toàn cầu đã tăng 34,2% lên 2,684 triệu xe vào năm 2024, với 735.000 xe năng lượng mới và 536.000 xe được bán ra thị trường quốc tế. 'Từ xuất khẩu sản phẩm đến toàn cầu hóa thương hiệu, chúng tôi đang tăng cường khả năng cạnh tranh toàn cầu với động lực kép là 'chủ nghĩa dài hạn cộng với các hoạt động địa phương hóa', ông Zhu nói. Trong 5 năm tới, ChangAn sẽ nhắm đến 5 thị trường chính ở nước ngoài và mở rộng sản xuất, xây dựng thương hiệu và dịch vụ khách hàng địa phương hóa.

Doanh số bán hàng ở nước ngoài của ChangAn được xếp hạng trong top 3 về xuất khẩu ô tô của Trung Quốc vào năm 2024
Tại hội nghị, Li Mingcai, Phó chủ tịch điều hành của ChangAn Automobile, đã nêu bật các cột mốc quan trọng trên toàn cầu. Công ty đã ra mắt cơ sở sản xuất NEV quốc tế đầu tiên tại Thái Lan và phát triển tám quan hệ đối tác sản xuất ở nước ngoài, đạt công suất 580.000 chiếc. Năm 2024, ChangAn được xếp hạng trong số ba nhà xuất khẩu ô tô hàng đầu của Trung Quốc, với hơn 500.000 xe được bán trên toàn thế giới và doanh thu vượt quá 11 tỷ USD. Thương hiệu đã mở rộng sang 20 quốc gia mới, thâm nhập vào hơn 100 quốc gia trên toàn cầu và hiện đang vận hành 1.150 kênh bán hàng. CHANG-AN, DEEPAL và AVATR đã được quốc tế công nhận, với việc ChangAn gia nhập 'Top 50 thương hiệu toàn cầu từ Trung Quốc theo xếp hạng của BrandZ' chỉ 14 tháng sau khi ra mắt Kế hoạch đại dương rộng lớn. 'Trong làn sóng chống toàn cầu hóa, ChangAn Automobile đã khẳng định sức mạnh sản xuất thông minh của Trung Quốc với chín năm tăng trưởng xuất khẩu liên tiếp', ông Li nói.
Kế hoạch phát triển 'hai hướng' năm 2025 sẽ chứng kiến 20 mẫu xe mới ra mắt quốc tế
Phó chủ tịch điều hành Wang Xiaofei cho biết đổi mới công nghệ vẫn là cốt lõi trong chiến lược toàn cầu của ChangAn. Công ty đã đầu tư hơn 114,8 tỷ nhân dân tệ vào R&D và thành lập một đội ngũ quốc tế gồm 18.000 người, bao gồm 5.000 chuyên gia phần mềm và AI. Kế hoạch năm 2025 bao gồm chiến lược nhiên liệu kép và năng lượng mới. Các phương tiện chạy bằng nhiên liệu hóa thạch sẽ nhắm vào các thị trường ở Trung và Nam Mỹ, Trung Đông và Châu Phi và lục địa Á-Âu, trong khi các phương tiện chạy bằng năng lượng mới sẽ tập trung vào Châu Á Thái Bình Dương và Châu Âu. ChangAn đang xây dựng một cấu trúc thương hiệu toàn cầu thống nhất thông qua CHANG-AN, DEEPAL và AVATR, thực hiện chiến lược thương hiệu '1+N' — một IP (tài sản sở hữu trí tuệ) toàn cầu và nhiều chiến dịch địa phương hóa hàng năm. Về sản phẩm, 20 mẫu xe toàn cầu mới (10 nhiên liệu, 10 NEV) sẽ được ra mắt, bao gồm CS75PLUS, DEEPAL S05, AVATR 07 và CHANG-AN Q07.
ChangAn vẫn tự tin và cam kết tăng trưởng trong tương lai. Trong tương lai, Công ty sẽ tập trung xây dựng chiến lược 'khả năng cạnh tranh cộng với chất lượng cao', tận dụng thế mạnh cốt lõi và đổi mới công nghệ để mở rộng dấu ấn của mình trên toàn cầu và nâng cao hơn nữa ảnh hưởng quốc tế của mình.

nguồn: ChangAn Automobile
TIN LIÊN QUAN
THỦ THUẬT HAY
Xử lý như thế nào khi iCloud báo đầy bộ nhớ?
iCloud là dịch vụ lưu trữ trực tuyến được Apple cung cấp nhằm đồng bộ và sao lưu dữ liệu. Và một lúc nào đó, bạn sẽ bắt gặp thông báo bộ nhớ...
Phím tắt hữu dụng cho Mac
Khi thiết kế hệ điều hành mới nhất OS X phiên bản 10.8, hay Mountain Lion, Apple đã mô phỏng lại hệ điều hành dành cho iPhone, iPad, và iPod Touch.
Trải nghiệm Launcher 10 - giao diện Windows Phone cho Android
Launcher 10 là một trình khởi chạy mang đến giao diện Windows Phone miễn phí cho các điện thoại Android theo phong cách Windows 10 mới nhất. Chỉ vài bước cài đặt đơn giản, smartphone Android của bạn đã có một giao diện
Another Widget: Giao diện đơn giản, dễ sử dụng và không phụ thuộc Zooper Pro hay KWGT
Về cơ bản thì Another Widget không trang bị quá nhiều tính năng tùy biến widget như những ứng dụng khác, mà chỉ tập trung vào việc nâng cấp nhẹ cho tiện ích đồng hồ, nhằm mang tới một cảm giác mới mẻ trên giao diện
Tự tạo ebook bằng Microsoft Word
Microsoft Word có rất nhiều tính năng tốt để tạo sách điện tử (ebook) dễ dàng. Bạn có thể sử dụng nhiều kiểu style để định dạng một ebook hay thay đổi định dạng để sử dụng cho những nền tảng khác nhau
ĐÁNH GIÁ NHANH
Đánh giá chi tiết Nokia 1: Liệu có đáng để mua?
Thiết kế của Nokia 1 gợi nhớ lại những smartphone chạy android như Nokia X ở khả năng thay đổi nắp lưng đa màu sắc, chỉ khác là các cạnh của Nokia 1 được bo cong tròn trông mềm mại hơn mà thôi.
So sánh iPhone 13 Pro Max và Samsung Galaxy Z Fold3 5G: Chênh nhau 5 – 6 triệu nên mua flagship nào?
Apple có iPhone 13 Pro Max, Samsung có Galaxy Z Fold3 5G đều là hai mẫu flagship hàng đầu hiện nay. Tuy nhiên, giá bán giữa hai thiết bị chênh nhau khá lớn khiến nhiều người băn khoăn không biết nên chọn mua điện thoại
So sanh Samsung Galaxy A72 và Oppo Reno5: Bạn sẽ rước em nào về ?
Về yếu tố ngoại hình, cả hai máy đều mang những nét riêng làm nên thương hiệu của chúng. Với Samsung Galaxy A72, chiếc máy có phần mặt lưng tối giản với cụm camera tái thiết kế cho giống