ChangAn thúc đẩy đổi mới và phát triển thương hiệu tại châu Âu, "Ở châu Âu, vì châu Âu", định hình tương lai thị trường toàn cầu
MUNICH, ngày 25 tháng 3 năm 2025 /PRNewswire/ -- ChangAn Automobile ('ChangAn' hoặc 'Công ty'), một công ty công nghệ di chuyển carbon thấp thông minh, đã củng cố tương lai tại thị trường châu Âu với việc chính thức gia nhập thị trường này gần đây. Việc triển khai 'Kế hoạch đại dương rộng lớn' giúp Công ty chuyển đổi từ một nhà xuất khẩu sản phẩm thành một đơn vị dẫn đầu về tiêu chuẩn kỹ thuật, ChangAn cam kết đầu tư, đổi mới và hợp tác tại châu Âu nhằm xây dựng một hệ thống phát triển bền vững tại địa phương.

Trong hành trình tại châu Âu, ChangAn tập trung vào ba trọng tâm chiến lược để thúc đẩy tăng trưởng dài hạn:
Đồng sáng tạo với người dùng: Tám mẫu xe mới sẽ được giới thiệu tại châu Âu trong ba năm tới, mỗi mẫu có thiết kế riêng để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Sau khi ra mắt DEEPAL S07, DEEPAL S05 sẽ được ra mắt vào nửa cuối năm 2025.

Cùng hợp tác và phát triển ngành: Đến cuối năm 2025, ChangAn đặt mục tiêu phát triển mạng lưới từ khoảng 100 đại lý tại 10 quốc gia châu Âu lên hơn 1.000 đại lý đến năm 2030. Công ty cũng sẽ thành lập trung tâm phụ tùng đầu tiên tại châu Âu ở Hà Lan, đóng vai trò là trung tâm chính cho các đại lý và mạng lưới dịch vụ. Các Biên bản ghi nhớ chiến lược đã được ký kết với các tập đoàn hàng đầu trong ngành như KUHNE+NAGEL và Allianz Partners.
Thực hiện trách nhiệm xã hội: Với mục tiêu 'carbon kép' đạt đỉnh phát thải carbon vào năm 2027 và đạt được mức trung hòa carbon vào năm 2045, ChangAn sẽ tiếp tục hợp tác với các đối tác trên khắp châu Âu để thúc đẩy đa dạng sinh học, sử dụng năng lượng sạch và cải thiện chất lượng không khí.
ChangAn đang thúc đẩy đổi mới thông qua ba chiến lược chính: Sứ mệnh Shangri-La cho các xe năng lượng mới, Kế hoạch Dubhe 2.0 cho di chuyển thông minh và Kế hoạch đại dương rộng lớn để tiếp cận toàn cầu, xây dựng nền tảng công nghệ định hướng tương lai.
Theo Kế hoạch Dubhe 2.0, ChangAn sẽ độc quyền phát triển xe thông minh, ra mắt 35 mẫu xe số hóa tới năm 2026. Công ty đang tích hợp AI vào nghiên cứu và phát triển, sản xuất và dịch vụ đồng thời thúc đẩy công nghệ pin thế hệ tiếp theo.
Hệ thống GOLDEN SHIELD của sứ mệnh Shangri-La cung cấp pin tiêu chuẩn 87Ah và khả năng cách nhiệt hàng đầu trong ngành. Công ty dự kiến sẽ sản xuất pin thể rắn (>400Wh/kg) hàng loạt vào năm 2030. Hệ thống truyền động BlueCore 2.0 của công ty có điểm nổi bật là công nghệ PREV, nền tảng 800V hiệu suất cao và 163 bằng sáng chế. Kế hoạch đại dương rộng lớn đặt mục tiêu đầu tư quốc tế đạt 10 tỷ đô la, bán 1,2 triệu xe ra thị trường nước ngoài và có 10.000 nhân viên trên toàn cầu tới năm 2030.
ChangAn coi châu Âu là một trung tâm chiến lược, không chỉ coi châu Âu là một thị trường mà còn là một đối tác lâu dài cam kết tạo ra giá trị địa phương. Bằng cách đầu tư vào công nghệ xe điện thông minh và thúc đẩy các mục tiêu phát triển bền vững, Công ty đặt mục tiêu thúc đẩy đổi mới sáng tạo và hợp tác với thị trường châu Âu để định hình tương lai của di chuyển thông minh, thân thiện với môi trường.
'Tiên phong trong lĩnh vực di chuyển bền vững và nâng cao chất lượng cuộc sống của con người là sứ mệnh của chúng tôi. Trong văn hóa Trung Quốc, càng chia sẻ nhiều, càng nhận được nhiều lợi ích. Điều đó được thể hiện trong chiến lược kinh doanh của chúng tôi ở đây: 'Ở châu Âu, vì châu Âu', Zhu Huarong, Chủ tịch của ChangAn Automobile cho biết. 'Cùng với các đối tác châu Âu và toàn cầu, ChangAn cam kết mang đến thiết kế biểu tượng, công nghệ thông minh và dịch vụ hoàn hảo. Cùng nhau, chúng ta đang thúc đẩy đổi mới sáng tạo vì một tương lai tốt đẹp hơn'.
Giới thiệu về ChangAn Automobile
ChangAn Automobile là một công ty công nghệ di chuyển carbon thấp thông minh với đội ngũ thiết kế quốc tế gồm hơn 915 chuyên gia đến từ 31 quốc gia, các thương hiệu đa dạng như CHANG-AN, DEEPAL, AVATR và liên doanh ChangAn Ford, ChangAn Mazda và JMC. Dải sản phẩm của ChangAn có độ rộng và sự đa dạng, bao gồm xe chở khách, xe bán tải và xe thương mại hạng nhẹ. Với khả năng mạnh mẽ hơn và nâng cấp công nghiệp nhờ đổi mới công nghệ, ChangAn Automobile cam kết đổi mới lĩnh vực di chuyển bền vững trên con đường trở thành một thương hiệu ô tô đẳng cấp thế giới.
nguồn: ChangAn Automobile
TIN LIÊN QUAN
THỦ THUẬT HAY
12 cách quản lý hộp thư đến thông minh để tăng năng suất làm việc
Loại bỏ các email không quan trọng và tập trung vào những công việc cần ưu tiên nhất.
Cách tắt thông báo “Is Displaying Over Other Apps” trên Android Oreo
Trong phiên bản Oreo, Android đã cho hiển thị thông báo hệ thống để người dùng biết ứng dụng nào đang chạy đồng thời trong ứng dụng khác. Điều này vô cùng hữu ích nhưng một số người dùng lại không quan tâm và đôi khi
Những plugin GIMP tốt nhất và cách cài đặt chúng
Tuy nhiên, plugin hỗ trợ GIMP thật phức tạp. Trải nghiệm tổng thể plugin GIMP không hề thân thiện người dùng. Chúng khó kiếm, cài đặt rắc rối và nảy sinh nhiều vấn đề tương thích.
Hẹn giờ chụp màn hình Windows với Auto Screen Capture
Có rất nhiều cách chụp màn hình trên Windows, và tùy vào mục đích sử dụng mà người dùng sẽ chọn từng cách khác nhau. Trong bài viết này, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn các bạn cách hẹn giờ chụp màn hình tự động sau một
10 thói quen nên tránh khi sử dụng Công nghệ
Rất nhiều tín đồ 'công nghệ' đều mắc phải những lỗi dưới đây sau đây TCN sẽ liệt kê ra 10 thói quen phổ biến nhất hiện nay.
ĐÁNH GIÁ NHANH
Đánh giá giao diện Amigo UI trên Gionee S5.5: đơn giản, tiện dụng, nhiều công cụ hữu ích
Amigo UI là giao diện đặc trưng của các smartphone Gionee, và tất nhiên nó cũng xuất hiện trên model Gionee Elife S5.5.
Trên tay OPPO R11s: 6,01-inch tỷ lệ 18:9, camera 20MP, công nghệ AI, pin 3205mAh
Sau khi phát hành của OPPO R11 tháng Sáu năm ngoái, OEM Trung Quốc đã công bố người kế nhiệm tiếp theo là OPPO R11s. Chiếc điện thoại mới của hãng đi theo xu hướng màn hình vô cực, bezels mỏng và đang bắt đầu được bán
Đánh giá LG X Power: Còn gì khác ngoài viên pin khủng?
LG có lẽ là hãng điện thoại mình thích nhất bởi sự sáng tạo không ngừng nghỉ của họ cho nền công nghệ di động. Tuy nhiên không có đường lối marketing phù hợp, cũng như cấu hình không thực sự cạnh tranh trong phân khúc