TECNO được công bố là Nhà tài trợ toàn cầu chính thức của Giải đấu câu lạc bộ do Liên đoàn bóng đá châu Á tổ chức, làm nóng hơn nữa tinh thần sục sôi của cộng đồng bóng đá châu Á
![]() |
KUALA LUMPUR, Malaysia, 14/8/2024 /PRNewswire/ -- Hôm nay, TECNO, một thương hiệu công nghệ tiên tiến, đã được công bố trở thành Nhà tài trợ toàn cầu chính thức cho các giải đấu cấp câu lạc bộ mới ra mắt của Liên đoàn bóng đá châu Á, AFC Champions League Elite™, AFC Champions League Two™ và AFC Women's Champions League™ mùa giải 2024-2025. Lần hợp tác mang tính chiến lược này nhấn mạnh sự nỗ lực của TECNO trong việc mở rộng phạm vi tiếp cận các thị trường chủ chốt tại Châu Á và thúc đẩy mối liên kết có ý nghĩa với người hâm mộ bóng đá cũng như chia sẻ tinh thần tiến bộ và đổi mới 'Stop at Nothing' (Tạm dịch: Không bỏ cuộc trước bất cứ thử thách nào).

Quan hệ đối tác được công bố tại buổi lễ ký kết chính thức ở Kuala Lumpur, Malaysia. Tại đây, đại diện AFC và giám đốc điều hành TECNO đã bày tỏ sự hứng thú và tham vọng của họ đối với quan hệ đối tác này.

Ông Laury Bai, Giám đốc Tiếp thị của TECNO cho biết: 'Lần hợp tác này cho thấy các giá trị chung về đam mê, tham vọng phát triển và đổi mới giữa TECNO và AFC. Không chỉ là một hoạt động tài trợ, đây còn là cột mốc thể hiện tinh thần thương hiệu 'Stop at Nothing'. Sự kiện đánh dấu một hành trình mới cho cả hai bên và đem lại nhiều trải nghiệm có sức ảnh hưởng hơn cho người hâm mộ trên khắp Châu Á'.
'Tại TECNO, chúng tôi luôn tin tưởng vào sức mạnh của thể thao trong việc gắn kết cộng đồng và truyền cảm hứng cho sự tiến bộ. Sự hợp tác lần này không chỉ giúp chúng tôi đem lại những trải nghiệm hoàn toàn mới cho người hâm mộ bóng đá châu Á trên toàn cầu thông qua các công nghệ tiên tiến nhất mà còn xây dựng mối liên kết sâu sắc hơn giữa TECNO và người hâm mộ bóng đá.'
Ông Datuk Seri Windsor John, Tổng thư ký AFC, cho biết: 'Bước sang một kỷ nguyên chuyển đổi hoàn toàn mới, AFC luôn đi đầu trong việc thúc đẩy cải tổ các giải đấu cấp câu lạc bộ. Chúng tôi rất vui mừng được chào đón TECNO, một đối tác công nghệ đổi mới với các giá trị tương đồng.
'Chúng tôi cảm ơn TECNO vì đã nhận ra sức hấp dẫn ngày càng tăng từ các giải đấu đẳng cấp thế giới của AFC, hứa hẹn sẽ đạt mức tăng trưởng chưa từng có trong những năm tới và chúng tôi mong muốn được hợp tác chặt chẽ với TECNO trong việc ghi lại nhiều khoảnh khắc hấp dẫn hơn nữa để chia sẻ với người hâm mộ bóng đá châu Á.'

Bằng cách khai thác lượng người hâm mộ đông đảo của các giải đấu câu lạc bộ AFC với lượng người xem truyền hình trên toàn cầu đạt gần 1 tỷ, TECNO sẵn sàng kết nối với các cộng đồng thể thao lớn, nâng cao niềm phấn khởi và sự phấn khích đối với bóng đá cũng như khuyến khích mọi người đưa niềm đam mê bóng đá vào trong cuộc sống hàng ngày. Trong bối cảnh công nghệ kỹ thuật số ngày càng trở thành một phần không thể thiếu trong trải nghiệm của người hâm mộ bóng đá và nhu cầu về công nghệ thông minh đang không ngừng tăng cao trên khắp Châu Á, TECNO đặt mục tiêu mở rộng sự hiện diện của thương hiệu tại nhiều thị trường trên khắp lục địa thông qua quan hệ đối tác với AFC. Bằng cách nâng cao khả năng tiếp cận của các công nghệ và sản phẩm tiên tiến, TECNO hy vọng sẽ mang đến những trải nghiệm kỹ thuật số độc đáo và hấp dẫn nhất cho người hâm mộ bóng đá, giúp nâng cao trải nghiệm thưởng thức các trận cầu trong cuộc sống hàng ngày của họ.
Hơn nữa, quan hệ đối tác này nhấn mạnh cam kết lâu dài của TECNO trong việc dùng niềm đam mê thể thao làm cầu nối để khơi dậy sự đồng cảm và gắn kết giữa người tiêu dùng trên toàn cầu cũng như đem lại những trải nghiệm tốt nhất cho khán giả của mình. Niềm tin vào sức mạnh của thể thao và công nghệ trong việc truyền cảm hứng để mọi người không ngừng tiến bộ, hiện thực hóa ước mơ và theo đuổi đam mê đã ăn sâu vào DNA mang thương hiệu của TECNO. Thương hiệu này đã không ngừng nỗ lực hiện thực hóa niềm tin trên bằng cách triển khai các chương trình có ý nghĩa nhằm thúc đẩy người tiêu dùng phát huy tiềm năng của mình thông qua thể thao.
Trước đây, thông qua việc tài trợ cho Giải vô địch bóng đá châu Phi (AFCON) lần thứ 34, TECNO đã tạo ra tác động lâu dài với một loạt các chiến dịch giúp toàn bộ cộng đồng bóng đá ở châu Phi có thể thưởng thức các trận đấu thông qua những trải nghiệm xem độc đáo. Bên cạnh đó, TECNO còn giúp bóng đá tiếp cận được với nhiều cộng đồng ở vùng xa xôi tại châu Phi hơn bằng cách cam kết cải tạo 100 sân bóng trên khắp khu vực trong vòng năm năm tới. Thông qua quan hệ đối tác với AFC, TECNO sẽ tiếp tục nâng cao và đổi mới để tái hiện những trải nghiệm khó quên tại Châu Phi ở Châu Á và truyền cảm hứng cho người hâm mộ bóng đá cùng nhau phát huy tinh thần 'Stop at Nothing' và cùng nhau tạo ra nhiều giá trị hơn nữa cũng như xây dựng một tương lai tốt đẹp hơn.
nguồn: TECNO Mobile Limited
TIN LIÊN QUAN
THỦ THUẬT HAY
Lỗ hổng SSL 3.0 đe dọa nghiêm trọng giao dịch số tại Việt Nam
Ngày 14/10, nhóm bảo mật của Google phát hiện một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng trong giao thức SSL 3.0 có thể cho phép hacker đánh cắp cookie và các dữ liệu liên quan khác nhằm chiếm tài khoản ebanking, tài khoản chứng
Làm sao để nhận biết lừa đảo trên Facebook?Bạn xem để biết cách nhé!
Facebook là mạng xã hội lớn và là miếng mồi ngon được các đối tượng lừa đảo nhắm đến nhằm mục đích trục lợi. Đây là hướng dẫn cách nhận biết lừa đảo trên Facebook...
Mách bạn cách nhận biết ứng dụng lừa đảo trên iOS và Android
Bài viết này, sẽ hướng dẫn bạn một số cách nhận biết và tránh xa các ứng dụng giả mạo gây nguy hiểm cho người dùng iOS và Android
Hướng dẫn cách chuyển đổi từ iOS Developer beta sang Public beta
Nếu như bạn chưa biết thì chương trình thử nghiệm iOS mới của Apple sẽ bao gồm hai đối tượng riêng biệt là các nhà phát triển (Developer beta) và người dùng công khai (Public beta), trong đó nhóm người dùng thuộc
ĐÁNH GIÁ NHANH
Đánh giá OPPO R17 Pro sau gần 2 tháng: Không dành cho tất cả, thăm dò thị trường!
Dù là sản phẩm cao cấp nhưng R17 Pro không được OPPO quảng báo rộng rãi giống như các thiết bị thuộc dòng F-Series đang nhận được rất nhiều sự yêu thích của người dùng với doanh số luôn nằm trong top 3 sản phẩm bán
Đánh giá Samsung Galaxy J2 Prime: điểm sáng ở phân khúc dưới 3 triệu
Nếu đã từng dùng qua các dùng smartphone Samsung những năm gần đây, bạn dễ nhận ra chiếc Galaxy J2 Prime có ngoại hình khá giống với Galaxy Grand Prime ra mắt năm 2014, khác biệt dễ nhận ra là mặt sau của sản phẩm và
Galaxy A52s 5G: Thủ lĩnh học kỳ online với Video Camera Chống Rung Quang Học OIS cùng hiệu năng đỉnh cao
Một mùa tựu trường nữa lại sắp đến nhưng với một cách khác hẳn với những năm trước, với việc học sinh và sinh viên phải nhanh chóng thích nghi với việc “on” và “off” thì việc sở hữu một chiếc smartphone tiện dụng là vô