Hisense tiếp tục duy trì quan hệ đối tác thể thao tại thị trường châu Âu, nhờ kết quả bán hàng mới chứng minh tính hiệu quả của chiến lược tiếp thị thể thao toàn cầu của công ty

Hisense tiếp tục duy trì quan hệ đối tác thể thao tại thị trường châu Âu, nhờ kết quả bán hàng mới chứng minh tính hiệu quả của chiến lược tiếp thị thể thao toàn cầu của công ty

THANH ĐẢO, Trung Quốc, 09/06/2023 /PRNewswire/ -- Hisense, công ty thiết bị gia dụng và điện tử tiêu dùng hàng đầu, vui mừng thông báo về mối quan hệ hợp tác chính thức với giải đấu Nations League 2023 tại vòng Chung kết. Hoạt động tài trợ lần này sẽ là lần thứ ba Hisense trở thành đối tác ở vòng chung kết. Hoạt động hợp tác này là nhờ kết quả bán hàng mới cho thấy chiến lược tiếp thị thể thao toàn diện của Hisense sẽ thành công.

Thỏa thuận với UEFA đồng nghĩa với việc logo của Hisense sẽ xuất hiện trên các màn hình khổng lồ tại sân vận động cũng như xuất hiện tại các cuộc họp báo và bên lề sân cỏ. Mối quan hệ hợp tác này cũng mang ý nghĩa rằng công ty điện tử tiêu dùng sẽ là nhà tài trợ cho chuỗi nội dung Skill of the Day của giải đấu, trong đó nêu bật những khoảnh khắc tiêu biểu nhất về sự tinh tế của từng cá nhân trong mỗi trận đấu của vòng Chung kết. 



Chiến dịch thương hiệu “Way to Glory” của Hisense dành cho UNLF

Trong suốt giải đấu, Hisense sẽ tiến hành một chiến dịch riêng biệt, 'Way to Glory' (Hành trình vươn tới vinh quang). Chiến dịch này phản ánh những tiến bộ liên tục của Hisense trên trường quốc tế cũng như hành trình mà bốn đội bóng tiến vào chung kết sẽ bắt đầu để theo đuổi chiến thắng trong trận Chung kết. Hisense sẽ áp dụng chiến dịch Way to Glory để quảng bá dòng TV ULED, TV Laser, dòng tủ lạnh và máy điều hòa không khí. 

Chiến dịch Way to Glory và quan hệ đối tác với UEFA Nations League 2023 tại vòng Chung kết sẽ diễn ra vào thời điểm Hisense đang có sự phát triển quốc tế đáng kể. Từ tháng 1 đến tháng 4, doanh số bán TV của Hisense đã tăng thêm 71,14% so với cùng kỳ năm ngoái và doanh số bán máy giặt ở châu Âu tăng 63,73%. Theo Hisense, kết quả này phần lớn là nhờ vào sự tham gia ngày càng sâu rộng và cam kết của công ty trong thế giới thể thao.

Xây dựng mối quan hệ bền chặt với người tiêu dùng và đối tác bằng cách tận dụng tối đa tiềm năng của hoạt động tiếp thị thể thao chính là trọng tâm của Hisense kể từ khi bắt đầu mở rộng phạm vi hoạt động ra thị trường quốc tế. Việc hợp tác với các công ty thể thao nổi tiếng toàn cầu không chỉ giúp Hisense xuất hiện tại một số sự kiện văn hóa được theo dõi nhiều nhất trên thế giới mà còn cho thấy cam kết của công ty trở thành một thương hiệu toàn cầu đẳng cấp thế giới.



Hisense Italia hợp tác với Inter Milan đến mùa giải 2024/25

Hisense hiện có 66 công ty và văn phòng ở nước ngoài, cùng với chiến lược tiếp thị thể thao trong khu vực cũng đóng vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ phát triển kinh doanh địa phương. Một ví dụ nổi bật chính là mối quan hệ hợp tác với Inter Milan, sự kiện này nhận được sự quan tâm vô cùng đặc biệt từ người hâm mộ. Câu lạc bộ bóng đá Ý, còn được biết đến với tên gọi là Internazionale hoặc Nerazzurri, là đối tác của Hisense kể từ tháng 8/2022. Câu lạc bộ này sẽ thi đấu trận Chung kết Champions League vào Thứ Bảy ngày 10/6 lần đầu tiên sau 13 năm.

Thỏa thuận này thể hiện mong muốn chung giữa câu lạc bộ và Hisense nhằm không ngừng cải thiện hiệu suất, hướng tới thành công và nuôi dưỡng lợi ích mà hai bên có thể chia sẻ với nhau. Hisense đã kết hợp ba niềm tin này thành một biểu ngữ với đặc trưng #alwaysbetter, đi kèm với tất cả các thông tin liên lạc của Hisense liên quan đến Inter.

Hisense cũng giới thiệu Phiên bản giới hạn của tủ lạnh với thiết kế đội bóng Inter có huy hiệu câu lạc bộ và màu sắc của đội. Tháng trước, Hisense đã mở một cuộc đấu giá từ thiện trên eBay cho phiên bản đặc biệt của tủ lạnh mini có chữ ký của Phó Chủ tịch Javier Zanetti. Số tiền thu được sẽ được quyên góp cho UNICEF. Ra mắt dưới khẩu hiệu I'M CHILL, sản phẩm hiện đã có sẵn cho người hâm mộ Inter trên Amazonvà Euronics.


nguồn: Hisense

THỦ THUẬT HAY

Cáp Ethernet và cách thức hoạt động của nó

Đây là dây cáp vật lý, chúng có những hạn chế về khoảng cách có thể kéo dài, vận chuyển tín hiệu và độ bền. Đây là một trong những lý do có nhiều loại cáp Ethernet khác nhau để thực hiện các nhiệm vụ nhất định trong

Hướng dẫn mang tính năng Always-on trên Galaxy S7, LG G5 lên thiết bị Android

Always-on là một trong những tính năng độc quyền được LG và Samsung trang bị trên hai chiếc smartphone đầu bảng của hãng là Galaxy S7/S7 edge và G5, cho phép người dùng xem nhanh một số thông tin như ngày, giờ, % dung

Dùng phím tắt tăng giảm cỡ chữ trong Word 2016, 2013, 2010, 2007, 2003

Thông thường khi muốn tăng giảm cỡ chữ trong Word 2016, 2013, 2010, 2007, 2003 người dùng thường phải nhập kích cỡ chữ. Tuy nhiên có một thủ thuật sử dụng phím tắt tăng giảm cỡ chữ trong Word 2016, 2013, 2010, 2007,

Cách chụp ảnh website, chụp toàn trang web trên Chrome và Firefox

Chụp trang web, chụp toàn bộ website hay chụp một phần website, bạn sẽ làm được tất cả các thao tác này chỉ với hướng dẫn chụp ảnh website đơn giản trong bài viết này.

Cách "làm màu" hơn cho cửa sổ Command Prompt (CMD)

Trước đây, chúng ta có thể ví rằng CMD là một cửa sổ đơn sắc (chỉ có đen và trắng) nhạt nhẽo nhưng rất quyền lực.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Loa Bluetooth du lịch TRONSMART BANG: Sự lựa chọn tốt nhất cho bữa tiệc của bạn ?

Loa Bluetooth TRONSMART BANG là thế hệ loa di động mới nhất trong dòng Loa du lịch, được trang bị 2 subwoofers và 2 tweeter tổng công suất tối đa 60W, Có khả năng ghép đôi 100 loa cùng lúc cho âm thanh sống động hơn,

Trên tay Xiaomi Redmi K30S: Màn 144Hz, Snapdragon 865, 3 camera 64MP, pin 5000mAh, giá từ 9 triệu

Xiaomi Redmi K30S có hầu hết mọi thứ của Mi 10T cao cấp như màn hình tốc độ làm tươi cao, chip Qualcomm hàng đầu, pin lớn và khả năng sạc siêu nhanh.

Đánh giá Philips V787: Smartphone pin trâu, màn hình đẹp tích hợp công nghệ chống mỏi mắt

Đánh giá Philips V787, smartphone pin trâu có màn hình đẹp, tích hợp công nghệ chống mải mắt SoftBlue giúp ngăn chặn ánh sáng xanh từ màn hình