Weather-Proof & Chic: Durable Outdoor Bar Chairs for Every Budget
Hisense tiếp tục duy trì quan hệ đối tác thể thao tại thị trường châu Âu, nhờ kết quả bán hàng mới chứng minh tính hiệu quả của chiến lược tiếp thị thể thao toàn cầu của công ty
![]() |
THANH ĐẢO, Trung Quốc, 09/06/2023 /PRNewswire/ -- Hisense, công ty thiết bị gia dụng và điện tử tiêu dùng hàng đầu, vui mừng thông báo về mối quan hệ hợp tác chính thức với giải đấu Nations League 2023 tại vòng Chung kết. Hoạt động tài trợ lần này sẽ là lần thứ ba Hisense trở thành đối tác ở vòng chung kết. Hoạt động hợp tác này là nhờ kết quả bán hàng mới cho thấy chiến lược tiếp thị thể thao toàn diện của Hisense sẽ thành công.
Thỏa thuận với UEFA đồng nghĩa với việc logo của Hisense sẽ xuất hiện trên các màn hình khổng lồ tại sân vận động cũng như xuất hiện tại các cuộc họp báo và bên lề sân cỏ. Mối quan hệ hợp tác này cũng mang ý nghĩa rằng công ty điện tử tiêu dùng sẽ là nhà tài trợ cho chuỗi nội dung Skill of the Day của giải đấu, trong đó nêu bật những khoảnh khắc tiêu biểu nhất về sự tinh tế của từng cá nhân trong mỗi trận đấu của vòng Chung kết.

Chiến dịch thương hiệu “Way to Glory” của Hisense dành cho UNLF
Trong suốt giải đấu, Hisense sẽ tiến hành một chiến dịch riêng biệt, 'Way to Glory' (Hành trình vươn tới vinh quang). Chiến dịch này phản ánh những tiến bộ liên tục của Hisense trên trường quốc tế cũng như hành trình mà bốn đội bóng tiến vào chung kết sẽ bắt đầu để theo đuổi chiến thắng trong trận Chung kết. Hisense sẽ áp dụng chiến dịch Way to Glory để quảng bá dòng TV ULED, TV Laser, dòng tủ lạnh và máy điều hòa không khí.
Chiến dịch Way to Glory và quan hệ đối tác với UEFA Nations League 2023 tại vòng Chung kết sẽ diễn ra vào thời điểm Hisense đang có sự phát triển quốc tế đáng kể. Từ tháng 1 đến tháng 4, doanh số bán TV của Hisense đã tăng thêm 71,14% so với cùng kỳ năm ngoái và doanh số bán máy giặt ở châu Âu tăng 63,73%. Theo Hisense, kết quả này phần lớn là nhờ vào sự tham gia ngày càng sâu rộng và cam kết của công ty trong thế giới thể thao.
Xây dựng mối quan hệ bền chặt với người tiêu dùng và đối tác bằng cách tận dụng tối đa tiềm năng của hoạt động tiếp thị thể thao chính là trọng tâm của Hisense kể từ khi bắt đầu mở rộng phạm vi hoạt động ra thị trường quốc tế. Việc hợp tác với các công ty thể thao nổi tiếng toàn cầu không chỉ giúp Hisense xuất hiện tại một số sự kiện văn hóa được theo dõi nhiều nhất trên thế giới mà còn cho thấy cam kết của công ty trở thành một thương hiệu toàn cầu đẳng cấp thế giới.

Hisense Italia hợp tác với Inter Milan đến mùa giải 2024/25
Hisense hiện có 66 công ty và văn phòng ở nước ngoài, cùng với chiến lược tiếp thị thể thao trong khu vực cũng đóng vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ phát triển kinh doanh địa phương. Một ví dụ nổi bật chính là mối quan hệ hợp tác với Inter Milan, sự kiện này nhận được sự quan tâm vô cùng đặc biệt từ người hâm mộ. Câu lạc bộ bóng đá Ý, còn được biết đến với tên gọi là Internazionale hoặc Nerazzurri, là đối tác của Hisense kể từ tháng 8/2022. Câu lạc bộ này sẽ thi đấu trận Chung kết Champions League vào Thứ Bảy ngày 10/6 lần đầu tiên sau 13 năm.
Thỏa thuận này thể hiện mong muốn chung giữa câu lạc bộ và Hisense nhằm không ngừng cải thiện hiệu suất, hướng tới thành công và nuôi dưỡng lợi ích mà hai bên có thể chia sẻ với nhau. Hisense đã kết hợp ba niềm tin này thành một biểu ngữ với đặc trưng #alwaysbetter, đi kèm với tất cả các thông tin liên lạc của Hisense liên quan đến Inter.
Hisense cũng giới thiệu Phiên bản giới hạn của tủ lạnh với thiết kế đội bóng Inter có huy hiệu câu lạc bộ và màu sắc của đội. Tháng trước, Hisense đã mở một cuộc đấu giá từ thiện trên eBay cho phiên bản đặc biệt của tủ lạnh mini có chữ ký của Phó Chủ tịch Javier Zanetti. Số tiền thu được sẽ được quyên góp cho UNICEF. Ra mắt dưới khẩu hiệu I'M CHILL, sản phẩm hiện đã có sẵn cho người hâm mộ Inter trên Amazonvà Euronics.
nguồn: Hisense
TIN LIÊN QUAN
THỦ THUẬT HAY
Kiểm tra và sửa lỗi ổ cứng bằng CMD trên Windows
Bất cứ khi nào có lỗi ổ cứng hoặc thậm chí là hành vi lạ, người dùng ít khi có thể nghĩ đến Check Disk là “vị cứu tinh”. Bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn đầy đủ cách thức sử dụng công cụ Check Disk đi kèm với mọi
9 cách khắc phục FaceTime SharePlay bị lỗi đơn giản mà bạn nên biết
Một vài người vẫn gặp lỗi không thể sử dụng được FaceTime SharePlay trên iOS 15. Sau đây là hướng dẫn cách khắc phục FaceTime SharePlay bị lỗi trên iPhone nhé...
Cách ẩn "đã xem" khi chat facebook trên điện thoại Android
Trước đây, thủ thuật ẩn thông báo đã xem khi chat trên facebook chỉ thực hiện được trên máy tính. Hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn cách thực hiện điều này trên điện thoại Android.
Cách sử dụng Google Maps không tốn dung lượng 3G!
Google Maps đang trở thành ứng dụng bản đồ không thể thiếu ở bất cứ điện thoại của một ai. Bởi vì nó quá tiện lợi và hoạt động khá chính xác. Tuy nhiên, thông thường các bạn khi sử dụng Google Maps thường phải bật mạng
Hướng dẫn cách chia sẻ video Youtube từ điện thoại, máy tính bảng, laptop lên Smart tivi
Ở đây mình sử dụng giao diện trên Android Tivi Sony 4K 43 inch KD-43X8500F và điện thoại Samsung Galaxy A8 Plus 2018 để làm ví dụ, các mẫu tivi khác các bạn làm tương tự.
ĐÁNH GIÁ NHANH
Đánh giá camera Infinix Hot S: Lựa chọn camera phone tốt trong tầm giá 3 triệu đồng
Infinix Hot S sở hữu camera chính 13MP, hỗ trợ chỉnh tay thông số, camera selfie 8MP tích hợp flash led cho khả năng selfie tốt trong mọi điều kiện ánh sáng.
So sánh Honda CR-V và Mazda CX-5 2017: Ai là người chiến thắng?
Những so sánh dưới đây chỉ mang tính tham khảo, do phiên bản được đưa ra thử nghiệm là Honda CR-V VTi-L 7 chỗ ngồi, trong khi Mazda CX-5 chỉ có bản 5 chỗ ngồi.
“Mổ xẻ” Dell XPS 17 9700: có gì mà giá tới tận trên 50 triệu đồng?
Dell XPS 17 9700 là một chiếc Ultrabook khổng lồ cả về kích thước lẫn hiệu năng. Những tin đồn về Dell XPS 17 9700 từ đầu năm nay phần lớn đều đã thành hiện thực. Ở Việt Nam, chiếc máy này đang được bán với giá tham