Play For Dream Technology, một Công ty Điện toán Không gian hàng đầu thế giới, đang lên kế hoạch để thâm nhập vào thị trường Singapore cùng các thị trường trọng yếu của APAC với Play for Dream MR, sản phẩm Máy tính Không gian chạy hệ điều hành Android đầu

  • Play For Dream Technology, một công ty điện toán không gian đang chuẩn bị tung ra Play for Dream MR, sản phẩm máy tính không gian chạy hệ điều hành Android đầu tiên trên thế giới.
  • Play For Dream MR kết hợp hoàn hảo giữa thế giới kỹ thuật số và thế giới thực, để mang lại trải nghiệm giải trí không gian vô cùng mạnh mẽ. Sản phẩm này là một sự cách mạng trong cách mọi người tiếp cận thế giới.
  • Là đối tác chiến lược toàn cầu đầu tiên của IMAX và DTS trong lĩnh vực điện toán không gian và thực tế hỗn hợp, Play For Dream MR sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm ngoài sức tưởng tượng, từ xem phim, chơi game, quay video và chụp ảnh không gian đến làm việc.
  • Play For Dream Technology đang dự kiến thành lập trụ sở tiếp thị cho khu vực châu Á-Thái Bình Dương tại Singapore, đây là bước đầu tiên trong quá trình thực hiện chiến dịch mở rộng quy mô hoạt động trên thị trường quốc tế. Play For Dream MR sẽ có mặt tại Singapore và Malaysia vào tháng 10 năm 2024, tiếp sau đó sẽ là Thái Lan, Indonesia, Việt Nam và Nhật Bản vào năm 2025.

SINGAPORE, 26/6/2024 /PRNewswire/ -- Play For Dream Technology, công ty hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ giải trí không gian được thành lập tại Thượng Hải, đã công bố ra mắt Play for Dream MR, sản phẩm máy tính không gian chạy hệ điều hành Android đầu tiên trên thế giới vào hôm 25 tháng 6 vừa qua tại Singapore. Động thái chiến lược này đánh dấu bước khởi đầu trong quá trình mở rộng quy mô trên trường quốc tế của Play for Dream, thành lập trụ sở tiếp thị châu Á-Thái Bình Dương đầu tiên tại Singapore. Buổi ra mắt toàn cầu đã diễn ra tại Singapore, thu hút sự tham gia đông đảo của các bên truyền thông quan trọng từ thị trường APAC, cũng như các nhà đầu tư và các bên liên quan khác.

Là sản phẩm máy tính không gian chạy hệ điều hành Android đầu tiên trên thế giới, Play for Dream MR là thiết bị đeo trên đầu kết hợp giữa thực tế ảo (VR) và thực tế tăng cường (AR), đây dự kiến sẽ là thiết bị đặt ra các tiêu chuẩn mới trong lĩnh vực giải trí không gian. Sản phẩm này giúp nâng cao trải nghiệm của bạn với nhiều tính năng khác nhau bao gồm khả năng xem phim cấp IMAX, tám hiệu ứng âm thanh không gian tùy chỉnh DTS độc quyền, chơi trò chơi MR với hình ảnh sống động, quay và chụp ảnh không gian 3D tuyệt đẹp và rất nhiều tính năng khác đang chờ bạn khám phá. Với thông số kỹ thuật vượt trội hơn hẳn so với các sản phẩm khác trong ngành cùng kiến trúc thuật toán tự phát triển mạnh mẽ, Play for Dream MR có khả năng tạo ra sự kết hợp liền mạch giữa thế giới kỹ thuật số và thế giới thực, mang đến một trải nghiệm giải trí không gian tuyệt vời chưa từng có.


Play For Dream Technology, một Công ty Điện toán Không gian hàng đầu thế giới, đang lên kế hoạch để thâm nhập vào thị trường Singapore cùng các thị trường trọng yếu của APAC với Play for Dream MR, sản phẩm Máy tính Không gian chạy hệ điều hành Android đầu tiên trên thế giới từ tháng 10 năm 2024

Play For Dream Technology, Spatial Computing Company, is entering Singapore market with the World’s First Android-Based Spatial Computer, Play for Dream MR, Alongside Major APAC Markets from October 2024

Trải nghiệm giải trí không gian chưa từng có với Play for Dream MR. Sở hữu màn hình Micro-OLED 8K cùng giải pháp quang học Pancake siêu nhẹ từ nhựa, màn hình của Play for Dream MR có tổng cộng 27 triệu điểm ảnh ở 3882 PPI, với 45 PPD ở trung tâm, đây là những con số vô cùng ấn tượng. Được trang bị chip Qualcomm Snapdragon XR2+ Gen 2, Play for Dream MR đảm bảo khả năng duy trì hiệu suất vượt trội với mức sử dụng năng lượng thấp nhất. Hệ thống cảm biến và camera tiên tiến bao gồm 11 camera, 7 cảm biến và 22 đèn LED hồng ngoại, cung cấp khả năng theo dõi chính xác và hiệu quả với độ trễ VST màu siêu thấp ở mức 14 mili giây.

Play For Dream Technology đang cùng các công ty hàng đầu trong ngành, thực hiện cuộc cách mạng hóa lĩnh vực giải trí không gian. Play For Dream MR hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm hoàn toàn mới cho người dùng khi đây là đối tác chiến lược đầu tiên trên thế giới của IMAX và DTS trong lĩnh vực điện toán không gian cũng như lĩnh vực MR và là một trong những thiết bị tiên phong được trang bị Snapdragon XR2+ Gen 2. Nhờ vào mối quan hệ hợp tác với các gã khổng lồ như IMAX, DTS, Qualcomm, Unity, BOE; Play For Dream đảm bảo sẽ đem lại những trải nghiệm cao cấp nhất cho người dùng thông qua sự kết hợp liền mạch giữa công nghệ tiên tiến và khả năng tích hợp.

Được thành lập vào năm 2020, Play For Dream là một công ty công nghệ tập trung vào các thiết bị điện toán không gian. Play For Dream cam kết không ngừng cải cách phương thức thu thập thông tin của người dùng trên toàn thế giới cũng như thúc đẩy phát triển công nghệ thông tin ba chiều.

 


nguồn: Play For Dream Technology, Spatial Computing Company

THỦ THUẬT HAY

Bixby hữu ích hơn một chút trên Galaxy S9 với 3 mẹo nhỏ

Nếu bạn đã mua Galaxy S9 hoặc Galaxy S9+ thì chắc chắn bạn đang có một trong những điện thoại cung cấp trải nghiệm Android tốt nhất trên thị trường. Với chúng, bạn có thể chụp được các bức ảnh đẹp một cách đơn giản, sử

Tự biến hóa làm cho giao diện Windows 10 giống Windows 7-giống 99%

Nhưng nếu bạn thích hiệu suất và tính năng cải tiến của Windows 10, và bạn thích giao diện của Windows 7? Trong khi bạn không thể làm cho mọi thứ trông giống hệt với hệ điều hành cũ của Microsoft, bạn có thể thay đổi

Cách tạo ảnh động trên Android bằng DU GIF Maker

DU GIF Maker là ứng dụng tạo ảnh động trên các thiết bị Android với khả năng làm ảnh gif chuyên nghiệp và mạnh mẽ. Người dùng sẽ được lựa chọn các nguồn ảnh, video để tạo ảnh động trên thiết bị.

Cách sử dụng Firefox để mở tệp PDF

PDF là một trong những định dạng tệp phổ biến nhất và là định dạng tài liệu được lưu trực tuyến phổ biến. Trong bài này chúng ta sẽ cùng tìm hiểu cách sử dụng Firefox để mở và làm việc với các tệp PDF.

Cách hẹn giờ gửi tin nhắn trên Android đơn giản

Ứng dụng có tên Send It Later là ứng dụng giúp bạn có thể hẹn giờ gửi tin nhắn tới các số điện thoại khác. Nếu bạn thường xuyên quên những ngày sinh nhật của người thân, hay muốn nhắn tin tới một ai đó vào buổi sáng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá BMW R nineT Urban G/S chính hãng đầu tiên về Việt Nam

Mới đây, đơn vị đang giữ quyền phân phối chính hãng thương hiệu BMW Motorrad tại Việt Nam đã gây chú ý trong giới biker Việt khi đưa về nước chiếc BMW R nineT Urban G/S. Đây là 1 trong 4 biến thể của dòng mô tô có

Trên tay Seagate Backup Plus Hub giá 6.5 triệu cho bản 6TB

Về kích cỡ thì Backup Plus Hub không khác biệt so với các ổ cứng 3.5” gắn ngoài thông thường, có chẳng là nó sẽ hơi dài hơn một chút ở mặt trước, nhưng vẫn rất gọn gàng và không đáng kể.

Mitsubishi Xpander 2019: Quân át chủ bài giúp Mitsubishi mở rộng tầm ảnh hưởng

Bảy chỗ ngồi, cách âm tốt, êm ái đến bất ngờ và có giá bán niêm yết trong khoảng từ 500 đến hơn 600 triệu đồng. Đó chính là Mitsubishi Expander 2019, mẫu xe đang thu hút rất nhiều sự chú ý