Renuka Sharma được bổ nhiệm vị trí Giám đốc Điều hành bộ phận Giải pháp Năng lượng khu vực APAC tại công ty BayWa r.e

Băng Cốc, ngày 30 tháng 4 năm 2024 /PRNewswire/ -- BayWa r.e, là nhà phát triển, nhà cung cấp dịch vụ và nhà phân phối năng lượng tái tạo toàn cầu, đã thông báo quyết định bổ nhiệm bà Renuka Sharma vào vị trí Giám đốc điều hành bộ phận Giải pháp Năng lượng tại khu vực Đông Nam Á (APAC). Quyết định mang tính chiến lược này là kết quả dựa trên việc nhận thấy khả năng lãnh đạo và những đóng góp của bà Renuka trong quá trình xây dựng công ty và tầm ảnh hưởng trong lĩnh vực năng lượng tái tạo.


Renuka Sharma được bổ nhiệm vị trí Giám đốc Điều hành bộ phận Giải pháp Năng lượng khu vực APAC tại công ty BayWa r.e

Renuka Sharma, Director of Energy Solutions for the Asia-Pacific (APAC) region

Với 18 năm kinh nghiệm trong nhiều lĩnh vực công nghiệp khác nhau, bà Renuka liên tục thể hiện khả năng của mình trong việc thực hiện chỉ đạo các dự án phức tạp và thúc đẩy quá trình chuyển đổi năng lượng. Trước khi đảm nhiệm vai trò Giám đốc Điều hành tại BayWa r.e Thái Lan, bà Renuka đã đi đầu trong các sáng kiển nhằm thúc đẩy việc sử dụng năng lượng tái tạo ở khu vực Đông Nam Á.

Với cương vị mới, bà Renuka sẽ giám sát định hướng chiến lược và hiệu quả hoạt động trong việc kinh doanh Giải pháp Năng lượng của BayWa r.e tại khu vực APAC. Tận dụng chuyên môn và kiến thức từ các công ty như SunEdison và Brookfield Renewables, bà Renuka đã sẵn sàng thúc đẩy sự cải tiến và phát triển bền vững trong tổ chức.

Nhắc đến việc bổ nhiệm vị trí mới của mình, bà Renuka nhấn mạnh: 'Tôi vô cùng vinh dự và vui mừng khi đảm nhận vai trò mới này tại BayWa r.e. Khu vực của chúng tôi đang ở thời điểm then chốt trong quá trình chuyển đổi năng lượng và tôi cam kết tận dụng sức mạnh tập thể để thúc đẩy sự thay đổi tích cực và cung cấp các giải pháp bền vững cho khách hàng và cộng đồng.'

Bà Renuka có bằng Luật và tiếng Nga, cũng như bằng LLM về Luật Ngân hàng và Tài chính của Kings College, London. Ngoài việc giám sát hoạt động của công ty và thúc đẩy tăng trưởng, bà Renuka còn là người ủng hộ mạnh mẽ cho sự đa dạng tại nơi làm việc. Ông Daniel Gaefke, Giám đốc Dự án & Thành viên Ban Điều hành Toàn cầu tại BayWa r.e., bày tỏ sự tin tưởng vào bà Renuka sẽ lãnh đạo các mục tiêu chuyển đổi năng lượng của công ty, ông nói rằng, 'Sự lãnh đạo và tầm nhìn của Renuka sẽ là lợi thế khi chúng tôi tiếp tục mở rộng sự hiện diện của mình trong khu vực APAC. Chúng tôi mong muốn cô ấy tiếp tục đóng góp và lãnh đạo trong việc thúc đẩy sứ mệnh của chúng tôi tiến về phía trước.'

Đội ngũ Giải pháp Năng lượng tại BayWa r.e. đã hoạt động ở Đông Nam Á kể từ năm 2019 và đã thực hiện các dự án với tổng công suất gần 100MW cho các tập đoàn như TetraPak ở Thái Lan và Việt Nam, CombiPack và Kurz Production ở Malaysia và Duy Tân ở Việt Nam. Trong năm 2023, đội ngũ đã ký hợp tác với SUSI Partners để tiếp tục hiện thực hóa các dự án PV trên mái nhà với các tập đoàn C&I lớn khác. 

BayWa r.e. AG (BayWa r.e.):  

Tại BayWa r.e., chúng tôi quan niệm rằng việc năng lượng được sản xuất, lưu trữ và có thể được sử dụng để cho phép hiện thực hóa quá trình chuyển đổi năng lượng tái sử dụng trên phạm vi toàn cầu đóng vai trò quan trọng cho tương lai của hành tinh chúng ta.

Chúng tôi là nhà phát triển, nhà cung cấp dịch vụ, nhà phân phối và nhà cung cấp giải pháp hàng đầu thế giới và đã đưa hơn 6 GW năng lượng lên trực tuyến và quản lý khối tài sản năng lượng lưu trữ lên tới 10 GW. Chúng tôi cũng là một Nhà sản xuất điện độc lập với hoạt động kinh doanh năng lượng mở rộng.

BayWa r.e. hợp tác với các doanh nghiệp trên toàn thế giới để cung cấp các giải pháp năng lượng tái tạo phù hợp. Thông qua các đóng góp cho việc kiểm soát biến đổi khí hậu, chúng tôi đang đầu tư chiến lược vào các sáng kiến bên trong và bên ngoài nhằm đảm bảo tuân thủ các quy định liên quan đến tác động biến đổi khí hậu, phù hợp với Thỏa thuận Paris và chúng tôi đang đạt được những tiến bộ đáng kể trong hành trình phát triễn bền vững của mình.

Mỗi ngày, chúng tôi đều nổ lực để chủ động định hướng tương lai của năng lượng trong một nơi làm việc đa dạng, công bằng và hòa nhập.

Các cổ đông của chúng tôi là BayWa AG, một doanh nghiệp toàn cầu trị giá 27,1 tỷ euro và Energy Infrastructure Partners, công ty hàng đầu về đầu tư cơ sở hạ tầng năng lượng.


nguồn: BayWa r.e

THỦ THUẬT HAY

Làm phim không khó với phần mềm Shotcut

Làm một bộ phim ngắn không phải là khó. Nhưng làm một bộ phim hay lại đòi hỏi kỹ năng và công cụ tốt. Hiện có rất nhiều công cụ chỉnh sửa video, một trong những lựa chọn phổ biến nhất hiện nay là Shotcut. Hãy cùng xem

Cách kiểm tra tab Chrome, website hay tiện ích nào đang làm chậm máy tính

Đầu tiên bạn hãy kiểm tra xem Google Chrome có phải là nguyên nhân khiến máy tính của bạn trở nên chậm chạp hay không. Rất đơn giản, hãy click vào Settings > More tools > Task Manager.

Intel AVX-512 là gì? Mang lại ý nghĩa gì cho CPU Intel?

Intel AVX-512 là phần tệp vector mở rộng để hỗ trợ cho chipset với tập lệnh có kiến trúc x86 nhưng trên thanh ghi bộ tích lũy của chúng là 512 bit.

Nghe nhạc Spotify miễn phí: Hướng dẫn sử dụng dịch vụ miễn phí trên Spotify

Spotify là một trong những dịch vụ nghe nhạc trực tuyến phổ biến nhất trên thế giới, tuy nhiên để sử dụng dịch vụ của Spotify mà không phải trả phí hàng tháng, bạn sẽ phải chấp nhận một số giới hạn và quảng cáo.

Những extension nào không còn hoạt động trên “chú cáo lửa” FireFox 57?

Firefox từ lâu đã là trình duyệt cho những người dùng quyền lực là nhờ vào một phần không nhỏ của thư viện extension. Những add-on mạnh mẽ này cho phép các nhà phát triển sáng tạo điều chỉnh trình duyệt theo những cách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Macbook Pro 13-inch Retina phiên bản mới 2015

Tại sự kiện Spring Forward, Apple đã cải tiến dòng sản phẩm MacBook Pro Retina với màn hình 13 inch của hãng. Những thay đổi được công ty làm mới, bao gồm bộ xử lý Intel thế hệ thứ năm, card đồ họa Iris 6000, ổ SSD có

Trên tay và đánh giá nhanh Manfrotto Element: chân máy ảnh nhỏ gọn, linh hoạt

Manfrotto Element thích hợp với những đối tượng yêu nhiếp ảnh, thường xuyên di chuyển cũng như nhu cầu sử dụng hỗn hợp giữa tripod & monopod cho phân khúc nhiếp ảnh du lịch.

Trên tay và đánh giá nhanh Lenovo A2020 tại Việt Nam

Giá rẻ với chất lượng hoàn thiện cao, thiết kế đẹp và cấu hình đủ dùng chính là những điểm nhấn của sản phẩm A2020 đến từ Lenovo.