Clé de Peau Beauté và UNICEF hoàn thành hơn một nửa mục tiêu ba năm trong năm đầu tiên đổi mới quan hệ đối tác để trao quyền cho 5,7 triệu trẻ em gái thông qua STEM

Clé de Peau Beauté và UNICEF hoàn thành hơn một nửa mục tiêu ba năm trong năm đầu tiên đổi mới quan hệ đối tác để trao quyền cho 5,7 triệu trẻ em gái thông qua STEM

TOKYO, 30/4/2024 /PRNewswire/ -- Thương hiệu làm đẹp cao cấp toàn cầu Clé de Peau Beauté và UNICEF đã kết thúc năm đầu tiên trong mối quan hệ hợp tác mới của họ, tiếp cận hơn 3 triệu cô gái trên khắp thế giới và đưa mối quan hệ hợp tác đi đúng hướng để mở khóa tiềm năng của nhiều cô gái hơn dự kiến vào năm 2025.

Điều thúc đẩy sự thành công này là các sáng kiến Skills4Girls của phía đối tác, kết hợp một loạt các chương trình đổi mới làm việc cùng và dành cho các cô gái trên khắp thế giới, kết nối họ với kiến thức và kỹ năng STEM mà họ cần để cạnh tranh trong lực lượng lao động thế kỷ 21. Trên toàn cầu, cứ 4 cô gái trong độ tuổi 15–19 thì có 1 người không đi làm hoặc không theo học so với 1/10 các chàng trai cùng độ tuổi. [1] Các sáng kiến mang tính chuyển đổi của Skills4Girls được thiết kế để giúp giải quyết tình trạng bất bình đẳng giới này.

'Hơn 90% việc làm trên toàn thế giới có liên quan đến kỹ thuật số, nhưng các lựa chọn vẫn còn hạn chế hoặc không tồn tại đối với phái nữ, đặc biệt là các cô gái vị thành niên, trong những lĩnh vực do nam giới thống trị này. Chúng tôi rất vui mừng khi thấy sự tiến bộ đáng kể trong việc thu hẹp khoảng cách giới tính trong lĩnh vực STEM chỉ sau một năm đầu tiên của quan hệ đối tác được cải thiện với Clé de Peau Beauté, và chúng tôi hy vọng tiếp tục công việc cùng nhau để truyền cảm hứng cho thế hệ tiếp theo của các cô gái', Carla Haddad Mardini, Giám đốc Quỹ Tài trợ và Đối tác Tư nhân của UNICEF cho biết.

Quan hệ đối tác Clé de Peau Beauté với UNICEF bắt đầu vào năm 2019 và được gia hạn vào năm 2023 với mục tiêu mới là tiếp cận 5,7 triệu cô gái ở Bangladesh, Trung Quốc, Indonesia, Kazakhstan, Kyrgyzstan, Lào, Namibia, Niger, Peru, Uzbekistan và Việt Nam vào năm 2025. 

Để chứng kiến hoạt động có tác động tích cực này, một nhóm đại diện của UNICEF và Clé de Peau Beauté, trong đó có bà Mizuki Hashimoto, Giám đốc Thương hiệu của Clé de Peau Beauté, gần đây đã đến thăm Bangladesh – một trong những khu vực được hỗ trợ chính của quan hệ đối tác – để tận mắt chứng kiến những lợi ích.

'Tất cả chúng tôi tại Clé de Peau Beauté rất tự hào khi thấy sự hợp tác của chúng tôi với UNICEF tạo ra tác động tích cực đến cuộc sống của các cô gái trên khắp Bangladesh. Đó thực sự là một trải nghiệm đáng suy ngẫm. Sự hỗ trợ của chúng tôi dành cho Hội đồng Sách giáo khoa và Chương trình giảng dạy quốc gia đang chuyển đổi hệ thống giáo dục ở cấp quốc gia thông qua các chương trình giảng dạy và sách giáo khoa được thiết kế lại, đáp ứng giới tính, dựa trên kỹ năng nhằm trang bị cho học sinh trong thế kỷ 21,' bà Mizuki Hashimoto kể lại trải nghiệm của mình. 'Thật truyền cảm hứng khi thấy công việc của chúng tôi hỗ trợ những cô gái ngoài trường học dễ bị tổn thương nhất đang được các sáng kiến của Skills4Girls trao quyền, đạt được những kỹ năng cần thiết để hỗ trợ bản thân, gia đình và cộng đồng của họ. Tất cả những công việc thành công này khẳng định cam kết của chúng tôi coi giáo dục là chìa khóa cho một thế giới tốt đẹp hơn.'

Trong chuyến thăm, nhóm Clé de Peau Beauté và đại diện UNICEF đã có cơ hội gặp gỡ một sinh viên tốt nghiệp Skills4Girls. Cô đã chia sẻ câu chuyện cá nhân của mình: 'Từ nhỏ, tôi đã khao khát học các kỹ năng máy tính, nhưng những hạn chế về tài chính đã khiến việc học của tôi bị cản trở. Nhờ khóa đào tạo máy tính Skills4Girls, tôi đã đạt được nhiều kỹ năng đa dạng và hiện đang làm việc với vai trò là huấn luyện viên. Tôi đã phá vỡ niềm tin rằng con gái không thể xuất sắc vì chúng ta có thể đạt được bất cứ điều gì. Bây giờ, không có ranh giới nào có thể giới hạn tôi.'

Clé de Peau Beauté đã cam kết đóng góp khu vực tư nhân lớn nhất thế giới trị giá 17,4 triệu USD cho Chương trình Bình đẳng Giới của UNICEF kể từ khi quan hệ đối tác bắt đầu vào năm 2019. Khoản đóng góp này được tài trợ thông qua Chiến dịch tiếp thị liên quan đến nguyên nhân toàn cầu của thương hiệu, trong đó 3 đô la Mỹ từ mỗi lần mua The Serum, một trong những sản phẩm bán chạy nhất của thương hiệu, mang lại lợi ích cho công việc thực tế của UNICEF.



The #KeyToABetterWorld lies in unlocking the power of girls through education, employment and empowerment.

Giới thiệu về Clé de Peau Beauté

Thành lập vào năm 1982, Clé de Peau Beauté là thương hiệu cao cấp toàn cầu thuộc công ty Shiseido Co Ltd với sứ mệnh kết hợp tinh hoa giữa thanh lịch và khoa học. Clé de Peau Beauté có nghĩa là chìa khóa khai mở vẻ đẹp làn da. Triết lý của thương hiệu là khai thác sức mạnh của sự rạng rỡ bằng cách khai thác các công nghệ trang điểm và chăm sóc da tiên tiến từ khắp nơi trên thế giới. Luôn được dẫn dắt bởi tư duy và khiếu thẩm mỹ tinh tế, Clé de Peau Beauté đã mang tới cho phái đẹp các sản phẩm ẩn chứa nét đẹp hiện đại, mê hoặc và năng động. Cũng chính nhờ phương châm ấy, thương hiệu đã vươn lên vị trí hàng đầu trong ngành với mục tiêu hé lộ vẻ đẹp rạng rỡ nổi bật từ bên trong. Hiện thương hiệu đã có mặt tại 26 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới.

Trang web chính thức của Clé de Peau Beauté: www.cledepeau-beaute.com 

Clé de Peau Beauté cho Trang đích của UNICEF: https://www.cledepeau-beaute.com/int/cpb-for-unicef.html 

Trang chủ của Chiến dịch The Serum: https://www.cledepeau-beaute.com/int/unlockthepowerofgirls.html 

Trang Instagram chính thức của Clé de Peau Beauté: https://www.instagram.com/cledepeaubeaute/ 

Giới thiệu về UNICEF

UNICEF hoạt động tại các địa điểm khó khăn nhất trên thế giới để tiếp cận với những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn nhất trên thế giới. Trên hơn 190 quốc gia và vùng lãnh thổ, chúng tôi làm việc vì mọi trẻ em, ở mọi nơi, để xây dựng một thế giới tốt đẹp hơn cho mọi người. Hãy truy cập www.unicef.org. UNICEF không xác nhận chất lượng của bất kỳ công ty, thương hiệu, sản phẩm hoặc dịch vụ nào.

[1] Nguồn: UNICEF. https://www.unicef.org/gender-equality/skills4girls 

 


 

 


nguồn: Clé de Peau Beauté

THỦ THUẬT HAY

Kích hoạt tính năng Gmail offline để sử dụng khi mất kết nối internet

Để sử dụng tính năng này trước tiên bạn phải đảm bảo đang sử dụng bản Gmail mới nhất, nếu vẫn sử dụng giao diện cũ bạn chỉ cần chọn biểu tượng bánh răng góc bên phải trong Gmail và chọn Thử Gmail mới.

Những thói quen sử dụng điện thoại cực nguy hiểm

Một người phụ nữ Trung Quốc đã bị điện giật chết sau khi nhận cuộc gọi từ chiếc điện thoại iPhone trong khi đang cắm sạc. Sau đây là những thói quen xấu khi sử dụng điện thoại mất an toàn.

Tổng hợp cách đổi mật khẩu WiFi trên laptop hoặc điện thoại

Việc đổi mật khẩu WiFi thường xuyên, thêm ký tự khó đoán cho dãy pass WiFi giúp tăng bảo mật cho WiFi. Dưới đây là tổng hợp các cách đổi mật khẩu WiFi cho những modem phổ biến nhất, mời bạn tham khảo.

Các lỗi kèm theo cách khắc phục trong Windows 10 Insider Preview build 17112

Windows 10 (Redstone 4) Insider Preview build 17112 đã được phát hành qua kênh Insider Fast nhằm nối tiếp những cải tiến cho hệ điều hành Windows 10 kể từ build 17110.

Hướng dẫn mở thẻ ATM, đăng ký tài khoản ATM Online

Mở thẻ ATM trực tuyến là dịch vụ đăng ký thẻ ngân hàng online giúp khách hàng tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức hơn so với cách truyền thống.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá máy tính bảng Kingcom Piphone Pluto: thiết kể đơn giản, hiệu năng đủ dùng

Kingcom Piphone Pluto là mẫu máy tính bảng chạy vi xử lý Intel SoFIA và có khả năng hỗ trợ nghe gọi, đàm thoại như những smartphone thông thường.

Hiệu năng và thời lượng pin của Xiaomi Mi Mix 2 có sánh được với các đối thủ cùng tầm?

Xiaomi Mi Mix 2 tiếp tục kế thừa thiết kế viền màn hình siêu mỏng rất ấn tượng của Mi Mix. Tuy nhiên nó đã được làm gọn gàng và cứng cáp hơn.

Đánh giá viên pin 5.000 mAh trên Moto E4 Plus

Moto E4 Plus là chiếc smartphone pin trâu - giá rẻ phân khúc dưới 5 triệu đang được quan tâm của người dùng.