360 học bổng để thúc đẩy giáo dục về tính bền vững cho phụ nữ trẻ trên toàn thế giới

360 học bổng để thúc đẩy giáo dục về tính bền vững cho phụ nữ trẻ trên toàn thế giới

NEW YORK, ngày 6 tháng 2 năm 2023 /PRNewswire/ -- Học sinh nữ (15-17,5 tuổi) trên khắp thế giới có thể nộp hồ sơ xin học bổng AFS Global STEM Accelerators: một chương trình trao đổi ảo với học bổng toàn phần về tính bền vững, STEM (Khoa học, Công nghệ, Kĩ thuật, Toán) và tác động xã hội tích cực.


Global Stem Accelerators’ voices echo the desire for a brighter and more inclusive future.

Chương trình được điều hành bởi AFS Intercultural Programs, mạng lưới trao đổi văn hóa phi lợi nhuận toàn cầu với hơn 75 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục quốc tế. AFS đã nhận được Giải thưởng Xuất sắc về Đa dạng và Hòa nhập trong Giáo dục Quốc tế (EDIIE) của Diversity Abroad năm 2022 khi ra mắt thành công chương trình Accelerators. 20% học bổng sẽ được phân bổ riêng cho người tị nạn và trẻ em gái phải di cư, cho dù là do chiến tranh, bạo lực hay thiên tai.

Chương trình Accelerators là một phần của sáng kiến học bổng 5 năm rộng hơn nhằm tiếp cận 5.000 thanh niên trên toàn thế giới, với trọng tâm là hỗ trợ phụ nữ. Sáng kiến này được bp tài trợ, và chương trình giảng dạy được đồng phát triển bởi AFS và Trung tâm Chiến lược Tác động Xã hội của Đại học Pennsylvania. AFS tiến hành tiếp cận với sự hỗ trợ từ SPARK, tổ chức phi chính phủ quốc tế chuyên định hướng cho những người trẻ tuổi, đặc biệt là phụ nữ và người tị nạn, trong các cộng đồng dễ bị tác động trên toàn thế giới. Chương trình cũng cung cấp hỗ trợ kĩ thuật và internet cho những người dùng đang gặp khó khăn.

Những người được trao học bổng trước đây phản ánh sự đa dạng trong thiết kế của chương trình: 20% là người tị nạn hoặc người di cư; 82% là người da màu; 51% là từ các hộ gia đình có thu nhập thấp; và 10% là người đầu tiên trong gia đình tốt nghiệp trung học.

Tiếng nói của các học giả AFS thể hiện mong muốn về một tương lai tươi sáng và hòa nhập hơn: 'Tôi đến từ một xã hội truyền thống nơi các bé gái thậm chí không có quyền đi học', Harira, một thành viên đến từ Afghanistan, cho biết.Tham gia chương trình này sẽ là bước đầu tiên của tôi để đạt được mục tiêu khám phá thế giới và trở thành một người có ảnh hưởng để làm cho xã hội bền vững hơn'.

Chương trình Accelerators đạt thành công khi các học giả đang phát triển các dự án và thuyết trình mang lại giải pháp tiềm năng cho các thách thức trong thế giới thực, đồng thời nhấn mạnh vào tính bền vững. Những người tham gia giành được Chứng chỉ Nâng cao về Năng lực Toàn cầu đối với Tác động Xã hội, do AFS và Đại học Pennsylvania trao tặng.

'Thật thú vị khi chứng kiến sự quan tâm mạnh mẽ từ những phụ nữ trẻ thông minh trên khắp thế giới', Kerry Dryburgh, EVP về con người và văn hóa của bp, cho biết. 'Với niềm đam mê tạo ra sự khác biệt và những kĩ năng mà họ sẽ học được, họ là những người tạo ra sự thay đổi, những nhà lãnh đạo và những nhà đổi mới trong tương lai'.

Hạn chót nộp hồ sơ xin học bổng là ngày 15 tháng 3 năm 2023 và chương trình cho nhóm đầu tiên bắt đầu vào ngày 13 tháng 5.
Tìm hiểu thêm và đăng kí:
https://afs.org/global-stem/accelerators.

Hình ảnh - https://cdn.trangcongnghe.vn/uploads/posts/2023-02/360-hc-bng-thuc-y-giao-dc-v-tinh-bn-vng-cho-ph-n-tr-tren-toan-th-gii-3.jpg
Logo - https://cdn.trangcongnghe.vn/uploads/posts/2023-02/360-hc-bng-thuc-y-giao-dc-v-tinh-bn-vng-cho-ph-n-tr-tren-toan-th-gii-2.jpg 

 


nguồn: AFS Intercultural Programs

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn hẹn giờ tắt Youtube, tắt nhạc trên iPhone đơn giản

Nhiều iFan có thói quen nghe nhạc trên Youtube hoặc một số ứng dụng khác trên iPhone để dễ chìm vào giấc ngủ. Thế nhưng rõ ràng, để máy tự phát nhạc thâu đêm hoặc liên tục trong thời gian ngủ chẳng hề tốt cho pin của

Cách đăng ký 4G Viettel ngày không giới hạn Data chỉ với 3000 đồng

Nhu cầu sử dụng TikTok, YouTube, Zalo, Zoom, Liên Quân Mobile, PUGB,... trên điện thoại hiện nay rất cao. Sau đây là cách đăng ký 4G Viettel ngày dung lượng tốc độ cao không giới hạn chỉ với 3000 đồng nhé.

Tải video YouTube về iPhone đơn giản và dễ dàng với Siri Shortcuts

Để tải video YouTube trên Android, hay tải video trên iPhone đã không còn quá phức tạp như trước, Siri Shortcuts sẽ giúp bạn làm điều đó thật dễ dàng.

Cách làm thủ tục chuyển nơi nhận lương hưu online trên ứng dụng VssID

Bạn có thể làm thủ tục chuyển nơi nhận lương hưu và hưởng trợ cấp BHXH hàng tháng online trên VssID sau khi chuyển đến nơi cư trú mới. Sau đây là cách chuyển nơi nhận lương hưu online...

Cách hạn chế bị tag tên trên Facebook

Mặc định mỗi khi bị gắn thẻ, bài viết ấy sẽ được hiển thị trên trang cá nhân của bạn, và sẽ xuất hiện trên News Feed. Tường nhà bạn có thể sẽ biến thành một trang bán hàng nếu không thường xuyên thực hiện xóa thẻ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết BMW X4 M40d 2019 về thiết kế nội ngoại thất

Mẫu xe thể thao đa năng BMW X4 M40d 2019 đã được nới hơn 76 mm chiều dài, 38 mm chiều rộng và 76 mm chiều dài cơ sở. Mặc dù kích thước tăng lên đáng kể song BMW X4 mới lại sở hữu khối lượng nhẹ hơn 50 kg, trọng tâm

Thử nghiệm pin Oppo A71: sử dụng hỗn hợp được hơn 19 tiếng

Với một chiếc máy có cấu hình vừa phải như Oppo A71 thì viên pin 3.000 mAh thật sự mang đến cho chúng ta thời gian sử dụng không phải ít. Thử nghiệm thực tế cho thấy máy có thời gian sử dụng hỗn hợp hơn 19 tiếng, on

Đánh giá LG G7 ThinQ: Một chiếc điện thoại tuyệt vời của LG

Ra mắt ngày cách đây một thời gian, LG G7 ThinQ đến muộn hơn hai tháng so với những gì chúng ta thường thấy LG làm những năm trước với flagship của họ. Nhưng đó là hai tháng phụ để OEM Hàn Quốc có thể đủ thời gian làm