Lễ ký kết giữa Doo Group và UNICEF HK đã diễn ra thành công tốt đẹp

HỒNG KÔNG, 21/09/2023 /PRNewswire/ -- Doo Group, tập đoàn dịch vụ tài chính hàng đầu thế giới với trọng tâm cốt lõi là công nghệ tài chính, đã tổ chức thành công lễ ký kết hợp tác với Ủy ban UNICEF Hồng Kông (UNICEF HK).


Lễ ký kết giữa Doo Group và UNICEF HK đã diễn ra thành công tốt đẹp

Sự kiện có sự tham gia của bà Judy Chen, JP, Chủ tịch UNICEF HK, bà Waiwans Lo, Giám đốc Phụ trách Gây quỹ của UNICEF HK, ông Windson Chan, Giám đốc điều hành của Doo Group, và ông Costas Kappai, Giám đốc điều hành EMEA, Doo Group. Tất cả đều kỳ vọng vào tác động tích cực mà mối quan hệ hợp tác này sẽ mang lại đối với việc giáo dục trẻ em.

Bà Judy Chen, JP, Chủ tịch UNICEF HK, đã tuyên bố rằng tầm nhìn của UNICEF là cung cấp các giải pháp học tập kỹ thuật số đẳng cấp thế giới cho 3,5 tỷ trẻ em và thanh thiếu niên vào năm 2030 và mục tiêu này sẽ không thể thực hiện được nếu không có sự hỗ trợ quý báu từ các đối tác như Doo Group.

Ông Windson Chan, Giám đốc điều hành của Doo Group, đã thừa nhận và đánh giá cao kinh nghiệm phong phú cũng như những đóng góp nổi bật của UNICEF HK trong lĩnh vực bảo vệ quyền trẻ em. Ông bày tỏ niềm vinh dự lớn lao khi được tiếp tục hợp tác với UNICEF HK để hỗ trợ chương trình 'Reimagine Education' (Đổi Mới Giáo Dục) bằng cách không ngừng đóng góp vào việc nâng cao phúc lợi cho trẻ em.

Tại buổi lễ, bà Judy Chen và ông Windson Chan đã cùng ký kết thỏa thuận hợp tác, chính thức thiết lập một cột mốc lịch sử mới. Trong vòng ba năm tới, Doo Group sẽ tích cực tham gia vào chương trình 'Reimagine Education' của UNICEF HK, nhằm hỗ trợ trẻ em ứng phó với những thách thức và khủng hoảng đang diễn ra trong lĩnh vực giáo dục.

Email: marketing@doogroup.com

Trang web: doo.com


nguồn: Doo Group

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn nâng cấp lên iOS 12 thông qua chương trình thử nghiệm công khai

Không lâu sau khi phát hành iOS 11.4.1 Public beta 4, Apple tiếp tục tung ra bản thử nghiệm đầu tiên của iOS 12 và cho phép người dùng tiến hành cập nhật mà không cần tới cấu hình từ nhà phát triển. Sau đây là hướng

Cách đổi mật khẩu VssID miễn phí qua Cổng Dịch vụ công BHXH Việt Nam

Bạn có thể đổi lại mật khẩu VssID miễn phí qua Cổng Dịch vụ công BHXH Việt Nam, không cần phải tốn phí 1000 đồng như trước đó. Sau đây cách đổi mật khẩu VssID miễn phí...

Hướng dẫn đặt ảnh tự do để hiển thị trên Always On Displays

Đầu tiên, mời các bạn download Custom AOD từ Play Store, đây là ứng dụng có thể cài đặt mà không cần root máy và miễn phí, tuy nhiên, một số tính năng chỉ dành cho bản cao cấp với mức giá 69.000 VNĐ và bản 'siêu cao

Cách sửa lỗi unknow USB device

Lỗi unknow USB device hay USB Device not reconized sẽ xuất hiện khi máy tính không nhận được kết nối với USB của bạn dù bạn đã cắm USB vào cổng trên máy.

Cách báo mất điện trên Zalo để bạn được hỗ trợ sửa chữa sớm nhất

Khi nhà bạn gặp sự cố mất điện, bạn có thể báo mất điện gia đình qua Zalo trên điện thoại. Sau đây là cách báo mất điện trên Zalo để được hỗ trợ sửa chữa kịp thời nhé...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá ASUS X455LA-WX470D: Cứng cáp, hiệu năng đủ dùng

ASUS X455LA-WX470D là chiếc laptop thuộc phân khúc giá rẻ nhưng được trang bị cấu hình tốt, đủ sức đáp ứng nhu cầu của người dùng.

So sánh Vivo X70 Pro+ và iPhone 13 Pro Max: Vivo có “đủ tầm” đọ sức với Apple?

Vivo X70 Pro+ và iPhone 13 Pro Max là hai mẫu smartphone mới ra mắt gần đây của Vivo và Apple. Dù được trang bị nhiều tính năng hấp dẫn nhưng liệu Vivo có “đủ tầm” đọ sức với Apple? Chúng tôi sẽ đặt lên bàn cân để so

Những đánh giá đầu tiên về OnePlus 5T: Flagship có giá hấp dẫn nhất hiện nay

Về cơ bản, ngoại hình của OnePlus 5T khá giống với người tiền nhiệm của mình, chỉ khác biệt một chút về kích thước khi máy trông dài và to hơn một chút.