DOO GROUP CHÍNH THỨC TRỞ THÀNH ĐỐI TÁC TOÀN CẦU CỦA MANCHESTER UNITED

HỒNG KÔNG, 11/01/2023 /PRNewswire/ -- Mãi một tình yêu với Manchester United, vì Doo Group - doanh nghiệp đi đầu trong giới fintech, đã thiết lập mối quan hệ đối tác toàn cầu dài hạn với CLB bóng đá lừng danh này, với tư cách là Đối Tác Nền Tảng Giao Dịch Tài Chính Trực Tuyến Chính Thức. Như vậy, Doo Group đã và đang tiến đến gần hơn với công chúng quốc tế, khi tiến hành hợp tác với CLB bóng đá chuyên nghiệp hàng đầu thế giới, qua đó đánh dấu cột mốc mang tính biểu tượng cho toàn thể Tập đoàn. Có thể nói, chúng tôi hết sức tự hào vì có cơ hội đồng hành với một tượng đài bóng đá đẳng cấp quốc tế như Manchester United và tạo ra những giá trị bền vững cùng nhau.


DOO GROUP CHÍNH THỨC TRỞ THÀNH ĐỐI TÁC TOÀN CẦU CỦA MANCHESTER UNITED

Vươn Đến Tầm Cao Mới Cùng Doo Group

Với mối quan hệ đối tác vừa được thiết lập, logo của Doo Group sẽ xuất hiện trên các bảng LED điện tử quanh sân vận động Old Trafford - cũng chính là sân nhà của các 'Quỷ Đỏ'. Như vậy, người hâm mộ trên toàn thế giới có thể dễ dàng nhận diện logo của Tập đoàn trong các trận đấu trực tiếp hoặc được phát sóng của Manchester United. Bên cạnh đó, Doo Group và Manchester United sẽ tiến hành xây dựng hệ thống nội dung số hấp dẫn để một mặt, đáp ứng các fans của môn 'thể thao vua', mặt khác, nâng cao giá trị của thương hiệu trên trường quốc tế.

Nỗ Lực Hợp Tác Bền Vững

Doo Group vô cùng tự hào vì có cơ hội đồng hành cùng CLB bóng đá thành công nhất tại Anh Quốc. Điều tuyệt vời hơn nữa là Doo Group và Manchester United đều chia sẻ các mục tiêu cùng giá trị chung.

Chúng tôi hy vọng rằng, đây sẽ là cơ hội lý tưởng để không chỉ các nhà giao dịch, mà người hâm mộ trên toàn thế giới có khả năng gắn kết mạnh mẽ hơn với đội bóng yêu thích của mình.

Mọi thắc mắc và thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua www.doogroup.com.

THÔNG TIN LIÊN HỆ: Doo Group, marketing@doogroup.com.


nguồn: Doo Group

THỦ THUẬT HAY

Ủy quyền truy cập tài khoản Gmail mà không cần tiết lộ mật khẩu

Tính năng ủy quyền truy cập tài khoản Gmail cho người khác mà không cần tiết lộ mật khẩu cho phép trợ lý truy cập vào email của bạn hoặc để tạo một email dịch vụ khách hàng mà nhiều người sử dụng có thể sử dụng.

Hướng dẫn kiểm tra tình trạng khóa iCloud (Activation Lock) cho iPhone chính xác 99%

Sau khi Apple đóng trang kiểm tra khóa iCloud thì hiện còn một cách khác có thể kiểm tra được cũng ngay trên trang của Apple. Mấy hôm trước mình có thử và không thành công nhưng hôm nay phát hiện ra phải làm thêm một

Cập nhật trend mới: Messenger thêm 2 tính năng mới trong đoạn chat, bạn nên thử ngay bây giờ

Mới đây, Messenger đã mang đến cho người dùng 2 tính năng, giúp bạn trò chuyện với bạn bè, người thân trong nhóm chat sẽ trở nên thú vị và bất ngờ hơn. 2 tính năng này hiện đã được giới thiệu trên nền tảng điện thoại.

Mách bạn cách tạo tiếng hét rùng rợn khi cắm sạc iPhone hù bạn bè dịp lễ Halloween

Dịp lễ hội Halloween đang đến gần, ngoài việc bạn phải cẩn thận với những trò đùa “đáng sợ” của hội bạn thân thì cũng nên chuẩn bị gì đó để có thể “phòng thân” và troll lại chứ nhỉ. Ngay trong bài viết này, chúng tôi

Quay video màn hình smartphone cực đơn giản với cách sau

Nếu bạn muốn quay phim lại màn hình thì mình xin giới thiệu cho bạn một phần mềm cực kì tốt mà bạn không thể bỏ qua. Mời các bạn xem bài viết sao...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Meizu U20: smartphone đẹp nhất trong tầm giá dưới 3 triệu đồng?

Meizu U20 vừa được giảm giá xuống còn 2.990.000 đồng tại tặng thêm phiếu mua hàng 100.000 đồng nếu đặt mua Online. Nghĩa là bạn chỉ phải trả 2.890.000 đồng cho sản phẩm này

Đánh giá tốc độ sạc của iPhone 13 Series: Liệu có nhanh hơn thế hệ cũ?

iPhone 13 Series có tốc độ sạc như thế nào? Liệu có nhanh hơn thế hệ cũ hay không? Mời bạn cùng tìm hiểu qua bài đánh giá tốc độ sạc của iPhone 13 Series ở dưới đây nhé. Đánh giá tốc độ sạc của iPhone 13 Series Trước

Trên tay HTC U11 Eyes: Màn hình 6 inch, camera selfie kép, Snapdragon 652

Trong những năm gần đây, HTC đã điều chỉnh chiến lược là giảm bớt số lượng dòng sản phẩm của họ ra mắt trong một năm. Theo CEO hãng thì mục tiêu gần như là tập trung vào các sản phẩm cao cấp.