CLÉ DE PEAU BEAUTÉ TÔN VINH KHOA HỌC VỀ SKIN INTELLIGENCE

CLÉ DE PEAU BEAUTÉ TÔN VINH KHOA HỌC VỀ SKIN INTELLIGENCE

Công nghệ chăm sóc da đột phá của Clé de Peau Beauté đã được đem ra trưng bày trải nghiệm trong một sự kiện toàn cầu kéo dài ba ngày mới đây. Ngoài ra, cũng trong khuôn khổ sự kiện này, hãng cũng ra mắt với công chúng tác phẩm nghệ thuật sắp đặt sống động mang tên 'Unseen Intelligence' của Refik Anadol thông qua công nghệ thực tế ảo.

TOKYO, 28/06/2023 /PRNewswire/ -- Clé de Peau Beauté, thương hiệu chăm sóc da và trang điểm cao cấp toàn cầu của Tập đoàn SHISEIDO đã tổ chức một sự kiện toàn cầu tại Tokyo, Nhật Bản từ ngày 26/06 - 28/06/2023. Nhằm kỷ niệm và ra mắt phương pháp khoa học chăm sóc da đột phá - 'Skin Intelligence', sự kiện diễn ra trong ba ngày này đã đưa khách mời đắm chìm vào trải nghiệm những phương pháp chăm sóc da tân tiến và đột phá nhất. Phát triển công nghệ và tiếp cận khoa học trong lĩnh vực làm đẹp là mục tiêu hàng đầu mà hãng hằng hướng tới. Khách mời từ hơn 18 quốc gia đã tham gia cùng hai Đại sứ Thương hiệu Toàn cầu của Clé de Peau Beauté là nữ diễn viên Ella Balinska và Diana Silvers. Trung tâm Đổi mới Toàn cầu của Shiseido ở Yokohama đã tổ chức buổi giới thiệu toàn cầu và độc quyền về mạng lưới gen da. Đây cũng là lần đầu tiên mạng lưới này được trình chiếu trực tiếp trước các khách mời. Mạng lưới này được cấu thành từ một nhóm tế bào bên trong hoạt động độc lập với mạng nơ-ron cung cấp năng lượng cho não. Sự kiện này cũng giới thiệu quan hệ hợp tác mang tầm nhìn với nghệ sĩ truyền thông nổi tiếng Refik Anadol. Tác phẩm nghệ thuật sắp đặt 'Unseen Intelligence' của Anadol được đặt tại khu phức hợp Tokyo Midtown, nằm ở quận Roppongi. Thông qua lăng kính mang đậm dấu ấn cá nhân đầy mới mẻ, Anadol dẫn quan khách trải nghiệm cốt truyện dữ liệu (data narrative), từ đó mở ra tầm nhìn về thế giới ẩn dấu của Làn da.



Bà Mizuki Hashimoto, Giám đốc Thương hiệu Clé de Peau Beauté, cùng với hai Đại sứ Thương hiệu Toàn cầu Diana Silvers và Ella Balinska và nghệ sĩ truyền thông nổi tiếng quốc tế Refik Anadol tại buổi ra mắt tác phẩm nghệ thuật sắp đặt riêng ở Tokyo mang tên Unseen Intelligence, lấy cảm hứng từ Clé de Peau Beauté Science: Skin Intelligence

Kể từ khi ra mắt thương hiệu vào năm 1982, Clé de Peau Beauté đã cam kết theo đuổi sự nghiệp nghiên cứu sâu về Skin Intelligence: khả năng bẩm sinh của làn da trong việc phân biệt giữa các kích thích tốt và kích thích xấu để duy trì tình trạng lý tưởng ở cấp độ biểu bì. Clé de Peau Beauté phát triển các công nghệ mới hỗ trợ làn da như một cơ quan 'có tư duy', tăng cường khả năng tự phục hồi và tự bảo vệ của làn da, từ đó cho phép kích thích khả năng tự chăm sóc bẩm sinh của làn da - chất xúc tác mạnh mẽ nhất để đạt được vẻ rạng rỡ tối ưu cho làn da.



Bộ sưu tập Key Radiance Care của Clé de Peau Beauté, được phát triển với Skin Empowering Illuminator để tăng cường phương pháp Skin Intelligence: khả năng bẩm sinh của làn da trong việc nhận biết giữa các kích thích tốt và kích thích xấu, và đạt được tình trạng da lý tưởng.

Bà Mizuki Hashimoto, Giám đốc Thương hiệu Clé de Peau Beauté, chia sẻ: 'Tôi tự hào giới thiệu cam kết không ngừng đổi mới của chúng tôi thông qua Skin Intelligence cho các chuyên gia làm đẹp trên toàn thế giới. Với phương pháp chăm sóc da độc đáo của mình, chúng tôi đã củng cố vị thế tiên phong trong ngành, tái định hướng tương lai của ngành chăm sóc da. Tôi rất chờ đón tiềm năng phát triển bất tận đang chờ đón ở tương lai tươi sáng phía trước'.

Kiyoshi Sato, Giám đốc Công nghệ Clé de Peau Beauté chia sẻ: 'Chúng tôi rất vinh dự khi được đón tiếp nhiều chuyên gia làm đẹp từ khắp nơi trên thế giới ghé thăm phòng thí nghiệm của Clé de Peau Beauté, nơi lần đầu tiên chúng tôi thành công ra mắt một hình ảnh trực quan về mạng lưới gen của da, từ đó nâng cao đáng kể kiến thức cũng như hiểu biết về bản chất thông minh vốn có của làn da. Để kỷ niệm thành tựu khoa học này, chúng tôi đã cung cấp cụm dữ liệu cho Refik Anadol. Với tài năng nghệ thuật của mình, anh đã hiện thực hóa những dữ liệu này, khiến chúng trở thành một tác phẩm thật sống động. Cùng nhau, chúng tôi đã có thể tiết lộ một thế giới mà bấy lâu nay vẫn luôn hằng tìm kiếm vì chúng tôi biết rằng thế giới đó tồn tại'.



Kiyoshi Sato, Giám đốc Công nghệ Clé de Peau Beauté và Tiến sĩ Shinobu Nakanishi, Nhà khoa học nghiên cứu tại Clé de Peau Beauté Laboratory ra mắt một hình ảnh trực quan về mạng lưới gen của da, chỉ ra rằng làn da là một 'cơ quan tư duy' hoạt động độc lập với não bộ

Sự hợp tác giữa Refik Anadol và Clé de Peau Beauté ra đời từ khát vọng của thương hiệu nhằm đưa hệ thống tự động vô hình của Skin Intelligence vào cuộc sống và tạo ra một trải nghiệm đáng nhớ nhằm giáo dục và truyền cảm hứng cho khán giả trên toàn thế giới.

Nghệ sĩ hợp tác Refik Anadol nhận xét: 'Quan hệ hợp tác của Refik Anadol Studio với Clé de Peau Beauté dựa trên sự tương đồng độc đáo giữa trí thông minh của làn da và trí tuệ nhân tạo từ góc độ 'làm cho thứ vô hình trở nên hữu hình' – một tầm nhìn mà chúng tôi vẫn luôn theo đuổi kể từ khi thành lập. Các nhà khoa học của Clé de Peau Beauté nghiên cứu các nguồn sống vô hình - mạng lưới vô hình của cơ quan tư duy của chúng ta – làn da'

Giới thiệu về Clé de Peau Beauté

Thành lập vào năm 1982, Clé de Peau Beauté là thương hiệu cao cấp toàn cầu thuộc công ty Shiseido Co Ltd với sứ mệnh kết hợp tinh hoa giữa sang trọng và khoa học. Clé de Peau Beauté mang ý nghĩa là 'chìa khóa khai mở vẻ đẹp làn da'. Triết lý của thương hiệu là giải phóng sức mạnh từ vẻ đẹp rạng ngời của cá nhân bằng cách khai thác các công nghệ trang điểm và khoa học chăm sóc da đột phá. Luôn được dẫn dắt bởi óc thẩm mỹ tinh tế và cam kết đổi mới, Clé de Peau Beauté đã truyền cho các sản phẩm của mình sự hiện đại, khoa học tiên tiến và sự năng động để trở thành một công ty dẫn đầu ngành. Thương hiệu giúp mang đến vẻ đẹp rạng rỡ đến mức xuất sắc từ bên trong. Hiện thương hiệu đã có mặt tại 23 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới.

Trang web chính thức của Clé de Peau Beauté: www.cledepeau-beaute.com
Instagram chính thức của Clé de Peau Beauté: instagram.com/cledepeaubeaute

Giới thiệu về Refik Anadol

Công việc của Refik Anadol sử dụng dữ liệu làm chất liệu chính và khuyến khích chúng ta nhìn nhận lại về sự tương tác của mình với thế giới thực, mạng lưới phi tập trung, trải nghiệm tập thể và tiềm năng sáng tạo của máy móc. Các tác phẩm điêu khắc dữ liệu AI dành riêng cho trang web, các buổi biểu diễn nghe nhìn trực tiếp và các cài đặt môi trường của Anadol là vô song trong lĩnh vực của họ và đã được trưng bày tại các địa điểm danh tiếng trên toàn thế giới, bao gồm Trung tâm Pompidou-Metz, Venice Architecture Biennale và Bảo tàng Nghệ thuật Hiện đại, New York.

 


nguồn: Clé de Peau Beauté

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tạo tài khoản Twitch trên máy tính

Là nền tảng web video hàng đầu trên thế giới dành cho cộng đồng người xem video nói chung, cộng đồng game thủ nói riêng.

Muốn có ý chí sắt đá, hãy áp dụng quy tắc 40% của đặc nhiệm SEAL

Khi tâm trí bạn nói rằng bạn đã làm được điều gì đó thì thực sự bạn mới chỉ làm được 40% mà thôi. Đó chính là động lực của các đặc nhiệm SEAL Hải quân Mỹ.

Điểm danh những phần mềm đọc file PDF tốt nhất 2018

Phần mềm đọc file PDF là một trong những phần mềm bạn không thể không cài đặt cho máy tính. Mặc dù bạn có thể đọc file PDF bằng các trình duyệt web.

7 tính năng thú vị trên Android mà người dùng nên biết

Bạn có thể làm mọi thứ với điện thoại Android mà các hệ điều hành khác phải ghen tị, và có rất nhiều điều thú vị mà bạn có thể đã bỏ lở trong quá trình sử dụng

Tổng hợp 8 mẹo tiết kiệm pin cho iPhone

iPhone ngày càng trở nên mỏng hơn, kèm theo đó thời lượng pin của thiết bị di động phổ biến này cũng ngày càng trở nên ngắn hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia 8.3 5G: Màn hình lớn, Camera khủng, hiệu năng ổn định

Nokia 8.3 5G là chiếc smartphone không chỉ hỗ trợ mạng 5G mà nó còn được tích hợp rất nhiều tính năng hấp dẫn khác. Mời bạn cùng chúng tôi trên tay Nokia 8.3 5G để xem nó có những điểm nhấn gì đặc biệt nhé! Màn hình

Đánh giá hiệu năng Sony Xperia XA Ultra: Lựa chọn hợp lý cho giải trí và công việc

Trong bài viết này, sẽ gửi đến các bạn bài đánh giá hiệu năng smartphone tầm trung Sony Xperia XA Ultra, chiếc phablet đáng mua của Sony năm 2016.

Đánh giá LG G7 ThinQ: Một chiếc điện thoại tuyệt vời của LG

Ra mắt ngày cách đây một thời gian, LG G7 ThinQ đến muộn hơn hai tháng so với những gì chúng ta thường thấy LG làm những năm trước với flagship của họ. Nhưng đó là hai tháng phụ để OEM Hàn Quốc có thể đủ thời gian làm