CLÉ DE PEAU BEAUTÉ TÔN VINH KHOA HỌC VỀ SKIN INTELLIGENCE

CLÉ DE PEAU BEAUTÉ TÔN VINH KHOA HỌC VỀ SKIN INTELLIGENCE

Công nghệ chăm sóc da đột phá của Clé de Peau Beauté đã được đem ra trưng bày trải nghiệm trong một sự kiện toàn cầu kéo dài ba ngày mới đây. Ngoài ra, cũng trong khuôn khổ sự kiện này, hãng cũng ra mắt với công chúng tác phẩm nghệ thuật sắp đặt sống động mang tên 'Unseen Intelligence' của Refik Anadol thông qua công nghệ thực tế ảo.

TOKYO, 28/06/2023 /PRNewswire/ -- Clé de Peau Beauté, thương hiệu chăm sóc da và trang điểm cao cấp toàn cầu của Tập đoàn SHISEIDO đã tổ chức một sự kiện toàn cầu tại Tokyo, Nhật Bản từ ngày 26/06 - 28/06/2023. Nhằm kỷ niệm và ra mắt phương pháp khoa học chăm sóc da đột phá - 'Skin Intelligence', sự kiện diễn ra trong ba ngày này đã đưa khách mời đắm chìm vào trải nghiệm những phương pháp chăm sóc da tân tiến và đột phá nhất. Phát triển công nghệ và tiếp cận khoa học trong lĩnh vực làm đẹp là mục tiêu hàng đầu mà hãng hằng hướng tới. Khách mời từ hơn 18 quốc gia đã tham gia cùng hai Đại sứ Thương hiệu Toàn cầu của Clé de Peau Beauté là nữ diễn viên Ella Balinska và Diana Silvers. Trung tâm Đổi mới Toàn cầu của Shiseido ở Yokohama đã tổ chức buổi giới thiệu toàn cầu và độc quyền về mạng lưới gen da. Đây cũng là lần đầu tiên mạng lưới này được trình chiếu trực tiếp trước các khách mời. Mạng lưới này được cấu thành từ một nhóm tế bào bên trong hoạt động độc lập với mạng nơ-ron cung cấp năng lượng cho não. Sự kiện này cũng giới thiệu quan hệ hợp tác mang tầm nhìn với nghệ sĩ truyền thông nổi tiếng Refik Anadol. Tác phẩm nghệ thuật sắp đặt 'Unseen Intelligence' của Anadol được đặt tại khu phức hợp Tokyo Midtown, nằm ở quận Roppongi. Thông qua lăng kính mang đậm dấu ấn cá nhân đầy mới mẻ, Anadol dẫn quan khách trải nghiệm cốt truyện dữ liệu (data narrative), từ đó mở ra tầm nhìn về thế giới ẩn dấu của Làn da.



Bà Mizuki Hashimoto, Giám đốc Thương hiệu Clé de Peau Beauté, cùng với hai Đại sứ Thương hiệu Toàn cầu Diana Silvers và Ella Balinska và nghệ sĩ truyền thông nổi tiếng quốc tế Refik Anadol tại buổi ra mắt tác phẩm nghệ thuật sắp đặt riêng ở Tokyo mang tên Unseen Intelligence, lấy cảm hứng từ Clé de Peau Beauté Science: Skin Intelligence

Kể từ khi ra mắt thương hiệu vào năm 1982, Clé de Peau Beauté đã cam kết theo đuổi sự nghiệp nghiên cứu sâu về Skin Intelligence: khả năng bẩm sinh của làn da trong việc phân biệt giữa các kích thích tốt và kích thích xấu để duy trì tình trạng lý tưởng ở cấp độ biểu bì. Clé de Peau Beauté phát triển các công nghệ mới hỗ trợ làn da như một cơ quan 'có tư duy', tăng cường khả năng tự phục hồi và tự bảo vệ của làn da, từ đó cho phép kích thích khả năng tự chăm sóc bẩm sinh của làn da - chất xúc tác mạnh mẽ nhất để đạt được vẻ rạng rỡ tối ưu cho làn da.



Bộ sưu tập Key Radiance Care của Clé de Peau Beauté, được phát triển với Skin Empowering Illuminator để tăng cường phương pháp Skin Intelligence: khả năng bẩm sinh của làn da trong việc nhận biết giữa các kích thích tốt và kích thích xấu, và đạt được tình trạng da lý tưởng.

Bà Mizuki Hashimoto, Giám đốc Thương hiệu Clé de Peau Beauté, chia sẻ: 'Tôi tự hào giới thiệu cam kết không ngừng đổi mới của chúng tôi thông qua Skin Intelligence cho các chuyên gia làm đẹp trên toàn thế giới. Với phương pháp chăm sóc da độc đáo của mình, chúng tôi đã củng cố vị thế tiên phong trong ngành, tái định hướng tương lai của ngành chăm sóc da. Tôi rất chờ đón tiềm năng phát triển bất tận đang chờ đón ở tương lai tươi sáng phía trước'.

Kiyoshi Sato, Giám đốc Công nghệ Clé de Peau Beauté chia sẻ: 'Chúng tôi rất vinh dự khi được đón tiếp nhiều chuyên gia làm đẹp từ khắp nơi trên thế giới ghé thăm phòng thí nghiệm của Clé de Peau Beauté, nơi lần đầu tiên chúng tôi thành công ra mắt một hình ảnh trực quan về mạng lưới gen của da, từ đó nâng cao đáng kể kiến thức cũng như hiểu biết về bản chất thông minh vốn có của làn da. Để kỷ niệm thành tựu khoa học này, chúng tôi đã cung cấp cụm dữ liệu cho Refik Anadol. Với tài năng nghệ thuật của mình, anh đã hiện thực hóa những dữ liệu này, khiến chúng trở thành một tác phẩm thật sống động. Cùng nhau, chúng tôi đã có thể tiết lộ một thế giới mà bấy lâu nay vẫn luôn hằng tìm kiếm vì chúng tôi biết rằng thế giới đó tồn tại'.



Kiyoshi Sato, Giám đốc Công nghệ Clé de Peau Beauté và Tiến sĩ Shinobu Nakanishi, Nhà khoa học nghiên cứu tại Clé de Peau Beauté Laboratory ra mắt một hình ảnh trực quan về mạng lưới gen của da, chỉ ra rằng làn da là một 'cơ quan tư duy' hoạt động độc lập với não bộ

Sự hợp tác giữa Refik Anadol và Clé de Peau Beauté ra đời từ khát vọng của thương hiệu nhằm đưa hệ thống tự động vô hình của Skin Intelligence vào cuộc sống và tạo ra một trải nghiệm đáng nhớ nhằm giáo dục và truyền cảm hứng cho khán giả trên toàn thế giới.

Nghệ sĩ hợp tác Refik Anadol nhận xét: 'Quan hệ hợp tác của Refik Anadol Studio với Clé de Peau Beauté dựa trên sự tương đồng độc đáo giữa trí thông minh của làn da và trí tuệ nhân tạo từ góc độ 'làm cho thứ vô hình trở nên hữu hình' – một tầm nhìn mà chúng tôi vẫn luôn theo đuổi kể từ khi thành lập. Các nhà khoa học của Clé de Peau Beauté nghiên cứu các nguồn sống vô hình - mạng lưới vô hình của cơ quan tư duy của chúng ta – làn da'

Giới thiệu về Clé de Peau Beauté

Thành lập vào năm 1982, Clé de Peau Beauté là thương hiệu cao cấp toàn cầu thuộc công ty Shiseido Co Ltd với sứ mệnh kết hợp tinh hoa giữa sang trọng và khoa học. Clé de Peau Beauté mang ý nghĩa là 'chìa khóa khai mở vẻ đẹp làn da'. Triết lý của thương hiệu là giải phóng sức mạnh từ vẻ đẹp rạng ngời của cá nhân bằng cách khai thác các công nghệ trang điểm và khoa học chăm sóc da đột phá. Luôn được dẫn dắt bởi óc thẩm mỹ tinh tế và cam kết đổi mới, Clé de Peau Beauté đã truyền cho các sản phẩm của mình sự hiện đại, khoa học tiên tiến và sự năng động để trở thành một công ty dẫn đầu ngành. Thương hiệu giúp mang đến vẻ đẹp rạng rỡ đến mức xuất sắc từ bên trong. Hiện thương hiệu đã có mặt tại 23 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới.

Trang web chính thức của Clé de Peau Beauté: www.cledepeau-beaute.com
Instagram chính thức của Clé de Peau Beauté: instagram.com/cledepeaubeaute

Giới thiệu về Refik Anadol

Công việc của Refik Anadol sử dụng dữ liệu làm chất liệu chính và khuyến khích chúng ta nhìn nhận lại về sự tương tác của mình với thế giới thực, mạng lưới phi tập trung, trải nghiệm tập thể và tiềm năng sáng tạo của máy móc. Các tác phẩm điêu khắc dữ liệu AI dành riêng cho trang web, các buổi biểu diễn nghe nhìn trực tiếp và các cài đặt môi trường của Anadol là vô song trong lĩnh vực của họ và đã được trưng bày tại các địa điểm danh tiếng trên toàn thế giới, bao gồm Trung tâm Pompidou-Metz, Venice Architecture Biennale và Bảo tàng Nghệ thuật Hiện đại, New York.

 


nguồn: Clé de Peau Beauté

THỦ THUẬT HAY

Tổng hợp lỗi khi chơi Truy Kích và cách khắc phục

Việc xảy ra lỗi khi chơi Truy kích không phải là chuyện hiếm gặp, các lỗi này có thể xảy ra với bất cứ ai và ở bất cứ thời điểm nào. Để hiểu rõ nguyên nhân cũng như khắc phục triệt để các lỗi Truy kích trên bạn thực sự

5 tuyệt chiêu sử dụng iPhone nhanh và tiện hơn

Mặc dù Apple đã cập bến iOS 10 cho các thiết bị từ iPhone 5 trở lên. Mặc dù iOS 10 mang đến vô số các tính năng mới, hay ho. Tuy nhiên có lẽ bản...

Cách cập nhật hệ điều hành Android Pie 9.0 cho Nokia 7 Plus, Nokia 6.1 và Nokia 6.1 Plus

Đầu tiên, bạn hãy truy cập Cài đặt > Hệ thống > Cập nhật hệ thống. Rồi các bạn chờ một lát bản cập nhật mới sẽ xuất hiện và chúng ta tiến hành cập nhật.

Cách dùng tính năng Live Messages trên Samsung Galaxy Note 8

Trên Samsung Galaxy Note 8 có tính năng Live Messages cho phép người dùng gửi tin nhắn bằng hình vẽ động tới người khác.

Cài đặt Windows 10 – Phần 3 (Tắt User Account Control)

Nếu ai đang dùng windows thì chắc hẳn cũng không lạ lẫm gì với kiểu làm phiền kiểm soát tài khoản người dùng (User Account Control). Với mình thì đây là một chức năng chả mấy hữu ích cả, không muốn nói là nó gây phiền

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honda CR-V L 2018: Có thật sự đáng với giá tiền?

Tại Việt Nam, Honda CR-V có mặt từ năm 2008 và đến nay đã bán ra khoảng 25.000 xe. Honda CR-V cũng luôn là cái tên được săn đón cả trên thị trường xe mới và xe cũ. Chỉ cần bỏ ra vài phút tra cứu,

Đánh giá Galaxy TabPro S: Máy tính bảng tốt nhất của Samsung

So với thiết kế màn hình xoay 360 độ của một số thiết bị lai khác, ưu điểm của thiết kế dạng đế cắm sẽ tối ưu khi sử dụng như một máy tính bảng...

Hyundai Santa Fe 2019 được cải thiện thế nào để có thể giữ vững vị thế của mình?

Gần 20 năm trước, Hyundai lần đầu tiên giới thiệu mẫu Santa Fe thế hệ đầu tiên tại thị trường Mỹ. Theo thời gian chiếc Crossover này đã trở thành một trong những chiếc xe bán chạy nhất của thương hiệu xe hơi số 1 Hàn