CLÉ DE PEAU BEAUTÉ TÔN VINH KHOA HỌC VỀ SKIN INTELLIGENCE
Công nghệ chăm sóc da đột phá của Clé de Peau Beauté đã được đem ra trưng bày trải nghiệm trong một sự kiện toàn cầu kéo dài ba ngày mới đây. Ngoài ra, cũng trong khuôn khổ sự kiện này, hãng cũng ra mắt với công chúng tác phẩm nghệ thuật sắp đặt sống động mang tên 'Unseen Intelligence' của Refik Anadol thông qua công nghệ thực tế ảo.
TOKYO, 28/06/2023 /PRNewswire/ -- Clé de Peau Beauté, thương hiệu chăm sóc da và trang điểm cao cấp toàn cầu của Tập đoàn SHISEIDO đã tổ chức một sự kiện toàn cầu tại Tokyo, Nhật Bản từ ngày 26/06 - 28/06/2023. Nhằm kỷ niệm và ra mắt phương pháp khoa học chăm sóc da đột phá - 'Skin Intelligence', sự kiện diễn ra trong ba ngày này đã đưa khách mời đắm chìm vào trải nghiệm những phương pháp chăm sóc da tân tiến và đột phá nhất. Phát triển công nghệ và tiếp cận khoa học trong lĩnh vực làm đẹp là mục tiêu hàng đầu mà hãng hằng hướng tới. Khách mời từ hơn 18 quốc gia đã tham gia cùng hai Đại sứ Thương hiệu Toàn cầu của Clé de Peau Beauté là nữ diễn viên Ella Balinska và Diana Silvers. Trung tâm Đổi mới Toàn cầu của Shiseido ở Yokohama đã tổ chức buổi giới thiệu toàn cầu và độc quyền về mạng lưới gen da. Đây cũng là lần đầu tiên mạng lưới này được trình chiếu trực tiếp trước các khách mời. Mạng lưới này được cấu thành từ một nhóm tế bào bên trong hoạt động độc lập với mạng nơ-ron cung cấp năng lượng cho não. Sự kiện này cũng giới thiệu quan hệ hợp tác mang tầm nhìn với nghệ sĩ truyền thông nổi tiếng Refik Anadol. Tác phẩm nghệ thuật sắp đặt 'Unseen Intelligence' của Anadol được đặt tại khu phức hợp Tokyo Midtown, nằm ở quận Roppongi. Thông qua lăng kính mang đậm dấu ấn cá nhân đầy mới mẻ, Anadol dẫn quan khách trải nghiệm cốt truyện dữ liệu (data narrative), từ đó mở ra tầm nhìn về thế giới ẩn dấu của Làn da.
Bà Mizuki Hashimoto, Giám đốc Thương hiệu Clé de Peau Beauté, cùng với hai Đại sứ Thương hiệu Toàn cầu Diana Silvers và Ella Balinska và nghệ sĩ truyền thông nổi tiếng quốc tế Refik Anadol tại buổi ra mắt tác phẩm nghệ thuật sắp đặt riêng ở Tokyo mang tên Unseen Intelligence, lấy cảm hứng từ Clé de Peau Beauté Science: Skin Intelligence
Kể từ khi ra mắt thương hiệu vào năm 1982, Clé de Peau Beauté đã cam kết theo đuổi sự nghiệp nghiên cứu sâu về Skin Intelligence: khả năng bẩm sinh của làn da trong việc phân biệt giữa các kích thích tốt và kích thích xấu để duy trì tình trạng lý tưởng ở cấp độ biểu bì. Clé de Peau Beauté phát triển các công nghệ mới hỗ trợ làn da như một cơ quan 'có tư duy', tăng cường khả năng tự phục hồi và tự bảo vệ của làn da, từ đó cho phép kích thích khả năng tự chăm sóc bẩm sinh của làn da - chất xúc tác mạnh mẽ nhất để đạt được vẻ rạng rỡ tối ưu cho làn da.
Bộ sưu tập Key Radiance Care của Clé de Peau Beauté, được phát triển với Skin Empowering Illuminator để tăng cường phương pháp Skin Intelligence: khả năng bẩm sinh của làn da trong việc nhận biết giữa các kích thích tốt và kích thích xấu, và đạt được tình trạng da lý tưởng.
Bà Mizuki Hashimoto, Giám đốc Thương hiệu Clé de Peau Beauté, chia sẻ: 'Tôi tự hào giới thiệu cam kết không ngừng đổi mới của chúng tôi thông qua Skin Intelligence cho các chuyên gia làm đẹp trên toàn thế giới. Với phương pháp chăm sóc da độc đáo của mình, chúng tôi đã củng cố vị thế tiên phong trong ngành, tái định hướng tương lai của ngành chăm sóc da. Tôi rất chờ đón tiềm năng phát triển bất tận đang chờ đón ở tương lai tươi sáng phía trước'.
Kiyoshi Sato, Giám đốc Công nghệ Clé de Peau Beauté chia sẻ: 'Chúng tôi rất vinh dự khi được đón tiếp nhiều chuyên gia làm đẹp từ khắp nơi trên thế giới ghé thăm phòng thí nghiệm của Clé de Peau Beauté, nơi lần đầu tiên chúng tôi thành công ra mắt một hình ảnh trực quan về mạng lưới gen của da, từ đó nâng cao đáng kể kiến thức cũng như hiểu biết về bản chất thông minh vốn có của làn da. Để kỷ niệm thành tựu khoa học này, chúng tôi đã cung cấp cụm dữ liệu cho Refik Anadol. Với tài năng nghệ thuật của mình, anh đã hiện thực hóa những dữ liệu này, khiến chúng trở thành một tác phẩm thật sống động. Cùng nhau, chúng tôi đã có thể tiết lộ một thế giới mà bấy lâu nay vẫn luôn hằng tìm kiếm vì chúng tôi biết rằng thế giới đó tồn tại'.
Kiyoshi Sato, Giám đốc Công nghệ Clé de Peau Beauté và Tiến sĩ Shinobu Nakanishi, Nhà khoa học nghiên cứu tại Clé de Peau Beauté Laboratory ra mắt một hình ảnh trực quan về mạng lưới gen của da, chỉ ra rằng làn da là một 'cơ quan tư duy' hoạt động độc lập với não bộ
Sự hợp tác giữa Refik Anadol và Clé de Peau Beauté ra đời từ khát vọng của thương hiệu nhằm đưa hệ thống tự động vô hình của Skin Intelligence vào cuộc sống và tạo ra một trải nghiệm đáng nhớ nhằm giáo dục và truyền cảm hứng cho khán giả trên toàn thế giới.
Nghệ sĩ hợp tác Refik Anadol nhận xét: 'Quan hệ hợp tác của Refik Anadol Studio với Clé de Peau Beauté dựa trên sự tương đồng độc đáo giữa trí thông minh của làn da và trí tuệ nhân tạo từ góc độ 'làm cho thứ vô hình trở nên hữu hình' – một tầm nhìn mà chúng tôi vẫn luôn theo đuổi kể từ khi thành lập. Các nhà khoa học của Clé de Peau Beauté nghiên cứu các nguồn sống vô hình - mạng lưới vô hình của cơ quan tư duy của chúng ta – làn da'.
Giới thiệu về Clé de Peau Beauté
Thành lập vào năm 1982, Clé de Peau Beauté là thương hiệu cao cấp toàn cầu thuộc công ty Shiseido Co Ltd với sứ mệnh kết hợp tinh hoa giữa sang trọng và khoa học. Clé de Peau Beauté mang ý nghĩa là 'chìa khóa khai mở vẻ đẹp làn da'. Triết lý của thương hiệu là giải phóng sức mạnh từ vẻ đẹp rạng ngời của cá nhân bằng cách khai thác các công nghệ trang điểm và khoa học chăm sóc da đột phá. Luôn được dẫn dắt bởi óc thẩm mỹ tinh tế và cam kết đổi mới, Clé de Peau Beauté đã truyền cho các sản phẩm của mình sự hiện đại, khoa học tiên tiến và sự năng động để trở thành một công ty dẫn đầu ngành. Thương hiệu giúp mang đến vẻ đẹp rạng rỡ đến mức xuất sắc từ bên trong. Hiện thương hiệu đã có mặt tại 23 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới.
Trang web chính thức của Clé de Peau Beauté: www.cledepeau-beaute.com
Instagram chính thức của Clé de Peau Beauté: instagram.com/cledepeaubeaute
Giới thiệu về Refik Anadol
Công việc của Refik Anadol sử dụng dữ liệu làm chất liệu chính và khuyến khích chúng ta nhìn nhận lại về sự tương tác của mình với thế giới thực, mạng lưới phi tập trung, trải nghiệm tập thể và tiềm năng sáng tạo của máy móc. Các tác phẩm điêu khắc dữ liệu AI dành riêng cho trang web, các buổi biểu diễn nghe nhìn trực tiếp và các cài đặt môi trường của Anadol là vô song trong lĩnh vực của họ và đã được trưng bày tại các địa điểm danh tiếng trên toàn thế giới, bao gồm Trung tâm Pompidou-Metz, Venice Architecture Biennale và Bảo tàng Nghệ thuật Hiện đại, New York.
nguồn: Clé de Peau Beauté
TIN LIÊN QUAN
THỦ THUẬT HAY
Hướng dẫn cài đặt và sử dụng Camtasia Studio quay Video màn hình
Camtasia Studio là một công cụ quay video màn hình, tích hợp sẵn bộ chỉnh sửa video sau khi quay. Sử dụng công cụ này bạn có thể dễ dàng chèn hiệu ứng con trỏ, áp dụng đổ bóng, trang trí màu sắc cho các đối tượng, thêm
Hướng dẫn ẩn hoạt động like Fanpage Facebook
Khi người dùng nhấn thích hoặc theo dõi bất cứ một Fanpage nào trên Facebook thì mặc định hoạt động đó sẽ xuất hiện trên News Feed của bạn bè. Vậy làm sao để có thể ẩn những hoạt động like Fanpage trên Facebook?
Quảng cáo quay vòng trên Facebook là gì?Kích thước ảnh, video thế nào mới phù hợp?
Quảng cáo quay vòng hay quảng cáo định dạng quay vòng (Carousel) của Facebook là một kiểu quảng cáo khá ấn tượng. Nó cho phép hiển thị 10 hình ảnh và/hoặc video, tiêu đề link, liên kết, hay các nút kêu gọi hành động
6 lời khuyên giúp dữ liệu an toàn khi ra đường
Trong cuộc sống ngày nay, điện thoại thông minh và máy tính bảng đang trở thành 'vật bất ly thân', bởi vì chúng mang lại cho người dùng nhiều lợi ích và chứa đựng nhiều thông tin cá nhân quan trọng. Nếu thường xuyên
Cách tuỳ biến màn hình ngoài trên Galaxy Z Flip3 cực thú vị
Trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn các bạn tuỳ biến màn hình ngoài trên Galaxy Z Flip3, để bạn có thể thay đổi bất kì hình nào bạn muốn hoặc thêm widget để xem được nhiều thông tin hơn.
ĐÁNH GIÁ NHANH
Đánh giá Xiaomi Mi 8 Lite: Thiết kế đẹp, cấu hình đủ dùng, chụp đẹp hơn với chế độ AI
Xiaomi Mi 8 Lite có thiết kế bắt rất kịp xu hướng màu chuyển sắc, còn lại, tương tự như 'khu rừng' android ngoài kia, ngoại hình không có điểm đột phá nào, nhất là với tầm giá này thì chẳng thể đòi hỏi gì hơn. Chúng ta
Đánh giá camera Moto Z2 Play: điện thoại có giống bạn "ảo" và "deep" hơn không?
Camera sau của máy so với thế hệ trước dù bị giảm từ 16MP xuống chỉ còn 12MP nhưng lại được thêm khả năng lấy nét tự động theo điểm ảnh và lấy nét tự động bằng laser cùng vơi việc tăng khẩu độ từ f/2.0 lên f/1.7 giúp
Trên tay bo mạch chủ GIGABYTE H370 AORUS GAMING 3 và 4 điều bạn cần biết về thế hệ chipset H370
GIGABYTE H370 AORUS GAMING 3 là một trong số loạt bo mạch chủ sử dụng thế hệ chipset H370 mới nhất mà Intel vừa ra mắt, hướng đến đối tương là người dùng phổ thông không có nhu cầu ép xung. Thông qua sản phẩm này, mình