EMSPHERE: THÀNH PHỐ KHÔNG NGỦ CỦA BANGKOK

BANGKOK, 07/12/2023 /PRNewswire/ -- Thái Lan luôn giữ một vị trí đặc biệt trong lòng khách du lịch toàn cầu, nổi tiếng với di sản văn hóa phong phú và vẻ đẹp thiên nhiên trải dài khắp đất nước.  Bên cạnh vẻ đẹp hoài cổ, cảnh quan đô thị thú vị của quốc gia này cũng không kém phần xuất sắc.  Tuy nhiên, khi nói đến các điểm tham quan nhân tạo, chỉ có một vài địa điểm đáng chú ý. Cảm nhận này sẽ thay đổi đáng kể khi 'EMSPHERE' xuất hiện, đây là mảnh ghép quan trọng cuối cùng của dự án siêu quy mô 'EM District'.  EMSPHERE đang tự định hình là 'Thành phố không ngủ'. EMSPHERE do The Mall Group triển khai, đây là một nhà phát triển bán lẻ lớn ở Thái Lan.


EMSPHERE: THÀNH PHỐ KHÔNG NGỦ CỦA BANGKOK

 



 



 


Người có tầm nhìn xa trông rộng đằng sau dự án lớn này, bà Supaluck Umpujh, Chủ tịch Tập đoàn The Mall bày tỏ tham vọng của mình là phát triển xa hơn nữa chứ không chỉ dừng lại ở việc tạo ra một trung tâm mua sắm thông thường khác. Mục tiêu của bà là tạo ra một khu đô thị đặc biệt ở Bangkok, phù hợp với những lựa chọn về phong cách sống toàn cầu. Nhận thức được sức mạnh kết nối của giải trí, bà đã vẽ ra giấc mơ của mình song song với các khu đô thị trứ danh như Dubailand ở Dubai, Omotesando ở Tokyo, Nhật Bản, Xin Tian Di ở Thượng Hải và Soho ở London, cùng một số địa điểm khác. Tin rằng Bangkok sẽ tự hào về một khu mua sắm và giải trí cao cấp, bà ấp ủ Emsphere như một đô thị không ngủ sẽ mở ra nhiều chương mới cho những vị khách đặc biệt và những người đến đây.

Emsphere là một mảnh ghép quan trọng của khu EM rộng 650.000 m2, nằm ở vị trí chiến lược ở trung tâm Sukhumvit, được bao quanh bởi các khu dân cư, khách sạn và văn phòng cao cấp. Khu EM bao gồm ba tổ hợp mua sắm hàng đầu thế giới là Emporium, thiên đường của các thương hiệu xa xỉ như Cartier, Dior, Gucci, Louis Vuitton, Tiffany và Van Cleef; Emquartier, được định vị là điểm đến sang trọng và hiện đại; cùng với đó là Emsphere, đại diện cho tương lai của ngành bán lẻ đa dạng với các ý tưởng thời trang và ẩm thực sáng tạo độc đáo.  Sự kết hợp hoàn hảo giữa ba điểm tham quan đa dạng của khu EM chắc chắn là một trải nghiệm mua sắm hiện thực hóa giấc mơ và là nơi tuyệt vời để đến thăm và ngắm nhìn cả thế giới đầy sống động. 

Tầng 5 và 6 của Emsphere được dành riêng cho hoạt động giải trí, có nhiều quán rượu và quán bar đa dạng, bao gồm câu lạc bộ bãi biển và câu lạc bộ ăn tối—tổng cộng có khoảng 25 cơ sở. Dự án bao gồm UOB Live, một đấu trường hàng đầu thế giới rộng 12.000 m2 với sức chứa 6.000 người, được vận hành bởi AEG, một công ty giải trí hàng đầu của Mỹ. 

Bà Supaluck nhấn mạnh vai trò của Emsphere trong việc cung cấp những trải nghiệm ăn uống độc đáo, bao gồm phục vụ ăn uống 24 giờ cho những vị khách ghé thăm vào đêm khuya và những người khám phá ban đêm ở địa phương. Các dịch vụ ẩm thực đa dạng bao gồm các cơ sở nổi tiếng như Bread Street Kitchen & Bar của Gordon Ramsey, trà sữa trân châu Nayuki từ Trung Quốc. Cửa hàng IKEA ở trung tâm thành phố rộng 12.000 m2 đầu tiên ở Đông Nam Á là một trong những điểm nổi bật đối với người yêu thích thương hiệu IKEA. Với những người yêu thích siêu xe, tầng 2 là trung tâm dành cho các dòng xe sang như Rolls-Royce, Porsche và nhiều dòng xe sang khác.

Emsphere, được ra mắt vào 1/12 với chủ đề 'LỜI MỜI GỌI GỬI TỚI TOÀN CẦU', được định vị là một dự án phát triển đa diện quy mô lớn xứng tầm thế giới ở trung tâm Bangkok. Bà Supaluck mời gọi thế giới trải nghiệm Bangkok theo một cách thức vượt xa những kỳ vọng thông thường. 


nguồn: The Mall Group

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo biểu tượng ứng dụng Gmail nằm ngoài giao diện desktop

Gmail, ứng dụng đọc mail rất phổ biến của Google gần như đã trở thành một phần không thể thiếu của tất cả người dùng internet Việt Nam. Tuy vậy, thao tác đăng nhập Gmail thông qua trình duyệt web khá rườm rà và mất

Tiện ích SessionBox giúp đăng nhập một lần hàng chục tài khoản Facebook, Email

Bạn có nhiều tài khoản Facebook hoặc cần theo dõi nhiều Email cùng lúc? Chắc hẳn trước đây để có thể sử dụng được nhiều tài khoản một lần, bạn thường đăng nhập bằng tab ẩn danh hoặc nhiều trình duyệt web khác nhau.

Tổng hợp một số thủ thuật sử dụng Vivo V20 SE cực hữu ích cho người dùng

Bạn đang sở hữu chiếc Vivo V20 SE vừa mới ra mắt, nhưng chưa nắm rõ về cách sử dụng và các tính năng của máy như nào thì hãy tham khảo ngay những thủ thuật sử dụng Vivo V20 SE dưới đây. Nó sẽ giúp các bạn sử dụng chiếc

Thay đổi tùy ý màn hình khởi động trên Windows 10 theo ý bạn!

Việc bạn sử dụng máy tính hàng ngày, tắt và mở máy liên tục mà cứ thấy màn hình khởi động mặc định thì thật nhàm chán. Bạn hãy thay đổi màn hình khởi động khác đi, sinh động hơn để mang lại cảm hứng làm việc nào.

Hướng dẫn chuyển tiếp tin nhắn trên Viber

Tính năng Forward mesages Viber là tính năng mới cập nhật, giúp người dùng có thể chuyển tiếp link, file, hình ảnh hay tin nhắn văn bản.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Xiaomi Redmi Note 11 Pro: Giá hơn 5 triệu với thiết kế độc đáo, chip Dimensity 920 và camera 108MP

Ngày 28/10 vừa qua, Xiaomi đã trình làng dòng sản phẩm Xiaomi Redmi Note 11 Pro với thiết kế bắt mắt và mới lạ, để lại ấn tượng mạnh mẽ cho giới công nghệ. Sau đây, bạn hãy cùng mình trên tay Xiaomi Redmi Note 11 Pro

Xiaomi 11T Series có gì ấn tượng?Liệu có làm nên thành công như các phiên bản tiền nhiệm trước đó?

Sắp tới, dòng sản phẩm Xiaomi 11T Series sẽ chính thức được mở bán tại thị trường Việt Nam. Đây là dòng điện thoại cao cấp đang rất được người dùng trông đợi bấy lâu nay. Vậy Xiaomi 11T Series có gì ấn tượng? Liệu

Đặt lên bàn cân Xiaomi Mi A1 và Honor 7X: đâu là smartphone đáng mua?

Xiaomi Mi A1 và Honor 7X là hai smartphone tầm trung đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của người dùng hiện nay. Cả hai đều sở hữu thiết kế kim loại nguyên khối sang trọng, màn hình cong 2,5D thời thượng và có camera