One Bangkok triển khai công nghệ của Honeywell nhằm nâng cao quá trình chuyển đổi tòa nhà kỹ thuật số

Dự án phát triển mang tính bước ngoặt này tại Bangkok sẽ triển khai áp dụng Honeywell Forge for Buildings để cải thiện hiệu quả hoạt động và tính bền vững

BANGKOK, 22/082023 /PRNewswire/ -- Hôm nay, Honeywell đã công bố việc mở rộng quan hệ đối tác chiến lược lâu dài với TCC Group để triển khai dự án Honeywell Forge for Buildings tại One Bangkok, dự án tích hợp toàn diện lớn nhất ở trung tâm Bangkok với mục tiêu mang lại những lợi ích chính như tiết kiệm năng lượng cho các tòa nhà, cải thiện hiệu suất tòa nhà và xây dựng một dự án  bền vững hơn.


One Bangkok triển khai công nghệ của Honeywell nhằm nâng cao quá trình chuyển đổi tòa nhà kỹ thuật số

From left to right 1. Mr. Teerapan Luengnaruemitchai, Managing Director of T.C.C. Technology Co., Ltd. 2. Mr. Pipit Jariyavattanavijit, Deputy Managing Director - Commercial & Operation of T.C.C. Technology Co., Ltd. 3. Mr. Worawat Srisaan, Deputy Chief Executive Officer of One Bangkok 4. Mr. Panote Sirivadhanabhakdi Group Chief Executive Officer of Frasers Property Limited, a developer of One Bangkok 5. Mr. Vimal Kapur, Honeywell Chief Executive Officer 6. Mr. Peerasak Gamonsugosol, President Thailand & Vietnam, Honeywell High Growth Regions 7. Mr. Sharad Yadav, Vice President General Manager, Honeywell Building Technologies Rest of Asia 8. Mr. Akaparp Suphaklert, Acting Managing Director, Forward System Company Limited

Được đồng sáng lập bởi Công ty TNHH TCC Assets (Thái Lan) và Công ty TNHH Frasers Property Holdings (Thái Lan), One Bangkok là một dự án phát triển tích hợp đầy đủ với năm tòa tháp văn phòng hạng A cao cấp, bốn khu bán lẻ riêng biệt, năm khách sạn sang trọng và phong cách sống và ba tòa tháp dân cư cao cấp, được vận hành theo các giá trị cốt lõi bao gồm lấy con người làm trung tâm, tính bền vững và cuộc sống thành phố thông minh. Honeywell đã cung cấp các giải pháp bền vững sáng tạo cho rất nhiều các dự án từng đoạt giải thưởng như FYI Center, Samyan Mitrtown, The PARQ và QSNCC.

Ông Anthony Arundell, phó chủ tịch cấp cao đồng thời cũng là giám đốc Smart City, One Bangkok cho biết: 'Trong môi trường bất động sản doanh nghiệp ngày nay, các Nhà phát triển bất động sản đang phải đối mặt với một số thách thức trong quá trình phát triển các tòa nhà bền vững và giảm lượng khí thải carbon. Được trang bị đầy đủ với Thành phố thông minh hiện đại và cơ sở hạ tầng bền vững tích hợp công nghệ thông minh, One Bangkok đặt mục tiêu trở thành dự án đầu tiên của Thái Lan đạt được Chứng nhận WiredScore Bạch kim LEED (Lãnh đạo trong Thiết kế Năng lượng và Môi trường) cho Phát triển Khu dân cư và Chứng nhận Smartscore Bạch kim, cho phép kết nối kỹ thuật số tốt nhất trong phân khúc và các dịch vụ về thành phố thông minh bền vững. Dự án đã thiết lập một tiêu chuẩn mới cho mức độ xuất sắc trong lĩnh vực công nghệ ở Thái Lan thông qua việc trở thành dự án bất động sản đầu tiên nhận được đạt chứng nhận WiredScore Bạch kim. Honeywell Forge là một trong những giải pháp quan trọng để quản lý việc sử dụng năng lượng trong môi trường xây dựng và đảm bảo rằng chúng tôi sẽ phát triển và vận hành các tòa nhà bền vững trong những năm tới'.

Theo ông Teerapan Luengnaruemitchai, Giám đốc điều hành của T.C.C. Technology Co., Ltd., tổ chức dự kiến sẽ hỗ trợ One Bangkok trong các lĩnh vực như cải tiến công nghệ, phát triển bền vững, kết nối, gắn kết cộng đồng và cải thiện chất lượng cuộc sống cho cư dân. Honeywell đã cung cấp những kiến thức sâu rộng giúp nâng cao hiệu quả và hiệu suất hoạt động dựa trên thế mạnh của mình trong việc triển khai các giải pháp IoT công nghiệp tiên tiến.

Các ban quản lý tòa nhà và nhà phát triển bất động sản ngày nay phải đối mặt với những nhu cầu cấp thiết về vấn đề hạn chế tiêu thụ năng lượng và giảm lượng khí thải carbon. Nghiên cứu cho thấy các tòa nhà thương mại chiếm gần 1/3 mức tiêu thụ năng lượng toàn cầu[i] và 37% lượng khí thải CO2 liên quan đến năng lượng toàn cầu[ii], trong khi 28% lượng khí thải đó liên quan đến hoạt động của tòa nhà.[iii] Honeywell hỗ trợ các mục tiêu phát triển bền vững của khách hàng thông qua các sản phẩm đột phá có sẵn giúp giảm phát thải khí nhà kính, tiết kiệm năng lượng, đo lường và giảm tác động của carbon, đồng thời hỗ trợ việc áp dụng các nguồn năng lượng tái tạo.

Ông Sadiq Syed, Phó chủ tịch Honeywell Connected Buildings cho biết: 'Honeywell vinh dự là một trong những đơn vị đầu tiên trong khu vực tham gia vào dự án phát triển này. Sau khi xem xét cẩn thận các yêu cầu của One Bangkok, chúng tôi nhận thấy rằng việc cân bằng giữa chi phí và sự thoải mái của cư dân là chìa khóa để đạt được một hệ sinh thái bền vững, chiến lược phát triển năng lượng quan trọng cho cả hiện tại và tương lai. Chúng tôi luôn mong muốn có thể liên tục cung cấp công nghệ bất cứ lúc nào cho các đối tác trong khu vực nhằm hỗ trợ các nỗ lực phát triển bền vững trên toàn cầu'.

Honeywell Forge for Buildings là giải pháp tích hợp đầy đủ phần mềm, phần cứng và dịch vụ mang lại kết quả chính nhằm giúp chủ sở hữu và ban quản lý tòa nhà thực hiện bảo trì dự đoán, tối ưu hóa mức tiêu thụ năng lượng và phát triển môi trường bền vững hơn. Honeywell Forge for Buildings cung cấp giải pháp toàn diện cho việc vận hành và quản lý hệ thống tòa nhà nhằm giúp chủ sở hữu và ban quản lý tòa nhà đạt được thành tích tập trung vào mục tiêu.

Tìm hiểu thêm về cách Honeywell Forge for Buildings hỗ trợ các chủ sở hữu và ban quản lý tòa nhà cải thiện tính bền vững, hiệu suất vận hành, trải nghiệm của người sử dụng, tuân thủ quy định, an toàn và bảo mật cũng như đạt được những mục tiêu về khả năng phục hồi.

Thông tin liên hệ cho tổ chức truyền thông:
Anna Ramli
+60 12-212 4439
Anna.Ramli@Honeywell.com

Về Honeywell

Honeywell Building Technologies (HBT) đang thay đổi cách mọi tòa nhà vận hành để giúp cải thiện chất lượng cuộc sống. Chúng tôi là công ty cung cấp giải pháp quản lý tòa nhà hàng đầu với  hoạt động tại hơn 75 quốc gia được hỗ trợ bởi mạng lưới đối tác kênh toàn cầu. Chủ sở hữu và nhà điều hành tòa nhà thương mại sử dụng phần cứng, phần mềm và phân tích của chúng tôi để giúp tạo ra các cơ sở an toàn, hiệu quả và hiệu quả. Các giải pháp và dịch vụ của chúng tôi được sử dụng trong hơn 10 triệu tòa nhà trên toàn thế giới.

Honeywell (www.honeywell.com) cung cấp các giải pháp dành riêng cho ngành bao gồm các sản phẩm và dịch vụ hàng không vũ trụ; công nghệ điều khiển cho tòa nhà và công nghiệp; và vật liệu hiệu suất trên toàn cầu. Các công nghệ của chúng tôi giúp máy bay, tòa nhà, nhà máy sản xuất, chuỗi cung ứng và người lao động trở nên kết nối hơn để làm cho thế giới của chúng ta thông minh hơn, an toàn hơn và bền vững hơn. Để biết thêm tin tức và thông tin về Honeywell, vui lòng truy cập www.honeywell.com/newsroom.

Về Một Bangkok

One Bangkok – dự án tích hợp toàn diện lớn nhất ở trung tâm Bangkok với giá trị đầu tư hơn 120 tỷ THB trên tổng diện tích đất là 108 rai hoặc 1.930.000 mét vuông GFA, được phát triển như một phần của phong trào phát triển Bangkok trở thành một trong những thành phố lớn nhất thế giới. các đô thị lớn. Được hình thành với tầm nhìn xúc tác, dẫn dắt tiến trình và phát triển cùng với Bangkok, One Bangkok sẽ thiết lập một khái niệm mới trong quy hoạch đô thị. Nằm ở góc đường Wireless Road và Rama 4 Road với các kết nối trực tiếp đến hệ thống giao thông công cộng đang phát triển của thành phố, One Bangkok bao gồm các nơi làm việc của tương lai, một vòng bán lẻ mới, khu dân cư sang trọng, khách sạn năm sao, một đấu trường giải trí TRỰC TIẾP đẳng cấp thế giới , sự hiện diện của nghệ thuật và văn hóa, và không gian công cộng rộng lớn, thân thiện bao trùm 50 rai của huyện. Được trang bị đầy đủ với Thành phố thông minh và cơ sở hạ tầng bền vững, One Bangkok đặt mục tiêu trở thành dự án Bạch kim LEED cho Phát triển Khu phố đầu tiên ở Thái Lan và Tiêu chuẩn Xây dựng WELL để hỗ trợ sức khỏe con người.



One Bangkok illustration.
nguồn: Honeywell

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn kết nối iPhone với smartwatch Android

Bạn đang có một smartwatch Android nhưng lại sở hữu một chiếc smartphone chạy iOS vậy làm thế nào để kết nối iPhone và đồng hồ thông minh Android? Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cho bạn cách kết nối chi tiết đơn giản

BlackBerry Redactor: Tính năng giúp che đi những thông tin riêng tư trên ảnh chụp màn hình

Tính năng này có tên là BlackBerry Redactor, đây là một tính năng vừa được cập nhật trong ứng dụng Privacy Shade, ứng dụng này có thể tìm thấy trên kho ứng dụng Google Play. Nếu các bạn không biết, Privacy Shade là một

Hướng dẫn cách tăng tốc cho giả lập Nox App Player

uy nhiên, khác với BlueStacks, Nox App Player có thể thiết lập lại số lượng RAM sử dụng ngay trong giao diện cài đặt của mình mà không cần truy cập vào Registry của máy tính như BlueStacks.

Các cách ẩn dữ liệu trên Excel

Việc ẩn hoặc hiện dữ liệu trên Excel sẽ giúp bạn có thể che đi những dữ liệu không muốn ai nhìn thấy. Và người dùng hoàn toàn có thể sử dụng hàm trên dữ liệu bị ẩn đi.

Cách khôi phục lại máy tính cho Windows 10 Desktop

Thủ thuật này không chỉ giúp bạn dễ dàng xem mức ổ đĩa của máy tính của bạn, nó còn cho phép bạn mang các biểu tượng khác trở lại. Vì vậy, tin vui, người hâm mộ của Control Panel và mạng!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Gionee Marathon M3: Smartphone pin trâu, giá rẻ

Gionee Marathon M3 có thiết kế chắc chắn, đầm tay, pin khỏe và giá thành rất phù hợp với người dùng phổ thông không có nhu cầu cao.

Trên tay HP Spectre x360 – Thiết kế tinh xảo, màn hình xoay 360 độ

Bên cạnh EliteBook x360 dành cho người dùng doanh nghiệp thì HP cũng làm mới Spectre x360, mẫu laptop convertible với thiết kế sexy - quyến rũ hơn đồng thời mỏng nhẹ hơn so với phiên bản mà hãng từng giới thiệu vào năm

Trên tay Huawei Nova 8 SE: Dimensity 720, 4 camera sau 64MP, sạc nhanh 66W

Huawei Nova 8 SE có thiết kế khá giống với iPhone 12 của Apple nhưng nó được trang bị chip MediaTek và giao diện người dùng EMUI.