"Dầu hồng sâm JUNG KWAN JANG RXGIN Clean", Dầu hồng sâm được ưa chuộng ở Hàn Quốc nhờ tác dụng tuyệt vời trong cải thiện bệnh tăng sản tuyến tiền liệt lành tính (BPH)

SEOUL, Hàn Quốc, 05/12/2023 /PRNewswire/ -- Tháng 8 vừa qua, kết quả nghiên cứu lâm sàng chứng minh độ cải thiện an toàn và hiệu quả các triệu chứng tăng sản tuyến tiền liệt lành tính (BPH) nhờ sử dụng dầu hồng sâm đã được công bố trên tạp chí hàn lâm quốc tế uy tín The World Journal of Men's Health.

Nhóm nghiên cứu chung giữa Giáo sư Kim Sae-Woong từ Khoa Tiết niệu tại Bệnh viện St. Mary Seoul và Tập đoàn Nhân sâm Hàn Quốc (KGC) đã công bố kết quả nghiên cứu cho thấy khi sử dụng dầu hồng sâm chiết xuất từ RXGIN của JUNG KWAN JANG có thể cải thiện các triệu chứng của bệnh BPH một cách an toàn và hiệu quả.

Giáo sư Kim cho biết: 'Sử dụng dầu hồng sâm không chỉ cải thiện đáng kể các triệu chứng BPH mà còn tăng cường các tác dụng phụ liên quan đến phương pháp điều trị tuyến tiền liệt thông thường'. Ông nhấn mạnh rằng không quan sát thấy phản ứng bất lợi nào ở bệnh nhân, càng khẳng định tầm quan trọng của dầu hồng sâm như một giải pháp an toàn và hiệu quả cho bệnh BPH.

Sau 5 năm nghiên cứu về dầu hồng sâm, bắt đầu từ năm 2018, tập đoàn đã đóng góp tích cực vào lĩnh vực sức khỏe tuyến tiền liệt của nam giới. Sản phẩm đã được Bộ An toàn Thực phẩm và Dược phẩm Hàn Quốc chính thức công nhận là thực phẩm chức năng và được đăng ký bằng sáng chế.

Tăng sản tuyến tiền liệt lành tính hay phì đại tuyến tiền liệt, là tình trạng tuyến tiền liệt phì đại chèn ép niệu đạo, gây ra nhiều triệu chứng tiết niệu khác nhau. Bệnh xảy ra do tình trạng mất cân bằng nội tiết tố và yếu tố tăng trưởng liên quan đến lão hóa. Tỷ lệ mắc bệnh này tăng dần theo tuổi tác, dẫn đến các triệu chứng như tiểu gấp, tiểu đêm và khó tiểu, ảnh hưởng đáng kể đến chất lượng cuộc sống.

Thực phẩm chức năng chăm sóc sức khỏe tuyến tiền liệt của JUNG KWAN JANG, 'Dầu hồng sâm RXGIN Clean', được làm từ dầu hồng sâm quý giá, cần tới một củ sâm để làm ra 0,05 gam dầu. Để sản xuất một viên nang (502 mg), cần tới 10 củ hồng sâm.

Ra mắt tại Hàn Quốc vào ngày 31/8, Dầu hồng sâm RXGIN Clean đã bán được 3.000 sản phẩm trong ngày đầu tiên ra mắt chính thức và chỉ trong vòng 13 ngày, lô hàng đầu tiên đã được bán hết ở hầu hết các cửa hàng. Đây là tốc độ bán hàng nhanh nhất trong số tất cả các sản phẩm mới của JUNG KWAN JANG.

Tập đoàn Nhân sâm Hàn Quốc cho biết Dầu hồng sâm RXGIN Clean đã gia nhập thành công vào thị trường thực phẩm chức năng chăm sóc sức khỏe tuyến tiền liệt của Hàn Quốc sau 5 năm nghiên cứu và phát triển. Tập đoàn cũng sẽ tiếp tục cam kết tạo ra một cuộc sống lành mạnh thông qua nghiên cứu và phát triển liên tục, tiếp nối lịch sử 124 năm giá trị thương hiệu của JUNG KWAN JANG.


"Dầu hồng sâm JUNG KWAN JANG RXGIN Clean", Dầu hồng sâm được ưa chuộng ở Hàn Quốc nhờ tác dụng tuyệt vời trong cải thiện bệnh tăng sản tuyến tiền liệt lành tính (BPH)

JUNG KWAN JANG Red Ginseng Oil RXGIN Clean

 



nguồn: KGC (Korea Ginseng Corp.) Related Stocks: Korea:033780 OTC:KTCIY

THỦ THUẬT HAY

Cách xem số điện thoại đang sử dụng đơn giản nhất

Cách xem số điện thoại của mình trên điện thoại di động giúp bạn xem lại số thuê bao đang sử dụng cho các nhà mạng VinaPhone, Viettel, MobiPhone, VietNamMobile.

5 cách bảo quản máy tính trong mùa nồm ẩm ướt hiệu quả 100%

Miền Bắc nước ta đang trong thời kỳ “ NỒM” nhiệt độ tăng cao, hơi nước ngưng đọng khắp nơi trong nhà. Các đồ điện tử như máy tính, điện thoại, máy ảnh mà không được bảo quản một cách cẩn thận sẽ có thể chập chờn, chập

7 ứng dụng trên iOS giúp giao tiếp với người khiếm thính vô cùng đơn giản

Như các bạn đã biết với những người khiếm thính giao tiếp với họ rất khó khăn. Để giao tiếp được buộc buộc phải giao tiếp qua ngôn ngữ cử chỉ (Sign Language). Để thuận tiện cho mọi người giao tiếp với người khiếm thính

7 điều cần lưu ý khi bắt đầu kênh YouTube

Nếu ai đó nói với bạn là đã quá muộn để bắt đầu một kênh YouTube, thì hãy lờ họ đi. Nền tảng này đang 'nở rộ' và trong khi có nhiều tranh cãi nhưng vẫn có cơ hội cho những nhà sáng tạo nội dung mới phát triển và làm

Cách đăng nhật ký kèm nhạc trên Zalo cực hay, cực thú vị cho bạn

Mới đây Zalo đã bổ sung thêm tính năng cho phép người dùng có thể đăng tải nhạc trong trạng thái nhật ký. Sau đây là cách đăng nhật ký kèm nhạc trên Zalo mới.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Audi A8L 2018: Chiếc xe tiên phong trong việc áp dụng ngôn ngữ thiết kế mới

Nếu như người em A7 Sportback nhấn mạnh hơn vào chất thể thao thì A8/A8L lại chú trọng vào vẻ sang trọng, mạnh mẽ. Ngoài sự ‘phình lên’ về kích thước, thiết kế của A8L vẫn giữ nguyên so với A8. Vẫn là bộ lưới tản nhiệt

Đánh giá chi tiết Xperia XZ: Cải tiến từ trong ra ngoài

Đã nhiều năm rồi, Sony mới mang lại cải tiến thực sự đáng chú ý cho dòng flagship chủ lực của hãng, cụ thể là Xperia XZ. Mẫy máy này có thiết kế mới mẻ, chất liệu nhôm độc đáo và hàng loạt nâng cấp từ nhỏ tới lớn cho

Trên tay Realme Q2: màn hình lớn, chip Dimenisty 800U, thiết kế logo cá tính

Mới đây, Realme đã chính thức ra mắt Realme Q2. Nhiều người cho rằng Realme Q2 mang nhiều nét tương đồng với Reame V5 trước đó nhưng cũng có nhiều điểm cải tiến. Hãy cùng theo dõi những thông tin trên tay Realme Q2