Món quà lưu niệm được giới thiệu từ Hàn Quốc, Hồng sâm Jung Kwan Jang

SEOUL, Hàn Quốc, 26/09/2023 /PRNewswire/ -- KGC (Korea Ginseng Corp.) quảng cáo sản phẩm mới ra mắt Nước cốt Hồng Sâm 'Korean Red Ginseng Extract Everytime Film' là món quà lưu niệm được giới thiệu hàng đầu từ Hàn Quốc. Doanh số bán hàng cao với 130.000 hộp được bán ra chỉ trong vòng một tháng kể từ khi ra mắt vào mùa hè này nhờ khả năng tiêu thụ dễ dàng và thuận tiện. Chỉ với một gói mỗi ngày, mọi người có thể dễ dàng chăm sóc sức khỏe của bản thân bằng cách uống sản phẩm này vì sản phẩm có kết cấu dễ tan trong miệng.

Món quà lưu niệm được giới thiệu từ Hàn Quốc, Hồng sâm Jung Kwan Jang

Recommended Souvenir from Korea, Jung Kwan Jang’s Korean Red Ginseng Extract Everytime Royal K-Heritage Edition with the traditional five-color design

Hồng sâm được yêu thích của Hàn Quốc tiếp tục giữ vị trí 'siêu sao' trong phân khúc thực phẩm chức năng bổ dưỡng, khẳng định vị trí hàng đầu trên thị trường nội địa. Với lịch sử phong phú kéo dài 124 năm, hồng sâm Jung Kwan Jang được xem là thương hiệu hàng đầu, với thị phần áp đảo ấn tượng 76%. Hồng sâm được Bộ An toàn Thực phẩm và Dược phẩm Hàn Quốc (MFDS) chính thức chứng nhận là nguồn cung cấp chất chống oxy hóa có khả năng tăng cường khả năng cường miễn dịch, chống mệt mỏi, tăng cường trí nhớ và cải thiện lưu thông máu bằng cách ngăn ngừa kết tập tiểu cầu.

Hồng sâm được đón nhận rộng rãi tại Hàn Quốc. Hồng sâm được làm thành các sản phẩm cô đặc như Hongsamjung (Chiết xuất Hồng sâm Hàn Quốc), bao bì chất lỏng được dán chãn là Hongsamwon (Nước uống hồng sâm), viên nén và viên nang tiện lợi, cũng như kẹo và mứt hồng sâm ngon miệng. Thực phẩm chức năng tăng cường sức khỏe làm từ hồng sâm có thể đáp ứng đa dạng nhu cầu tùy thuộc vào độ tuổi và tình trạng sức khỏe của người tiêu dùng. Bao bì nhỏ gọn, dễ mang theo khiến chúng trở thành lựa chọn ưa thích của du khách khi chọn quà lưu niệm.

Khi đi du lịch nước ngoài, có hai điểm cần lưu ý để mua sắm thông minh. Đầu tiên và quan trọng nhất, sản phẩm phải mang đậm bản sắc văn hóa và giá trị địa phương. Thứ hai, sản phẩm phải có chất lượng vượt trội và nổi bật trên thị trường địa phương. Jung Kwan Jang, thương hiệu nhân sâm hàng đầu thế giới trong 10 năm liên tiếp, là thương hiệu thực phẩm chức năng tiêu biểu của Hàn Quốc và là lựa chọn phổ biến cho những ai đang tìm kiếm món quà lưu niệm mang đậm bản sắc văn hóa và tốt cho sức khỏe của Hàn Quốc.

'Korean Red Ginseng Extract Everytime' rất dễ sử dụng và tiện lợi nhờ việc được đóng gói theo phần trong mỗi gói nhỏ. Nhiều người Hàn Quốc coi sản phẩm này là người bạn đồng hành khi đi du lịch và tập thể dục, tận dụng tiềm năng của sản phẩm để tăng cường khả năng miễn dịch và chống mệt mỏi khi di chuyển.

Jung Kwan Jang của KGC đang mở rộng phạm vi hoạt động sang Malaysia, Thái Lan và Singapore giới thiệu các sản phẩm nổi tiếng của Hàn Quốc như Everytime, Korean Red Ginseng Vital Tonic và Hong Sam Won. Trong tương lai, các sản phẩm của Jung Kwan Jang sẽ có sẵn để mua tại một cửa hàng gần đó ở các quốc gia này.

 

 



nguồn: KGC (Korea Ginseng Corp.) Related Stocks: Korea:033780 OTC:KTCIY

THỦ THUẬT HAY

Theo dõi đường đi của bão Tembin 24/24 trên smartphone

Bão Damrey (con voi theo tiếng Campuchia), hay còn được gọi là cơn bão số 12 tại Việt Nam đang di chuyển và quét vào Khánh Hòa, Phú Yên với sức gió cao nhất lên đến 149km/h.

Hướng dẫn sửa lỗi tivi Sony không vào được YouTube 2018

Tivi Sony của bạn có thể hiển thị thông báo lỗi (Lỗi 400) trên màn hình khi xem YouTube, Phát sóng trực tiếp qua kênh ăng-ten/cáp/vệ tinh hoặc thông qua thiết bị HDMI đã kết nối. Ngoài ra, ứng dụng YouTube của bạn có

Bo mạch chủ Z490, H470 nào hỗ trợ PCI-E 4.0

Mặc dù bo mạch chủ Z490 được ra mắt để chạy các CPU Intel Gen 10th tuy nhiên đại đa số nhà sản xuất đã trang bị sẵn cấu hình phần cứng tương thích với chuẩn PCI-E 4.0. *Lưu ý: Các bo mạch chủ Z490, H470 sẽ chỉ kích

Cách bật tính năng xác minh hai bước cho iPhone trên iOS 11

Việc bật xác minh hai bước danh cho iPhone và iPad trên iOS 11 rất đơn giản với thủ thuật trong bài viết này.

Hướng dẫn gửi file nhanh chóng qua tài khoản Truyền File Zalo

Zalo mới cho phép người dùng trao đổi file, ảnh giữa máy tính và điện thoại vô cùng thuận tiện thông qua tài khoản Truyền File. Tính năng này khá hữu ích với những ai thường xuyên phải trao đổi dữ liệu từ điện thoại

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xperia XA1: Thanh chocolate tầm trung ngọt ngào

Hiện tại, Xperia XA1 đang là một chiếc smartphone tầm trung đầu tiên của Sony trong 2017, nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng. Hãy cùng...

Đánh giá chi tiết Apple iPhone 7: quái vật tí hon đã hoàn thiện hơn

Chống nước, âm thanh stereo và dung lượng bộ nhớ trong có lớn hơn, hiệu năng có tốt hơn đó là những nâng cấp mà chúng ta phải thừa nhận là Apple đã làm tốt so với năm ngoái.

Đánh giá chi tiết Nokia X

Đánh giá chi tiết Nokia X - smartphone Android giá rẻ đầu tiên của Nokia.