CHiQ chính thức công bố chiến dịch tiếp thị thể thao mới với sự góp mặt của vận động viên vô địch

BERLIN, 15/11/2023 /PRNewswire/ -- Vào ngày 13/11/2023, CHiQ đã công bố hợp tác với FIS World Cup và tài trợ cho Hiệp hội Trượt tuyết Đức (DSV), giới thiệu vận động viên vô địch Viktoria Rebensburg làm đại sứ thương hiệu mới. CHiQ đã tổ chức lễ ký kết tại Planegg, Đức lúc 3 giờ chiều, đánh dấu một chương mới trong chiến lược tiếp thị thể thao của mình.


CHiQ chính thức công bố chiến dịch tiếp thị thể thao mới với sự góp mặt của vận động viên vô địch

FIS Alpine Ski World Cup và FIS Ski Jumping World Cup là những sự kiện trượt tuyết có độ uy tín cao. Những sự kiện này có cộng đồng người hâm mộ lên tới 33 triệu người trên khắp châu Âu với lượng người xem truyền hình toàn cầu ước tính là 1,2 tỷ. Viktoria Rebensburg, vận động viên trượt tuyết nổi tiếng người Đức với ba lần vô địch giải Ski World Cup đã mang theo kinh nghiệm giành huy chương vàng ở bộ môn trượt ván trên tuyết trong vai trò đại sứ thương hiệu của CHiQ.

Sự hợp tác lần này sẽ đóng một vai trò quan trọng trong việc quảng bá các sản phẩm nhà thông minh của CHiQ, bao gồm tivi, tủ lạnh, máy giặt, điều hòa không khí và màn hình trên khắp châu Âu. Hơn nữa, logo thương hiệu CHiQ sẽ được hiển thị nổi bật tại các địa điểm tổ chức sự kiện trượt tuyết và trên tấm số báo danh của các vận động viên trong mùa giải sắp tới, nâng cao vị thế toàn cầu của thương hiệu.

Đức là thị trường trọng điểm đối với CHiQ tại châu Âu. Mục đích của sự hợp tác với DSV là để tăng cường sự hiện diện của CHiQ trên thị trường. Walter Vogel, Giám đốc điều hành của DSV Marketing, nhận định: 'CHiQ là một thương hiệu thiết bị gia dụng mới nổi với dấu ấn quốc tế mạnh mẽ và chúng tôi rất vinh dự được hợp tác với họ'. Christian Ulmer, Giám đốc cấp cao của Đội thể thao mùa đông tại SPORTFIVE, cơ quan tiếp thị thể thao môi giới cho quan hệ đối tác, cho biết thêm: 'Ski World Cup là một nền tảng trình diễn thu hút sự chú ý của quốc tế. Chúng tôi rất vui mừng được hỗ trợ CHiQ tham gia đấu trường thể thao mùa đông, tạo điều kiện cho tất cả các bên cùng có lợi'.

Tại lễ ký kết, Viktoria đã chia sẻ kinh nghiệm đua trượt tuyết của mình, thể hiện tinh thần trượt tuyết thông qua sự theo đuổi sáng tạo, lòng dũng cảm và sự phiêu lưu. Cô bày tỏ sự tin tưởng vào thành công của mối quan hệ hợp tác mới này.

Tiếp thị thể thao đã trở thành một động lực quan trọng giúp CHiQ thâm nhập thị trường quốc tế và phát triển thành một thương hiệu nổi tiếng thế giới. Jared Yang, Giám đốc điều hành của CHiQ Europe Electric S.r.o., giải thích: 'Trong 5 năm qua, CHiQ đã mở rộng phạm vi tiếp cận thương hiệu của mình đến các nước lớn ở châu Âu và tích hợp thành công thói quen tiêu dùng của khách hàng châu Âu. Trượt tuyết tượng trưng cho sự cống hiến, năng lực kỹ thuật, sự trẻ trung và năng động, tất cả đều phù hợp với tuyên bố thương hiệu của CHiQ. Chúng tôi mong muốn thúc đẩy sự kết nối tinh thần sâu sắc hơn với người tiêu dùng châu Âu thông qua niềm đam mê chung của chúng ta đối với trượt tuyết'.


nguồn: CHiQ Related Stocks: Shanghai:600839

THỦ THUẬT HAY

Cách đăng trạng thái trên Zalo với hình nền và hiệu ứng Giáng sinh

Cách đăng trạng thái trên Zalo có hình nền và hiệu ứng Giáng sinh, giúp bạn tha hồ sáng tạo và bắt trend Noel trên các trạng thái Zalo của bạn, mang lại không khí vui tươi mùa lễ hội...

Cách cắt ghép video trực tiếp trên iPhone

Bài viết sau mình sẽ chia sẻ với các bạn một ứng dụng cắt ghép video trực tiếp trên iPhone giúp cá nhân hóa những video mà bạn quay được trên điện thoại của mình

Văn khấn rằm tháng Giêng năm Quý Mão 2023 của Thầy Chùa

Rằm tháng Giêng hay còn được gọi bằng cái tên khác Tết Nguyên tiêu là một trong những ngày lễ rằm quan trọng nhất của người Việt. Vào ngày này, các gia đình ở Việt Nam sẽ làm lễ cúng Rằm để cầu may mắn, bình an, phước

Cách khôi phục dữ liệu đã xóa hoặc bị format

Máy tính - vật dụng bất ly thân của nhiều người hiện nay luôn là nơi chứa đựng rất nhiều thông tin, dữ liệu, tài liệu quan trọng về công việc, cá nhân hoặc đơn giản, đó là nơi lưu lại những kỷ niệm của một người nào

Hướng dẫn ẩn hoạt động like Fanpage Facebook

Khi người dùng nhấn thích hoặc theo dõi bất cứ một Fanpage nào trên Facebook thì mặc định hoạt động đó sẽ xuất hiện trên News Feed của bạn bè. Vậy làm sao để có thể ẩn những hoạt động like Fanpage trên Facebook?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Meizu MX6: Đúng nghĩa khi iPhone chạy Android

Một ngày 'trái gió trở trời' chiếc điện thoại chính của mình bỗng dưng sập nguồn, thế là đành phài mượn đồng nghiệp chiếc Meizu MX6 để dùng tạm...

Đánh giá Galaxy J7 2016: Liệu có còn đáng mua trong 2017?

Thế giới di động - Galaxy J7 2016 là chiếc smartphone tầm trung có doanh số khá tốt trước khi đàn em cùng cha khác ông nội J7 Prime ra mắt. Cho đến thời điểm hiện...

Đánh giá Yamaha R15 All New có giá 92.900.000 đồng

Được chính thức ra mắt toàn cầu vào tháng 01/2017 tại thị trường Indonesia, mẫu Yamaha R15 V3.0 hay còn biết đến với tên gọi R15 All New đã thu hút khá nhiều sự quan tâm của cộng đồng chơi xe trong và ngoài nước.