THÀNH ĐÔ, Trung Quốc, 26/09/2022 /PRNewswire/ -- Dựa trên nguyên tắc 'ít nỗ lực hơn, sống nhiều hơn', CHiQ hướng tới mục tiêu cải thiện chất lượng cuộc sống cho người dùng thông qua các giải pháp thông minh và đáng tin cậy nhằm quản lý các hoạt động quan trọng một cách nhanh trí và đơn giản, mang lại cho khách hàng cuộc sống vui vẻ, thư thái hơn.
Với những mục tiêu này, CHiQ đã khởi động chiến dịch +More, bắt nguồn từ lời hứa làm phong phú thêm cuộc sống của người dùng trên toàn thế giới bằng các sản phẩm với nhiều khía cạnh hơn, dù đó là +Thiết kế, +Lựa chọn, +Sáng tạo, +Phong cách hay +Giá trị, điều quan trọng mà thương hiệu hướng tới là nâng cao chất lượng cuộc sống cho người tiêu dùng.
Với mục tiêu lấy khách hàng là ưu tiên hàng đầu, CHiQ mang sứ mệnh tạo ra cuộc sống nhiều màu sắc và phong phú hơn cho người tiêu dùng. Trên thực tế, chiến dịch +More cũng chứng minh được sự thay đổi tích cực về chất lượng cuộc sống của khách hàng.
Không chỉ dừng lại ở việc chỉ đáp ứng các nhu cầu cơ bản, CHiQ làm mới sứ mệnh của chiến dịch +More năm 2022 dựa trên nhu cầu và phản hồi thiết yếu nhất của người tiêu dùng cùng các giá trị cốt lõi sau: +Nỗ lực, +Khả năng, +Kỳ vọng và +Tính khả thi.
Những giá trị này được CHiQ thể hiện và truyền tải theo những cách sau:
+Nỗ lực
CHiQ ưu tiên các tính năng công nghệ và chức năng sản phẩm, đồng thời cam kết sản xuất các thiết bị gia dụng phù hợp hơn để đáp ứng nhu cầu hàng ngày của người tiêu dùng. Cam kết về chất lượng kỹ thuật xuất sắc được thể hiện rõ trong thiết kế Tủ lạnh CHiQ, với mục đích chăm chút sức khỏe của người dùng cùng chế độ dinh dưỡng tối ưu. Tủ lạnh được trang bị công nghệ sương giá thấp, giúp ít tích tụ đá và mở rộng không gian lưu trữ. Sản phẩm cũng đi kèm với bộ biến tần mạnh mẽ giúp duy trì một số vùng nhiệt độ lạnh để bảo quản cho các loại thực phẩm luôn tươi ngon, cũng như nút làm đông bốn sao để làm đông thực phẩm nhanh chóng song vẫn giữ được độ tươi ngon.
+Khả năng
Ngoài việc đáp ứng nhu cầu của khách hàng về các thiết bị gia dụng tuyệt vời, CHiQ còn tích cực theo đuổi khả năng mang tính đột phá hơn nữa. Mục tiêu đổi mới và đột phá về công nghệ này được minh chứng rõ nét trong G7PF, G7L Series TV – giữ vai trò như một trung tâm điều khiển cho ngôi nhà, cũng như một rạp chiếu phim tại nhà đắm chìm thực sự tuyệt vời. Dòng G7PF mới của TV CHiQ có thiết kế không viền, tỷ lệ màn hình trên thân máy cao, mang đến trải nghiệm như rạp chiếu phim và bộ xử lý lõi tứ 64-bit cho phép người dùng phân tích và điều chỉnh tự động trên màn hình để có được trải nghiệm cực kỳ đắm chìm. Với trợ lý Google và điều khiển bằng giọng nói rảnh tay tích hợp, người dùng có thể điều khiển tất cả các thiết bị thông minh thông qua TV bằng lệnh thoại trong hơn 30 trường hợp, giúp cuộc sống trở nên tiện nghi hơn chỉ với một thiết bị.
+Kỳ vọng
Nếu chỉ đạt được tiêu chuẩn tốt là chưa đủ, CHiQ mong muốn cung cấp nhiều hơn nữa những sản phẩm làm hài lòng và thân thiện với người dùng, cũng như có cơ sở khoa học vững chắc. Máy giặt CHiQ sẽ cho thấy sự cống hiến vượt ngoài mong đợi này – sản phẩm mang đến cho người dùng sự thoải mái hơn cả những điều họ mong đợi. Thiết kế siêu mỏng và có thể nhúng tiên tiến giúp đảm bảo quá trình lắp đặt dễ dàng trong những không gian nhỏ, đi kèm là lồng giặt lớn để giặt nhiều quần áo hơn và công nghệ hàn nâng cao để có hiệu suất làm sạch sâu tốt hơn.
+Tính khả thi
Không chỉ đơn thuần là đáp ứng nhu cầu của khách hàng, CHiQ hướng tới mục tiêu mang đến nhiều khả năng cải thiện cuộc sống – dựa trên những phản hồi và những chia sẻ thực tế. Điển hình là Màn hình CHiQ 32P625Q UltraSlim, với màn hình không viền siêu mỏng 31,5'' được thiết kế để mang lại khả năng xem thoải mái tối đa. Màn hình lớn và chức năng chuyển đổi giúp bạn làm việc tại nhà hoặc tại văn phòng dễ dàng hơn, màn hình đa cửa sổ là tiện ích lý tưởng giúp bạn duyệt và quản lý tài liệu. Ngoài ra, gam màu rộng 100% sRGB cung cấp 1,07 tỷ màu sắc, mang lại hình ảnh sống động và chân thực nhất – tạo ra trải nghiệm và khung nhìn đầy lôi cuốn.
Phép toán rất đơn giản: +Nỗ lực+Khả năng+Kỳ vọng+Tính khả thi = CHiQ, giải pháp thiết bị gia dụng cho người tiêu dùng muốn sử dụng +More cho cuộc sống. Thương hiệu cũng được củng cố bởi sứ mệnh'Tạo ra thương hiệu thiết bị gia dụng và doanh nghiệp nhà ở thông minh hàng đầu thế giới'.
Hiện tại, CHiQ đã tăng cường sự hiện diện thương hiệu trên hơn 40 nền tảng thương mại điện tử và thâm nhập vào hơn 30 quốc gia và khu vực ở Châu Âu, Úc, Đông Nam Á, Trung Đông và Nam Mỹ, cung cấp các mặt hàng từ TV đến tủ lạnh, máy điều hòa không khí, máy giặt, thiết bị giám sát, v.v.
nguồn: CHiQ