Yadea được công bố là nhà tài trợ chính thức cho giải FIFA Women's World Cup 2023™ khu vực Châu Á - Thái Bình Dương

VÔ TÍCH, Trung Quốc, 07/07/2023 /PRNewswire/ -- FIFA đã chính thức công bố Yadea, thương hiệu xe điện hàng đầu thế giới, trở thành nhà tài trợ chính thức cho giải FIFA Women's World Cup 2023TM, đây là lần hợp tác thứ ba kể từ FIFA World Cup Russia 2018TM và FIFA World Cup Qatar 2022TM.


Yadea được công bố là nhà tài trợ chính thức cho giải FIFA Women's World Cup 2023™ khu vực Châu Á - Thái Bình Dương

Năm 2018, Yadea là thương hiệu xe điện đầu tiên trở thành nhà tài trợ chính thức của giải FIFA World Cup™ tại khu vực châu Á-Thái Bình Dương. Kể từ đó, quá trình quốc tế hóa của Yadea đã phát triển với tốc độ đáng kinh ngạc. Tính đến nay, Yadea đã cung cấp các sản phẩm có hiệu suất cao, công nghệ tân tiến và cao cấp cho hơn 70 triệu khách hàng trên toàn cầu tại hơn 100 quốc gia.

Ông Jerry Zhou, Chủ tịch của Yadea Overseas Business Group cho biết: 'Các giải đấu FIFA World Cup™ là sự kiện thể thao phổ biến nhất trên thế giới, gắn kết người hâm mộ toàn cầu với nhau mặc dù có sự khác biệt về xuất thân, văn hóa và quốc tịch. Tinh thần hòa nhập, hạnh phúc và công bằng mà Yadea truyền tải phản ánh sứ mệnh của công ty, khởi xướng một lối sống lái xe xanh và thoải mái cho cộng đồng toàn cầu'.

'Tinh thần của FIFA Women's World Cup 2023TM cũng là một phần bản sắc của Yadea, bao gồm tinh thần vượt lên, ý chí mạnh mẽ chinh phục khó khăn và thách thức, cũng như kiên trì phá vỡ rào cản và giới hạn. Chúng tôi rất vui khi được kết nối với người hâm mộ cũng như củng cố những giá trị đã thúc đẩy Yadea. Với tư cách là tài trợ chính thức của FIFA Women's World Cup 2023TM khu vực Châu Á-Thái Bình Dương, Yadea sẽ xây dựng nhận thức thương hiệu và thu hút người hâm mộ bóng đá cuồng nhiệt trong khu vực bằng cách cung cấp các dòng xe điện cao cấp như xe máy điện, xe đạp điện, và scooter điện'.

Mặc dù đã ba lần hợp tác với FIFA trong một giải đấu lớn nhưng đây là lần đầu tiên Yadea trở thành Nhà tài trợ cho Giải đấu FIFA Women's World CupTM. Yadea tôn vinh và ủng hộ những người phụ nữ có nghị lực phá vỡ rào cản trong thể thao. Người dùng nữ chiếm tỷ lệ đáng kể trong tệp khách hàng của Yadea, điều này củng cố thêm sự công nhận của Yadea đối với các giá trị và thành tựu của phụ nữ.

Ông Romy Gai, Giám đốc kinh doanh của FIFA cho biết: 'Chúng tôi rất vui mừng chào đón Yadea trở lại chương trình thương mại của chúng mình và hào hứng được tiếp tục làm việc với họ trong giải đấu hứa hẹn sẽ là một sự kiện đáng kinh ngạc với những thành tích chưa từng có trước đây. FIFA Women's World Cup tại Úc và New Zealand được dự đoán sẽ trở thành một sự kiện vô cùng phổ biến trên toàn khu vực, với Yadea là đối tác hoàn hảo giúp thu hút một lượng khán giả trẻ trung và đem lại sự mới mẻ cho sự kiện danh giá nhất của làng bóng đá nữ'.

Liên hệ Bộ phận Quan hệ Công chúng:
media@yadea.com 


nguồn: Yadea Related Stocks: HongKong:1585

THỦ THUẬT HAY

Phím tắt hữu dụng cho Mac

Khi thiết kế hệ điều hành mới nhất OS X phiên bản 10.8, hay Mountain Lion, Apple đã mô phỏng lại hệ điều hành dành cho iPhone, iPad, và iPod Touch.

Cách chế hình với chú chim quẫy đang gây sốt cộng đồng mạng

Bộ biểu tượng chú chim quẫy đang làm điên đảo cộng đồng mạng mấy ngày vừa qua. Cùng chúng tôi chế ngay một bức ảnh động độc đáo cùng chú chim này nhé.

Cách thay đổi icon hình vuông trên Anroid 8.0 Oreo cho thiết bị Nexus

Bạn đang dùng Android 8.0 Oreo trên thiết bị Nexus và bị mắc kẹt trong các icon ứng dụng hình vuông? Vậy thì hãy đọc bài viết sau để biết cách chuyển chúng về icon hình trong quen thuộc nhé!

Cách sửa lỗi file hệ thống Windows chỉ với một lệnh duy nhất

Khi bạn cài đặt Windows trên máy tính, nó sẽ đặt rất nhiều tập tin quan trọng vào hệ thống của bạn mà có thể bạn chưa từng biết hoặc dùng tới. Tuy nhiên, khi chúng bị lỗi thì sẽ gây ra nhiều vấn đề cho máy tính của

[Quiz] Đâu là những tính năng xuất hiện iOS, Android hoặc cả hai?

Android và iOS hiện là hai hệ điều hành phổ biến nhất trên các thiết bị smartphone. Đến với 10 câu hỏi nhanh tuần này, bạn đọc sẽ nhận dạng và trả lời đâu là những tính năng xuất hiện iOS, Android hoặc cả hai.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Chi tiết chiếc Mulsanne Speed 2016 - Thuần khiết Bentley

Năm 1939, Rolls-Royce mua trọn Bentley khi hãng xe này đang chìm trong khó khăn tài chính. Mua đứt đối thủ không phải là một hình thức cạnh tranh quá lạ lẫm nhưng có một thứ mà...

Không có chống ồn chủ động, đâu là lý do nên mua AirPods 3?

AirPods 3 đã chính thức ra mắt sau thời gian dài rò rỉ. Mẫu tai nghe mới của Apple không có tính năng chống ồn chủ động như AirPods Pro. Vậy lý do nên mua AirPods 3 là gì? Hãy cùng mình đi tìm hiểu qua bài viết dưới

So sánh nhanh cấu hình của HTC U11 và HTC U11 Plus: màn hình to và chất lượng cao hơn, pin nhiều hơn

Không chỉ có màn hình kích thước lớn hơn mà HTC U11 Plus còn có chất lượng màn hình được nâng cấp với Super LCD 6 tỷ lệ 18:9, đồng thời còn có thêm tùy chọn bộ nhớ RAM và ROM nhiều hơn. Về nền tảng thì cả 2 đều vẫn