JAKARTA, Indonesia và MANILA, Philippines, 12/09/2023 /PRNewswire/ -- Giải vô địch bóng rổ thế giới FIBA Basketball World Cup 2023 chính thức khai mạc vào thứ Sáu, ngày 25 tháng 8. Giải đấu này diễn ra tại Manila (Philippines), Jakarta (Indonesia) và Okinawa (Nhật Bản) từ ngày 25/8 đến ngày 10/9. Thương hiệu kem Joyday của Yili là đối tác kem toàn cầu chính thức của sự kiện, đánh dấu sự hợp tác đầu tiên giữa Yili và FIBA cho Giải vô địch bóng rổ thế giới FIBA Basketball World Cup 2023 vì mục tiêu hỗ trợ sức khỏe cho người tiêu dùng toàn cầu.
Yili’s brand Joyday selected as the official ice cream partner for the FIBA Basketball World Cup 2023
Trong suốt giải đấu, Joyday đã tổ chức nhiều hoạt động dành cho người hâm mộ bóng rổ, bao gồm biểu diễn giữa hiệp, trò chơi ném bóng rổ và thử thách đào băng đá tại Indonesia Arena và Senayan Park Mall (Spark) ở Jakarta. Joyday cũng cung cấp nhiều hương vị khác kem nhau tại địa điểm tổ chức sự kiện Giải vô địch bóng rổ thế giới FIBA Basketball World Cup 2023, mang đến cho khán giả trải nghiệm người xem độc đáo và thú vị.
Joyday cũng giới thiệu sản phẩm của họ tới khán giả tại Manila tại sân vận động Mall of Asia Arena, Philippines. Eric, một người hâm mộ bóng rổ địa phương, cho biết đây là lần đầu tiên anh ăn kem Joyday tại Philippines. Eric rất thích ăn kem Joyday khi đến thăm Indonesia và hy vọng rằng sẽ có thêm nhiều người Philippines hơn nữa cũng có thể thử kem Joyday.
Joyday at the event venue of the FIBA Basketball World Cup 2023 in Indonesia and the Philippines
Joyday là thương hiệu kem đầu tiên của Yili ra mắt tại Đông Nam Á vào năm 2018. Năm 2021, giai đoạn đầu của cơ sở sản xuất sữa Indonesia của Yili chính thức đi vào hoạt động, giúp nâng cao năng lực sản xuất cho Joyday. Sau khi hoàn thành giai đoạn thứ hai, cơ sở sản xuất sẽ trở thành nhà máy kem lớn nhất cả nước với công suất sản xuất 4 triệu sản phẩm kem mỗi ngày.
Trong những năm qua, Joyday đã trở nên phổ biến đối với người tiêu dùng Indonesia. Joyday đã giành được Giải thưởng Bình chọn Thương hiệu Tốt nhất Indonesia vào năm 2021 và 2022, đồng thời hiện trở thành thương hiệu kem lớn thứ tư tại thị trường địa phương. Mạng lưới bán hàng của Joyday hiện bao phủ khắp Indonesia và các thị trường lân cận như Singapore, Malaysia, Việt Nam, Philippines, Myanmar, Campuchia và New Zealand.
Yili và Joyday cam kết đóng góp cho cộng đồng địa phương ở Đông Nam Á. Họ đã triển khai hơn 20 dự án CSR, bao gồm các dự án liên quan đến cứu trợ thiên tai, hỗ trợ thanh niên, hỗ trợ và trợ giúp ứng phó với COVID-19, bảo tồn đa dạng sinh học và hỗ trợ cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Những dự án như vậy đã mang lại lợi ích cho hơn một triệu người dân địa phương.
Quan hệ hợp tác giữa Yili và FIBA được kỳ vọng sẽ góp phần thúc đẩy sự phát triển của bóng rổ, cũng như thúc đẩy thể thao và khuyến khích lối sống lành mạnh. Sắp tới, Yili sẽ tiếp tục hỗ trợ cho các sự kiện thể thao ở mọi cấp độ.
nguồn: Yili Group Related Stocks: Shanghai:600887