Đại học Công nghệ Sydney (UTS) nằm trong nhóm những trường đại học hàng đầu Australia về chất lượng nghiên cứu

SYDNEY, 04/10/2023 /PRNewswire/ -- Đại học Công nghệ Sydney (UTS) được xếp hạng là một trong những trường đại học hàng đầu ở Australia về chất lượng nghiên cứu, theo Bảng xếp hạng Đại học Thế giới của Times Higher Education mới đây nhất.

Đại học Công nghệ Sydney (UTS) nằm trong nhóm những trường đại học hàng đầu Australia về chất lượng nghiên cứu

Tiến sĩ Jiao Jiao Li dẫn dắt một nhóm nghiên cứu trong lĩnh vực kỹ thuật y sinh. Cùng với nhóm, bà đang phát triển các liệu pháp tái tạo cho các bệnh lý về xương và khớp. Ảnh chụp bởi Andy Roberts.

Hạng mục Chất lượng nghiên cứu của Times chủ yếu xem xét các kết quả đầu ra và trích dẫn xuất bản nghiên cứu của một trường đại học, phản ánh tác động của nghiên cứu đó đối với các nhà nghiên cứu tại các tổ chức khác trên toàn cầu. Đồng thời đánh giá sức mạnh nghiên cứu, sự xuất sắc trong nghiên cứu và ảnh hưởng nghiên cứu của một tổ chức.

Giáo sư Andrew Parfitt, Phó Hiệu trưởng và Chủ tịch cho biết: 'Các nhà nghiên cứu của UTS ngày càng được công nhận ở cả Australia lẫn trên quốc tế về chất lượng và tác động trong nghiên cứu của mình'.

'UTS đã dẫn đầu về nghiên cứu liên ngành trong các lĩnh vực then chốt, bao gồm trí tuệ nhân tạo, khoa học môi trường, y tế liên quan và kỹ thuật trong nhiều năm.'

'Kết quả này là minh chứng cho sự cống hiến của các học giả nổi tiếng toàn cầu của UTS, những người luôn đi đầu trong công nghệ tiên phong của các lĩnh vực này cũng như trong các lĩnh vực chủ trọng yếu khác đối với Australia.'

Trong Bảng xếp hạng Đại học Thế giới năm 2024 của Times Higher Education, UTS cũng có thành tích nổi bật trong lĩnh vực 'triển vọng quốc tế'. Hạng mục này xét theo tỷ lệ sinh viên và nhân viên quốc tế và trong nước, cũng như quá trình hợp tác quốc tế.

UTS giữ vững vị trí trong top 150 trường đại học hàng đầu thế giới trong bảng xếp hạng tổng thể.

Đại học Công nghệ Sydney (UTS) là trường đại học công nghệ hàng đầu nổi tiếng với quá trình thúc đẩy tác động tích cực trên toàn thế giới thông qua một loạt các quan hệ đối tác nghiên cứu toàn cầu. Hãy truy cập Discover.uts.edu.au để tìm hiểu thêm.

 


nguồn: University of Technology Sydney

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo file bat giúp xử lý lỗi 100% Disk Usage trên Windows 10

Bạn đang sử dụng Windows 10 và thường xuyên rơi vào tình trạng 100% Disk Usage? Hôm nay, TCN sẽ hướng dẫn các bạn cách tạo file bat giúp xử lý lỗi 100% Disk Usage trên Windows 10.

Cách dùng tổ hợp phím tắt để tăng giảm kích thước font chữ trên Cốc Cốc

Trình duyệt Cốc cốc cho phép bạn thu nhỏ hoặc phóng to nội dung kể cả hình ảnh của trang web đang xem một cách dễ dàng. Không những thế, khi sử dụng trình duyệt Cốc Cốc bạn còn có thể truy cập Facebook bị chặn , tải

Pokémon Quest phát hành miễn phí trên Nintendo Switch

Pokémon Quest là game hành động miễn phí phong cách Minecraft vừa được Nintendo trình làng trên Switch, phiên bản mobile sẽ ra mắt trong mùa hè này.

Cách sử dụng Cooclip trên iPhone giúp bạn chỉnh sửa video miễn phí một cách chuyên nghiệp

Hiện nay có rất nhiều app chỉnh sửa ảnh và video trên điện thoại iPhone nhưng không phải app nào cũng dễ sử dụng và miễn phí. Rất nhiều app đã bắt người dùng phải bỏ một số tiền không nhỏ để mua, hoặc miễn phí nhưng

Mẹo hay giúp nhắn tin nhanh hơn bao giờ hết trên iPhone!

Dù bạn nhắn tin hay soạn thảo văn bản trên iPhone/iPad thì cũng cần sử dụng đến bàn phím ảo. Có rất nhiều thủ thuật hay để bạn có thể nhắn tin, soạn thảo văn bản nhanh hơn bao giờ hết.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay LG G6 Plus: RAM 6GB, 128GB bộ nhớ, kích thước giống G6

Khác biệt của LG G6 Plus so với G6 là cái mà các bạn không nhìn thấy được, màn hình nó không to hơn, cái mà nó to hơn là bộ nhớ trong và RAM.

Đánh giá xe Honda Jazz 2018: Mẫu xe tốt nhất cho ‘chuyện ấy’

Honda Jazz 2018 khiến người ta nhớ nhất ở thiết kế Magic Seat và trở thành một trong những mẫu xe tốt nhất cho ‘chuyện ấy’.