NEW YORK, ngày 9 tháng 8 năm 2023 /PRNewswire/ -- Được công nhận vì đã không ngừng theo đuổi các giải pháp tương tác với khán giả sáng tạo, Resulticks hiện đang xác định lại không gian với sự tập trung cao độ vào việc tạo ra Trải nghiệm được kết nối cho các thương hiệu và khán giả của họ thông qua sản phẩm hàng đầu RESUL
Resulticks carves out new niche in audience engagement--Connected Experiences powered by RESUL
Giải quyết bước nhảy vọt tiếp theo trong quá trình phát triển của sản phẩm, Dakshen Ram, Đồng sáng lập kiêm Giám đốc Sản phẩm và Đổi mới của Resucticks cho biết, ' RESUL bắt đầu từ mười năm trước với tư cách kênh đa năng với mục đích thúc đẩy khách hàng ổn định hướng tới chuyển đổi kỹ thuật số. Giờ đây, khi đánh giá lại ý nghĩa thực sự của việc tương tác với khán giả, chúng tôi đã tạo ra giải pháp dứt khoát để mang lại Trải nghiệm được kết nối từ đầu đến cuối—thời gian thực, theo ngữ cảnh, mọi nơi, mọi lúc và trên toàn bộ phạm vi vật lý.'
Những trải nghiệm được kết nối sẽ định hình lại cách các doanh nghiệp có thể tương tác với khán giả của họ. Các thương hiệu sẽ có thể tận dụng các kênh phi truyền thống để hợp nhất và truyền thông dữ liệu. Sự thay đổi này cũng sẽ kết hợp các kênh giao tiếp mới bao gồm giao diện IoT như biển quảng cáo kỹ thuật số, thiết bị thông minh và thiết bị nhận diện khuôn mặt, cho phép các tổ chức tạo điều kiện cho sự tương tác của khách hàng trong bối cảnh vật lý và kỹ thuật số.
Hoạt động ở độ trễ tự nhiên, các doanh nghiệp sẽ có thể cung cấp các hành trình siêu cá nhân hóa hoàn toàn ở quy mô không chỉ có thể quy cho mà quan trọng nhất là chỉ bị giới hạn bởi khả năng và tốc độ xử lý điểm cuối.
Ram cũng lưu ý rằng có một khoảng cách rõ rệt giữa những gì khán giả mong đợi về mức độ tương tác trong thời gian thực và những gì đang được phục vụ cho họ ngày nay. Việc giải thích thời gian thực thường mang tính chủ quan một cách dễ hiểu. 'Nhưng từ quan điểm của khán giả,' ông nói, 'đã đến lúc chuyển kim từ tương tác thời gian thực sang tương tác ngay bây giờ, nghĩa là đồng bộ hóa dễ dàng với khán giả đi qua các không gian, kênh, thiết bị và giao diện IoT'
Nhận xét về điện toán biên và cơ sở hạ tầng không có máy chủ được hỗ trợ bởi khung WebAssembly, Ram nói thêm: 'Bản phát hành chính tiếp theo của chúng tôi RESUL 5.5 dự kiến phát hành vào quý 4 năm 2023 cũng như công việc của chúng tôi trên lõi AI tổng quát sẽ trang bị thêm cho các thương hiệu để lập biểu đồ hành trình của khán giả tận dụng linh hoạt được cung cấp bởi công nghệ hơn là bị ràng buộc bởi những hạn chế của nó. Cam kết này đối với một khuôn khổ trải nghiệm được kết nối được thiết lập để mở ra, cho các thương hiệu, một kỷ nguyên tương tác với khán giả tức thì, sáng tạo và có giá trị hơn bao giờ hết.'
Giới thiệu về Kết quả
Kết quả là công ty dẫn đầu toàn cầu về các giải pháp tương tác với khán giả theo thời gian thực, mang lại sự tăng trưởng hàng đầu cho các thương hiệu thông qua các trải nghiệm được kết nối. Tập trung vào kết quả và được hỗ trợ bởi công nghệ phân giải danh tính độc lập với cookie độc quyền của mình, Resulticks trang bị cho các thương hiệu để tạo ra bước chuyển đổi nhảy vọt hướng tới mức độ tương tác thực sự 360 độ của khách hàng Với cách tiếp cận lấy khán giả làm trung tâm, được hỗ trợ bởi AI, nó đang thay đổi cách các thương hiệu trên toàn thế giới tiếp cận, thu hút và giữ chân những khách hàng hài lòng. Resulticks Solution Inc. có trụ sở tại thành phố New York.
Liên hệ Truyền thông:
Tên: Sneha Subramanian
Email: ssneha@resulticks.com
Hình ảnh: https://cdn.trangcongnghe.vn/uploads/posts/2023-08/resulticks-to-ra-mt-phan-khuc-mi-trong-vic-tng-tac-vi-khan-gi-tri-nghim-c-kt-ni-do-resul-cung-cp-1.jpg
Logo: https://cdn.trangcongnghe.vn/uploads/posts/2023-08/resulticks-to-ra-mt-phan-khuc-mi-trong-vic-tng-tac-vi-khan-gi-tri-nghim-c-kt-ni-do-resul-cung-cp-2.jpg
nguồn: Resulticks