Chặng đường 10 năm kinh doanh của The Marini's Group

KUALA LUMPUR, Malaysia, 22/6/2023 /PRNewswire/ -- Ông Cavaliere Modesto Marini, người sáng lập The Marini's Group, đã trải qua một hành trình ẩm thực phi thường trong gần ba thập kỷ qua. Niềm đam mê với ẩm thực và nấu nướng đã thúc đẩy ông chủ nhà hàng sáng tạo ra những thương hiệu ẩm thực cao cấp, giành nhiều giải thưởng trong ngành ẩm thực và giải trí tại Malaysia.


Chặng đường 10 năm kinh doanh của The Marini's Group

Marini's on 57 Restaurant

Cav. Marini , một doanh nhân hàng đầu trong ngành thực phẩm và đồ uống của châu Á gần đây giành giải 'Doanh nhân ưu tú của năm' của HAPA® (Hospitality Asia Platinum Awards). Các cơ sở kinh doanh của ông cũng đã gặt hái được 11 giải thưởng lớn nhỏ trong ngành.

Ông Cav. Marini cho biết: 'The Marini's Group rất coi trọng việc thấu hiểu nhu cầu của khách hàng và chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức nhằm đảm bảo rằng khách hàng có thể tận hưởng trải nghiệm ẩm thực, giải trí và dịch vụ với chất lượng cao nhất tại toàn bộ hệ thống cơ sở của chúng tôi'.

Ông nói thêm: 'Chúng tôi đặt niềm tin vào việc nâng tầm thương hiệu của mình thông qua sự đổi mới liên tục và sáng tạo trong mọi khía cạnh. Chúng tôi cam kết tiếp tục phục vụ những món ăn tuyệt vời cho khách hàng thưởng thức cũng như mang đến dịch vụ khách sạn nhà hàng đẳng cấp nhằm đảm bảo khách hàng có những trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ'.

The Marini's Group tự hào sở hữu hàng loạt thương hiệu về dịch vụ thực phẩm và giải trí dành cho nhiều tệp khách hàng khác nhau, bao gồm chuỗi nhà hàng Marini's on 57, Marble 8, M Marini Grand Caffè & Terrazza, MariGin Gin Bar và Maristar. Mỗi cơ sở mang đến một trải nghiệm ẩm thực và cảm giác riêng không đâu có được.

Nhà hàng Marini's on 57, sở hữu hàng loạt giải thưởng, là một điểm đến nổi tiếng với một quầy bar trên tầng thượng, sảnh phục vụ rượu whisky và nhà hàng Ý mang phong cách hiện đại. Marini's on 57 tạo lạc tại tầng 57 của Tòa nhà Petronas Tower 3, nổi bật với khung cảnh kề sát với Tháp đôi Petronas cùng tầm nhìn toàn cảnh ra thành phố Kuala Lumpur. Vừa qua, Marini's on 57 đã tổ chức lễ kỷ niệm 10 năm đáng nhớ với đồ ăn ngon, rượu vang tuyệt vời và những cuộc vui đầy hứng khởi. Nhà hàng đã tổ chức vô vàn buổi giao lưu với nhiều bartender khách mời và các bữa tiệc hoành tráng, cùng với đó một cuộc thi pha chế cocktail dự kiến sẽ được tái tổ chức vào cuối năm nay.

Marble 8 là một nhà hàng bít tết hàng đầu tại Kuala Lumpur chuyên về thịt bò ủ khô, tọa lạc phía dưới nhà hàng Marini's on 57. Nhà hàng Marble 8, được Michelin đề xuất, phục vụ những lát thịt đặc trưng từ phân khúc thịt bò cao cấp như Wagyu và Angus, được bảo quản trong hầm ủ khô riêng chuyên biệt của nhà hàng. Marble 8 sẽ kỷ niệm 10 năm thành lập vào năm tới.

Maristar tại The Starhill, Jalan Bukit Bintang, là một quầy bar hải sản trứng cá muối và sảnh thời trang. Maristar phục vụ những món trứng cá muối hảo hạng và hải sản tuyệt hảo, cùng với đó là một hộp đêm có chủ đề thay đổi theo ngày.

Nhà hàng M Marini Grand Caffè & Terrazza tại One KL là một cơ sở sang trọng và trang nhã, nổi tiếng với rượu sâm panh, trứng cá muối và cà phê, đồng thời phục vụ các món ăn ngon của địa phương và Ý cũng như đồ uống giải khát thơm mát.

Để biết thêm thông tin về The Marini's Group, vui lòng truy cập www.marinisgroup.com.



Marble 8

 



M Marini Grand Caffè & Terrazza

 

 

 

 


nguồn: The Marini's Group

THỦ THUẬT HAY

15 mẹo chụp ảnh đơn giản giúp người không chuyên cũng trở thành một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp

Bạn đam mê chụp ảnh, thế nhưng lại không đủ kinh tế để có thể đầu tư vào những thiết bị nhiếp ảnh chuyên nghiệp. Vậy làm sao để sáng tạo ra được những bức ảnh đẹp?

kiểm tra khu vực phủ sóng của Vietnamobile trước khi quyết định mua "Thánh SIM" 3G

Ngoài đo đạt tín hiệu của Vietnamobile ở khu vực đang sinh sống, bạn còn có thể kiểm tra cả vùng đã phủ sóng của các nhà mạng Mobi, Viettel và Vinaphone. Mẹo dù nhỏ, nhưng cực hữu ích với người dùng có nhu cầu trang bị

Dual Sim là gì? Có mấy loại Dual Sim và điểm khác nhau là gì?

Dual Sim là cụm từ bạn thường xuyên được nghe nhắc đến khi nói về các loại điện thoại di động hiện nay. Vậy bạn đã biết Dual sim là gì? Có mấy loại Dual sim và giữa chúng có sự khác biệt như thế nào chưa? Nếu chưa nắm

Không cần sử dụng chương trình diệt virus, đây là cách loại bỏ tận gốc virus trên máy tính của bạn

Virus có thể 'xâm nhập' trái phép vào máy tính của người dùng thông qua nhiều con đường khác nhau, chẳng hạn như trong quá trình duyệt Web, hay từ các thiết bị USB hay trong quá trình cài đặt các ứng dụng, phần mềm.

Tạo USB có khả năng "chữa bệnh" cho máy tính phiên bản Hiren's BootCD PE

Hiren's BootCD là một công cụ cứu hộ máy tính khá nhỏ gọn, bao gồm rất nhiều chức năng nhưng chỉ chiếm dung lượng chưa đến 1 GB. Với phiên bản mới không chứa bất kỳ phần mềm lậu nào 100% miễn phí và hợp pháp.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Dell Inspiron 11 (3169) - Một chiếc laptop lai "2 in 1" cho các bạn trẻ năng động

Được thiết kế dành cho các bạn trẻ năng động, yêu thích sự nhỏ gọn và tiện dụng. Dell Inspiron 11 (3169) là một sản phẩm lý tưởng cho bác bạn trẻ ưa thích dụ lịch hay thường xuyên di chuyển, muốn sử dụng những sản...

Thiết kế Huawei P20 Pro: Viền siêu mỏng nhưng vẫn giữ được nét truyền thống

Huawei P20 Pro được biết đến là chiếc điện thoại đầu tiên trên thế giới sở hữu 3 camera sau. Hiệu quả của 3 camera này nhanh chóng được kiểm chứng khi P20 Pro nhận được những số điểm “khổng lồ” từ trang đánh giá camera

So sánh iPhone 13 Pro Max và Samsung Galaxy Z Fold3 5G: Chênh nhau 5 – 6 triệu nên mua flagship nào?

Apple có iPhone 13 Pro Max, Samsung có Galaxy Z Fold3 5G đều là hai mẫu flagship hàng đầu hiện nay. Tuy nhiên, giá bán giữa hai thiết bị chênh nhau khá lớn khiến nhiều người băn khoăn không biết nên chọn mua điện thoại