Chiến dịch Thử thách TikTok #LayerYourSPF của COSRX kết thúc với mức độ tương tác kỷ lục mới với hơn 193 triệu lượt xem TikTok trong vòng một tháng

SEOUL, Hàn Quốc, 22/5/2023 /PRNewswire/ -- COSRX, một thương hiệu chăm sóc da hàng đầu, đã kết thúc thành công chiến dịch TikTok #LayerYourSPF tại Indonesia, Philippines, Malaysia và Việt Nam kéo dài từ ngày 14/4 đến ngày 7/5. Chiến dịch đã thu hút được sự chú ý đông đảo, đạt tổng cộng 193 triệu lượt xem với hashtag #LayerYourSPF. Ngoài ra, hastag của thương hiệu mang tên #COSRX đã đạt được cột mốc đáng chú ý với1,9 tỷ lượt xem, tăng 21% trong thời gian thử thách diễn ra.


Chiến dịch Thử thách TikTok #LayerYourSPF của COSRX kết thúc với mức độ tương tác kỷ lục mới với hơn 193 triệu lượt xem TikTok trong vòng một tháng

Chiến dịch Thử thách TikTok #LayerYourSPF

Với số người tham dự đông đảo vượt mức 21 nghìn, thử thách #LayerYourSPF đã lập kỷ lục mới cho các chiến dịch trên nền tảng TikTok của COSRX, vượt qua số lượng người tham gia của mọi sự kiện trước đó. Nội dung phát triển từ chiến dịch cũng được xếp hạng trong số 1% ~ 3% video có lượt xem nhiều nhất trong danh mục Sắc đẹp & Chăm sóc cá nhân ở cả 4 quốc gia, xác minh mức độ phổ biến của thử thách này.

Chiến dịch không chỉ thu hút sự tham gia thông qua thử thách dựa trên bộ lọc mà còn nâng cao hiểu biết của người dùng về tầm quan trọng của việc chống nắng và sự cần thiết của lớp SPF để đảm bảo vệ hoàn toàn khỏi tia UV. Để đạt được mục tiêu này, những người tham gia đã thể hiện sự sáng tạo và đam mê của mình thông qua nhiều nội dung khác nhau, quay phim cả trong nhà lẫn ngoài trời, trong khi đi nghỉ mát, tạo các video đánh giá sản phẩm, giới thiệu các kỹ thuật bôi kết hợp các sản phẩm có chứa SPF, phương pháp lấy lượng kem chống nắng tương đương với hai ngón tay, kiểm tra bằng camera UV, thói quen chăm sóc da hàng ngày và hơn thế nữa bằng cách sử dụng kem chống nắng COSRX Aloe Soothing Sun Cream SPF 50+ PA+++. Những video này sau đó đã được chia sẻ trên TikTok, thu hút lượng lớn lượt tương tác từ người dùng ở nhiều nhóm tuổi cho COSRX và các sản phẩm của mình. Mức độ tương tác rộng rãi và phản ứng tích cực từ cộng đồng TikTok đã thể hiện những nỗ lực thành công của thương hiệu trong quá trình tiếp cận tệp khách hàng rộng lớn và đa dạng hơn.

Đại diện thương hiệu tại COSRX cho biết: 'Mục tiêu của chiến dịch là nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của việc thoa kem chống nắng trước khi ra ngoài nắng và sau mỗi 2 giờ. 'Để khuyến khích người tham gia hình thành thói quen chăm sóc da lành mạnh hơn, chúng tôi đã cho ra mắt một bộ lọc đặc biệt khuyến khích người dùng thoa kem chống nắng theo hướng dẫn bằng tay. Chúng tôi tin rằng đây là điều đã giúp chiến dịch của mình thành công. Bởi vì chiến dịch đem lại cảm giác thú vị, dễ dàng và nhiều thông tin bổ ích!' cô bổ sung thêm. 'Chúng tôi cũng mong mọi người nhận ra tầm quan trọng của việc chống nắng và nhận ra rằng những thay đổi nhỏ trong lối sống có thể ngăn ngừa tác hại của ánh nắng mặt trời cũng như tình trạng lão hóa sớm như đốm đen, da mất độ đàn hồi, nếp nhăn trong tương lai!'

Thành công đáng kể của chiến dịch TikTok đã thúc đẩy doanh số bán hàng. Dựa trên kết quả bán hàng tháng 4 tại Indonesia, Philippines, Malaysia và Việt Nam, doanh số của kem chống nắng COSRX Aloe Soothing Sun Cream SPF 50+ PA+++ đã chứng kiến mức tăng trưởng đáng kinh ngạc, tăng 74% so với năm trước. Điều này cho thấy tác động trực tiếp của chiến dịch đối với mức tăng trưởng doanh số bán sản phẩm.

COSRX bày tỏ lòng biết ơn chân thành đến tất cả những người tham gia, người dùng TikTok và những người ủng hộ đã giúp Thử thách #LayerYourSPF thành công rực rỡ. Thương hiệu vẫn cam kết mang lại các chiến dịch sáng tạo và hấp dẫn nhằm nâng cao nhận thức chăm sóc da và khuyến khích thói quen chăm sóc da lành mạnh.

Về COSRX

Với các giải pháp chăm sóc da hiệu quả mà giá cả phải chăng, COSRX đã nhanh chóng trở thành một trong những thương hiệu chăm sóc da được yêu thích ở Mỹ. Sử dụng một số lượng tối thiểu các chiết xuất tự nhiên có hiệu quả cao với liều lượng đậm đặc giúp điều trị làn da chỉ với chỉ những thành phần thiết yếu mà làn da cần đến mà không bao gồm thành phần không cần thiết, các sản phẩm của COSRX mang lại kết quả rõ rệt. Bạn có thể tìm thấy các giải pháp chăm sóc da bán chạy nhất của hãng tại các nền tảng bán lẻ trên toàn quốc, bao gồm Amazon, Ulta, Revolve và Dermstore.

  • Instagram: https://www.instagram.com/cosrx
  • TikTok: https://www.tiktok.com/@cosrx_official
  • Trang web chính thức của COSRX: https://www.cosrx.com

 


nguồn: COSRX

THỦ THUẬT HAY

Cách cài đặt và sử dụng phần mềm bút chì thông minh trên máy tính

Phần mềm Bút chì thông minh sẽ giúp các em nhỏ nhanh chóng tiếp thu bài học bằng những hình ảnh có màu sắc bắt mắt. Chắc chắn Bút chì thông minh sẽ là bạn đồng hành vô cùng đặc biệt để các bạn nhỏ phát triển kỹ năng

Windows 8 tăng đến 2,7% thị phần trên thị trường hệ điều hành

Hệ điều hành mới đã tăng nhẹ trong tháng hai từ 2,3% của tháng một, nhưng nó vẫn còn ở vị trí thứ tư sau ba sau hệ điều hành cũng củaMicrosoft: Windows 7, Windows XP và Windows Vista.

6 mẹo tiết kiệm 3G đơn giản mà hiệu quả trên iPhone

Quay lại câu chuyện nhà mạng trừ tiền oan của người dùng, không chỉ trừ từ các dịch vụ mà các nhà mạng còn cố gắng móc túi người dùng qua các dịch...

Top những ứng dụng nên cài trên iPhone

Các ứng dụng luôn là một phần không thể thiếu đối với smartphone, cài những ứng dụng hữu ích sẽ góp phần làm tăng năng suất làm việc, bổ sung kiến thức hay thậm chí là tiết kiệm tiền bạc và thời gian cho người sử dụng.

Cách đặt mật khẩu cho USB không cần phần mềm

Với công cụ BitLocker có sẵn trên Windows, bạn sẽ có thể đặt mật khẩu cho USB mà không cần cài thêm phần mềm nào khác.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Loa Bluetooth Tronsmart Element T6 – Gã black panther châu Á

Tronsmart là cái tên còn khá mới lạ bên cạnh những ông lớn như Sony, JBL,.. nhưng không vì thế mà hãng loa đến từ Trung Quốc này sản xuất nhưng sản phẩm giá rẻ với chất lượng làng nhàng như đồng hương khác. Chất lượng

Đánh giá chi tiết Apple iPhone 7: quái vật tí hon đã hoàn thiện hơn

Chống nước, âm thanh stereo và dung lượng bộ nhớ trong có lớn hơn, hiệu năng có tốt hơn đó là những nâng cấp mà chúng ta phải thừa nhận là Apple đã làm tốt so với năm ngoái.

Hyundai SantaFe 2019 có thiết kế vận hành và giá bán như thế nào?

Thế hệ mới của mẫu SUV bán chạy Hyundai Santa Fe bất ngờ có mặt tại Việt Nam theo dạng tạm nhập tái xuất để phục vụ cho một sự kiện ở Hà Nội. Những hình ảnh của Hyundai Santa Fe 2019 xuất hiện trên mạng xã hội hôm qua