Chiến dịch Thử thách TikTok #LayerYourSPF của COSRX kết thúc với mức độ tương tác kỷ lục mới với hơn 193 triệu lượt xem TikTok trong vòng một tháng

SEOUL, Hàn Quốc, 22/5/2023 /PRNewswire/ -- COSRX, một thương hiệu chăm sóc da hàng đầu, đã kết thúc thành công chiến dịch TikTok #LayerYourSPF tại Indonesia, Philippines, Malaysia và Việt Nam kéo dài từ ngày 14/4 đến ngày 7/5. Chiến dịch đã thu hút được sự chú ý đông đảo, đạt tổng cộng 193 triệu lượt xem với hashtag #LayerYourSPF. Ngoài ra, hastag của thương hiệu mang tên #COSRX đã đạt được cột mốc đáng chú ý với1,9 tỷ lượt xem, tăng 21% trong thời gian thử thách diễn ra.


Chiến dịch Thử thách TikTok #LayerYourSPF của COSRX kết thúc với mức độ tương tác kỷ lục mới với hơn 193 triệu lượt xem TikTok trong vòng một tháng

Chiến dịch Thử thách TikTok #LayerYourSPF

Với số người tham dự đông đảo vượt mức 21 nghìn, thử thách #LayerYourSPF đã lập kỷ lục mới cho các chiến dịch trên nền tảng TikTok của COSRX, vượt qua số lượng người tham gia của mọi sự kiện trước đó. Nội dung phát triển từ chiến dịch cũng được xếp hạng trong số 1% ~ 3% video có lượt xem nhiều nhất trong danh mục Sắc đẹp & Chăm sóc cá nhân ở cả 4 quốc gia, xác minh mức độ phổ biến của thử thách này.

Chiến dịch không chỉ thu hút sự tham gia thông qua thử thách dựa trên bộ lọc mà còn nâng cao hiểu biết của người dùng về tầm quan trọng của việc chống nắng và sự cần thiết của lớp SPF để đảm bảo vệ hoàn toàn khỏi tia UV. Để đạt được mục tiêu này, những người tham gia đã thể hiện sự sáng tạo và đam mê của mình thông qua nhiều nội dung khác nhau, quay phim cả trong nhà lẫn ngoài trời, trong khi đi nghỉ mát, tạo các video đánh giá sản phẩm, giới thiệu các kỹ thuật bôi kết hợp các sản phẩm có chứa SPF, phương pháp lấy lượng kem chống nắng tương đương với hai ngón tay, kiểm tra bằng camera UV, thói quen chăm sóc da hàng ngày và hơn thế nữa bằng cách sử dụng kem chống nắng COSRX Aloe Soothing Sun Cream SPF 50+ PA+++. Những video này sau đó đã được chia sẻ trên TikTok, thu hút lượng lớn lượt tương tác từ người dùng ở nhiều nhóm tuổi cho COSRX và các sản phẩm của mình. Mức độ tương tác rộng rãi và phản ứng tích cực từ cộng đồng TikTok đã thể hiện những nỗ lực thành công của thương hiệu trong quá trình tiếp cận tệp khách hàng rộng lớn và đa dạng hơn.

Đại diện thương hiệu tại COSRX cho biết: 'Mục tiêu của chiến dịch là nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của việc thoa kem chống nắng trước khi ra ngoài nắng và sau mỗi 2 giờ. 'Để khuyến khích người tham gia hình thành thói quen chăm sóc da lành mạnh hơn, chúng tôi đã cho ra mắt một bộ lọc đặc biệt khuyến khích người dùng thoa kem chống nắng theo hướng dẫn bằng tay. Chúng tôi tin rằng đây là điều đã giúp chiến dịch của mình thành công. Bởi vì chiến dịch đem lại cảm giác thú vị, dễ dàng và nhiều thông tin bổ ích!' cô bổ sung thêm. 'Chúng tôi cũng mong mọi người nhận ra tầm quan trọng của việc chống nắng và nhận ra rằng những thay đổi nhỏ trong lối sống có thể ngăn ngừa tác hại của ánh nắng mặt trời cũng như tình trạng lão hóa sớm như đốm đen, da mất độ đàn hồi, nếp nhăn trong tương lai!'

Thành công đáng kể của chiến dịch TikTok đã thúc đẩy doanh số bán hàng. Dựa trên kết quả bán hàng tháng 4 tại Indonesia, Philippines, Malaysia và Việt Nam, doanh số của kem chống nắng COSRX Aloe Soothing Sun Cream SPF 50+ PA+++ đã chứng kiến mức tăng trưởng đáng kinh ngạc, tăng 74% so với năm trước. Điều này cho thấy tác động trực tiếp của chiến dịch đối với mức tăng trưởng doanh số bán sản phẩm.

COSRX bày tỏ lòng biết ơn chân thành đến tất cả những người tham gia, người dùng TikTok và những người ủng hộ đã giúp Thử thách #LayerYourSPF thành công rực rỡ. Thương hiệu vẫn cam kết mang lại các chiến dịch sáng tạo và hấp dẫn nhằm nâng cao nhận thức chăm sóc da và khuyến khích thói quen chăm sóc da lành mạnh.

Về COSRX

Với các giải pháp chăm sóc da hiệu quả mà giá cả phải chăng, COSRX đã nhanh chóng trở thành một trong những thương hiệu chăm sóc da được yêu thích ở Mỹ. Sử dụng một số lượng tối thiểu các chiết xuất tự nhiên có hiệu quả cao với liều lượng đậm đặc giúp điều trị làn da chỉ với chỉ những thành phần thiết yếu mà làn da cần đến mà không bao gồm thành phần không cần thiết, các sản phẩm của COSRX mang lại kết quả rõ rệt. Bạn có thể tìm thấy các giải pháp chăm sóc da bán chạy nhất của hãng tại các nền tảng bán lẻ trên toàn quốc, bao gồm Amazon, Ulta, Revolve và Dermstore.

  • Instagram: https://www.instagram.com/cosrx
  • TikTok: https://www.tiktok.com/@cosrx_official
  • Trang web chính thức của COSRX: https://www.cosrx.com

 


nguồn: COSRX

THỦ THUẬT HAY

Mua bản quyền phần mềm Microsoft thế nào có lợi nhất?

Một trong những nguyên nhân dẫn đến mất an toàn hệ thống là do sử dụng phần mềm không bản quyền hoặc sử dụng phần mềm có bản quyền nhưng không nâng cấp đúng thời hạn. Hiện nay, theo ước tính tại Việt Nam có hơn 90%

Bạn đã thử nhảy Audition bằng khuôn mặt với FaceDance Challenge chưa?

FaceDance Challenge là tựa game nhảy Audition vô cùng mới lạ và thú vị của nhóm sản xuất người Việt, với nhiệm vụ thực hiện biểu cảm gương mặt như yêu cầu của trò chơi để ghi điểm.

7 tính năng mới rất hữu ích giúp nâng cao trải nghiệm trên Zalo

Đây là tính năng mới trên Zalo sẽ giúp nâng cao trải nghiệm khi gọi video, chúng ta có thể chia đôi màn hình giúp mang lại cảm giác như 2 người đang đứng trò chuyện trực tiếp với nhau.

MacBook bị nóng?Cách giảm nhiệt nhanh chóng mà hiệu quả

Có rất nhiều nguyên nhân khiến MacBook bị nóng như xung đột phần mềm, chơi các tựa game, sử dụng tác vụ nặng trong thời gian dài,...

Mở biểu tượng emoji trên Windows 10 thật đơn giản với các phím tắt

Bắt đầu từ phiên bản Windows 10 build 16215, Microsoft đã “đơn giản hóa” quá trình truy cập và tìm kiếm emoji bằng bàn phím vật lý thay vì bàn phím ảo. Giờ đây người dùng có thể sử dụng phím tắt để mở, sử dụng emoji

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh OnePlus 3T: 10 điểm nhấn đáng chú ý trên OnePlus 3T

Sau đây là bài đánh giá 10 điểm nhấn gây chú ý trên chiếc điện thoại giá tốt mà cấu hình tốt OnePlus 3T.

Đánh giá chuột DeathAdder Elite và bàn phím cơ BlackWidow Chroma V2

Được thiết kế và sản xuất với nhà cung cấp nút click chuột hàng đầu thế giới: Omron, các thiết bị chuyển mạch mới được tối ưu hóa và tinh chỉnh để có thời gian phản hồi nhanh nhất cho trò chơi và tăng độ bền lên đến 50

Trên tay Sony Xperia XA2 Ultra vừa ra mắt tại CES 2018

Sony đã công bố Xperia XA2 và Xperia XA2 Ultra tại triển lãm CES ở Las Vegas, và bên cạnh đó còn có một smartphone khiêm tốn hơn là Xperia L2.