Chiến dịch Thử thách TikTok #LayerYourSPF của COSRX kết thúc với mức độ tương tác kỷ lục mới với hơn 193 triệu lượt xem TikTok trong vòng một tháng

SEOUL, Hàn Quốc, 22/5/2023 /PRNewswire/ -- COSRX, một thương hiệu chăm sóc da hàng đầu, đã kết thúc thành công chiến dịch TikTok #LayerYourSPF tại Indonesia, Philippines, Malaysia và Việt Nam kéo dài từ ngày 14/4 đến ngày 7/5. Chiến dịch đã thu hút được sự chú ý đông đảo, đạt tổng cộng 193 triệu lượt xem với hashtag #LayerYourSPF. Ngoài ra, hastag của thương hiệu mang tên #COSRX đã đạt được cột mốc đáng chú ý với1,9 tỷ lượt xem, tăng 21% trong thời gian thử thách diễn ra.


Chiến dịch Thử thách TikTok #LayerYourSPF của COSRX kết thúc với mức độ tương tác kỷ lục mới với hơn 193 triệu lượt xem TikTok trong vòng một tháng

Chiến dịch Thử thách TikTok #LayerYourSPF

Với số người tham dự đông đảo vượt mức 21 nghìn, thử thách #LayerYourSPF đã lập kỷ lục mới cho các chiến dịch trên nền tảng TikTok của COSRX, vượt qua số lượng người tham gia của mọi sự kiện trước đó. Nội dung phát triển từ chiến dịch cũng được xếp hạng trong số 1% ~ 3% video có lượt xem nhiều nhất trong danh mục Sắc đẹp & Chăm sóc cá nhân ở cả 4 quốc gia, xác minh mức độ phổ biến của thử thách này.

Chiến dịch không chỉ thu hút sự tham gia thông qua thử thách dựa trên bộ lọc mà còn nâng cao hiểu biết của người dùng về tầm quan trọng của việc chống nắng và sự cần thiết của lớp SPF để đảm bảo vệ hoàn toàn khỏi tia UV. Để đạt được mục tiêu này, những người tham gia đã thể hiện sự sáng tạo và đam mê của mình thông qua nhiều nội dung khác nhau, quay phim cả trong nhà lẫn ngoài trời, trong khi đi nghỉ mát, tạo các video đánh giá sản phẩm, giới thiệu các kỹ thuật bôi kết hợp các sản phẩm có chứa SPF, phương pháp lấy lượng kem chống nắng tương đương với hai ngón tay, kiểm tra bằng camera UV, thói quen chăm sóc da hàng ngày và hơn thế nữa bằng cách sử dụng kem chống nắng COSRX Aloe Soothing Sun Cream SPF 50+ PA+++. Những video này sau đó đã được chia sẻ trên TikTok, thu hút lượng lớn lượt tương tác từ người dùng ở nhiều nhóm tuổi cho COSRX và các sản phẩm của mình. Mức độ tương tác rộng rãi và phản ứng tích cực từ cộng đồng TikTok đã thể hiện những nỗ lực thành công của thương hiệu trong quá trình tiếp cận tệp khách hàng rộng lớn và đa dạng hơn.

Đại diện thương hiệu tại COSRX cho biết: 'Mục tiêu của chiến dịch là nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của việc thoa kem chống nắng trước khi ra ngoài nắng và sau mỗi 2 giờ. 'Để khuyến khích người tham gia hình thành thói quen chăm sóc da lành mạnh hơn, chúng tôi đã cho ra mắt một bộ lọc đặc biệt khuyến khích người dùng thoa kem chống nắng theo hướng dẫn bằng tay. Chúng tôi tin rằng đây là điều đã giúp chiến dịch của mình thành công. Bởi vì chiến dịch đem lại cảm giác thú vị, dễ dàng và nhiều thông tin bổ ích!' cô bổ sung thêm. 'Chúng tôi cũng mong mọi người nhận ra tầm quan trọng của việc chống nắng và nhận ra rằng những thay đổi nhỏ trong lối sống có thể ngăn ngừa tác hại của ánh nắng mặt trời cũng như tình trạng lão hóa sớm như đốm đen, da mất độ đàn hồi, nếp nhăn trong tương lai!'

Thành công đáng kể của chiến dịch TikTok đã thúc đẩy doanh số bán hàng. Dựa trên kết quả bán hàng tháng 4 tại Indonesia, Philippines, Malaysia và Việt Nam, doanh số của kem chống nắng COSRX Aloe Soothing Sun Cream SPF 50+ PA+++ đã chứng kiến mức tăng trưởng đáng kinh ngạc, tăng 74% so với năm trước. Điều này cho thấy tác động trực tiếp của chiến dịch đối với mức tăng trưởng doanh số bán sản phẩm.

COSRX bày tỏ lòng biết ơn chân thành đến tất cả những người tham gia, người dùng TikTok và những người ủng hộ đã giúp Thử thách #LayerYourSPF thành công rực rỡ. Thương hiệu vẫn cam kết mang lại các chiến dịch sáng tạo và hấp dẫn nhằm nâng cao nhận thức chăm sóc da và khuyến khích thói quen chăm sóc da lành mạnh.

Về COSRX

Với các giải pháp chăm sóc da hiệu quả mà giá cả phải chăng, COSRX đã nhanh chóng trở thành một trong những thương hiệu chăm sóc da được yêu thích ở Mỹ. Sử dụng một số lượng tối thiểu các chiết xuất tự nhiên có hiệu quả cao với liều lượng đậm đặc giúp điều trị làn da chỉ với chỉ những thành phần thiết yếu mà làn da cần đến mà không bao gồm thành phần không cần thiết, các sản phẩm của COSRX mang lại kết quả rõ rệt. Bạn có thể tìm thấy các giải pháp chăm sóc da bán chạy nhất của hãng tại các nền tảng bán lẻ trên toàn quốc, bao gồm Amazon, Ulta, Revolve và Dermstore.

  • Instagram: https://www.instagram.com/cosrx
  • TikTok: https://www.tiktok.com/@cosrx_official
  • Trang web chính thức của COSRX: https://www.cosrx.com

 


nguồn: COSRX

THỦ THUẬT HAY

Sử dụng nhiều tài khoản facebook cùng lúc trên smartphone Android

Ứng dụng Parallel Space giúp mở trực tuyến 2 tài khoản Facebook cùng lúc trên Android

Hướng dẫn mount ổ đĩa cứng thành một thư mục trên Windows 10

Việc thiết lập một đường dẫn thư mục mout-point không chỉ giảm thiểu số lượng kí tự ổ đĩa trên máy tính của bạn mà còn giúp bạn tổ chức và quản lý các ổ đĩa tốt hơn, ngay cả trong trường hợp hiếm hoi bạn cũng có thể

Xem thông báo, tin nhắn, thời tiết ngay trên screensaver dễ dàng và đơn giản

Tuy ít được quan tâm đến những trình bảo vệ màn hình là một tính năng vô cùng hữu ích khi giúp người dùng có thể bảo vệ màn hình smartphone khỏi hiện tượng 'bóng mờ' (burn-in). Bằng sự kết hợp giữa tính năng widget và

Cách vừa làm vừa xem Youtube trên Chrome

Trang chia sẻ video trực tuyến Youtube vừa cho ra mắt tính năng mới có thể giúp người dùng máy tính vừa làm việc, vừa có thể xem các chương trình trên trang này trong cùng một giao diện.

Những lối tắt hữu ích trên iPhone bằng 3D Touch mà bạn chưa biết

3D Touch là công nghệ cảm biến lực đặc biệt mà Apple giới thiệu lần đầu tiên trên iPhone 6S. Thông qua lực ấn mạnh hoặc nhẹ lên màn hình thiết bị để có thể xem nhanh trước nội dung hoặc mở nhanh ứng dụng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Vivo Y55: Lấy nét nhanh, tích hợp chụp siêu phân giải Ultra HD thú vị!

Vivo Y55 sở hữu bộ đôi camera 8MP/ 5MP, tích hợp cơ chế chỉnh tay thông số và chế độ Ultra HD khá thú vị. Hãy cùng đánh giá camera sản phẩm này nhé!

So sánh ảnh chụp từ Galaxy S9 vs Pixel 2: cảm biến đặc biệt của Samsung có thực sự phát huy tác dụng?

Bên cạnh việc có Emoji mới, Galaxy S9 và S9+ của Samsung đang nhận được nhiều lời khen ngợi cho tính năng chụp ảnh. Chuyên trang hình ảnh Dxomark thậm chí còn chấm điểm cho Galaxy S9+, mức cao nhất cho hạng mục máy ảnh