COSRX công bố chiến dịch thử thách TikTok thú vị và hấp dẫn

Giới thiệu Kem chống nắng Aloe Soothing Sun tới người tiêu dùng Đông Nam Á

SEOUL, Hàn Quốc, 17/04/2023 /PRNewswire/ -- Năm ngoái, COSRX, một thương hiệu chăm sóc da được ưa chuộng, đã tạo nên làn sóng trên TikTok với Thử thách Snail TikTok, thu hút hơn 20 nghìn người tham gia và thu về được hơn 1,5 tỷ lượt xem dưới thẻ hashtag #COSRX . Kể từ hôm nay, thương hiệu sẽ công bố chiến dịch mới nhất của mình, #LayerYourSPF, nhắm mục tiêu cụ thể đến các TikToker tại Đông Nam Á. Thử thách #LayerYourSPF tập trung vào việc giới thiệu các lợi ích của Kem chống nắng Aloe Soothing Sun Cream SPF 50+ PA+++ của thương hiệu, bao gồm khả năng tạo ra lớp nền dưỡng ẩm, không bóng nhờn giúp làm dịu da, ngay cả trong điều kiện nắng gắt và khí hậu ẩm ướt của các quốc gia tại khu vực.


COSRX công bố chiến dịch thử thách TikTok thú vị và hấp dẫn

COSRX #LayerYourSPF 1

Kem chống nắng Aloe Soothing Sun Cream SPF 50+ PA+++ của COSRX đã bán được hơn 3,4 triệu sản phẩm trên toàn thế giới và trở thành sản phẩm được ưa chuộng ở Đông Nam Á. Để nâng cao trải nghiệm của người tiêu dùng, thương hiệu đã tiến hành phân tích hơn 60.000 đánh giá của người tiêu dùng từ các quốc gia Đông Nam Á và phát hiện ra rằng sản phẩm này được đánh giá cao nhờ khả năng hấp thụ nhanh, không nhờn mà vẫn giữ ẩm. Dựa trên phát hiện quý báu này, COSRX đã ra mắt Thử thách TikTok #LayerYourSPF, nhấn mạnh tầm quan trọng của việc thoa kem chống nắng nhiều lớp và có khả năng hấp thụ nhanh, phản ánh nhu cầu và sở thích của người tiêu dùng Đông Nam Á.

Đại diện thương hiệu tại COSRX cho biết: 'Mục tiêu của chiến dịch là nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của việc sử dụng kem chống nắng tạo lớp, từ đó quảng bá cho sản phẩm COSRX của chúng tôi. Chúng tôi muốn nhấn mạnh rằng việc chăm sóc da không khó và không nhàm chán chút nào, mà rất đơn giản, thú vị và hấp dẫn. Ngoài ra, khi mà mùa hè đang cận kề, chúng tôi muốn nhấn mạnh tầm quan trọng của kem chống nắng! Không chỉ là một công cụ làm đẹp, kem chống nắng rất cần thiết để bảo vệ bạn khỏi tình trạng cháy nắng, xuất hiện nếp nhăn, vết đen, các dấu hiệu lão hóa khác'.



COSRX #LayerSPF 2

Để tham gia thử thách TikTok #LayerTourSPF, bạn chỉ cần sử dụng bộ lọc của thương hiệu. Đưa bàn tay ra để lấy kem chống nắng, bắt chước động tác của bàn tay để thoa kem chống nắng và tham gia thử thách. Người dùng ở Indonesia, Philippines, Malaysia và Việt Nam có thể sử dụng bộ lọc này. Khi sẵn sàng, hãy đăng lên TikTok với các thẻ hashtag #COSRX #LayerYourSPF #AloeSunscreen #SPF50 từ ngày 14 tháng 4 đến ngày 7 tháng 5 năm 2023.



COSRX #LayerSPF 3

Tất cả người dùng tham gia sẽ tự động được đưa vào chương trình rút thăm để giành được một số giải thưởng tuyệt vời, hấp dẫn hơn cả những giải thưởng từ các mùa trước. Năm người thắng giải cao nhất sẽ được trao tặng 10 sản phẩm bán chạy nhất của COSRX: Aloe 54.2 Tone-up Sunscreen, Aloe Soothing Sun Cream SPF 50+ PA+++, toàn bộ dòng RX - The Vitamin C 23 Serum, The Vitamin C 13 Serum, The Niacinamide 15 Serum, The Hyaluronic Acid 3 Serum, The Retinol 0.5 Oil, The Retinol 0.1 Cream, Advanced Snail Mucin 96 Power Essence và Advanced Snail 92 All in one Cream. Ngoài ra, TOP 100 người chiến thắng sẽ nhận được 4 sản phẩm bán chạy nhất của COSRX: Aloe 54.2 Tone-up Sunscreen, Aloe Soothing Sun Cream SPF 50+ PA+++, The Vitamin C 23 Serum và The Retinol 0.1 Cream. Tuy nhiên, xin lưu ý rằng các sản phẩm làm giải thưởng có thể thay đổi tùy thuộc vào các sản phẩm được ra mắt và trường hợp cụ thể tại mỗi quốc gia. Tất cả người dùng thắng giải sẽ được công bố qua Instagram chính thức (@cosrx ) và kênh TikTok (@cosrx_official) của họ vào ngày 12 tháng 5 năm 2023.

Giới thiệu về COSRX

Với các giải pháp chăm sóc da hiệu quả mà giá cả phải chăng, COSRX đã nhanh chóng trở thành một trong những thương hiệu chăm sóc da được yêu thích ở Mỹ. Sử dụng một số lượng tối thiểu các chiết xuất tự nhiên có hiệu quả cao với liều lượng đậm đặc giúp điều trị làn da chỉ với chỉ những thành phần thiết yếu mà làn da cần đến mà không bao gồm thành phần không cần thiết, các sản phẩm của COSRX mang lại kết quả rõ rệt. Hãy tìm các giải pháp chăm sóc da bán chạy nhất của hãng tại các nhà bán lẻ trên toàn quốc, bao gồm Shopee, Sociolla, Watsons, v.v. Vui lòng tìm liên kết mua sắm Kem chống nắng Aloe Soothing Sun Cream SPF 50+ PA+++ có trong mục thử thách #layeryourSPF bên dưới:

  • Indonesia
  • Philippines
  • Việt Nam 
  • Malaysia

nguồn: COSRX

THỦ THUẬT HAY

5 cách chụp ảnh Noel đẹp trên điện thoại của bạn để thu hút ngàn Like

Nếu bạn chưa biết bí quyết chụp hình Noel 2021 đẹp thì rất dễ bỏ lỡ những khoảnh khắc để đời. Vậy thì hãy cùng mình xem 5 cách chụp ảnh Noel đẹp trên điện thoại nhé...

10 ứng dụng dành cho Android đang miễn phí và giảm giá

Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về một số ứng dụng, trò chơi và icon pack đang đang được miễn phí hoặc giảm giá trong thời gian ngắn từ cửa hàng Google Play.

[Hướng dẫn] Downgrade iPhone 4s/iPad 2 xuống iOS 6.1.3 đơn giản thông qua 3uTools(không cần SHSH )

Với 3uTools v2.17, downgrade iPhone 4s/iPad 2 xuống iOS 6.1.3 mà không cần SHSH đã trở nên cực kỳ đơn giản. Không giới thiệu gì nhiều hơn nữa, mình sẽ đi thẳng vào phần hướng dẫn luôn cho các bạn thực hiện nhé!

7 cài đặt iOS cần được thay đổi để bảo mật trên Safari tốt hơn

Bạn sẽ khó lòng cải thiện được bảo mật trình duyệt khi tìm kiếm qua công cụ Google Search. Hãy nhớ rằng, Apple có hồ sơ theo dõi tốt khi nói đến vấn đề bảo vệ sự riêng tư của người dùng. Các nhà cung cấp công cụ tìm

Nhận miễn phí 4.5GB data 4G Mobifone như thế nào

Hiện nay Mobifone đang triển khai đợt 3 đổi SIM 4G miễn phí cho khách hàng. Chương trình kéo dài từ 25/01/2017 đến ngày 31/03/2017 và người dùng có thể mang SIM của mình tới bất kỳ cửa hàng Mobifone nào trên toàn quốc

ĐÁNH GIÁ NHANH

So kè Huawei Nova 2i và OPPO F5: Khi đồng hương chạm trán

Cuộc chiến cho các điện thoại thông minh màn hình vô cực giá cạnh tranh đã bắt đầu. Huawei Nova 2i hay OPPO F5 sẽ là siêu phẩm tầm trung đáng lựa chọn hơn?

So sánh Vsmart Joy 4 và Vsmart Live 4: “ông vua” và “bà hoàng” trong làng smartphone giá rẻ!

Joy 4 nằm trong phân khúc giá rẻ vừa được Vsmart bất ngờ cho lên kệ vào 22/9 vừa rồi. Sản phẩm này hứa hẹn tạo ưu thế cạnh tranh của Vsmart với những sản phẩm cùng phân khúc khác, thậm chí ngay cả các sản phẩm cùng