SEOUL, Hàn Quốc, 29/06/2023 /PRNewswire/ -- COSRX, thương hiệu kinh doanh các sản phẩm chăm sóc da nổi tiếng với các sản phẩm đơn giản nhưng hiệu quả, vui mừng thông báo đã tham gia thành công sự kiện vô cùng danh tiếng mang tên 'Nâng tầm trải nghiệm châu Á, đưa thương hiệu Việt vươn ra toàn cầu'. Sự kiện này do hệ thống bán lẻ toàn cầu Amazon & Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số Việt Nam – Bộ Công Thương tổ chức nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của các doanh nghiệp Việt Nam cũng như tạo điều kiện cho các doanh nghiệp này nắm bắt các cơ hội Thương mại điện tử xuyên biên giới (CBEC) mới.
Bà Hyeyoung Lee, Giám đốc Tăng trưởng của COSRX
Sự kiện diễn ra tại Hà Nội vào ngày 7 tháng 6 và tại Thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 9 tháng 6, tại đây sẽ giới thiệu các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) của Việt Nam cũng như tiềm năng phát triển của họ trên thị trường thế giới. Sự kiện giới thiệu hội nghị CBEC, nơi chia sẻ những kiến thức và thông tin mới nhất về ngành xuất khẩu thương mại điện tử. Sự kiện cũng nêu bật thành tích của các đối tác bán hàng Amazon thành công đến từ Hàn Quốc, Singapore và Việt Nam.
COSRX đã được mời phát biểu với bài thuyết trình có tiêu đề 'Thương mại điện tử xuyên biên giới đã đưa COSRX trở thành thế lực thống trị trong ngành làm đẹp toàn cầu như thế nào'.
Là một thương hiệu đã thành công trong việc gia tăng độ nhận diện trên toàn cầu, COSRX đã được mời tham gia với tư cách là khách quý tại sự kiện. Vào ngày 7 và ngày 9 tháng 6, bà Hyeyoung Lee, Giám đốc Tăng trưởng của COSRX, đã có bài phát biểu hấp dẫn với tiêu đề 'Thương mại điện tử xuyên biên giới đã đưa COSRX trở thành thế lực thống trị trong ngành làm đẹp toàn cầu như thế nào'. Bà Lee đã chia sẻ những kiến thức vô cùng quý giá về thành công vượt bậc của thương hiệu, về cách để CORSX trở thành Thương hiệu bán chạy hàng đầu năm 2023 trên Amazon trong phần 'Chia sẻ của người kinh doanh thành công' của sự kiện. Bài thuyết trình của bà nhấn mạnh vai trò then chốt của CBEC đối với sự phát triển quốc tế của COSRX và sự thống trị trong ngành.
Phản ánh hành trình ấn tượng của COSRX, bà Hyeyoung Lee giải thích: 'Năm 2018, chúng tôi đã đưa COSRX lên nền tảng Amazon như một kênh tiếp thị tích hợp nhắm mục tiêu đến thị trường Hoa Kỳ. Sự bùng phát của đại dịch COVID-19 và sự gia tăng trong hoạt động trực tuyến khiến chúng tôi nhận ra tiềm năng to lớn của Amazon với tư cách là một công cụ tìm kiếm thân thiện giúp khách hàng tiếp cận các sản phẩm của mình. Do đó, chúng tôi đã phát triển các chiến lược mới liên quan đến Amazon và tập trung vào phân tích đánh giá của khách hàng để trích xuất các từ khóa có thể được sử dụng nhằm cải thiện nội dung kỹ thuật số, chẳng hạn như trang chi tiết sản phẩm và quảng cáo. Điều này đã tinh chỉnh khả năng nhắm mục tiêu đến người tiêu dùng và cho phép chúng tôi truyền đạt tốt hơn các đặc tính độc đáo của sản phẩm, nhờ đó mở rộng độ nhận diện của thương hiệu trên thị trường.
Bà Lee chia sẻ rằng chỉ riêng trong năm 2022, COSRX đã đạt được thành công vượt trội với mức tăng trưởng trung bình +266% về doanh số chung và +105% với các sản phẩm tiêu biểu. Ngoài ra, Advanced Snail 96 Mucin Power Essence tự hào giữ vị trí '#1 Sản phẩm bán chạy nhất' trong danh mục Serum dưỡng da mặt của Amazon, vượt qua nhiều thương hiệu chăm sóc da nổi tiếng và củng cố vị trí dẫn đầu của COSRX trong toàn ngành. Hiệu suất vượt trội của quảng cáo trong chương trình khuyến mãi Thứ Sáu Đen & Thứ Hai Điện tử (BFCM) mới nhất, nơi hãng vượt hẳn lên so với các sản phẩm làm đẹp bán chạy nhất khác, càng khẳng định thêm những thành tựu toàn cầu của COSRX.
Việc COSRX tham gia sự kiện 'Nâng tầm trải nghiệm châu Á, đưa thương hiệu Việt vươn ra toàn cầu' tại CBEC đánh dấu một cột mốc quan trọng trong hành trình hướng tới thành công toàn cầu của thương hiệu. Với cam kết kiên định trong việc cung cấp các giải pháp chăm sóc da hiệu quả và tận dụng các cơ hội CBEC, COSRX tiếp tục củng cố vị trí dẫn đầu toàn cầu trong ngành làm đẹp.
Trong khi đó, phạm vi tiếp cận toàn cầu của thương hiệu đã mở rộng đến hơn 146 quốc gia, với sự có mặt trên nhiều thị trường Amazon khác nhau, bao gồm Hoa Kỳ, Vương quốc Anh và Đức. Vào năm 2023, COSRX có kế hoạch mở rộng sang các thị trường khác, thể hiện cam kết đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng trên toàn cầu đối với các sản phẩm chăm sóc da đặc biệt của hãng.
Giới thiệu về COSRX:
Với các giải pháp chăm sóc da hiệu quả mà giá cả phải chăng, COSRX đã nhanh chóng trở thành một trong những thương hiệu chăm sóc da được yêu thích ở Mỹ. Sử dụng một số lượng tối thiểu các chất chiết xuất tự nhiên có hiệu quả cao với liều lượng đậm đặc, các sản phẩm của COSRX mang lại kết quả rõ rệt thông qua việc điều trị chỉ với những tinh chất thiết yếu mà làn da cần và loại bỏ những thành phần không cần thiết. Bạn có thể tìm thấy các giải pháp chăm sóc da bán chạy nhất của hãng tại các nền tảng bán lẻ trên toàn quốc, bao gồm Amazon, ULTA, JCPenney, Target và Dermstore.
- Instagram: https://www.instagram.com/cosrx
- TikTok: https://www.tiktok.com/@cosrx_official
- Trang web chính thức của COSRX: https://www.cosrx.com
nguồn: COSRX