Cosrx giới thiệu thành công toàn cầu tại Hội nghị Thương mại Điện tử Xuyên biên giới diễn ra ở Việt Nam với chủ đề "Nâng tầm trải nghiệm châu Á, đưa thương hiệu Việt vươn ra toàn cầu"

SEOUL, Hàn Quốc, 29/06/2023 /PRNewswire/ -- COSRX, thương hiệu kinh doanh các sản phẩm chăm sóc da nổi tiếng với các sản phẩm đơn giản nhưng hiệu quả, vui mừng thông báo đã tham gia thành công sự kiện vô cùng danh tiếng mang tên 'Nâng tầm trải nghiệm châu Á, đưa thương hiệu Việt vươn ra toàn cầu'. Sự kiện này do hệ thống bán lẻ toàn cầu Amazon & Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số Việt Nam – Bộ Công Thương tổ chức nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của các doanh nghiệp Việt Nam cũng như tạo điều kiện cho các doanh nghiệp này nắm bắt các cơ hội Thương mại điện tử xuyên biên giới (CBEC) mới.


Cosrx giới thiệu thành công toàn cầu tại Hội nghị Thương mại Điện tử Xuyên biên giới diễn ra ở Việt Nam với chủ đề "Nâng tầm trải nghiệm châu Á, đưa thương hiệu Việt vươn ra toàn cầu"

Bà Hyeyoung Lee, Giám đốc Tăng trưởng của COSRX

Sự kiện diễn ra tại Hà Nội vào ngày 7 tháng 6 và tại Thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 9 tháng 6, tại đây sẽ giới thiệu các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) của Việt Nam cũng như tiềm năng phát triển của họ trên thị trường thế giới. Sự kiện giới thiệu hội nghị CBEC, nơi chia sẻ những kiến thức và thông tin mới nhất về ngành xuất khẩu thương mại điện tử. Sự kiện cũng nêu bật thành tích của các đối tác bán hàng Amazon thành công đến từ Hàn Quốc, Singapore và Việt Nam.



COSRX đã được mời phát biểu với bài thuyết trình có tiêu đề 'Thương mại điện tử xuyên biên giới đã đưa COSRX trở thành thế lực thống trị trong ngành làm đẹp toàn cầu như thế nào'.

Là một thương hiệu đã thành công trong việc gia tăng độ nhận diện trên toàn cầu, COSRX đã được mời tham gia với tư cách là khách quý tại sự kiện. Vào ngày 7 và ngày 9 tháng 6, bà Hyeyoung Lee, Giám đốc Tăng trưởng của COSRX, đã có bài phát biểu hấp dẫn với tiêu đề 'Thương mại điện tử xuyên biên giới đã đưa COSRX trở thành thế lực thống trị trong ngành làm đẹp toàn cầu như thế nào'. Bà Lee đã chia sẻ những kiến thức vô cùng quý giá về thành công vượt bậc của thương hiệu, về cách để CORSX trở thành Thương hiệu bán chạy hàng đầu năm 2023 trên Amazon trong phần 'Chia sẻ của người kinh doanh thành công' của sự kiện. Bài thuyết trình của bà nhấn mạnh vai trò then chốt của CBEC đối với sự phát triển quốc tế của COSRX và sự thống trị trong ngành. 

Phản ánh hành trình ấn tượng của COSRX, bà Hyeyoung Lee giải thích: 'Năm 2018, chúng tôi đã đưa COSRX lên nền tảng Amazon như một kênh tiếp thị tích hợp nhắm mục tiêu đến thị trường Hoa Kỳ. Sự bùng phát của đại dịch COVID-19 và sự gia tăng trong hoạt động trực tuyến khiến chúng tôi nhận ra tiềm năng to lớn của Amazon với tư cách là một công cụ tìm kiếm thân thiện giúp khách hàng tiếp cận các sản phẩm của mình. Do đó, chúng tôi đã phát triển các chiến lược mới liên quan đến Amazon và tập trung vào phân tích đánh giá của khách hàng để trích xuất các từ khóa có thể được sử dụng nhằm cải thiện nội dung kỹ thuật số, chẳng hạn như trang chi tiết sản phẩm và quảng cáo. Điều này đã tinh chỉnh khả năng nhắm mục tiêu đến người tiêu dùng và cho phép chúng tôi truyền đạt tốt hơn các đặc tính độc đáo của sản phẩm, nhờ đó mở rộng độ nhận diện của thương hiệu trên thị trường.

Bà Lee chia sẻ rằng chỉ riêng trong năm 2022, COSRX đã đạt được thành công vượt trội với mức tăng trưởng trung bình +266% về doanh số chung và +105% với các sản phẩm tiêu biểu. Ngoài ra, Advanced Snail 96 Mucin Power Essence tự hào giữ vị trí '#1 Sản phẩm bán chạy nhất' trong danh mục Serum dưỡng da mặt của Amazon, vượt qua nhiều thương hiệu chăm sóc da nổi tiếng và củng cố vị trí dẫn đầu của COSRX trong toàn ngành. Hiệu suất vượt trội của quảng cáo trong chương trình khuyến mãi Thứ Sáu Đen & Thứ Hai Điện tử (BFCM) mới nhất, nơi hãng vượt hẳn lên so với các sản phẩm làm đẹp bán chạy nhất khác, càng khẳng định thêm những thành tựu toàn cầu của COSRX.

Việc COSRX tham gia sự kiện 'Nâng tầm trải nghiệm châu Á, đưa thương hiệu Việt vươn ra toàn cầu' tại CBEC đánh dấu một cột mốc quan trọng trong hành trình hướng tới thành công toàn cầu của thương hiệu. Với cam kết kiên định trong việc cung cấp các giải pháp chăm sóc da hiệu quả và tận dụng các cơ hội CBEC, COSRX tiếp tục củng cố vị trí dẫn đầu toàn cầu trong ngành làm đẹp.

Trong khi đó, phạm vi tiếp cận toàn cầu của thương hiệu đã mở rộng đến hơn 146 quốc gia, với sự có mặt trên nhiều thị trường Amazon khác nhau, bao gồm Hoa Kỳ, Vương quốc Anh và Đức. Vào năm 2023, COSRX có kế hoạch mở rộng sang các thị trường khác, thể hiện cam kết đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng trên toàn cầu đối với các sản phẩm chăm sóc da đặc biệt của hãng.

Giới thiệu về COSRX:

Với các giải pháp chăm sóc da hiệu quả mà giá cả phải chăng, COSRX đã nhanh chóng trở thành một trong những thương hiệu chăm sóc da được yêu thích ở Mỹ. Sử dụng một số lượng tối thiểu các chất chiết xuất tự nhiên có hiệu quả cao với liều lượng đậm đặc, các sản phẩm của COSRX mang lại kết quả rõ rệt thông qua việc điều trị chỉ với những tinh chất thiết yếu mà làn da cần và loại bỏ những thành phần không cần thiết. Bạn có thể tìm thấy các giải pháp chăm sóc da bán chạy nhất của hãng tại các nền tảng bán lẻ trên toàn quốc, bao gồm Amazon, ULTA, JCPenney, Target và Dermstore.

  • Instagram: https://www.instagram.com/cosrx
  • TikTok: https://www.tiktok.com/@cosrx_official
  • Trang web chính thức của COSRX: https://www.cosrx.com

 


nguồn: COSRX

THỦ THUẬT HAY

Cách cài đặt và sử dụng phần mềm bút chì thông minh trên máy tính

Phần mềm Bút chì thông minh sẽ giúp các em nhỏ nhanh chóng tiếp thu bài học bằng những hình ảnh có màu sắc bắt mắt. Chắc chắn Bút chì thông minh sẽ là bạn đồng hành vô cùng đặc biệt để các bạn nhỏ phát triển kỹ năng

Windows 8 tăng đến 2,7% thị phần trên thị trường hệ điều hành

Hệ điều hành mới đã tăng nhẹ trong tháng hai từ 2,3% của tháng một, nhưng nó vẫn còn ở vị trí thứ tư sau ba sau hệ điều hành cũng củaMicrosoft: Windows 7, Windows XP và Windows Vista.

6 mẹo tiết kiệm 3G đơn giản mà hiệu quả trên iPhone

Quay lại câu chuyện nhà mạng trừ tiền oan của người dùng, không chỉ trừ từ các dịch vụ mà các nhà mạng còn cố gắng móc túi người dùng qua các dịch...

Top những ứng dụng nên cài trên iPhone

Các ứng dụng luôn là một phần không thể thiếu đối với smartphone, cài những ứng dụng hữu ích sẽ góp phần làm tăng năng suất làm việc, bổ sung kiến thức hay thậm chí là tiết kiệm tiền bạc và thời gian cho người sử dụng.

Cách đặt mật khẩu cho USB không cần phần mềm

Với công cụ BitLocker có sẵn trên Windows, bạn sẽ có thể đặt mật khẩu cho USB mà không cần cài thêm phần mềm nào khác.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Loa Bluetooth Tronsmart Element T6 – Gã black panther châu Á

Tronsmart là cái tên còn khá mới lạ bên cạnh những ông lớn như Sony, JBL,.. nhưng không vì thế mà hãng loa đến từ Trung Quốc này sản xuất nhưng sản phẩm giá rẻ với chất lượng làng nhàng như đồng hương khác. Chất lượng

Đánh giá chi tiết Apple iPhone 7: quái vật tí hon đã hoàn thiện hơn

Chống nước, âm thanh stereo và dung lượng bộ nhớ trong có lớn hơn, hiệu năng có tốt hơn đó là những nâng cấp mà chúng ta phải thừa nhận là Apple đã làm tốt so với năm ngoái.

Hyundai SantaFe 2019 có thiết kế vận hành và giá bán như thế nào?

Thế hệ mới của mẫu SUV bán chạy Hyundai Santa Fe bất ngờ có mặt tại Việt Nam theo dạng tạm nhập tái xuất để phục vụ cho một sự kiện ở Hà Nội. Những hình ảnh của Hyundai Santa Fe 2019 xuất hiện trên mạng xã hội hôm qua