Trải nghiệm vượt xa ngoài mong đợi: Hisense đánh dấu năm thứ ba hợp tác cùng Paris Saint-Germain

Trải nghiệm vượt xa ngoài mong đợi: Hisense đánh dấu năm thứ ba hợp tác cùng Paris Saint-Germain

Mức độ nhận diện của thương hiệu Hisense ở Pháp đã tăng 8 điểm phần trăm kể từ khi bắt đầu quan hệ hợp tác với Paris Saint-Germain.

THANH ĐẢO, Trung Quốc,16/3/2023 /PRNewswire/ -- Hisense, thương hiệu thiết bị gia dụng và điện tử tiêu dùng hàng đầu toàn cầu, và Paris Saint-Germain gần đây đã đón mừng kỷ niệm năm thứ ba hợp tác bằng một quảng cáo mới.



Hisense đánh dấu năm thứ ba hợp tác với Paris Saint-Germain

Đoạn quảng cáo giới thiệu TV ULED & Laser và tủ lạnh thông minh mới nhất của Hisense, có sự góp mặt của Marco Verratti, Nuno Mendes và Fabio Ruiz, đồng thời chào đón sự xuất hiện trở lại lần thứ hai của cầu thủ vô địch World Cup đội trưởng Lionel Messi, sau lần Messi xuất hiện trong phim quảng cáo của Hisense vào năm ngoái vốn đã nhận được sự hưởng ứng tích cực đầy nồng nhiệt.

Ba năm hợp tác cùng với sự trở lại của một số cầu thủ hàng đầu đến từ Paris Saint-Germain trong một đoạn phim quảng cáo của Hisense, cho thấy sự công nhận và hỗ trợ của Câu lạc bộ đối với Hisense, qua đó chứng tỏ rằng thương hiệu Hisense nhận được nhiều sự quan tâm chú ý và được đánh giá cao trên toàn thế giới.


Hisense và Paris Saint-Germain hứa hẹn sẽ đưa bạn vượt xa ngoài mong đợi

Nội dung của quảng cáo tôn lên chủ đề bao trùm của Hisense và Paris Saint-Germain cho quan hệ hợp tác trong năm nay: Vượt xa ngoài mong đợi của bạn. Khẩu hiệu nhằm mục đích cho người tiêu dùng và người hâm mộ thấy được các sản phẩm và công nghệ của Hisense cũng như đội bóng toàn sao của Paris Saint-Germain, cả hai đều vượt xa ngoài mong đợi của bạn như thế nào.

Trong clip, các cầu thủ Marco Verratti, Fabian Ruiz và Nuno Mendes được đưa đến bên sân bóng đá sau khi họ chứng kiến kỹ năng của các cầu thủ trẻ thi đấu thông qua công nghệ chế độ thể thao trên TV Hisense của họ. Khi trận đấu trở nên gay cấn, Lionel Messi được tung vào sân để cứu thua, mang đến cho các cầu thủ trẻ và các ngôi sao của Paris Saint-Germain một trải nghiệm vượt xa ngoài mong đợi của họ.

Hisense ra mắt quảng cáo này sau khi đạt được những kết quả thành công ở thị trường nước ngoài trong năm qua. Phân tích mới từ Ipsos, một công ty nghiên cứu thị trường hàng đầu, đã cho ra kết quả rằng mức độ nhận biết thương hiệu của Hisense ở Pháp đã tăng 8 điểm phần trăm kể từ khi họ ký hợp tác với câu lạc bộ bóng đá Paris, điểm tăng đều mỗi năm kể từ năm 2020.

Hisense và Paris Saint-Germain đã cùng nhau thực hiện nhiều dự án trong mối quan hệ hợp tác ba năm đầy hứng khởi, từ màn hình LED mới xung quanh sân vận động Parc des Princes cho đến các nỗ lực từ thiện như quyên góp thiết bị thông minh để cải thiện trải nghiệm đào tạo kỹ thuật số cho thanh thiếu niên có nhu cầu thông qua Quỹ hỗ trợ Paris Saint-Germain.

Trong bối cảnh Hisense không ngừng phá vỡ các rào cản về công nghệ màn hình và mở rộng tăng trưởng quốc tế, thì cột mốc quan trọng này với Paris Saint-Germain thể hiện cam kết xây dựng mối quan hệ vững chắc và bền vững với người tiêu dùng trên toàn thế giới.


 


nguồn: Hisense

THỦ THUẬT HAY

Mẹo 'lai' động vật với Photoshop

Với photoshop, bạn có khả năng tạo ra bất cứ bức hình nào theo ý mình. Trải nghiệm công cụ quyền năng này đôi lúc mang lại hiệu quả đến kinh ngạc. Một trong những thú tiêu khiển với photoshop mà hẳn bạn nào rành phần

Cách bật và tắt thông báo từ Chromecast trên Android

Google Chromecast là một nền tảng phát triển tuyệt vời, tuy nhiên ứng dụng đồng hành của Google Home này nhận được rất nhiều yêu cầu cập nhật gây phiền toái cho người dùng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn

Không chỉ có màn hình gập, Galaxy Z Flip3 5G còn rất nhiều tính năng thú vị độc đáo có thể bạn chưa biết

Màn hình gập của Galaxy Z Flip3 5G có thể làm được gì, cùng Di Động Việt điểm qua những tính năng sau nhé.

8 thủ thuật giúp tạo ra một đoạn video chất lượng cao

Đối với việc quay video theo chủ đề phong cảnh, thiên nhiên thì bạn nên lưu ý hạn chế tối đa quay theo chiều dọc. Bởi vì lúc này video của bạn sẽ xuất hiện 2 khoảng đen trên dưới rất khó chịu và mất thẩm mỹ.

Dịch vụ mua traffic giải nén file - Traffic thực uy tín

Hiện nay, công cụ tìm kiếm đang xem vấn đề “lưu lượng truy cập website” rất quan trọng, lượng truy cập sẽ quyết định trang web của bạn có lên top công cụ tìm kiếm hay không. Nắm được những nỗi lo đó, TrafficSEO đã cho

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh TECNO WX4 và Nokia 2: Bạn chọn sản phẩm nào trong giá 2 triệu?

Cùng là thiết bị giá rẻ tuy nhiên hai nhà sản xuất lại có cách lựa chọn chất liệu hoàn toàn khác nhau. Nếu như TECNO WX4 toàn bộ được cấu thành từ nhựa với phong cách tạo hình nguyên khối.

Đánh giá chi tiết Galaxy A9 Pro: Thiết kế sang trọng, hiệu năng mạnh mẽ, pin “trâu”

Galaxy A9 Pro, chiếc điện thoại cao cấp nhất của dòng Galaxy A 2016, sở hữu thiết kế sang trọng từ chất liệu kính và kim loại, đi kèm bộ vi xử lý mạnh mẽ, pin 5.000 mAh

Trên tay loa Tekin Magic Lighting S5 có giá 880 ngàn

Tekin S5 có thiết kế dạng hình trụ màu trắng từ chất liệu nhựa, đơn giản nhưng dễ để đặt vào bất cứ đâu mà không ảnh hưởng đến không gian tổng thể.