Trải nghiệm vượt xa ngoài mong đợi: Hisense đánh dấu năm thứ ba hợp tác cùng Paris Saint-Germain

Trải nghiệm vượt xa ngoài mong đợi: Hisense đánh dấu năm thứ ba hợp tác cùng Paris Saint-Germain

Mức độ nhận diện của thương hiệu Hisense ở Pháp đã tăng 8 điểm phần trăm kể từ khi bắt đầu quan hệ hợp tác với Paris Saint-Germain.

THANH ĐẢO, Trung Quốc,16/3/2023 /PRNewswire/ -- Hisense, thương hiệu thiết bị gia dụng và điện tử tiêu dùng hàng đầu toàn cầu, và Paris Saint-Germain gần đây đã đón mừng kỷ niệm năm thứ ba hợp tác bằng một quảng cáo mới.



Hisense đánh dấu năm thứ ba hợp tác với Paris Saint-Germain

Đoạn quảng cáo giới thiệu TV ULED & Laser và tủ lạnh thông minh mới nhất của Hisense, có sự góp mặt của Marco Verratti, Nuno Mendes và Fabio Ruiz, đồng thời chào đón sự xuất hiện trở lại lần thứ hai của cầu thủ vô địch World Cup đội trưởng Lionel Messi, sau lần Messi xuất hiện trong phim quảng cáo của Hisense vào năm ngoái vốn đã nhận được sự hưởng ứng tích cực đầy nồng nhiệt.

Ba năm hợp tác cùng với sự trở lại của một số cầu thủ hàng đầu đến từ Paris Saint-Germain trong một đoạn phim quảng cáo của Hisense, cho thấy sự công nhận và hỗ trợ của Câu lạc bộ đối với Hisense, qua đó chứng tỏ rằng thương hiệu Hisense nhận được nhiều sự quan tâm chú ý và được đánh giá cao trên toàn thế giới.


Hisense và Paris Saint-Germain hứa hẹn sẽ đưa bạn vượt xa ngoài mong đợi

Nội dung của quảng cáo tôn lên chủ đề bao trùm của Hisense và Paris Saint-Germain cho quan hệ hợp tác trong năm nay: Vượt xa ngoài mong đợi của bạn. Khẩu hiệu nhằm mục đích cho người tiêu dùng và người hâm mộ thấy được các sản phẩm và công nghệ của Hisense cũng như đội bóng toàn sao của Paris Saint-Germain, cả hai đều vượt xa ngoài mong đợi của bạn như thế nào.

Trong clip, các cầu thủ Marco Verratti, Fabian Ruiz và Nuno Mendes được đưa đến bên sân bóng đá sau khi họ chứng kiến kỹ năng của các cầu thủ trẻ thi đấu thông qua công nghệ chế độ thể thao trên TV Hisense của họ. Khi trận đấu trở nên gay cấn, Lionel Messi được tung vào sân để cứu thua, mang đến cho các cầu thủ trẻ và các ngôi sao của Paris Saint-Germain một trải nghiệm vượt xa ngoài mong đợi của họ.

Hisense ra mắt quảng cáo này sau khi đạt được những kết quả thành công ở thị trường nước ngoài trong năm qua. Phân tích mới từ Ipsos, một công ty nghiên cứu thị trường hàng đầu, đã cho ra kết quả rằng mức độ nhận biết thương hiệu của Hisense ở Pháp đã tăng 8 điểm phần trăm kể từ khi họ ký hợp tác với câu lạc bộ bóng đá Paris, điểm tăng đều mỗi năm kể từ năm 2020.

Hisense và Paris Saint-Germain đã cùng nhau thực hiện nhiều dự án trong mối quan hệ hợp tác ba năm đầy hứng khởi, từ màn hình LED mới xung quanh sân vận động Parc des Princes cho đến các nỗ lực từ thiện như quyên góp thiết bị thông minh để cải thiện trải nghiệm đào tạo kỹ thuật số cho thanh thiếu niên có nhu cầu thông qua Quỹ hỗ trợ Paris Saint-Germain.

Trong bối cảnh Hisense không ngừng phá vỡ các rào cản về công nghệ màn hình và mở rộng tăng trưởng quốc tế, thì cột mốc quan trọng này với Paris Saint-Germain thể hiện cam kết xây dựng mối quan hệ vững chắc và bền vững với người tiêu dùng trên toàn thế giới.


 


nguồn: Hisense

THỦ THUẬT HAY

So sánh VirtualBox và VMware Player trên nhiều khía cạnh khác nhau

Khó khăn nhất để bắt đầu là quyết định sử dụng phần mềm máy ảo nào. Một số lựa chọn có sẵn nhưng nếu bạn không muốn đầu tư một đồng nào thì có hai máy ảo đáng cân nhắc là VirtualBox và VMware Workstation Player.

AirDrop trên iPhone, iPad là gì?

Làm sao để 'bắn' hình từ iPhone qua iPad? Rất đơn giản vì đã có AirDrop.

Cách khóa ứng dụng Messenger trên điện thoại cực đơn giản, bạn không nên bỏ qua

Để bảo mật những thông tin riêng tư của các cuộc trò chuyện trên ứng dụng Messenger trên điện thoại thì cách khóa ứng dụng là một sự lựa chọn hàng đầu.

Top 10 nhà cung cấp hosting tốt nhất hiện nay

Việc lựa chọn được một nhà cung cấp hosting uy tín và chất lượng sẽ là một yếu tố quyết định đến khả năng hoạt động của website doanh nghiệp. Vậy làm sao để lựa chọn được nhà cung cấp đủ uy tín? Bạn hãy tham khảo top 10

USB Token là gì?

USB Token hay còn gọi là chữ kí số là một thiết bị mà mọi doanh nghiệp, tổ chức hiện nay đều cần phải có để thực hiện khai báo và nộp thuế điện tử, cũng như để giao dịch với khách hàng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honor 7A: Quá nhiều yếu tố hấp dẫn với giá 2,89 triệu đồng

Màn hình 18:9 dẫn đầu xu hướng smartphone 2018 với nhiều ưu điểm như hiển thị được nhiều thông tin khi lướt web hơn, những bộ phim tỷ lệ 21:9 hiển thị tốt hơn so với 16:9 trước đây. Đặc biệt là khi làm màn hình dài hơn

Đánh giá HP Pavilion x360: Phù hợp với nhu cầu sử dụng laptop mỏng, nhẹ, đa năng

Là một sản phẩm thuộc dòng Pavilion, x360 được thừa hưởng khá nhiều điểm tương đồng với những người anh em của mình như: thiết kế bằng vỏ nhựa nguyên khối với màu vàng đồng đẹp mắt mang lại vẻ hiện đại cho sản phẩm.

Trên tay OPPO R11s: 6,01-inch tỷ lệ 18:9, camera 20MP, công nghệ AI, pin 3205mAh

Sau khi phát hành của OPPO R11 tháng Sáu năm ngoái, OEM Trung Quốc đã công bố người kế nhiệm tiếp theo là OPPO R11s. Chiếc điện thoại mới của hãng đi theo xu hướng màn hình vô cực, bezels mỏng và đang bắt đầu được bán