Trải nghiệm vượt xa ngoài mong đợi: Hisense đánh dấu năm thứ ba hợp tác cùng Paris Saint-Germain

Trải nghiệm vượt xa ngoài mong đợi: Hisense đánh dấu năm thứ ba hợp tác cùng Paris Saint-Germain

Mức độ nhận diện của thương hiệu Hisense ở Pháp đã tăng 8 điểm phần trăm kể từ khi bắt đầu quan hệ hợp tác với Paris Saint-Germain.

THANH ĐẢO, Trung Quốc,16/3/2023 /PRNewswire/ -- Hisense, thương hiệu thiết bị gia dụng và điện tử tiêu dùng hàng đầu toàn cầu, và Paris Saint-Germain gần đây đã đón mừng kỷ niệm năm thứ ba hợp tác bằng một quảng cáo mới.



Hisense đánh dấu năm thứ ba hợp tác với Paris Saint-Germain

Đoạn quảng cáo giới thiệu TV ULED & Laser và tủ lạnh thông minh mới nhất của Hisense, có sự góp mặt của Marco Verratti, Nuno Mendes và Fabio Ruiz, đồng thời chào đón sự xuất hiện trở lại lần thứ hai của cầu thủ vô địch World Cup đội trưởng Lionel Messi, sau lần Messi xuất hiện trong phim quảng cáo của Hisense vào năm ngoái vốn đã nhận được sự hưởng ứng tích cực đầy nồng nhiệt.

Ba năm hợp tác cùng với sự trở lại của một số cầu thủ hàng đầu đến từ Paris Saint-Germain trong một đoạn phim quảng cáo của Hisense, cho thấy sự công nhận và hỗ trợ của Câu lạc bộ đối với Hisense, qua đó chứng tỏ rằng thương hiệu Hisense nhận được nhiều sự quan tâm chú ý và được đánh giá cao trên toàn thế giới.


Hisense và Paris Saint-Germain hứa hẹn sẽ đưa bạn vượt xa ngoài mong đợi

Nội dung của quảng cáo tôn lên chủ đề bao trùm của Hisense và Paris Saint-Germain cho quan hệ hợp tác trong năm nay: Vượt xa ngoài mong đợi của bạn. Khẩu hiệu nhằm mục đích cho người tiêu dùng và người hâm mộ thấy được các sản phẩm và công nghệ của Hisense cũng như đội bóng toàn sao của Paris Saint-Germain, cả hai đều vượt xa ngoài mong đợi của bạn như thế nào.

Trong clip, các cầu thủ Marco Verratti, Fabian Ruiz và Nuno Mendes được đưa đến bên sân bóng đá sau khi họ chứng kiến kỹ năng của các cầu thủ trẻ thi đấu thông qua công nghệ chế độ thể thao trên TV Hisense của họ. Khi trận đấu trở nên gay cấn, Lionel Messi được tung vào sân để cứu thua, mang đến cho các cầu thủ trẻ và các ngôi sao của Paris Saint-Germain một trải nghiệm vượt xa ngoài mong đợi của họ.

Hisense ra mắt quảng cáo này sau khi đạt được những kết quả thành công ở thị trường nước ngoài trong năm qua. Phân tích mới từ Ipsos, một công ty nghiên cứu thị trường hàng đầu, đã cho ra kết quả rằng mức độ nhận biết thương hiệu của Hisense ở Pháp đã tăng 8 điểm phần trăm kể từ khi họ ký hợp tác với câu lạc bộ bóng đá Paris, điểm tăng đều mỗi năm kể từ năm 2020.

Hisense và Paris Saint-Germain đã cùng nhau thực hiện nhiều dự án trong mối quan hệ hợp tác ba năm đầy hứng khởi, từ màn hình LED mới xung quanh sân vận động Parc des Princes cho đến các nỗ lực từ thiện như quyên góp thiết bị thông minh để cải thiện trải nghiệm đào tạo kỹ thuật số cho thanh thiếu niên có nhu cầu thông qua Quỹ hỗ trợ Paris Saint-Germain.

Trong bối cảnh Hisense không ngừng phá vỡ các rào cản về công nghệ màn hình và mở rộng tăng trưởng quốc tế, thì cột mốc quan trọng này với Paris Saint-Germain thể hiện cam kết xây dựng mối quan hệ vững chắc và bền vững với người tiêu dùng trên toàn thế giới.


 


nguồn: Hisense

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn kết bạn, xóa bạn trên Steam cho người mới sử dụng

Steam là một nền tảng chơi game trực tuyến phổ biến với hơn 120 triệu người dùng trên toàn thế giới. Với Steam, bạn có thể kết nối và chơi game với bạn bè của mình một cách dễ dàng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ

Cách bật phụ đề trên Google Meet để ngoại ngữ không còn là rào cản

Bật phụ đề trong Google Meet sẽ giúp mọi người trong cuộc họp trực tuyến đến từ nhiều quốc gia dễ dàng theo dõi nội dung hơn. Sau đây là cách bật phụ đề trên Google Meet...

12 Facebook Page hữu ích cho người học tiếng Anh

“Like” và Follow những trang học tiếng Anh này sẽ khiến thói quen lướt Facebook của bạn trở nên vô cùng ý nghĩa.

Tắt Wi-Fi khi kết nối mạng dây trên Windows 10

Giống như hầu hết mọi người, bạn có thể có kết nối Ethernet chuyên dụng và sử dụng cả Wi-Fi ở nhà. Nhưng Wi-Fi gây hao pin, vì vậy bạn nên tắt nó đi khi bạn đang sử dụng mạng dây.

Sự thật khắc nghiệt về học kỹ năng: Muốn trở thành chuyên gia, bạn phải chấp nhận đau đớn

'Thành công qua một đêm' không hề tồn tại. Muốn đạt được sự thành thạo trong bất cứ việc gì, bạn cũng phải trải qua đau đớn và sự kiên gan, bền bị sẽ giúp bạn vượt qua tất cả.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Khám phá điểm khác biệt giữa Galaxy Watch4 và Galaxy Watch4 Classic?

Galaxy Watch4 và Watch4 Classic là bộ đôi smartwatch mới nhất vừa được Samsung ra mắt cách đây không lâu. Chắc hẳn sẽ có nhiều bạn phân vân không biết nên chọn mua sản phẩm nào trong hai sản phẩm này. Hãy cùng chúng

Toyota Yaris 1.5G 2019: Sẽ giữ vững ngôi vị dẫn đầu doanh số hatchback hạng B

Chỉ cần điểm qua các bảng xếp hạng những mẫu xe bán chạy nhất từng tháng, ta dễ dàng nhận thấy hatchback cỡ B không phải là những chiếc xe được ưa chuộng nhất tại Việt Nam. Thường xuyên

Trên tay OPPO K9s – Smartphone hơn 5 triệu pin khủng, màn hình 120Hz siêu mượt

OPPO K9s nổi bật với giá bán hấp dẫn, màn hình siêu mượt 120Hz, pin trâu 5.000 mAh,… Đặc biệt, khi cầm trên tay OPPO K9s không hề có cảm giác rẻ tiền nhờ thiết kế có độ hoàn thiện cao, sang trọng và đẳng cấp. Trên tay