LONGi trưng bày các mô-đun mới nhất dòng Hi-MO 6 tại Hội nghị COP27, phát hành cuốn Sách trắng thứ 2 về Hành động chống biến đổi khí hậu

LONGi trưng bày các mô-đun mới nhất dòng Hi-MO 6 tại Hội nghị COP27, phát hành cuốn Sách trắng thứ 2 về Hành động chống biến đổi khí hậu

TÂY AN, Trung Quốc, 07/12/2022 /PRNewswire/ -- Trong bối cảnh nhận được sự quan tâm của toàn cầu, từ ngày 6-18/11 sẽ diễn ra Hội nghị Liên Hợp Quốc về biến đổi khí hậu lần thứ 27 (COP27) tại Sharm EI Sheikh, một thành phố ven biển của Ai Cập. Ông Li Wenxue, phó chủ tịch của LONGi, đã tham dự một cuộc họp trực tuyến bên lề với chủ đề 'Tài chính xanh và các Ngành công nghiệp của Trung Quốc ứng phó với Biến đổi khí hậu' diễn ra vào ngày 12/11 và phát hành Sách trắng thứ 2 về Hành động chống biến đổi khí hậu cho thế giới.



Trong bài phát biểu của mình, ông Li Wenxue nói: 'Biến đổi khí hậu là một thách thức chung và nó liên quan đến sự phát triển bền vững của toàn nhân loại. Tình trạng biến đổi khí hậu toàn cầu hiện nay đã không còn là một thách thức trong tương lai mà trở thành một cuộc khủng hoảng ngay trước mắt'. Theo báo cáo của Ủy ban Liên chính phủ về Biến đổi khí hậu (IPCC), để đạt được mục tiêu hạn chế sự nóng lên toàn cầu ở mức 1,5 độ C, lượng khí thải gây hiệu ứng nhà kính trên toàn cầu cần đạt đỉnh chậm nhất là vào năm 2025 và giảm gần một nửa vào năm 2030. Cần hành động khẩn cấp để ngăn chặn các ảnh hưởng nghiêm trọng của biến đổi khí hậu do sự nóng lên toàn cầu gây ra bằng cách thúc đẩy quá trình chuyển đổi sang cacbon thấp và tăng trưởng xanh nhờ vào các biện pháp giảm phát thải triệt để.



Ông Li Wenxue nhấn mạnh rằng khi đối mặt với cuộc khủng hoảng do biến đổi khí hậu gây ra, việc thay thế năng lượng truyền thống bằng năng lượng tái tạo là một bước quan trọng trong quá trình chuyển đổi sang cacbon thấp và tăng trưởng xanh.

Theo dự đoán, đến năm 2030, công suất lắp đặt năng lượng mặt trời mới hàng năm trên thế giới sẽ cần đạt 1.500-2.000GW để tạo ra tuyến hỗ trợ hiệu quả cho chuyển đổi năng lượng toàn cầu, nhờ đó đặt nền tảng cho việc đạt mức phát thải ròng bằng 0 trên toàn cầu, gấp 10 lần công suất lắp đặt quang điện mới trên toàn cầu vào năm 2021.

Chuyển đổi sang tăng trưởng xanh và cacbon thấp sẽ tạo ra một thị trường xanh khổng lồ, tạo nên động lực mới cho tăng trưởng xanh.

Là công ty công nghệ năng lượng hàng đầu thế giới, LONGi tin tưởng rằng đổi mới công nghệ có thể giúp nhân loại đạt được mức trung hòa cacbon với mức chi phí giảm nhanh chóng.

Kể từ năm 2021, LONGi đã phá kỷ lục thế giới về hiệu suất chuyển đổi của các pin quang điện trong 11 lần liên tiếp, đồng thời kiên quyết theo đuổi giải pháp đổi mới 'Điện xanh + Hydro xanh'. LONGi luôn cam kết trở thành người ủng hộ, thực hành và tiên phong trong phát triển bền vững đối với lĩnh vực năng lượng sạch toàn cầu, đóng góp tích cực vào sự phát triển cacbon thấp và xanh trên toàn cầu cũng như hiện thực hóa một tương lai không còn cacbon.

Báo cáo do LONGi phát hành là Sách trắng thứ 2 về Hành động chống biến đổi khí hậu kể từ khi công ty tham gia Hội nghị Liên Hợp Quốc về biến đổi khí hậu được tổ chức vào năm ngoái. Năm 2021, LONGi đã thiết lập một hệ thống kiểm kê phát thải khí nhà kính bao gồm toàn bộ chuỗi giá trị của công ty (Phạm vi I, II và III). Công ty đã tích cực thực hiện sáng kiến RE100 và sử dụng 3.096 triệu kWh năng lượng xanh trong suốt cả năm, chiếm hơn 40,19% tổng điện năng tiêu thụ, tương đương với việc cắt giảm 1,68 triệu tấn CO2, trong đó bao gồm hơn 160.000 tấn CO2 được cắt giảm nhờ bảo toàn và giảm mức tiêu thụ năng lượng.

Trong khi đáp ứng nhu cầu hiệu suất quang điện đang gia tăng trên toàn cầu, cường độ phát thải cacbon của LONGi cũng ngày càng giảm. Lượng phát thải khí nhà kính trên một đơn vị doanh thu vào năm 2021 thấp hơn 20,7% so với năm 2020, đặt nền tảng cho việc phân tách giữa tăng trưởng hiệu suất và phát thải cacbon. Được biết, báo cáo đã nhận được hỗ trợ về mặt kỹ thuật từ cơ quan tư vấn độc lập quốc tế The Carbon Trustvà thể hiện toàn bộ cam kết vững chắc cũng như hành động thiết thực của LONGi với tư cách là doanh nghiệp hàng đầu trong ngành quang điện nhằm ứng phó với biến đổi khí hậu toàn cầu.

Về việc thực hiện hành động chống biến đổi khí hậu của doanh nghiệp, cả ban lãnh đạo và các nhân viên cốt cán của LONGi đều có tham vọng và cái nhìn thực tế. Năm 2018, LONGi đã tiên phong đi đầu trong việc đề xuất khái niệm 'Năng lượng mặt trời cho năng lượng mặt trời' (Solar for Solar) tại Hội nghị Liên Hợp Quốc về biến đổi khí hậu lần 24. Năm 2020, LONGi trở thành doanh nghiệp Trung Quốc duy nhất tham gia cùng lúc bốn sáng kiến quốc tế về khí hậu là RE100, EP100, EV100 và SBTi. Vào năm 2021, LONGi đã khởi công xây dựng 'Nhà máy không cacbon' đầu tiên trong ngành công nghiệp quang điện và thành lập bộ phận sản xuất thiết bị từ năng lượng hydro. Năm 2022, LONGi đã công bố 'Kế hoạch trao quyền cho đối tác xanh trong chuỗi cung ứng', tích cực đáp ứng các yêu cầu của mục tiêu quốc gia về 'Cacbon kép' và làm việc với các đối tác để tiếp tục thúc đẩy bảo tồn năng lượng và giảm phát thải.

Trong năm qua, LONGi đã không ngừng thúc đẩy hành động chống biến đổi khí hậu, thiết lập hệ thống kiểm kê phát thải khí nhà kính bao gồm toàn bộ chuỗi giá trị của công ty (Phạm vi I, II và III) đồng thời đẩy nhanh việc xây dựng hệ thống quản lý ESG và phát triển bền vững, tích cực sử dụng nguồn năng lượng xanh, liên tục cải thiện hiệu suất năng lượng, giảm cường độ phát thải cacbon trong sản phẩm và xây dựng nền tảng vững chắc nhằm đạt được sự phân tách giữa tăng trưởng hiệu suất và giảm phát thải cacbon.

Hiện tại, thế giới đang phải đối mặt với nhiều thách thức, chẳng hạn như xung đột địa chính trị, đại dịch COVID-19 và sự bất ổn trong chuỗi cung ứng. Trong khi một số quốc gia đã có sự dao động trong các chính sách biến đổi khí hậu, Trung Quốc vẫn tiếp tục coi trọng việc ứng phó biến đổi khí hậu và không ngừng đi theo con đường phát triển xanh.

'LONGi cũng tin tưởng rằng giải quyết vấn đề biến đổi khí hậu và đạt được mức phát thải ròng bằng 0 chắc chắn sẽ được toàn cầu hưởng ứng, đồng thời công ty cũng sẵn sàng làm việc với các đối tác từ tất cả các bên để có hành động chung nhằm đẩy nhanh quá trình chuyển đổi năng lượng sạch và phát triển cacbon thấp và xanh. Chúng tôi sẽ tích cực đóng góp vào sự đổi mới của các doanh nghiệp ứng dụng công nghệ năng lượng xanh, đồng thời giúp Trung Quốc và thế giới hướng tới một tương lai không carbon', ông Li Wenxue nói trong bài phát biểu của mình.



Hiệp ước toàn cầu của Liên Hợp Quốc (UNGC), Ủy ban chuyển đổi năng lượng (ETC), Phòng thương mại năng lượng mới Trung Quốc (CNECC), Hội đồng doanh nghiệp thế giới vì sự phát triển bền vững (WBCSD) và các tổ chức quốc tế khác, cũng như một số đại diện của các đối tác và khách hàng của LONGi đã tham gia và ủng hộ việc phát hành Sách trắng về Hành động chống biến đổi Khí hậu năm 2022 của LONGi.

Là một công ty công nghệ năng lượng mặt trời hàng đầu trên thế giới, LONGi cùng với Vanke Foundation và China Corporate Climate Action (CCCA) đã ra mắt một phòng triển lãm theo chủ đề doanh nghiệp tại Green Zone của hội nghị COP27 và trưng bày thế hệ mô-đun Hi-MO 6 mới nhất.

Giới thiệu về LONGi

Thành lập vào năm 2000, LONGi cam kết trở thành công ty công nghệ năng lượng mặt trời hàng đầu thế giới, tập trung vào việc tạo ra giá trị cho khách hàng thông qua viễn cảnh chuyển dịch năng lượng trong tương lai.

Với sứ mệnh 'tận dụng triệt để nguồn năng lượng mặt trời để xây dựng một thế giới xanh', LONGi đã cống hiến hết mình để đổi mới công nghệ và thành lập năm lĩnh vực kinh doanh, bao gồm chế tạo các mô-đun và tấm silicon đơn tinh thể, giải pháp điện mặt trời phân tán dùng cho thương mại & công nghiệp, giải pháp năng lượng xanh và thiết bị hydro. Công ty đã nâng cao khả năng cung cấp năng lượng xanh và gần đây đã áp dụng các sản phẩm và giải pháp hydro xanh để hỗ trợ quá trình phát triển không cacbon trên toàn cầu. www.longi.com

 


nguồn: LONGi

THỦ THUẬT HAY

Vài thủ thuật nhỏ giúp Xperia XA1 Plus dùng sướng và ngon hơn

Một điểm mà Sony làm mình buồn ơi là buồn đó là mặc dù điện thoại của họ có màn hình to nhưng vẫn cứ nhất định để độ phân giải hiển thị nhỏ (mặt giận dữ).

Hướng dẫn quét và loại bỏ phần mềm độc hại trên máy tính Mac

Máy tính Mac không hoàn toàn miễn dịch với phần mềm độc hại và ngày càng có nhiều phần mềm này được thiết kế để nhắm tới người dùng Apple.

Cách sửa lỗi không thể copy file vào USB đơn giản nhất

USB thi thoảng sẽ gặp lỗi không thể copy file. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn sửa lỗi không thể copy file vào USB một cách nhanh chóng nhất. Nguyên nhân dẫn đến lỗi này có thể do cài đặt của USB hoặc bị nhiễm virus.

Top 15 ứng dụng học tiếng Anh hàng đầu trên Android và iOS

Học tiếng Anh chưa bao giờ dễ dàng hơn nhờ ứng dụng học tiếng Anh uy tín hàng đầu trên Android và iOS.

Mách bạn bí quyết làm việc hiệu quả trên Outlook

Với việc cung cấp nhiều tính năng hấp dẫn, Outlook đã được nhiều người dùng lựa chọn so với những nền tảng email khác. Bài viết này sẽ cung cấp một số mẹo và thủ thuật hữu ích để bạn có thể sử dụng Outlook một cách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tính năng Photographic Styles trên iPhone 13 Series là gì, có gì mới?Sử dụng như thế nào?

Năm nay, Apple trình làng iPhone 13 Series với rất nhiều cải tiến mới về camera. Một trong số đó phải kể đến Photographic Styles. Vậy tính năng Photographic Styles trên iPhone 13 Series là gì? Hãy cùng mình đi tìm hiểu

Đánh giá Wiko U Pulse: RAM 3GB,pin 4000 giá chỉ 2.9 triệu đồng

Wiko U Pulse nổi bật với thiết kế mặt lưng kim loại phủ sơn bóng, cùng những họa tiết vân xước phay được in chìm tạo nên cảm giác sang trọng, cao cấp cho một mẫu smartphone phân khúc phổ thông. Wiko U Pulse không phải

Đánh giá nhanh Samsung DeX Pad: Có sáng tạo, có thay đổi nhưng vẫn chưa đủ

Cùng với Galaxy S9/ S9+ Samsung cũng giới thiệu chiếc DeX thế hệ mới để kết nối điện thoại với màn hình lớn phục vụ công việc, lần này Samsung đã thay đổi hoàn toàn thiết kế của DeX cũ.