Hội nghị thượng đỉnh bàn tròn châu Á năm 2022 về Phát triển xanh, ít phát thải cacbon đã diễn ra thành công tốt đẹp

YÊN ĐÀI, Trung Quốc, 28/12/2022 /PRNewswire/ -- Vào ngày 20 tháng 12, Hội nghị thượng đỉnh bàn tròn châu Á năm 2022 về Phát triển xanh, ít phát phải cacbon do Liên minh công nghiệp năng lượng thông minh Trung Quốc tổ chức đã diễn ra thành công tốt đẹp dưới hình thức trực tuyến. Hội nghị có sự góp mặt của chín khách mời, bao gồm ông Moin ul Haque, Đại sứ Cộng hòa Hồi giáo Pakistan tại Trung Quốc; ông Tuvshin Badral, Đại diện kiêm Cố vấn Doanh nghiệp Mông Cổ tại Trung Quốc; ông Almas Chukin, Tổng Giám đốc của Visor Kazakhstan kiêm Nhà kinh tế Kazakhstan; Yahaya Berakhtali, Cố vấn kiêm Cựu Giám đốc điều hành của EUAS International ICC; Kin Phea, Giám đốc Học viện Quan hệ Quốc tế tại Học viện Hoàng gia Campuchia; Hartanto Wibowo, Giám đốc Kế hoạch Doanh nghiệp và Phát triển Kinh doanh của PT PLN; Li Baoqing, Giám đốc của State Power Investment Group Co., Ltd kiêm giám đốc Ủy ban Công tác; Gou Wei, Phó Tổng Giám đốc của China Huadian Corporation và Yao Qiang, Giám đốc Ủy ban Khoa học và Công nghệ của PowerChina. Họ đã cùng nhau tiến hành các cuộc thảo luận chuyên sâu xoay quanh chủ đề 'Những thành tựu và kinh nghiệm đổi mới sáng tạo trong phát triển xanh và ít phát thải cacbon tại châu Á'. An Fengquan, Cố vấn đặc biệt của Giám đốc IEA, là người chủ trì hội nghị thượng đỉnh.


 

Hội nghị thượng đỉnh được tổ chức với mục đích phát huy tối đa những nỗ lực của chính phủ, doanh nghiệp, tổ chức nghiên cứu và các bên liên quan tại các nước châu Á, hướng đến mục tiêu xây dựng một nền tảng tham vấn, trao đổi và đối thoại hữu nghị để thảo luận chung về các vấn đề quan trọng như thành lập mô hình tăng trưởng xanh, giảm phát thải cacbon, phát triển hệ thống năng lượng thông minh và hợp tác công nghệ xanh, nhờ đó đạt được sự đồng thuận trong công cuộc tăng cường hợp tác đa dạng trong các ngành công nghiệp xanh, tiếp tục củng cố thành tựu quản trị năng lượng xanh theo hệ thống, đóng góp vào việc xây dựng một tương lai chung cho cộng đồng châu Á - Thái Bình Dương.

Đây là kết quả quan trọng đúc rút ra từ Hội nghị thượng đỉnh bàn tròn, với gần 30 đại diện đến từ Kazakhstan, Thổ Nhĩ Kỳ, Campuchia, Trung Quốc, các quốc gia và khu vực khác đã cùng ký kết và ban hành sáng kiến Xây dựng một hành tinh xanh và ít cacbon: Sáng kiến phát triển xanh và ít phát thải cacbon tại khu vực châu Á kêu gọi các quốc gia châu Á củng cố sự đồng thuận và tăng cường hợp tác trong các lĩnh vực như chuyển đổi hệ thống năng lượng toàn cầu, chia sẻ và trao đổi công nghệ năng lượng sạch cũng như tạo ra các giải pháp công nghệ không cacbon, từ đó thúc đẩy nền văn minh nhân loại bước lên một nấc thang mới, chuyển đổi các phương thức phát triển kinh tế và xã hội sang các phương thức xanh và ít cacbon, chung tay xây dựng một 'hành tinh xanh và ít cacbon'.

 


nguồn: China Smart Energy Industry Alliance

THỦ THUẬT HAY

Chuyện "dùng hết chức năng" và "mình thích thì mua thôi"

Hôm nay mình lại nghe những câu nói như vậy, mà sẵn đang có hứng chia sẻ nên muốn...

Hướng dẫn gửi tin nhắn SMS miễn phí từ máy tính bằng Android Messages

Đảm bảo bạn đã cập nhật phiên bản Android Messages mới nhất và mở nó trên điện thoại. Ứng dụng được cài đặt sẵn trên nhiều thiết bị nhưng bạn có thể tải xuống từ Play Store nếu chưa có. Bạn cũng cần đặt nó làm ứng dụng

Hướng dẫn đưa nút home ảo trên iPhone X lên các máy Android

Để cài ứng dụng thì các bạn vào Cài đặt > Màn hình khóa và bảo mật > Tích mục Nguồn không xác định nhé. Mỗi hãng smartphone thì mục này nằm mỗi phần khác nhau.

Hướng dẫn cách lấy lại tiền từ tài khoản GrabPay

Chính vì vậy ứng dụng gọi xe Grab đã hỗ trợ khách hàng lấy lại tiền trong GrabPay về tài khoản ngân hàng của mình. Tuy nhiên thay vì hoàn tiền vào tài khoản ngân hàng bạn cũng có thể sử dụng số tiền còn lại trong

Các cách kiểm tra số dư tài khoản Maritime Bank

Với những ai đang sử dụng tài khoản Maritime Bank sẽ có tới 5 cách khác nhau giúp bạn dễ dàng tra cứu số dư tài khoản trong thẻ ngân hàng của mình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Volvo XC60 T6 AWD - Sự giao thoa giữa văn hóa và công nghệ - Phần 1

Vovlo XC60 thế hệ đầu tiên được chính thức bán ra từ năm 2008, và dòng xe gầm cao hạng sang cỡ nhỏ này đã ngay lập tức trở thành “công thần thầm lặng” của hãng xe Thụy Điển. Chỉ tính riêng trong năm 2016, 161.092 chiếc

Netflix hiện cho phép bạn tùy chỉnh phụ đề trên TV của mình

Bạn không cần phải mở tài khoản của mình trên trình duyệt để thay đổi giao diện của phụ đề nữa.

Đánh giá tai nghe chơi game không dây Logitech G735 Màu Trắng (Wireless/Bluetooth 5.2)

Logitech G735 là một chiếc tai nghe chơi game không dây mới của Logitech. Đây là một sản phẩm đáng chú ý với thiết kế màu trắng, kiểu dáng hấp dẫn, chất lượng âm thanh tốt và kết nối không dây Bluetooth 5.2.