FOTON ký thỏa thuận phát triển chung, giúp thúc đẩy ngành năng lượng mới của châu Âu

BẮC KINH, 16/12/2022 /PRNewswire/ -- Ngày 29 tháng 11 năm 2022, FOTON đã ký một thỏa thuận với đối tác châu Âu về việc phát triển một loại phương tiện thương mại hạng nhẹ mới chạy bằng điện. Thỏa thuận này giúp củng cố quan hệ đối tác do hai bên thiết lập từ tháng 9 năm 2017 với mục tiêu cùng phát triển các giải pháp đổi mới cho thị trường xe thương mại hạng nhẹ. Trong những tháng tới, hai bên sẽ hoàn thiện tài liệu kỹ thuật cho dự án và các hợp đồng trước mùa xuân 2023.


FOTON ký thỏa thuận phát triển chung, giúp thúc đẩy ngành năng lượng mới của châu Âu

FOTON EV truck launched at the Green Logistics Expo 2022 in Padua, Italy.

Thỏa thuận mới này sẽ củng cố quan hệ đối tác do hai bên thiết lập hồi tháng 5 năm 2018 với mục tiêu phát triển và sản xuất các sản phẩm xe thương mại hạng nhẹ mới cho thị trường châu Âu, dựa trên nền tảng sản phẩm xe tải nhỏ của FOTON. Sau hơn hai năm hợp tác phát triển, chiếc xe tải đô thị NP6 đầu tiên của hai bên đã ra mắt tại Châu Âu vào ngày 26 tháng 1 năm 2021, hoàn toàn đáp ứng các tiêu chuẩn Châu Âu.

Ngay tháng 11 vừa qua tại triển lãm Green Logistics Expo 2022 ở Padua, Ý, FOTON đã mang đến những chiếc xe tải chạy hoàn toàn bằng điện dành cho thị trường châu Âu, cho thấy dự định thâm nhập thị trường năng lượng mới ở châu Âu.

Mới hồi tháng 6 năm nay, cái tên FOTON đã bắt đầu nổi lên tại châu Âu. Vào ngày 3 tháng 6, FOTON lần đầu ra mắt hai mẫu xe tải chạy hoàn toàn bằng điện được phát triển riêng cho thị trường châu Âu tại triển lãm IFAT ở thành phố Munich, Đức. Kể từ đó, FOTON đã bắt đầu thâm nhập vào thị trường năng lượng mới của Châu Âu.

Được biết, Liên minh châu Âu đã đạt được thỏa thuận cấm triệt để ô tô động cơ đốt trong từ năm 2035, đồng nghĩa với việc thị trường xe sử dụng năng lượng mới của Châu Âu đang chuyển sang giai đoạn phát triển nhanh chóng. FOTON đã đáp ứng các tiêu chuẩn về công nghệ năng lượng mới, chất lượng sản phẩm và chuỗi cung ứng. Là phương tiện tiếp cận thị trường Châu Âu, WVTA được quốc tế công nhận là một trong những hệ thống chứng nhận danh giá nhất trên thế giới và được chấp nhận trên toàn Liên minh châu Âu mà không cần phải thử nghiệm thêm. Một loạt các sản phẩm năng lượng mới của FOTON, bao gồm xe tải, xe VAN và xe buýt chạy hoàn toàn bằng điện, đã có chứng nhận WVTA và được đưa vào vận hành tại các quốc gia như Úc, New Zealand và Singapore.

Điều này đồng nghĩa FOTON đang dần cải thiện mạng lưới hoạt động, bán hàng và dịch vụ của mình ở châu Âu. Trong những năm tới, FOTON sẽ nỗ lực đạt được những bước đột phá tại thị trường các nước châu Âu như Ý, Ba Lan và Đức, đồng thời từng bước chiếm lĩnh thị trường năng lượng mới tại châu Âu bằng cách xây dựng một chuỗi sản xuất công nghiệp cho thị trường cao cấp.

 


nguồn: Foton International

THỦ THUẬT HAY

Nhiều tiện ích mới trên Facebook có thể bạn chưa biết

Vừa qua, Facebook vừa cập nhật tính năng Magic Photo thú vị với hàng loạt hiệu ứng đính kèm thú vị cho người dùng. Với tính năng này, người dùng có thể trả lời tự động và chơi cờ vua ngay trên Messenger.

Làm thế nào để Tìm hình ảnh tương tự trên Internet?

Hình ảnh đã trở thành một phần tất yếu của thế giới internet. Cho dù bạn đang duyệt một nền tảng truyền thông xã hội, trang blog hay cửa hàng thương mại điện tử, bạn chắc chắn sẽ bắt gặp hình ảnh. Lý do đằng sau việc sử

Tìm hiểu về Driver và cách sử dụng

Driver là 'cầu nối' giữa phần cứng và phần mềm, cho phép các chương trình máy tính, hệ điều hành và các ứng dụng khác tương tác với một thiết bị phần cứng.

Cách sử dụng Microsoft Edge trong Windows 10 để chia sẻ nội dung web

Bạn mệt mỏi với việc copy và paste URL trang web vào status để chia sẻ nội dung yêu thích trên Twitter và Facebook? Đừng lo, Microsoft Edge đã đưa ra một biện pháp giúp bạn giải quyết điều đó. Trong bài hướng dẫn này,

Dễ dàng phục hồi dữ liệu bị mất với EaseUS Data Recovery Wizard

EaseUS Data Recovery Wizard được đánh giá là một trong những phần mềm khôi phục dữ liệu cao cấp và tốt nhất hiện nay. Chương trình cho phép bạn khôi phục lại toàn bộ dữ liệu bị mất trong các trường hợp bị xoá nhầm, xung

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết điện thoại Motorola Moto E 2015

Máy chạy hệ điều hành Android phiên bản 5.0 Lollipop cùng với nhiều trang bị rất ổn và đi kèm với mức giá bán hấp dẫn, hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt trên thị trường smartphone giá rẻ toàn cầu.

Đánh giá camera trước Galaxy J7+: ảnh tự sướng khá đẹp mắt trong cả điều kiện thiếu sáng

Không chỉ nổi bật với cụm camera kép phía sau hỗ trợ tính năng chụp ảnh xoá phông giống như đàn anh cao cấp Note 8, Galaxy J7+ còn sở hữu chiếc camera trước 16 MP cho chất lượng ảnh tự sướng khá đẹp mắt và đặc biệt là