Lô xe buýt thành phố chạy bằng nhiên liệu hydro đầu tiên của Úc với sự hỗ trợ của FOTON đã được giao bán

BẮC KINH, 01/09/2022 /PRNewswire/ -- Là một trong những công ty đi đầu trong việc thương mại hóa xe buýt chạy bằng pin nhiên liệu hydro toàn cầu, FOTON đã giao hơn 1.000 chiếc xe buýt chạy bằng pin nhiên liệu hydro cho khách hàng toàn cầu. Với thành tích đã được ghi nhận trong việc mang lại hiệu quả cao và thân thiện với môi trường, tất cả những phương tiện không phát thải carbon này đã đi tổng quãng đường hơn 13 triệu km. Nhờ nỗ lực không ngừng nghỉ trong thập kỷ qua, FOTON đã phát triển thành công hệ thống pin nhiên liệu hydro cho phép xe buýt đạt mức khí thải carbon bằng không. 

Thấy được những lợi ích từ công nghệ pin nhiên liệu hydro lâu đời và kinh nghiệm dày dặn trong vận hành thương mại, ngày càng có nhiều khách hàng lựa chọn FOTON trong hệ thống giao thông công cộng để phát triển đội xe xanh kết hợp với các giải pháp giao thông bền vững, điển hình là FOTON ở Úc. Ngày 18/08, hai chiếc xe buýt chạy bằng pin nhiên liệu hydro Foton AUV đã chính thức được bàn giao cho Kelsian Group, bổ sung vào giải đội xe xanh thuộc giải pháp giao thông bền vững đang được Transit Systems phát triển, hiện bao gồm 60 xe buýt điện và hai xe buýt hydro - giúp Transit Systems thuộc Kelsian Group, trở thành nhà điều hành giao thông công cộng bền vững giàu kinh nghiệm nhất tại Úc. Là thương hiệu xe buýt chạy bằng pin nhiên liệu hydro đầu tiên gia nhập thị trường Úc, xe buýt năng lượng hydro FOTON dự kiến sẽ sớm được đưa vào vận hành thương mại, mở ra kỷ nguyên giao thông công cộng hoàn toàn mới cho người dân địa phương.


Lô xe buýt thành phố chạy bằng nhiên liệu hydro đầu tiên của Úc với sự hỗ trợ của FOTON đã được giao bán

Xe buýt thành phố chạy bằng nhiên liệu hydro của Úc

Ông Clint Feuerherdt, Giám đốc điều hành Kelsian Group cho biết: 'Sự xuất hiện của xe buýt chạy bằng nhiên liệu hydro FOTON đánh dấu một cột mốc mới, khẳng định vị thế nhà điều hành xe buýt thân thiện với môi trường nhất tại Úc. Thông qua mối quan hệ bền chặt với chính phủ Úc, chúng tôi cam kết đóng vai trò quan trọng, hướng tới sự phát triển bền vững'. Ông Greg Balkin, Giám đốc điều hành Transit Systems nhấn mạnh: 'FOTON chắc chắn đang tạo nên lịch sử trong công cuộc xây dựng giao thông công cộng xanh ở Úc'.

Với trọng lượng nhẹ hơn, khả năng chịu tải cao hơn và quãng đường đi liên tục dài hơn, các phương tiện năng lượng mới của Foton trở thành đại diện hội tụ đầy đủ các yếu tố cho các giải pháp giao thông không phát thải, mở ra con đường mới cho thị trường vận tải toàn cầu.

 


nguồn: FOTON INTERNATIONAL CO., LTD, BEIJING

TIN LIÊN QUAN

Đội hình 655 xe buýt Hydro của BAIC Foton sẽ phục vụ Thế vận hội Olympic Bắc Kinh

BAIC Foton chuẩn bị 655 xe buýt Hydro để phục vụ Thế vận hội Mùa đông Olympic Bắc Kinh 2022 nhằm đáp ứng phương tiện di chuyển sạch môi trường.

Toyota sẽ sản xuất cả xe buýt chạy bằng tế bào năng lượng hydro

Toyota vừa quyết định đưa công nghệ tế bào nhiên liệu hydro từ chiếc Mirai sedan lên cả xe buýt vào đầu năm 2017.

Xe bán tải Trung Quốc Foton Tunland đầu tiên về Việt Nam

Tunland bán ra tại Australia với 5 phiên bản, tất cả đều trang bị động cơ diesel 2,8 lít 4 xi-lanh, công suất 174 mã lực ở vòng tua máy 3.600 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 365 Nm tại 3.200 vòng/phút. Tùy chọn số sàn hoặc tự động, một cầu hoặc hai

Tàu chạy bằng pin nhiên liệu hydro đầu tiên trên thế giới

Tàu được trang bị thùng nhiên liệu hydro, và nhiên liệu này phản ứng với oxy trong không khí để tạo ra điện. Khi được nạp đầy, tàu có thể chạy được 1.000 km.

Foton Motor ra mắt 3 dòng xe tải đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro IV

Ngày 05/12/2018, Foton Motor tổ chức Hội nghị thường niên toàn khu vực châu Á tại thành phố Đà Nẵng, đồng thời ra mắt ba mẫu xe chiến lược đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn khí thải Euro IV tại thị trường Việt Nam.

BMW sẽ cho ra mắt xe chạy bằng hydro vào năm 2022

I Hydrogen NEXT đã được BMW tiết lộ vào năm 2019 và nó dựa trên mẫu SUV X5 thế hệ hiện tại. Oliver Zipse, Giám đốc điều hành kiêm Chủ tịch Hội đồng quản trị của BMW gần đây đã thông báo rằng họ sẽ trình làng pin nhiên liệu hydro X5 vào năm 2022.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách cài đặt GOM Media Player

Ngoài ra, bạn có thể xem thêm một số chương trình khác cũng hỗ trợ chức năng xem phim và nghe nhạc như GOM Player, đó là: VLC Media Player, KMPlayer, vv

Sử dụng Apple Mail Drop để gửi file kích thước lớn online

Nếu bạn đang có trong tay các thiết bị của Apple và muốn gửi file có kích thước lớn thì hãy sử dụng Mail Drop để thực hiện điều đó một cách dễ dàng và nhanh chóng.

[Thủ thuật] Trình chiếu màn hình iPhone từ xa chỉ trong chưa đầy 1 phút

Điện thoại hiện nay có nhiều tính năng tuyệt vời, trong đó khả năng gọi video là một trong những tính năng đáng chú ý. Tuy nhiên, nếu bạn cần trình chiếu hoặc hướng dẫn ai đó vận hành chiếc iPhone của họ từ xa, việc sử

Trào lưu biến ảnh tĩnh thành ảnh động, bạn đã thử chưa?

Plotagraph ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh đặc biệt biến ảnh tĩnh thông thường ảnh thành động. Người dùng sẽ lựa chọn vùng nào đó trên ảnh để chuyển sang ảnh động.

Có nên cắm sạc laptop liên tục?

Nhiều người sử dụng laptop thường hay có thói quen cắm sạc liên tục để sử dụng như 1 chiếc máy tính cây. Tuy nhiên, đó có phải là điều nên làm hay không, chúng ta hãy cùng đi tìm câu trả lời trong bài viết sau đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Vivo X70 Pro có gì đặc biệt để có thể chinh phục được người dùng Việt?

Vivo X70 Pro đã chính thức ra mắt và chuẩn bị lên kệ tại Việt Nam. Đây là mẫu smartphone cao cấp nhất của Vivo hiện nay. Vậy Vivo X70 Pro có gì đặc biệt để thuyết phục được người dùng Việt xuống tiền? Hãy cùng mình đi

Đánh giá Asus UX310UA. "Siêu mẫu" dành cho doanh nhân

Asus UX310UA, dòng sản phẩm Ultrabook thuộc phân khúc cao cấp được thiết kế dành cho doanh nhân, những người thường xuyên di chuyển. Dưới đây mình sẽ đánh giá chi tiết sau vài ngày trải nghiệm sản phẩm.

Đánh giá nhanh Toshiba X10: siêu nhỏ gọn, hiệu năng tốt, giá 5,4 triệu

Toshiba SSD X10 là sản phẩm chạy theo xu hướng ổ cứng di động nhỏ gọn nhưng tốc độ cao đang ngày càng trở nên phổ biến.