Hướng tới Indonesia bền vững, UMKM EXPO(RT) BRILIANPRENEUR 2022 giới thiệu 500 doanh nghiệp siêu nhỏ, nhỏ và vừa (MSME) được tuyển chọn

JAKARTA, Indonesia, 05/12/2022 /PRNewswire/ -- PT Bank Rakyat Indonesia (BRI) Tbk (IDX: BBRI) đang tổ chức sự kiện triển lãm trực tuyến UMKM EXPO(RT) BRILIANPRENEUR 2022 từ ngày 1 đến ngày 31 tháng 12. Sự kiện này giới thiệu 500 MSME đến từ 22 tỉnh ở Indonesia, trưng bày sản phẩm của họ thông qua www.brilianpreneur.com. 'Sự kiện năm nay nhằm nêu bật các MSME trên hành trình hướng tới mục tiêu bền vững và môi trường. Là tác nhân của sự phát triển, chúng tôi cũng cung cấp giáo dục cho những người tham gia để từ đó họ có thể giành được thị trường toàn cầu và truyền cảm hứng cho mọi người tạo ra sự nghiệp bằng sự sáng tạo', Sunarso, Chủ tịch Giám đốc BRI cho biết.

Hướng tới Indonesia bền vững, UMKM EXPO(RT) BRILIANPRENEUR 2022 giới thiệu 500 doanh nghiệp siêu nhỏ, nhỏ và vừa (MSME) được tuyển chọn

BRILIANPRENEUR UMKM EXPO(RT) is back with 502 various best-quality MSME products from 22 provinces across Indonesia. Embracing sustainability, the event brings forth new categories of Health/Wellness and Digital Technology.

Năm 2021, sự kiện đã ký kết thành công 118 hợp đồng với 14 quốc gia, đạt giá trị khoảng 72 triệu USD. 'Con số này đã vượt chỉ tiêu của năm 2021 đề ra. Do đó, chúng tôi tin tưởng rằng trong năm nay chúng tôi có thể đạt được nhiều hợp đồng hơn nữa', Sunarso nói thêm.

Chỉ riêng sự kiện này đã bao gồm các phiên giao lưu xây dựng mối quan hệ và đào tạo, trong đó có các buổi kết nối kinh doanh và hội thảo chiến lược định giá. Các phiên này được khởi xướng nhằm giúp các MSME mở rộng quy mô sản phẩm của mình, kể cả trên thị trường quốc tế. Các buổi chia sẻ sẽ được thực hiện trong các chương trình trò chuyện với các tiết mục đặc sắc và Giải thưởng UMKM.

Người mua quan tâm cần đăng ký trực tuyến tại https://brilianpreneur.com/umkm để tham gia các phiên kết nối kinh doanh với MSME.

Hành động bền vững từ MSME

Là một cơ hội để Indonesia giới thiệu các MSME trong nước trên trường quốc tế, BRI đã hợp tác với Bộ Kinh tế Hợp tác và Doanh nghiệp vừa và nhỏ (Kemenkop UKM), đồng thời tổ chức một buổi giới thiệu nhỏ cho 26 MSME trong Hội nghị thượng đỉnh G20, tạo tiền đề dẫn đến sự kiện UMKM EXPO(RT) BRILIANPRENEUR 2022.

UMKM EXPO(RT) BRILIANPRENEUR 2022 lần thứ 4 bao gồm sáu hạng mục: Trang trí nội thất & Thủ công, Thực phẩm & Đồ uống, Phụ kiện & Làm đẹp, Thời trang, Chăm sóc sức khỏe/Hạnh phúc và Công nghệ Kỹ thuật số, trong đó có sự tham gia của 262 nữ doanh nhân và năm doanh nghiệp hỗ trợ người khuyết tật.

Ngoài các thiết kế chất lượng cao, tất cả các sản phẩm được trưng bày đều phải thể hiện sự sáng tạo bền vững ở nhiều phương diện, bao gồm trao quyền cho phụ nữ, quản lý chất thải và tiếp cận bình đẳng với các cơ hội.

Trong số những nhà đổi mới sản phẩm bền vững này có Arana Bike, một nhà sản xuất xe đạp tre thủ công đến từ Indonesia. Arana Bike đã mở rộng kinh doanh thành công thông qua các chương trình của BRILIANPRENEUR.

 Denny Hestiningrum, Người sáng lập Arana Bike cho biết: 'Các chương trình như hội thảo trực tuyến về lớp thương mại điện tử và các phiên kết nối kinh doanh đã giúp chúng tôi có một khởi đầu thuận lợi trong việc xác định những khách hàng tiềm năng từ các quốc gia khác nhau, từ đó giúp sản phẩm của chúng tôi có thể cạnh tranh trên toàn cầu'.

Để tham gia sự kiện triển lãm trực tuyến, đăng ký hoặc tải xuống danh mục, vui lòng truy cập http://brilianpreneur.com/.


nguồn: PT Bank Rakyat Indonesia Tbk (BRI) Related Stocks: Jakarta:BBRI OTC:BKRKY

THỦ THUẬT HAY

Vì sao khởi động lại điện thoại giúp máy chạy nhanh hơn và khắc phục một số lỗi thông thường?

Chắc hẳn đã ít nhất một lần bạn nghe lời khuyên “thử tắt đi bật lại chưa?” mỗi khi điện thoại gặp vấn đề. Thậm chí việc này đôi khi còn giúp máy chạy nhanh hơn trước. Nhưng vì sao?

Cách kiểm tra điện thoại có kết nối OTG hay không?

Ngoài sạc pin, cổng kết nối micro usb trên smartphone còn đem lại cho người dùng nhiều chức năng đa dạng như: kết nối với cáp MHL để trình chiếu...

Kiểm tra ngày kích hoạt và thời gian bảo hành của iPhone, iPad chính xác 100% từ hãng

Hôm nay, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra ngày kích hoạt và thời gian bảo hành của iPhone iPad chính xác 100% từ hãng.

Hướng dẫn cách tắt quảng cáo trên iPhone với Adblock Mobile

Adblock Mobile là một ứng dụng chặn quảng cáo hiệu quả trên iPhone, giúp bạn loại bỏ quảng cáo phiền phức khi lướt web hay sử dụng ứng dụng. Dưới đây là hướng dẫn cách tắt quảng cáo trên iPhone với Adblock Mobile

Hướng dẫn kích hoạt giao diện Material Design trên trình duyệt web Google Chrome

Mặc dù vẫn chưa nhận được nhiều thay đổi như Android hay Chrome OS, nhưng với thủ thuật sau đây bạn có thể kích hoạt hầu hết thành phần hỗ trợ Material Design trên trình duyệt Chrome.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá ASUS Zenfone Max Pro(M1): smartphone hoàn hảo trong tầm giá

Ra mắt trong một sự kiện báo chí ở New Delhi (Ấn Độ) ngày 23/4, Zenfone Max Pro là thiết bị đầu tiên trên thế giới sở hữu các tính năng thời thượng của năm 2018 với giá bán phải chăng.

Trên tay Galaxy Note8 Orchid Grey: Màu sắc mới mẻ và lạ mắt, giá 22.49 triệu đồng

Tím khói, Orchid Grey hay còn được gọi vui với cái tên “màu mắm tôm” là một màu sắc cực kỳ đặc biệt, từng được Samsung áp dụng trên mẫu sản phẩm Galaxy S8/S8 Plus và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía người

Đánh giá chi tiết Khẩu Trang Lọc Khí LG Puricare

Khẩu trang LG Puricare là một trong những sản phẩm công nghệ chống Covid được LG cho ra mắt tại sự kiện triển lãm công nghệ tiêu dùng lớn nhất thế giới - CES 2021. Mặc dù LG không phải là thương hiệu duy nhất giới thiệu