REPT BATTERO giới thiệu các sản phẩm pin thế hệ tiếp theo tại BATTERY Indonesia 2023

JAKARTA, Indonesia, 09/03/2023 /PRNewswire/ -- REPT BATTERO Energy Co., Ltd. ('REPT' hoặc 'Công ty'), một nhà cung cấp giải pháp năng lượng mới hàng đầu với sự hỗ trợ của tập đoàn thép không gỉ và niken khổng lồ Thanh Sơn, Trung Quốc, đã mang đến Battery & Energy Storage Indonesia (BATTERY Indonesia) 2023 một loạt các giải pháp lưu trữ pin mới được thiết kế để tăng cường hiệu suất của các phương tiện năng lượng mới và hệ thống lưu trữ năng lượng thông minh. Ba loại dịch vụ mới - bộ pin, giá đỡ và hệ thống tích hợp - đã xuất hiện tại gian hàng A2I2-01, nơi khách tham quan tìm hiểu cách thế hệ sản phẩm mới của REPT BATTERO xúc tác cho sự đổi mới của năng lượng tái tạo và thúc đẩy quá trình phát triển của ngành lưu trữ năng lượng.

Tổ chức bởi PT. Global Expo Management (GEM Indonesia), BATTERY Indonesia, một trong những hội chợ thương mại lưu trữ năng lượng lớn nhất quốc gia, đã chào đón hơn 200 công ty triển lãm và 15000 khách tham quan thương mại đến phòng triển lãm diễn ra trong 3 ngày.


REPT BATTERO giới thiệu các sản phẩm pin thế hệ tiếp theo tại BATTERY Indonesia 2023

REPT BATTERO giới thiệu các sản phẩm thế hệ mới và giành được giải thưởng có tầm ảnh hưởng tại Solartech Indonesia 2023

Một trong những điểm nổi bật là sản phẩm lưu trữ năng lượng mới của REPT BATTERO sở hữu các bộ pin 72Ah. Kế thừa hiệu suất vượt trội của sản phẩm tiền nhiệm với các bộ pịn 50Ah, sản phẩm còn sở hữu dung lượng mở rộng và cải thiện đáng kể tuổi thọ, tăng chu kỳ sạc lên đến 6000-8000 lần. Sản phẩm mới đã kéo dài đáng kể thời gian phục vụ, đồng thời cung cấp hiệu suất hoạt động ổn định và tốt hơn, biến đây trở thành một lựa chọn lý tưởng cho người tiêu dùng có nhu cầu về giải pháp lưu trữ năng lượng lâu dài và hiệu suất cao.

Là mô hình chính thống được sử dụng rộng rãi tại Mỹ và Châu Âu, mẫu sản phẩm 50Ah của REPT BATTERO có doanh thu bán chạy nhất vào năm 2022, tiếp đến là sản phẩm lưu trữ năng lượng với bộ pin 280Ah. Thông qua sự kiện phát hành sản phẩm 72Ah mới, REPT BATTERO đặt mục tiêu mở rộng danh mục sản phẩm của công ty với nhiều tính năng tiên tiến để củng cố hơn nữa vị trí dẫn đầu thị trường lưu trữ năng lượng.

Ngoài ra, REPT BATTERO cũng giới thiệu pin 320Ah dung lượng cao chạy bằng công nghệ Wending độc quyền của Công ty. Ra mắt vào tháng 08/2022, công nghệ Wending là một công cụ thay đổi công nghệ giúp tăng hiệu suất và chu kỳ sạc của các sản phẩm pin. Sản phẩm được thiết kế cho các ứng dụng năng lượng cao và dự án tiện ích quy mô lớn, dự kiến ra mắt thị trường vào nửa cuối năm 2023.

REPT BATTERO cũng đã phát hành Hệ thống lưu trữ năng lượng (ESS) làm mát bằng chất lỏng đặc trưng bởi sự tích hợp hệ thống cao hơn và có thể đạt mật độ năng lượng cao hơn - container 20 feet với năng lượng 3.7MWh.



Chào mừng quý khách đến tham quan gian hàng của REPT BATTERO

Ông Jia Hong, Giám đốc Kinh doanh Lưu trữ Năng lượng tại REPT BATTERO cho biết: 'Là công ty năng lượng tái tạo đầu tiên có sự đầu tư của Tập đoàn Thanh Sơn, REPT BATTERO được hưởng lợi từ các nguồn lực công nghiệp vô song của Thanh Sơn để thiết lập chuỗi cung ứng mạnh mẽ và nâng cao năng lực công nghệ trong việc lưu trữ năng lượng. Qua đó, chúng tôi tin rằng REPT BATTERO sẽ trở thành động lực giúp Indonesia đạt được các mục tiêu về khí hậu. Thông qua BATTERY Indonesia 2023, chúng tôi rất vui mừng giới thiệu những cải tiến mới nhất trong các giải pháp năng lượng xanh, đánh dấu sự khởi đầu trong hành trình cách mạng hóa cách khai thác, lưu trữ và sử dụng năng lượng tái tạo tại Indonesia. Sản phẩm pin của Công ty cung cấp năng lượng cho Air EV của Wuling, được chỉ định là phương tiện chính thức của Hội nghị thượng đỉnh G20 lần thứ 17. Trong khi đó, REPT BATTERO vẫn tập trung vào chiến lược phát triển trong cả giải pháp EV và ESS, đẩy nhanh nỗ lực đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng đối với các giải pháp năng lượng tái tạo'.

Để biết thêm thông tin, vui lòng nhấp vào https://chinarept.com/en/ 


nguồn: REPT BATTERO

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn xem lịch chiếu phim Lotte trên Zalo

Như chúng tôi đã nói ở bài viết trước Zalo web đã chính thức cho phép file gửi đi lên đến 1 GB và sẽ đưa tính năng gửi file đính kèm 1 GB lên Zalo PC đang nhận được sự quan tâm rất lớn. Với sự nổi trội đó Zalo đã nhanh

Hướng dẫn kích hoạt chế độ bàn phím nổi trên ứng dụng Gboard Android

Trong bản cập nhật được phát hành ngày 8 tháng 10 vừa qua, Google đã bổ sung thêm chức năng Floating Keyboard trong ứng dụng bàn phím Gboard, cho phép người dùng di chuyển bộ gõ tới vị trí bất

So sánh Galaxy A5 2017, S7 và J7 Prime: Sự khác biệt phân khúc (P1)

Bạn đã từng thắc mắc về sự khác nhau giữ 3 phân khúc smartphone họ nhà Samsung? Cùng chúng tôi đến với bài so sánh Samsung S7, J7 Prime và chiếc A5 2017 vừa ra mắt gần đây nhé để xem chênh lệch giá tiền đến từ đâu nhé.

Mách bạn một số mẹo chơi game trên Galaxy Note 20 Ultra – chơi game vui không lo nóng máy!

Galaxy Note 20 Ultra là một chiếc điện thoại đa năng có thể làm việc đa nhiệm rất tốt. Với game thì sao? Chỉ cần áp dụng một số mẹo chơi game trên Galaxy Note 20 Ultra giúp bạn sẽ có được những giây phút giải trí tuyệt

Loại bỏ người lạ thêm bạn vào nhóm chat trên Facebook

Có một thủ thuật nhỏ giúp bạn tránh bị làm phiền bởi các cuộc CHAT nhóm do người lạ tạo ra nhằm quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn không quan tâm đến. Nếu bạn quan tâm, mời tham khảo hướng dẫn sau đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Xe máy Kymco K-Pipe

Kymco K-Pipe là mẫu xe côn tay khá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam sở hữu cho mình kiểu dáng đậm chất thể thao hướng theo giới trẻ mà dòng xe này được ưu chuộng để di chuyển trong phố cũng như các chuyến Tour

Giữa một dàn sao phân khúc 5 triệu, đâu là lý do nên mua OPPO A55?

OPPO vừa chính thức ra mắt smartphone tầm trung dòng A mang tên OPPO A55 và được bán với giá chưa đến 5 triệu đồng. Mức giá mềm chưa thể đủ sức thuyết phục người dùng xuống tiền giữa một dàn sao thuộc phân khúc 5

So sánh camera iPhone 12 Pro vs Samsung Galaxy Note 20 Ultra

iPhone 12 Pro và Galaxy Note 20 Ultra là hai trong số những “camera phone” tốt nhất hiện nay. Vậy chiếc điện thoại nào sẽ tốt hơn trong việc chụp ảnh phong cảnh, chân dung, ảnh selfie và chế độ ban đêm?