Neta Auto ra mắt thương hiệu công nghệ "Hozon Intelligent Technology" với mục tiêu dẫn dắt sự phát triển hơn nữa của xe điện thông minh

THƯỢNG HẢI, 24/11/2022 /PRNewswire/ -- Ngày 21 tháng 11, Neta Auto đã tổ chức một cuộc họp báo tại Thượng Hải để công bố thương hiệu công nghệ toàn cầu 'Hozon Intelligent Technology', trong đó bao gồm ba thương hiệu phụ - Hozon Supercomputing; Hozon Electric Drive và Hozon Extended Range, cùng với ba sản phẩm độc đáo và hướng tới tương lai - nền tảng siêu máy tính trung tâm dành cho các phương tiện thông minh; hệ thống truyền động điện hiệu suất cao SiC 800V và bộ mở rộng phạm vi 3 trong 1 hiệu suất cao.


Neta Auto ra mắt thương hiệu công nghệ "Hozon Intelligent Technology" với mục tiêu dẫn dắt sự phát triển hơn nữa của xe điện thông minh

Dai Dali, CTO của Neta Auto, công bố 'Hozon Intelligent Technology'

Nền tảng siêu máy tính trung tâm Hozon áp dụng kiến trúc điện toán trung tâm và SOA, hoặc kiến trúc hướng tới dịch vụ. Đây là một nền tảng rất thông minh và có thể thích ứng với các mô hình nền tảng khác nhau.

Nền tảng này có sức mạnh siêu điện toán, dung lượng bộ nhớ lớn và giao diện ngoại vi phong phú. Sức mạnh điện toán của nó lên đến 1000Tops, hỗ trợ lái xe tự động Cấp độ 4.

Hệ thống truyền động điện hiệu suất cao SiC 800V Hozon bao gồm ba bộ phận và áp dụng cấu trúc tuần hoàn làm mát tích hợp đầy đủ hàng đầu trong ngành, có thiết kế 3 trong 1 với độ tích hợp cao. Hệ thống có ba điểm nổi bật: 'áp suất cao', 'tốc độ cao' và 'hiệu suất cao'.

Hệ thống truyền động điện có hiệu suất tuyệt vời, với công suất cực đại 250Kw, tốc độ tối đa 21000 vòng/phút, mô-men xoắn tối đa 420N.m và mô-men xoắn đầu ra tối đa 4600N.m. Hệ thống có thể áp dụng cho cả nền tảng điện trung thế (MV) 400V và nền tảng điện cao thế (HV) 800V. Nó cho phép một chiếc xe di chuyển lên đến 200km chỉ sau năm phút sạc. Tổng tuổi thọ pin tăng 8%. Đồng thời, tiếng ồn của hệ thống giảm từ năm đến tám dB.

Bộ mở rộng phạm vi 3 trong 1 hiệu suất cao Hozon có bốn tính năng kỹ thuật: kích thước nhỏ, chi phí thấp, hiệu suất cao và mang lại sự yên tĩnh. Bộ mở rộng phạm vi cung cấp bốn chế độ vận hành năng lượng: hoàn toàn chạy bằng điện; bộ truyền động phạm vi mở rộng + sạc pin; phạm vi mở rộng + bộ truyền động pin; và an ninh bảo mật.

Cho đến thời điểm trong năm nay, Neta Auto đã ra mắt Neta S, Neta U-II và Neta V, nhận được sự hưởng ứng đáng kể trên thị trường. Neta Auto đã khởi xướng chiến lược toàn cầu của mình. Về doanh số hàng tháng, công ty đã dẫn đầu các lực lượng mới khác trong ngành công nghiệp ô tô của Trung Quốc trong bốn tháng liên tiếp. Số lượng khách hàng của công ty trên toàn thế giới đã vượt con số 220.000 khách.


nguồn: Hozon New Energy Automobile

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo hiệu ứng phối màu nền PowePoint

Trên PowerPoint có sẵn bộ hình nền cho slide để bạn sử dụng hoặc chúng ta có thể tạo những hiệu ứng phối màu để áp dụng cho slide PowerPoint.

Làm cách nào để Facebook ngừng tự động dịch các bài viết

Facebook là một trong những mạng xã hội “quốc tế” được nhiều người dùng sử dụng nhiều nhất hiện nay, với hàng trăm, hàng triệu nguời dùng, trong đó bao gồm cả người dùng không sử dụng tiếng Anh là tiếng mẹ đẻ. Tất cả

Hướng dẫn tạo tài khoản Skype cho máy tính

Vậy bạn đã có tài khoản Skype chưa? Nếu chưa hãy tham khảo bài viết dưới đây để tạo cho riêng mình một tài khoản Skype để thoải mái chat chit, nhắn tin, gọi điện miễn phí cho bạn bè cũng như những người thân yêu dễ

Ẩn hoàn toàn phím điều hướng ảo trên OPPO F5 hay OPPO F5 Youth

OPPO F5 và OPPO F5 Youth là những chiếc smartphone có màn hình “tràn viền” cực hấp dẫn. Để mang lại thiết kế “sexy” này, OPPO đã buộc phải đưa ba phím điều hướng ảo truyền thống của Android vào màn hình.

Hướng dẫn vô hiệu hóa tường lửa trên Windows 11

Giống như Windows 10, Windows 11 cũng đi kèm tính năng tường lửa mà Windows Defender quản lý. Tuy nhiên vì nhiều lý do khác nhau nếu bạn muốn vô hiệu hóa tường lửa thì dưới đây là cách thực hiện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Sony Xperia XZ2: Thiết kế lột xác hoàn toàn, cấu hình tốt nhất hiện tại

Điệp khúc 'Sony chẳng biết lắng nghe người dùng, thiết kế chẳng có gì đột phá' đã được rất nhiều người dùng cất lên trong vài năm qua. Nhưng giờ đây câu chuyện đã khác. Ngôn ngữ thiết kế mới - Ambient Flow đã giúp

Đánh giá laptop Lenovo Ideapad 100-14IBD: CPU Intel Core i5-5200U, bàn phím tiện dụng, Windows 10 bản quyền

Lenovo Ideapad 100-14IBD là mẫu laptop thuộc phân khúc giá rẻ, được trang bị vi xử lý Core i5 mạnh mẽ và nhiều tính năng hỗ trợ hiệu quả cho người dùng.

Trải nghiệm Macbook Air 2018: Thiết kế và màn hình xuất sắc, pin tốt, hiệu năng đủ cho văn phòng

Macbook Air 2018 có thể nói là chiếc Macbook thuộc dòng Air được mong chờ nhất từ trước đến nay với nhiều thay đổi từ thiết kế, màn hình cho đến hiệu năng. Dưới đây là một số trải nghiệm và đánh giá nhanh về sản phẩm.