GWM tăng tốc điện khí hóa, với lễ ra mắt toàn cầu các loại xe sử dụng năng lượng mới tại Auto Shanghai 2023

BẢO ĐỊNH, Trung Quốc, 19/04/2023 /PRNewswire/ -- Vào ngày 18 tháng 4, GWM đã công bố năm thương hiệu lớn của công ty là HAVAL, TANK, ORA, POER và WEY tại Triển lãm Công nghiệp Ô tô Quốc tế Thượng Hải lần thứ 20 ('Auto Shanghai 2023'), và ra mắt đầy đủ các mẫu xe năng lượng mới.

GWM tăng tốc điện khí hóa, với lễ ra mắt toàn cầu các loại xe sử dụng năng lượng mới tại Auto Shanghai 2023

GWM tăng tốc điện khí hóa, với lễ ra mắt toàn cầu các loại xe sử dụng năng lượng mới tại Auto Shanghai 2023

GWM đã mời 300 phương tiện truyền thông và nhà phân phối từ hơn 60 quốc gia và khu vực để đánh giá trải nghiệm về NEV và công nghệ thông minh tại gian hàng của GWM ở Auto Shanghai 2023.

Tại buổi lễ, ông Parker Shi, Phó chủ tịch kiêm Giám đốc thị trường quốc tế của GWM, đã giới thiệu với giới truyền thông rằng quá trình chuyển đổi của GWM sang sử dụng năng lượng mới đang diễn ra mạnh mẽ, dựa vào hệ sinh thái rừng. Auto Shanghai 2023 là sân khấu tuyệt vời để GWM phô diễn những thành tựu của trí thông minh với thế giới với hơn 15 xe năng lượng mới được ra mắt.

GWM HAVAL đã tiết lộ dòng sản phẩm nổi bật hoàn toàn mới của mình và ra mắt toàn thế giới chiếc SUV năng lượng mới tầm trung mới (được mệnh danh là 'Fierce Dragon MAX tại thị trường Trung Quốc). Đây là mẫu xe đầu tiên được trang bị Hi4 (Hybrid Intelligent 4WD) và áp dụng ý tưởng thiết kế mới lạ để tạo ra một hình ảnh sản phẩm trẻ trung và hiện đại hơn. Phiên bản GWM POER 6x6 mới của GWM Pickup đã được ra mắt cùng với xe bán tải hybrid cỡ lớn hiệu suất cao POER Shanhai PHEV/HEV, cam kết cung cấp các giải pháp tốt nhất cho xe bán tải năng lượng mới.

GWM TANK đã trình diễn hai chiếc NEV, TANK400 PHEV, kỷ niệm lần đầu tiên ra mắt thế giới và TANK500 PHEV, một chiếc SUV năng lượng mới, địa hình hạng sang cỡ trung đến cỡ lớn sẽ mở đợt bán trước trên toàn cầu. Ngoài ra, GWM TANK cũng giới thiệu đến khán giả những điểm nổi bật của sản phẩm, bao gồm công nghệ năng lượng mới vượt địa hình và độ tin cậy của sản phẩm dưới hình thức 'cảnh thực + tương tác ảo', được giới truyền thông công nhận.

GWM WEY, tập trung vào danh mục 'xe điện thông minh không gây lo phiền', đã ra mắt thế giới mẫu xe MPV đầu tiên WEY Gaoshan PHEV. Trong khi đó, thương hiệu cũng giới thiệu chiếc SUV điện sáu chỗ Lanshan PHEV, dẫn đầu thương hiệu tiến tới thị trường NEV thông minh cao cấp. GWM ORA cũng đã phát hành hai mẫu xe thuần điện.

GWM cũng trưng bày nhiều công nghệ nổi bật như động cơ 3.0T V6 + nền tảng 9HAT + P2, nền tảng Hi4, TANK và nền tảng siêu địa hình 6×6. Những công nghệ tiên tiến này đã nhận được đánh giá tích cực từ các phương tiện truyền thông và đại lý.

'Các sản phẩm điện khí hóa và công nghệ tiên tiến phản ánh khả năng cạnh tranh của GWM. Chúng tôi mong muốn mang lại nhiều mẫu xe GWM NEV hơn cho người tiêu dùng địa phương trong tương lai', một nhà phân phối từ Brazil cho biết.

GWM đã và đang phát huy ý tưởng 'hướng đến người dùng'. Qua đổi mới công nghệ, GWM hiểu chính xác nhu cầu của người tiêu dùng trong kỷ nguyên năng lượng mới.

Ông Parker Shi nhấn mạnh: 'Dựa trên triết lý 'Xanh hơn, Vượt trội hơn và An toàn hơn' của GWM Intelligent NEV, GWM sẽ dựa vào hệ sinh thái rừng để đẩy nhanh quá trình nhân rộng công nghệ và nâng cấp sản phẩm, đồng thời cung cấp cho người dùng toàn cầu các sản phẩm năng lượng mới chất lượng cao và thông minh hơn'.


nguồn: GWM

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn kết nối iPhone với smartwatch Android

Bạn đang có một smartwatch Android nhưng lại sở hữu một chiếc smartphone chạy iOS vậy làm thế nào để kết nối iPhone và đồng hồ thông minh Android? Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cho bạn cách kết nối chi tiết đơn giản

BlackBerry Redactor: Tính năng giúp che đi những thông tin riêng tư trên ảnh chụp màn hình

Tính năng này có tên là BlackBerry Redactor, đây là một tính năng vừa được cập nhật trong ứng dụng Privacy Shade, ứng dụng này có thể tìm thấy trên kho ứng dụng Google Play. Nếu các bạn không biết, Privacy Shade là một

Hướng dẫn cách tăng tốc cho giả lập Nox App Player

uy nhiên, khác với BlueStacks, Nox App Player có thể thiết lập lại số lượng RAM sử dụng ngay trong giao diện cài đặt của mình mà không cần truy cập vào Registry của máy tính như BlueStacks.

Các cách ẩn dữ liệu trên Excel

Việc ẩn hoặc hiện dữ liệu trên Excel sẽ giúp bạn có thể che đi những dữ liệu không muốn ai nhìn thấy. Và người dùng hoàn toàn có thể sử dụng hàm trên dữ liệu bị ẩn đi.

Cách khôi phục lại máy tính cho Windows 10 Desktop

Thủ thuật này không chỉ giúp bạn dễ dàng xem mức ổ đĩa của máy tính của bạn, nó còn cho phép bạn mang các biểu tượng khác trở lại. Vì vậy, tin vui, người hâm mộ của Control Panel và mạng!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá loa Bluetooth Tronsmart T6 Pro: Thiết kế đẹp, chống nước tốt, chơi nhạc hay, công suất khủng

Tronsmart T6 Pro là một chiếc loa di động sở hữu thiết kế ấn tượng, công suất chơi nhạc khủng, rất nhiều tính năng, các cổng kết nối đầy đủ, pin 'trâu' có cả khả năng sạc ngược cho thiết bị khác và âm thanh sôi động

Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy Tab A6 7.0 (2016)

Dòng Galaxy Tab A của Samsung trong năm 2016 có một vài thay đổi để mang đến trải nghiệm tốt hơn cho người dùng. Hôm nay mình sẽ gửi đến các bạn...

Đập hộp OPPO F5 Red phiên bản 4GB RAM giá không đổi vừa ra mắt

Mở hộp OPPO F5 Red bản 4GB RAM, ngoại hình đẹp hơn, giá không đổi chỉ 6.9 triệu đồng, đây là một lựa chọn hợp lý cho mùa mua sắm cận Tết.