GWM tổ chức Hội nghị toàn cầu năm 2023 với các đối tác tại Thượng Hải

BẢO ĐỊNH, Trung Quốc, 23/04/2023 /PRNewswire/ -- Vào ngày 19/04, GWM đã tổ chức Hội nghị toàn cầu năm 2023 với chủ đề 'NĂNG LƯỢNG MỚI, GWM MỚI', với sự tham dự của hơn 260 đại diện nhà phân phối từ hơn 60 quốc gia và khu vực. 


GWM tổ chức Hội nghị toàn cầu năm 2023 với các đối tác tại Thượng Hải

GWM tổ chức Hội nghị toàn cầu năm 2023 với các đối tác tại Thượng Hải

Mu Feng, Chủ tịch của GWM, đã giới thiệu chi tiết cho những người tham gia về mục tiêu mở rộng toàn cầu của GWM, Hệ sinh thái rừng và lập kế hoạch chiến lược năng lượng mới trong tương lai.

Mu Feng đề cập đến việc GWM đã đưa ra tuyên bố về năng lượng mới tới thế giới, đó là GWM Intelligent NEV, Xanh hơn, Cao hơn, An toàn hơn. Trong tương lai, dựa trên nền tảng Hệ sinh thái rừng, GWM sẽ áp dụng mô hình 'ONE GWM' và chiến lược sản phẩm lớn duy nhất toàn cầu để thực hiện kế hoạch đột phá riêng biệt hướng tới mục tiêu cụ thể trên thị trường toàn cầu và hợp tác với các đối tác toàn cầu để tạo ra nhiều sản phẩm năng lượng mới chất lượng cao hơn cho khách hàng.

Tại hội nghị, GWM đã tổ chức lễ trao giải quy mô lớn để tuyên dương các nhà phân phối đã cùng GWM mở rộng thị trường. Parker Shi, Phó chủ tịch kiêm Giám đốc thị trường quốc tế của GWM, đã trao giải thưởng danh dự cho các đối tác phân phối có thành tích xuất sắc. Trước buổi lễ, GWM cũng đã tổ chức Lễ ký kết Đối tác Kinh doanh Toàn cầu và thiết lập quan hệ đối tác với hàng chục nhà phân phối mới từ các thị trường toàn cầu.

GWM cũng đã mời hàng trăm đại diện nhà phân phối đến thăm nhà máy và phòng thí nghiệm Nghiên cứu và Phát triển trước thềm hội nghị và tham dự cuộc họp báo của GWM tại Auto Shanghai, giúp các nhà phân phối hiểu toàn diện hơn về Hệ sinh thái rừng. Các nhà phân phối đã hết lời khen ngợi về thế mạnh sản xuất các loại xe đầy ấn tượng và các sản phẩm năng lượng mới thông minh của GWM.

Một đối tác phân phối mới cho biết: 'Chuyến thăm tới GWM đã cho tôi trải nghiệm về các giải pháp năng lượng mới tuyệt vời của công ty và tôi hy vọng sẽ mang các loại xe sử dụng năng lượng mới đến với nhiều khách hàng địa phương hơn trong thời gian sớm nhất có thể'.

Các nhà phân phối từ Úc, Nam Phi và Brazil rất lạc quan về hiệu quả kinh doanh trên thị trường trong tương lai của GWM. Đại diện nhà phân phối tin rằng chất lượng ưu việt, tính năng cao cấp và lợi thế năng lượng mới của GWM đã được người tiêu dùng công nhận và GWM đang có được danh tiếng tốt trên thị trường. Hợp tác với GWM sẽ là một bước quan trọng hướng tới một tương lai tốt đẹp hơn.

Hiện tại, GWM đang tiếp tục mở rộng quy mô thị trường và bán hàng toàn cầu. Vào năm 2022, doanh số bán của GWM ở nước ngoài đã vượt trên 170.000 chiếc, với mức tăng 21,28% so với cùng kỳ năm ngoái, đạt mức cao kỷ lục. Kể từ khi xuất khẩu vào năm 1997, GWM đã có hơn 700 kênh bán hàng ở nước ngoài bao phủ hơn 170 quốc gia và khu vực trên thế giới, với tổng doanh số hơn một triệu xe. 

Trong tương lai, GWM sẽ thúc đẩy việc triển khai toàn bộ chuỗi công nghiệp ở nước ngoài bao gồm các sản phẩm, công nghệ và dịch vụ. GWM cũng mong muốn củng cố Hệ sinh thái rừng để đạt được kết quả đôi bên cùng có lợi và cùng nhau thúc đẩy quá trình chuyển đổi chiến lược năng lượng mới toàn cầu của GWM với các đối tác phân phối toàn cầu.


nguồn: GWM Related Stocks: HongKong:2333 OTC:GWLLY Shanghai:601633

THỦ THUẬT HAY

Cách đổi tên bạn bè trên Zalo như thế nào?

Một thủ thuật mà khá nhiều người dùng Zalo thắc mắc đó là đổi tên bạn bè trên Zalo như thế nào?. Bởi lẽ nhiều người sẽ thấy trong danh bạ Zalo có tên người dùng mà bạn đã đặt trong danh bạ điện thoại, nhưng lại có

Cách chia sẻ màn hình Zoom trên máy tính cực kỳ đơn giản

Chia sẻ màn hình trong Zoom cực kỳ đơn giản. Bạn có thể dễ dàng chia sẻ toàn bộ màn hình của mình tới mọi người trong phòng.

[Quiz] Đâu là những tính năng xuất hiện iOS, Android hoặc cả hai?

Android và iOS hiện là hai hệ điều hành phổ biến nhất trên các thiết bị smartphone. Đến với 10 câu hỏi nhanh tuần này, bạn đọc sẽ nhận dạng và trả lời đâu là những tính năng xuất hiện iOS, Android hoặc cả hai.

Kết nối điện thoại và Tivi cần những điều kiện gì?

Việc kết nối điện thoại và Tivi không còn là việc quá xa vời trong thời đại hiện nay, có rất nhiều cách để có thể kết nối điện thoại và Tivi, nếu như bạn đăng khoăn xem để kết nối điện thoại và Tivi cần điều kiện gì

[Hỏi] Tại sao máy tính của tôi không có âm thanh?

Máy tính mất tiếng, mất âm thanh thì phần nhiều là do vài nguyên nhân sau. Nếu máy tính không có âm thanh, bạn hãy thử làm những bước này để khắc phục xem nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh iPhone X và Galaxy S8, bạn lựa chọn sản phẩm nào?

Cùng có màn hình 5,8' nhưng chiều dài của iPhone X ngắn hơn của Galaxy S8. Dù vậy vẫn rất khó để bạn chạm tới phần trên của màn hình chỉ bằng một tay.

Trên tay và đánh giá nhanh Manfrotto Element: chân máy ảnh nhỏ gọn, linh hoạt

Manfrotto Element thích hợp với những đối tượng yêu nhiếp ảnh, thường xuyên di chuyển cũng như nhu cầu sử dụng hỗn hợp giữa tripod & monopod cho phân khúc nhiếp ảnh du lịch.

Trên tay POCO M4 Pro – Phiên bản đổi tên của Redmi Note 11 nhưng ngoại hình ấn tượng hơn

POCO M4 Pro vừa trình làng là Redmi Note 11 đổi tên. Tuy nhiên, mẫu smartphone mới nhà POCO sở hữu ngoại hình mới mẻ hơn. Bài viết trên tay POCO M4 Pro dưới đây sẽ giúp bạn khám phá những điểm thú vị trên chiếc