THƯỢNG HẢI, 05/12/2022 /PRNewswire/ -- Với sự đón nhận ngày càng lớn của người dùng, các phương tiện vận tải hành khách sử dụng năng lượng mới đã duy trì mức tăng trưởng cao bền vững. Tại Trung Quốc, trong doanh số bán hàng của các thương hiệu nội địa, tỷ lệ thâm nhập của NEV đã vượt 55%, đạt mức cao chưa từng thấy trong ngành.
Trong số đó, Neta Auto duy trì xu hướng tăng trưởng cao. Tháng 11, hãng bán ra 15.072 đơn vị xe, tăng 51% so với cùng kỳ năm ngoái; và trong 11 tháng đầu của năm 2022, công ty đã bán ra 144.278 đơn vị xe, tăng trưởng 29 tháng liên tiếp so với cùng kỳ năm ngoái.
Ở các phân khúc thị trường, 11.263 chiếc Neta V đã được bán ra, tăng 60,3% so với năm ngoái. Neta V có khả năng trở thành chiếc SUV chạy hoàn toàn bằng điện bán chạy nhất do các công ty khởi nghiệp EV Trung Quốc sản xuất trong 14 tháng liên tiếp. Việc xuất hàng chính thức của Neta S đã khởi động vào ngày 30 tháng 11 trong một buổi lễ được tổ chức hoành tráng dành cho khách hàng.
Doanh số Neta Auto tháng 11
Theo thống kê, Neta Auto đã bàn giao 240.255 đơn vị xe tính đến tháng 11/2022. Được 240.000 khách hàng tin dùng lựa chọn, Neta Auto đã trở thành một trong những thương hiệu NEV đáng tin cậy nhất.
Sức mạnh kỹ thuật vững chắc đã tạo nền tảng cho hoạt động bán hàng. Neta Auto không ngừng đầu tư vào hoạt động nghiên cứu và phát triển trong công nghệ sản xuất. Vào ngày 21 tháng 11, công ty đã tổ chức một cuộc họp báo về thương hiệu công nghệ toàn cầu 'Hozon Intelligent Technology' để ra mắt ba thương hiệu phụ - Hozon Supercomputing; Hozon Electric Drive; và Hozon Extended Range, được ghi nhận rộng rãi trong ngành.
Việc ra mắt 'Hozon Intelligent Technology' phản ánh giá trị thương hiệu của Neta Auto về sự bình đẳng trong công nghệ, với mục tiêu cung cấp cho khách hàng những chuyến đi và cuộc sống tốt hơn nhờ công nghệ. Điều này cũng cho thấy quyết tâm kiên định của Neta Auto với việc giành chiến thắng trong cuộc cạnh tranh lâu dài và tạo khả năng tiếp cận tức thời với EV thông minh chất lượng cao.
nguồn: Hozon New Energy Automobile