Không thể cản bước, Neta Auto đã bán ra 15.072 sản phẩm trong tháng 11

THƯỢNG HẢI, 05/12/2022 /PRNewswire/ -- Với sự đón nhận ngày càng lớn của người dùng, các phương tiện vận tải hành khách sử dụng năng lượng mới đã duy trì mức tăng trưởng cao bền vững. Tại Trung Quốc, trong doanh số bán hàng của các thương hiệu nội địa, tỷ lệ thâm nhập của NEV đã vượt 55%, đạt mức cao chưa từng thấy trong ngành.

Trong số đó, Neta Auto duy trì xu hướng tăng trưởng cao. Tháng 11, hãng bán ra 15.072 đơn vị xe, tăng 51% so với cùng kỳ năm ngoái; và trong 11 tháng đầu của năm 2022, công ty đã bán ra 144.278 đơn vị xe, tăng trưởng 29 tháng liên tiếp so với cùng kỳ năm ngoái.

Ở các phân khúc thị trường, 11.263 chiếc Neta V đã được bán ra, tăng 60,3% so với năm ngoái. Neta V có khả năng trở thành chiếc SUV chạy hoàn toàn bằng điện bán chạy nhất do các công ty khởi nghiệp EV Trung Quốc sản xuất trong 14 tháng liên tiếp. Việc xuất hàng chính thức của Neta S đã khởi động vào ngày 30 tháng 11 trong một buổi lễ được tổ chức hoành tráng dành cho khách hàng.


Không thể cản bước, Neta Auto đã bán ra 15.072 sản phẩm trong tháng 11

Doanh số Neta Auto tháng 11

Theo thống kê, Neta Auto đã bàn giao 240.255 đơn vị xe tính đến tháng 11/2022. Được 240.000 khách hàng tin dùng lựa chọn, Neta Auto đã trở thành một trong những thương hiệu NEV đáng tin cậy nhất.

Sức mạnh kỹ thuật vững chắc đã tạo nền tảng cho hoạt động bán hàng. Neta Auto không ngừng đầu tư vào hoạt động nghiên cứu và phát triển trong công nghệ sản xuất. Vào ngày 21 tháng 11, công ty đã tổ chức một cuộc họp báo về thương hiệu công nghệ toàn cầu 'Hozon Intelligent Technology' để ra mắt ba thương hiệu phụ - Hozon Supercomputing; Hozon Electric Drive; và Hozon Extended Range, được ghi nhận rộng rãi trong ngành.

Việc ra mắt 'Hozon Intelligent Technology' phản ánh giá trị thương hiệu của Neta Auto về sự bình đẳng trong công nghệ, với mục tiêu cung cấp cho khách hàng những chuyến đi và cuộc sống tốt hơn nhờ công nghệ. Điều này cũng cho thấy quyết tâm kiên định của Neta Auto với việc giành chiến thắng trong cuộc cạnh tranh lâu dài và tạo khả năng tiếp cận tức thời với EV thông minh chất lượng cao.


nguồn: Hozon New Energy Automobile

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn xem thời tiết 10 ngày tới trên iPhone

Ứng dụng thời tiết này sẽ giúp các bạn biết chính xác nhiệt độ theo giờ, trời mưa hay nắng ở các thành phố khác nhau. Mọi thứ đưa lên đều chính xác để các bạn có thể sắp xếp công việc cũng như các hoạt động khác ở

Đa số người dùng sẽ mắc bẫy khi lướt web bởi những “âm mưu” tưởng như vô hại

Nếu chỉ nghe mô tả, bạn có thể khó tin và không hiểu tại sao có nhiều người lại mắc bẫy khi lướt web như vậy. Hãy cùng Trangcongnghe.vn tìm hiểu xem đó là chiêu trò gì nhé!

Biến Xiaomi thành chiếc remote điều khiển hồng ngoại đa năng chỉ với vài thao tác

Với tính năng Xiaomi Remote, bạn có thể biến chiếc điện thoại của mình thành một chiếc điều khiển tích hợp của các thiết bị hồng ngoại trong nhà, hãy theo dõi bài biết dưới đây để hướng dẫn các bạn nhé!

Cách đặt phòng khách sạn với Agoda, chọn phòng giá rẻ

Sử dụng Agoda la cách giúp bạn có được căn phòng giá rẻ mà tốt nhất, hơn thế nữa đặt phòng khách sạn với Agoda bạn còn nhận được rất nhiều ưu đãi chính là từ ứng dụng cũng như các đối tác liên kết với Agoda.

Mã captcha là gì? Những thông tin về mã captcha bạn cần biết!

Captcha là một thuật ngữ vô cùng quen thuộc trên internet, bạn có thể bắt gặp captcha ở khắp mọi trang web dưới rất nhiều hình thức khác nhau.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Galaxy A52s 5G – Bản nâng cấp đáng đồng tiền bát gạo

Galaxy A52s 5G là bản nâng cấp của Galaxy A52 về cấu hình và vừa được ra mắt cách đây không lâu. Vậy A52s mạnh cỡ nào? Hãy cùng mình đi đánh giá chi tiết Galaxy A52s 5G để tìm câu trả lời nhé. Nằm trong phân khúc tầm

Đánh giá HUAWEI MATEBOOK X - Chiếc laptop có thiết kế đẹp nhưng không hữu dụng

Huawei MateBook X có kích thước khá nhỏ gọn, mỏng về thiết kế lẫn đường viền màn hình. Tuy nhiên, chiếc laptop này chỉ có đẹp về hình thức bên ngoài mà thôi.

Đánh giá Audi A8 2019 về nội ngoại thất và giá bán chính thức

Audi A8 2019 sở hữu chiều dài 5.172 mm, rộng 1.945 mm và cao 1.473 mm. Trong khi đó chiều dài cơ sở đạt 2.998 mm, còn với phiên bản A8L thì hai trục cách nhau 3.122 mm., Có thể nói nếu Audi A8 2019 không phải là chiếc