GenScript nhận giải Giám đốc điều hành của năm - hạng mục Công nghệ sinh học tại Giải thưởng Quản lý Xuất sắc SBR 2022

GenScript nhận giải Giám đốc điều hành của năm - hạng mục Công nghệ sinh học tại Giải thưởng Quản lý Xuất sắc SBR 2022

Ông Johnson Wang đã thúc đẩy đội ngũ GenScript APAC đạt được nhiều cột mốc quan trọng trước những thách thức từ bên ngoài.

SINGAPORE, 21/11/2022 /PRNewswire/ -- Tập đoàn công nghệ sinh học toàn cầu, Chủ tịch GenScript Châu Á - Thái Bình Dương, ông Johnson Wang đã giành được danh hiệu Giám đốc điều hành của năm - hạng mục Công nghệ sinh học tại Giải thưởng Quản lý Xuất sắc SBR 2022 được tổ chức gần đây nhờ sự cống hiến của ông trong việc xây dựng đội ngũ GenScript Châu Á - Thái Bình Dương kể từ năm 2019. Giải thưởng danh giá vinh danh các cá nhân hoặc đội ngũ đã có đóng góp to lớn cho sự thành công của các công ty và sự phát triển của Singapore.



Ông Johnson Wang nhận giải thưởng Giám đốc điều hành của năm tại hạng mục Công nghệ sinh học

'Tôi vô cùng vinh dự khi nhận được giải thưởng này từ nhóm Đánh giá Kinh doanh Singapore và thành công này có được cũng là nhờ những đóng góp của các thành viên trong đội ngũ, những người đã làm việc không biết mệt mỏi để đưa công ty trở thành một trong những thương hiệu công nghệ sinh học được biết tới nhiều nhất trên thế giới hiện nay. Tôi cũng muốn gửi lời cảm ơn tới các bên liên quan và các đối tác chủ chốt vì đã tin tưởng vào công nghệ và dịch vụ của chúng tôi, tạo động lực cho chúng tôi làm việc chăm chỉ hơn để cung cấp các giải pháp tốt nhất cho khách hàng'. Ông Johnson Wang phát biểu trong lễ trao giải.

GenScript Biotech là một trong những nhà cung cấp công nghệ và dịch vụ nghiên cứu & phát triển cũng như sản xuất khoa học đời sống hàng đầu thế giới . Bộ phận GenScript Châu Á - Thái Bình Dương được thành lập với sứ mệnh mở rộng hoạt động kinh doanh của GenScript trong khu vực. Ông Wang đã thúc đẩy đội ngũ đạt được nhiều cột mốc quan trọng kể từ khi thành lập. Mặc dù thành lập tại Singapore chỉ với năm thành viên chủ chốt, đội ngũ đã phát triển trong những năm qua và hiện có khoảng 100 nhân viên trên khắp khu vực Châu Á - Thái Bình Dương.

Đồng thời, với tình hình đầy thách thức khi đại dịch COVID-19 làm gián đoạn hoạt động hậu cần và kinh doanh trên toàn cầu, dưới sự lãnh đạo của ông Wang, đội ngũ đã tập trung làm việc với các cơ quan học thuật của chính phủ Singapore trong việc phát triển bộ dụng cụ phát hiện kháng thể trung hòa COVID-19 mang tên cPassTM. Công ty đã thành công biến những thách thức bên ngoài thành cơ hội tăng trưởng trong tình huống chưa từng có tiền lệ trước đây. Dưới sự lãnh đạo của ông Wang, đội ngũ cũng liên tiếp đạt được mức tăng trưởng kinh doanh trên 50% trong 3 năm qua.

Năm 2021, đội ngũ bắt đầu chuẩn bị thành lập một cơ sở sản xuất tại Singapore để giải quyết các vấn đề về gián đoạn trong lĩnh vực hậu cần chính trên toàn cầu và cũng để cung cấp các giải pháp phù hợp hơn cho khách hàng trong khu vực. Ông Wang và đội ngũ của mình đã làm việc không biết mệt mỏi để hiện thực hóa dự án này vào cuối năm 2021. Việc thành lập cơ sở mới của GenScript tại Singapore là một cột mốc quan trọng để củng cố sự hiện diện tại thành phố sôi động này. Kể từ đó cơ sở sản xuất mới đã chứng kiến sự tăng trưởng theo cấp số nhân và bắt đầu phục vụ với tư cách là một trung tâm đổi mới xuất sắc trong khu vực giúp tăng thị phần GenScript trên bốn đơn vị kinh doanh, đặc biệt là các giải pháp khoa học đời sống về tổng hợp gen và sản xuất protein/kháng thể đặc chế.

Sau khi dẫn dắt GenScript Châu Á - Thái Bình Dương vượt qua những thách thức này để có thể vươn xa hơn nhờ những cống hiến của mình, ông Wang và đội ngũ của mình đã sẵn sàng để thành công. Họ đang trên con đường mở rộng tầm nhìn toàn diện của công ty.

Giới thiệu về Tập đoàn GenScript Biotech

Tập đoàn GenScript Biotech (GenScript Biotech Corporation) (1548.HK) là nhà cung cấp công nghệ và dịch vụ nghiên cứu và phát triển cũng như sản xuất khoa học đời sống hàng đầu thế giới. GenScript Biotech được chia thành bốn nền tảng chính được xây dựng dựa trên công nghệ tổng hợp gen vững chắc. Các nền tảng này bao gồm nền tảng sản phẩm và dịch vụ khoa học sự đời, nền tảng tổ chức sản xuất và phát triển hợp đồng sinh học (CDMO), nền tảng liệu pháp tế bào toàn cầu và nền tảng sản phẩm sinh học công nghiệp tổng hợp.

GenScript Biotech được thành lập tại New Jersey, Hoa Kỳ vào năm 2002, sau đó chính thức được niêm yết trên Sàn giao dịch Chứng khoán Hồng Kông vào năm 2015. Hoạt động kinh doanh của GenScript Biotech trải dài hơn 100 quốc gia và khu vực trên toàn thế giới với các pháp nhân đặt tại Hoa Kỳ, Trung Quốc Đại lục, Hồng Kông, Trung Quốc, Nhật Bản, Singapore, Hà Lan và Ireland. GenScript Biotech cung cấp các dịch vụ và sản phẩm cao cấp, tiện lợi và đáng tin cậy cho hơn 200.000 khách hàng.

Tính đến ngày 30/06/2022, GenScript Biotech có hơn 5.500 nhân viên trên toàn cầu, hơn 38% trong số đó có bằng thạc sĩ và/hoặc tiến sĩ. Ngoài ra, GenScript Biotech nắm giữ nhiều quyền sở hữu trí tuệ, bao gồm hơn 190 bằng sáng chế, hơn 820 đơn đăng ký bằng sáng chế đang chờ xử lý và rất nhiều bí mật thương mại.

Với sứ mệnh doanh nghiệp 'giúp con người và thiên nhiên khỏe mạnh hơn nhờ công nghệ sinh học', GenScript Biotech luôn phấn đấu trở thành công ty công nghệ sinh học đáng tin cậy nhất trên thế giới. Tính đến ngày 30/06/2022, 74.700 bài báo được bình duyệt trên toàn thế giới đã đề cập đến các dịch vụ và sản phẩm của GenScript Biotech.

Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập trang web chính thức của GenScript Biotech

https://www.genscript.com.


 


nguồn: Genscript

TIN LIÊN QUAN

Honda Civic 2022 ra mắt tại Singapore, công suất bất ngờ giảm mạnh

Điểm đến tiếp theo tại thị trường Đông Nam Á sau Thái Lan của mẫu Honda Civic 2022 chính là Singapore.Tại Quốc đảo sư tử này, Civic 2022 có 7 màu sắc tùy chọn và chỉ phân phối duy nhất phiên bản 1.5 LX với giá bán 90.660 USD. Sức mạnh của mẫu

THỦ THUẬT HAY

Dаtа Rесоvеrу Wіzаrd Free: phần mềm khôi phục dữ liệu miễn phí tốt nhất

Phần mềm khôi phục dữ liệu Dаtа Rесоvеrу Wіzаrd giúp người dùng có trong tay một công cụ tuyệt vời, lấy lại những file quan trọng đã bị xóa trong ổ cứng máy tính. Dаtа Rесоvеrу Wіzаrd có tốc độ phục hồi dữ liệu rất

Viettel gửi tặng người dùng 15GB data 4G tốc độ cao hoàn toàn miễn phí, sử dụng trong 90 ngày

Theo đó thì Viettel sẽ gửi tặng mỗi thuê bao ưu đãi miễn phí sử dụng Mobile Internet trong 90 ngày (hệ thống cộng 5GB data sử dụng trong 30 ngày và KH có thể sử dụng được trên các hạ tầng data 2G/3G/4G).

So sánh OPPO A39 và Samsung J5 2016: Thiết kế và màn hình

OPPO A39 và Samsung J5 2016 đang là đối thủ xứng tầm, đến từ hai tên tuổi có thị phần lớn nhất trên thị trường smartphone trong nước. Bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ tập trung đánh giá về thiết kế và màn hình trên 2

Sửa lỗi Automatic Repair Loop trên Windows 10

Lỗi Automatic Repair Loop là một trong những lỗi gây nhiều khó chịu nhất cho người dùng máy tính Windows. Điều đáng nói là tính năng Automatic Repair được tích hợp sẵn trên Windows không bao giờ tự động sửa chữa các

Tự trang bị camera AI lên smartphone Android bằng ứng dụng Picai

Ở thời điểm hiện tại, trí thông minh nhân tạo (AI) hiện đang là công cụ được rất nhiều nhà sản xuất smartphone tích hợp lên các sản phẩm của mình. Tuy nhiên nếu như không có những thiết bị này, bạn đọc có thể tự trang

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Dell Inspiron 13-5368: Thiết kế đa dụng, hiệu năng mạnh mẽ

Cấu hình mạnh mẽ và thiết kế tiện dụng chính là 2 yếu tố tạo nên chất lượng cho Dell Inspiron 13-5368.

Đánh giá laptop Lenovo Yoga 500-14ISK: màn hình xoay gập 360 độ, hiệu năng tương xứng tầm giá

Lenovo Yoga 500-14ISK là mẫu laptop lai thuộc phân khúc trung cấp, sở hữu màn hình cảm ứng có khả năng xoay gập 360 độ và cấu hình phù hợp với tầm giá.

Trên tay ASUS Zenbook Flip S13 (UX371): Laptop màn hình OLED 4K dành cho doanh nhân

ASUS – nhà sản xuất đang thành công trên nhiều dòng sản phẩm laptop. Từ Vivobook, TUF, Workstation, Zenbook,…, trong đó Zenbook là dòng laptop được thiết kế hướng đến đối tượng người dùng doanh nhân. Tiếp nối thành