GenScript hỗ trợ phát triển thuốc xịt mũi để bảo vệ chống lại COVID-19 với kháng thể cấp GMP và lập kế hoạch nhằm thiết lập quan hệ hợp tác lâu dài với Biogenexis

GenScript hỗ trợ phát triển thuốc xịt mũi để bảo vệ chống lại COVID-19 với kháng thể cấp GMP và lập kế hoạch nhằm thiết lập quan hệ hợp tác lâu dài với Biogenexis

SINGAPORE, 02/11/2022 /PRNewswire/ -- GenScript Biotech Corporation ('GenScript', Mã chứng khoán: 1548.HK), công ty công nghệ sinh học hàng đầu toàn cầu đã hỗ trợ Đại học Chulalongkorn, Thái Lan chuyên tập trung nghiên cứu sâu rộng để phát triển các kháng thể chống SARS-CoV-2 ở người cùng các dịch vụ sản xuất và mô tả đặc tính của kháng thể. Các kháng thể đã được cấp phép cho Hibiocy Co. Ltd., sau đó phát triển nâng cao thành thiết bị y tế dạng xịt mũi với tên gọi VAILL COVITRAP™. FDA Thái Lan đã phê duyệt VAILL COVITRAP™ là thiết bị y tế Loại 4, đưa Thái Lan trở thành quốc gia đầu tiên chấp thuận sản xuất thuốc xịt mũi COVID-19 dựa trên kháng thể đơn dòng cho con người. Các kháng thể chống SARS-CoV-2 ở người là một phần quan trọng của thiết bị xịt mũi VAILL COVITRAP™ do nhóm của Tiến sĩ Trairak Pisitkun từ Đại học Chulalongkorn, Bangkok, Thái Lan nghiên cứu. Trong giai đoạn đầu của nghiên cứu, GenScript đã hỗ trợ nhóm sản xuất và xác định đặc tính kháng thể, đồng thời có những đóng góp vào sự phát triển của VAILL COVITRAP™ bằng cách sản xuất kháng thể cấp GMP trên nền tảng sản xuất nhanh độc quyền của công ty.



Là đơn vị phát triển các kháng thể chống SARS-CoV-2, nhóm nghiên cứu từ Đại học Chulalongkorn đã thành lập công ty công nghệ sinh học Biogenexis (BGX). Sau thành công của dự án VAILL COVITRAP™, GenScript và BGX hiện đang xây dựng kế hoạch thiết lập quan hệ hợp tác lâu dài trong tương lai để phát triển đổi mới y sinh tiên tiến, bao gồm kháng thể điều trị, sản phẩm chăm sóc da tiên tiến, vật liệu liên quan đến vắc-xin cũng như phát triển và sản xuất bộ trang thiết bị y tế chẩn đoán in vitro (IVD) trong thời gian sắp tới. Các dự án của BGX được xác định có mức độ ưu tiên cao trong quá trình lập kế hoạch sản xuất và nhân viên có kinh nghiệm sẽ được chỉ định để tham gia vào quá trình xử lý dự án.

Ông Johnson Wang, Chủ tịch GenScript khu vực Châu Á Thái Bình Dương cho biết: 'Nhờ đạt được thành công trong dự án VAILL COVITRAP™, chúng tôi đã tạo dựng niềm tin vững chắc với đối tác tại Đại học Chulalongkorn và vô cùng vinh dự khi có cơ hội thiết lập quan hệ hợp tác lâu dài khác với nhóm trong lĩnh vực đổi mới y sinh. GenScript và Biogenexis mong muốn kết hợp những điểm mạnh bổ sung của chúng tôi để đạt được những đột phá khoa học hơn'.

Tiến sĩ Trairak chia sẻ: 'Chúng tôi hiện đã sẵn sàng cho các phương pháp tiếp cận sáng tạo để giải quyết các thách thức toàn cầu về sức khỏe, bệnh tật, đặc biệt là những loại vi-rút, ung thư và lão hóa mới nổi. Với một đối tác mạnh mẽ như GenScript, chúng tôi tin chắc rằng sứ mệnh của Biogenexis sẽ được thúc đẩy với trí tuệ, công nghệ và sự kiên trì tuyệt vời. Biogenexis và GenScript cùng gắn kết cho những nỗ lực sắp tới'.

GenScript Biotech Corporation

GenScript Biotech Corporation (HK.1548) là nhà cung cấp công nghệ và dịch vụ hàng đầu thế giới về nghiên cứu và phát triển (R&D) và sản xuất khoa học đời sống. Phát triển dựa trên công nghệ tổng hợp gen hàng đầu, GenScript Biotech Corporation được chia thành bốn nền tảng chính bao gồm nền tảng sản phẩm và dịch vụ khoa học đời sống, nền tảng tổ chức sản xuất và phát triển hợp đồng (CDMO) sinh học, nền tảng liệu pháp tế bào toàn cầu và nền tảng sản phẩm sinh học tổng hợp công nghiệp.

Thành lập tại New Jersey, Hoa Kỳ vào năm 2002, GenScript Biotech được niêm yết chính thức trên Sàn giao dịch Chứng khoán Hồng Kông vào năm 2015. Hoạt động kinh doanh của Tập đoàn trải dài tại hơn 100 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới với các pháp nhân đặt tại Hoa Kỳ, Trung Quốc Đại lục, Hồng Kông, Trung Quốc, Nhật Bản, Singapore, Hà Lan và Ireland. GenScript Biotech cung cấp các dịch vụ và sản phẩm cao cấp, tiện lợi và đáng tin cậy cho hơn 200.000 khách hàng.

Tính đến ngày 30/06/2022, GenScript Biotech có hơn 5.500 nhân viên trên trên toàn cầu, hơn 38% trong số đó có bằng thạc sĩ và/hoặc tiến sĩ. Ngoài ra, công ty còn nắm giữ nhiều quyền sở hữu trí tuệ, bao gồm hơn 190 bằng sáng chế, 820 đơn đăng ký sáng chế đang chờ phê duyệt cùng nhiều bí mật thương mại.

GenScript Biotech luôn nỗ lực để trở thành công ty công nghệ sinh học đáng tin cậy bậc nhất trên thế giới với mục tiêu 'giúp con người và thiên nhiên trở nên khỏe mạnh hơn nhờ công nghệ sinh học'. Tính đến ngày 30/06/2022, 74.700 bài báo trên tạp chí được bình duyệt trên toàn thế giới đã trích dẫn các dịch vụ và sản phẩm của GenScript Biotech.

Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập trang web chính thức của GenScript Biotech

https://www.genscript.com

Giới thiệu về Biogenexis

Biogenexis là công ty khởi nghiệp công nghệ sinh học hàng đầu của Thái Lan có trụ sở tại Bangkok, Thái Lan. Biogenexis hướng tới mục tiêu phát triển đổi mới công nghệ chuyên sâu 'hàng đầu' trong chẩn đoán, dự phòng và điều trị tiên tiến dựa trên các công nghệ kháng thể hiện đại nhất. Chúng tôi thiết lập một tầm nhìn xa trong việc thiết kế sản phẩm sáng tạo phù hợp với thị trường thông qua những hiểu biết sâu rộng kết hợp cũng như tích hợp khoa học và sự linh hoạt. Biogenexis tạo ra sản phẩm sáng tạo, nguyên bản thông qua quy trình thiết kế tùy chỉnh để biến tầm nhìn của công ty thành hiện thực.

https://biogenexis.com



nguồn: Genscript Related Stocks: HongKong:1548

TIN LIÊN QUAN

THỦ THUẬT HAY

Windows 10 sử dụng điện toán đám mây để giải phóng không gian ổ đĩa

Trung tâm của bản cập nhật này là lưu trữ đám mây OneDrive. Kể từ bản update mùa thu mới nhất, Windows 10 đã sử dụng một hệ thống giữ chỗ file thông minh để sử dụng OneDrive liền mạch. Nhờ tính năng này, danh mục

Cách thay đổi thiết lập độ phân giải video trên iPhone

Nếu cảm thấy các video trên iPhone chiếm nhiều dung lượng lưu trữ hãy thử thay đổi độ phân giải của nó xem thế nào nhé và đây là cách thực hiện.

Bật tính năng tự động dọn dẹp trong Disk Cleanup trên Windows 10 October

Thông thường, bạn phải làm một cách thủ công, tuy nhiên bây giờ TCN hướng dẫn bạn cài đặt tính năng tự động dọn dẹp trong Disk Cleanup trên Windows 10 October.

Cách kích hoạt tùy chọn nhà phát triển trên Galaxy S9 / Galaxy S9+

Mặc định, các tùy chọn nhà phát triển sẽ được ẩn đi trong cài đặt do nhà sản xuất lo sợ người dùng khi tinh chỉnh sai có thể gây ảnh hưởng tiêu cực tới hiệu suất của điện thoại. Nhưng nếu bạn là một người dùng am hiểu,

Cách chơi Liên Quân Mobile trên PC bằng Bluestacks 3

Liên Quân Mobile là tựa game di động nhưng bạn hoàn toàn có thể chơi trên máy tính, PC mà không hề thua kém điện thoại ở bất cứ điểm nào. Đặc biệt khi sử dụng BlueStacks 3 để chơi Liên Quân trên PC, phiên bản

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá tai nghe chơi game không dây Logitech G735 Màu Trắng (Wireless/Bluetooth 5.2)

Logitech G735 là một chiếc tai nghe chơi game không dây mới của Logitech. Đây là một sản phẩm đáng chú ý với thiết kế màu trắng, kiểu dáng hấp dẫn, chất lượng âm thanh tốt và kết nối không dây Bluetooth 5.2.

Bose SoundLink Micro: Loa di động nhỏ gọn, âm thanh ấn tượng

Cái mà mình thích nhất chính là chất lượng âm thanh ấn tượng, đầy đặn, bass chắc khỏe và âm lượng lớn, hứa hẹn đánh được nhiều thể loại nhạc khác nhau với chất lượng khá, từ EDM, Rock, trữ tình cho tới hòa tấu ru ngủ,…

Đánh giá pin Asus Zenfone Max Plus M1: Thời lượng thực tế chưa ấn tượng so với dung lượng

Asus Zenfone Max Plus M1 là chiếc smartphone có cái tên khá dài, liệu thời lượng sử dụng pin của máy có dài giống như tên của sản phẩm này hay không?